ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Call Me Baby เป็นแด๊ดดี้ของบี้นะ

    ลำดับตอนที่ #6 : #แด๊ดดี้ของเบบี้:: 06

    • อัปเดตล่าสุด 27 มี.ค. 62


    ประกาศจ้าาาา
    ตอนนี้ไรท์มีเพจแล้ววว ไรท์จะแจ้งเกี่ยวกับการอัพนิยายที่เพจน้าา
    FB PAGE: BBeatrizXX
    จิ้มแล้วไปกดไลค์กดติดตามได้เลยยย ><
    ตอนนี้ก็ไปติดตามนิยายต่อเลยจ้าา



           สิ่งมีชีวิตที่ชื่อว่าเบบี้...
           เด็กสาววัยยี่สิบปีที่เด็กมัธยมยังคิดว่าเป็นรุ่นน้อง ภายนอกดูเป็นคนสดใสร่าเริงแต่ไม่อ่อนต่อโลก บุคลิคน่ารักๆทั้งหลายที่มีมาตั้งแต่กำเนิดมีไว้เพื่อคนไม่กี่กลุ่มเท่านั้น
           หนึ่ง...ครอบครัวเธอ
           สอง...ครอบครัวแด๊ดดี้เธอ
           สาม...คนที่เธอสนิทด้วย
           และสุดท้ายคงเป็นแด๊ดดี้สุดที่รักของเธอ
           นอกเหนือจากนี้เบบี้จะเงียบและทำตัวประหม่าตลอดแม้ว่าอีกฝ่ายจะไม่ได้มีท่าทีน่ากลัวก็ตาม
           ปกติเวลาอยู่ด้วยกันเบบี้จะทำตัวน่ารักๆใส่เคทเสมอซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่เขาขอบและสามารถบรรเทาความเครียดในงานได้เยอะเลยทีเดียว แต่ไม่ใช่ว่าเคทจะเครียดตลอดนะ
           เพราะปกติเบบี้จะทำตัวร่าเริง...ถ้าได้สลดหรือแกล้งบีบน้ำตาเมื่อไหร่ แด๊ดดี้ผู้ใจอ่อนของเธอจะเริ่มโอ๋ทันทีไม่ว่าจะร้องไห้จริงหรือปลอมก็ช่าง
           'คนที่ร่าเริงๆพอได้สลดแล้วก็อดสงสารไม่ได้นี่' เคทคิดในใจทึกครั้งที่คนตัวเล็กแกล้ง
           "เชื่อใจในตัวหนูได้เลยค่ะ" เบบี้พูดด้วยความมั่นใจก่อนจะทานข้าวต่อ
           "มั่นใจขนาดนี้เพราะแด๊ดติวให้ทั้งคืนรึเปล่า?" คนตัวสูงหัวเราะออกมาก่อนจะตักหมูใส่จานของร่างบางแล้วมองใบหน้าจิ้มลิ้มที่พยักหน้าหงึกๆให้เขา
           "แด๊ดน่ารัก ช่วยหนูติวหนังสือทั้งคืนเลย" ถึงจะต้องเสียแรงเยอะและไปเขินหน้าแดงในห้องสอบก็เถอะ แต่มันทำให้เธอจำขึ้นใจจริงๆ!
           "ถ้าแด๊ดติวให้แล้วทำข้อสอบได้ก็ให้แด๊ดติวบ่อยๆสิ..." เคทเริ่มทำการล่อลวงเด็ก
           เขาเก่งเรื่องชักจูงให้อีกฝ่ายคล้อยตามได้ง่าย...ใครๆก็รู้ว่าเขาล่อลวงเก่ง ใช้ท่าทีของแด๊ดดี้ผู้อบอุ่นมาหลอกล่อให้เด็กคล้อยตามก่อนจะเขมือบไปทั้งตัว
           แล้วก็มาบอกว่าตัวเองเป็นคนถูกล่อลวง - -
           สรุปแล้ว...เอาเข้าจริงๆต่างฝ่ายก็ต่างล่อลวงกันในแบบของตนนั่นแหละ แค่ผลัดกันรุกและรับเท่านั้นเอง ซึ่งแด๊ดดี้ก็ดูจะเสียเปรียบให้เบบี้ของเขาบ่อยมาก
           "ทำตัวน่ารักๆสิคะ เดี๋ยวหนูให้ติว~"
           "แล้ววันนี้แด๊ดทำตัวไม่น่ารักหรอ?" เคทถามก่อนจะจ้องเขม็งไปที่คนตัวเล็กซึ่งกำลังหน้าแดงก่ำอยู่ "วันนี้แด๊ดทำตัวน่ารักมั๊ย?"
           "ไม่น่ารักค่ะ -////-" เบบี้ตอบออกไปก่อนจะรีบก้มหน้างุดแล้วทานข้าวให้มันเสร็จๆไป
