ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : #แด๊ดดี้ของเบบี้:: 05
ประกาศจ้าาาา
ตอนนี้ไรท์มีเพจแล้ววว ไรท์จะแจ้งเกี่ยวกับการอัพนิยายที่เพจน้าา
FB PAGE: BBeatrizXX
จิ้มแล้วไปกดไลค์กดติดตามได้เลยยย ><
ตอนนี้ก็ไปติดตามนิยายต่อเลยจ้าา
"พูดแบบนี้เดี๋ยวแด๊ดพากลับห้องตอนนี้เลยนะ" คนตัวสูงมองไปรอบๆก่อนจะพูดขู่เสียงเบา ที่ต้องมองก็เพราะกลัวว่าคนอื่นจะมาได้ยินที่เบบี้พูด และที่กลัวก็เพราะว่าคนอื่นจะมองเธอไม่ดี เป็นสาวเป็นนางมาพูดจาแบบนี้กับผู้ชายมันไม่งาม
ถึงเขาจะชอบก็เถอะ
เบบี้ติดนิสัยพูดแซวเวลาอยู่ด้วยกันสองคน ซึ่งบางครั้งอยู่ในที่สาธารณะแบบนี้เธอก็หลุดแซวออกมาบ้างให้คนตัวสูงตกใจเล่น
แต่เวลาอยู่ห้องสองต่อสองอย่าหวังว่าจะจบแค่พูดแซว
แซวเฉยๆไม่ได้ต้องพิสูจน์ด้วยว่าที่แซวมันจริงหรือไม่จริง
"หนูพูดจริงนะ" ยังไม่หยุดแซวทั้งๆที่มือเริ่มเจ็บจากการถือไม้แขวนหลายตัวแล้ว
แด๊ดที่กึ่งเขินกึ่งเข้มอย่างเคทเลยเปลี่ยนเรื่องมันทั้งอย่านี้โดยการพูดถึงเสื้อที่คนตัวเล็กถือ "แด๊ดใส่สีกรมดีกว่า" เขาเอื้อมมือไล่ดูทีละตัวก่อนจะมองเลยผ่านไหล่ของเธอไปแล้วเจอแบบเดียวกันแต่เป็นสีขาวห้อยอยู่เลยถาม "ทำไมไม่เลือกสีขาวให้แด๊ด? ใส่สีเข้มแล้วมันร้อนนะ"
"หนูอยากเลือกให้อยู่ค่ะแต่ว่ามันหมด เหลือแค่ตัวที่ห้อยโชว์แค่นั้น"
"เข้าใจละ เดี๋ยวเอาพวกนี้มาให้แด๊ดดี้ถือแล้วหนูเอาพวกนั้นกลับไปเก็บไว้" เคททำท่าจะแย่งเสื้อทั้งหมดจากคนตัวเล็กมาถือก็คว้าได้แต่อากาศเมื่อเบบี้เบี่ยงตัวหลบแล้วยื่นอีกฝั่งให้เขาแทน
"แด๊ดดี้เอาไปเก็บค่ะ หนูจะไปจ่ายตัง" คนตัวเล็กรีบบอกอย่างรู้ทันก่อนจะยักเสื้อสีดำทั้งหมดให้เคทเอาไปเก็บไว้
ถ้าให้เธอเอาไปเก็บมีหวังคนตัวสูงชิ่งจ่ายเงินก่อนแน่ๆ
"ก็ได้ๆ จ่ายเสร็จแล้วยืนรอแด๊ดก่อนนะ"
"ค่ะ"
ภารจิกสำหรับวันนี้สำเร็จไปหนึ่งอย่าง...ทั้งซื้อชุดว่ายน้ำและสอบก็เรียบร้อยหมดแล้ว ที่เหลือตอนนี้มีแค่เก็บของใส่กระเป๋าเท่านั้น
"เดี๋ยวแด๊ดไปทำกับข้าวไว้รอนะ" เคทเดินมาลูบผมคนตัวเล็กที่นั่งอยู่บนพื้นเบาๆก่อนจะเดินออกไปทำมื้อเย็นสำหรับทั้งคู่
เบบี้ตอนนี้กำลังได้ภารกิจเตรียมเสื้อผ้าก็ต้องมานั่งเลือกว่าเธอจะใส่กางเกงแบบไหนดี แถมยังต้องหาเสื้อที่เข้าคู่และแมตช์กันอีกต่างหาก ดีนะที่แด๊ดดี้ของเธอเลือกบางชุดไว้ให้แล้วไม่งั้นทั้งคืนก็ไม่เสร็จ
แต่เมื่อเก็บของไปได้ซักพักเบบี้ก็นึกอะไรบางอย่างได้ก่อนจะวิ่งออกไปข้างนอกเพื่อไปหาแด๊ดดี้ของเธอ
"แด๊ดดี้ขา"
"ครับ?"