           ให้ตายสิ! ถ้าเธอบอกว่าน่ารักคืนนี้เธอโดนรังแกอีกแน่! ทั้งๆที่เมื่อเช้าตอนอาบน้ำก็โดนรังแกไปแล้วคืนนี้แด๊ดดี้ของเธอยังหวังอะไรอีกหรอ -////-!?
           "ไม่น่ารักก็ได้" เคทว่ายิ้มๆก่อนจะรีบทานข้าวตามคนตัวเล็กแล้วเคลียร์จานต่างๆให้เรียบร้อยโดยที่เบบี้ได้แต่เกาะขอบซิงค์ล้างจานมองเท่านั้น
           เคยบอกไปแล้วว่าเขาไม่ยอมให้เธอทำอะไรเลย...
           ไม่ยอมให้ทำอะไรเลยนอกจากตั้งใจเรียนกับอยู่กับเขาน่ะ!
           "มาแบ่งหน้าที่กันใหม่เถอะค่ะแด๊ด..."
           มือหนาเช็ดกับผ้าให้แห้งหลังจากล้างจานเสร็จก่อนจะมาจับแก้มนิ่มๆของเบบี้  "ทำไม?" เสัยงทุ้มต่ำถามออกมาราวกับต้องการอยากรู้แต่ในใจเขากลับไม่รับรู้อะไรทั้งทั้น
           "หนูอยากล้างจาน อยากเก็บโต๊ะด้วย" เบบี้ว่าก่อนจะกระพริบตาปริบๆใส่เขา "ให้หนูทำนะ"
           "คนอื่นเขาไม่อยากทำแต่ทำไมหนูถึงมาขอแด๊ดทำล่ะหื้ม?" ไม่ถามเปบ่าแต่คนตัวสูงยกร่างบางขึ้นเล็กน้อยจนเท้าลอยขึ้นเหนือพื้น เบบี้รีบแตะปลายเท้าของตัวเองลงบนหลังเท้าของเขาก่อนจะกอดที่เอวสอบไว้แล้วเงยหน้าขึ้นตอบ
           "ก็... ก็แด๊ดทำงานหนักแล้วอ่ะ หนูเลยอยากทำหน้าที่พวกนี้เอง"
           "หนูก็เรียนหนัก"
           "แด๊ดจะไม่ให้หนูทำจริงๆใช่มั๊ยคะ..." เบบี้ถามจังหวะเดียวกันกับที่ช่วงหลังของเธอแตะลงกับความนุ่มของโซฟาเธอค่อยปล่อยมือออกจากเอวสอบของเขา
           "งั้นแด๊ดให้หนูทำอีกแค่อย่างเดียว"
           "หนูจะล้างจานค่ะ" เพราะเช็ดโต๊ะมันง่ายนิดเดียวดังนั้นเธอจะให้เขาเช็ดโต๊ะไป...
           "โอเค ตกลงตามนี้แล้วนะ"
           "ค่ะ  ^^" เมื่อได้สิ่งที่ต้องการแล้วเบบี้ก็ยิ้มออกมาทันทีก่อนจะลุกขึ้นแล้วหอมแก้มคนตัวสูงที่ก้มหน้าลงมาเบาๆ "หนูอาบน้ำก่อนนะคะ"
           แขนแกร่งดึงรั้งเอวบางเข้ามาใกล้ก่อนจะถาม "ให้แด๊ดอาบให้เหมือนเมื่อเช้ามั๊ย?" น้ำเสียงทุ้มต่ำถามก่อนจะลากไล้ฝ่ามือร้อนไปตามผิวเนียนนิ่มของร่างบางหวังให้คนตัวเล็กตอบตกลง แต่เขาก็ต้องผิดหวังเมื่อใบหน้าจิ้มลิ้มส่ายไปมาก่อนจะดิ้นขลุกขลักในอ้อมกอดของคนตัวสูง
           "หนูโตแล้วน้า อาบเองได้แล้วว"
           "เมื่อเช้ายังยอมให้แด๊ดอาบให้อยู่เลย" เคทว่าก่อนจะย่อตัวลงเพื่อช้อนตัวของเบบี้ขึ้นแล้วอุ้มเข้าห้องนอน
           "เพราะเมื่อเช้าแด๊ดทำตัวน่ารักไง~" ถึงจะอยากดิ้นแค่ไหนแต่ตอนนี้ก็ต้องกอดรอบคอของแด๊ดดี้ไว้ก่อนอ่ะนะ ความสูงระดับนี้ตกไประบมทั้งตัวแน่ๆ
           "แล้วทำไมตอนนี้แด๊ดไม่น่ารัก?"
           "เพราะแด๊ดมองเหมือนจะกินหนูเข้าไปทั้งตัวไงคะ -////-!" คนตัวเล็กตอบพลางหันหน้าหลบหนีสายตาที่จ้องมาอย่างจะกินเลือดกินเนื้อก็ไม่ปาน
           ทำไมวันนี้แด๊ดไม่เก็บอาการเลยนะ!


           ยกที่สอง:: เบบี้ น็อคเอาท์


    Talk1
    มาแล้ววว ขอเม้นด้วยน้า...

    #แด๊ดดี้ของเบบี้
    1 เม้น = 1 กำลังใจน้า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×