"แด๊ดลืมบอกหนูว่าไปกี่วันค่ะ" ใช่ เบบี้ยังไม่รู้เลยว่าจะได้ไปเที่ยวกันกี่วัน
"สามวันพอมั๊ย?" เคทถามพร้อมกับหันมามองคนตัวเล็กที่ยืนกอดเขาจากทางด้านหลังอยู่ "พรุ่งนี้ไปบ่าย ถึงเย็นกินข้าวนอน วันต่อไปตื่นเช้าเล่นน้ำทำอะไรกินนอน วันสุดท้ายเดินซื้อของแล้วค่อยกลับมานี่"
"โอเคค่ะ เดี๋ยวหนูเก็บเสื้อผ้าแด๊ดใส่ลงพร้อมกันเลยนะ"
"โอเค อย่าแต่งตัวโป๊นะแด๊ดหวง" พูดจบก็ก้มลงไปจูบที่ริมฝีปากบางเบาๆก่อนจะหันกลับมาสนใจการทำอาหารต่อ
"แด๊ดดี้ก็รู้ว่าหนูโป๊ให้แด๊ดดี้เห็นคนเดียวอ่ะ -////-" คนตัวเล็กบ่นเสียงเบาๆก่อนจะปล่อยเอวสอบแล้วกระโดดไปหอมแก้มคนตัวสูงจากนั้นค่อยวิ่งกลับไปเก็บของต่อ
เบบี้ใช้เวลาเก็บของไม่นานก็เสร็จเพราะหลังจากที่ได้ยินประโยคขอร้องกึ่งสั่งหน่อยจากแด๊ดดี้ของเธอที่บอกว่า 'อย่าแต่งตัวโป๊นะ' ก็ทำให้เธอตัดสินใจอะไรง่ายขึ้น
เสื้อผ้าของเคทที่เตรียมไว้ก็มีแค่เสื้อกล้ามโทนสีขาว เทา ดำแค่นั้นแล้วค่อยสวมเสื้อที่เพิ่งไปซื้อมาวันนี้ทับกับกางเกงขาสั้นไว้ใส่ออกไปข้างนอกแล้วก็ชุดนอนเท่านั้น
พูดได้เลยว่าของๆเขาเตรียมง่ายสุดแล้ว
"เก็บของเสร็จแล้วออกมากินข้าวฝีมือแด๊ดนะ"
"ค่าา"
บรรยากาศบนโต๊ะอาหารของทั้งก็เหมือนที่เกิดขึ้นทุกวัน เงียบบ้าง ครึกครื้นบ้างตามสิ่งที่เบบี้ไปเจอมาในแต่วัน ช่วงแรกเจาจะเป็นฝ่าบถามว่าวันนี้เบบี้เจออะไรมาบ้างแต่หลังจากนั้นเหมือนเกิดความเคยชินระห่างทั้งคู่ เบบี้เลยไม่ได้รอให้อีกฝ่ายถามแต่เธอเลยที่จะเล่าเองซะเลย
"วันนี้สอบเป็นยังไงบ้าง?"
"เกือบยากค่ะ"
"คิดว่าเกรดเทอมนี้จะเป็นยังไง?" คำถามสุดจริงจังดังขึ้นมาส่งผลให้ร่างบางที่กำลังจะตักข้าวเข้าปากต้องชะงักก่อนจะแกล้งทำท่าทางสลดลงเล็กน้อยให้อีกฝ่ายเห็น
เคทนิ่งพร้อมกับขมวดคิ้วมองเธอที่มีท่าทีแบบนั้นก่อนจะยกมือขึ้นไปลูบผมร่างบางเบาๆอย่างนึกปลอบโยนแต่ไม่นานก็ต้องถอนหายใจออกมาเมื่อคนตัวเล็กยิ้มร่าแล้วพูดอย่างสดใสว่า
"เพิ่มขึ้นแน่ๆค่ะ ^^"
Talk1
อยากอ่านเม้นง่ะ....
#แด๊ดดี้ของเบบี้
1 เม้น = 1 กำลังใจน้า
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น