ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ 2[100 per.]
ประกาศจ้าาาา
ตอนนี้ไรท์มีเพจแล้ววว ไรท์จะแจ้งเกี่ยวกับการอัพนิยายที่เพจน้าา
FB PAGE: BBeatrizXX
จิ้มแล้วไปกดไลค์กดติดตามได้เลยยย ><
ตอนนี้ก็ไปติดตามนิยายต่อเลยจ้าา
"จ้าๆๆ เข้าใจแล้ว แล้วนี่รันทำไงอ่ะ?"
"พ่อให้พี่รันไปต่างประเทศซักพักค่อยกลับมามาอ่ะ" ฉันตอบพร้อมกับมองขึ้นท้องฟ้าไปด้วย วันที่พี่รันไป...ฉันไม่ได้ไปส่งเธอเพราะติดดูชุดแต่งงาน พี่รันจะรู้มั๊ยนะว่าเจ้าบ่าวของพี่ เขาดูดีมากเลย...
"แล้ววันนี้เลิกเรียนจะไปไหนมั๊ยอ่ะ?"
"ไม่ครับ มีดูหนังกับแฟน~" ริวพูดพร้อมกับยกตั๋วหนัง 2 ใบขึ้นมาให้พวกฉันเห็นก่อนจะยิ้มร่า ริวกับแฟนคบกันได้ปีนี้เป็นปีที่ 3 แล้ว เขาคบกับรุ่นน้องอ่ะ ตั้งแต่ตอนม.6 จนตอนนี้ปี 2 ทั้งคู่ก็ยังรักกันดี
"เบื่อคนมีคู่! รินล่ะ?"
"แอร์อยากไปไหนมั๊ยล่ะ? เดี๋ยวรินไปด้วยก็ได้"
"อยากไปเดินดูของอ่ะ เดี๋ยวแอร์พารินช็อปปิ้งดีกว่า จะได้เลือกเสื้อให้รินด้วย"
"เอออันนี้ดีเลย ทำยังไงก็ได้ให้รินดูเผ็ดๆขึ้นมาหน่อย"
"งั้นก็ฝากด้วยนะ ^^"
เลิกเรียน...
"ลุงสมหมายคะ เดี๋ยวรินกลับเองนะคะ พอดีรินจะไปซื้อของกับเพื่อนค่ะ" ฉันเลี่ยงออกมาโทรบอกคนขับรถของคุณธามเพื่อที่จะได้ตกลงกันถูก "ถ้าคุณธามถาม... รินฝากบอกคุณธามด้วยนะคะ" ฉันพูดไป ทั้งๆที่ก็รู้อยู่แล้วว่าเขาไม่ถามหรอก ปกติบ้านนั้นมีแค่เขาคนเดียวนี่ ฉันหายไปคงไม่แปลกอะไร
[ได้ครับ เดี๋ยวผมบอกคุณธามให้นะครับ]
"ขอบคุณค่ะ"
"คุยเสร็จแล้วเนอะ? งั้นก็ไปกันเลยเถอะ!" แอร์รีบพาฉันไปทันทีที่ฉันพยักหน้าให้เธอเสร็จ
เราทั้งคู่เดินเลือกของกันอยู่นาน เสื้อส่วนใหญ่ก็เป็นแบบที่พี่รันใส่ ทุกคนกำลังพยายามเปลี่ยนฉันให้กลายเป็นพี่รัน ในขณะที่ฉันนั้นก็พยายามทำทุกอย่างให้โอเคที่สุดเพื่อที่ทุกอย่างจะได้ราบรื่น...
"ปกติรันเขาใส่สีเสื้อสีสดๆอ่ะ เวลาแต่งหน้าก็จะแต่งจัดๆหน่อย" แอร์พูดแล้วทาบเสื้อที่ตัวฉันไปด้วย "เวลาจะใส่ชุดเล่นออกมาข้างนอกก็แต่งหน้าแบบนั้นนะ ส่วนเวลาอยู่บ้านก็ค่อยเป็นรินเหมือนเดิม"
"อืม ก็ว่าจะทำแบบนั้นแหละ ปกติรินไม่ค่อยได้แต่งหน้า แอร์ก็รู้"
"ก็แต่งให้ชินสิ เดี๋ยวสุดท้ายรินก็จะชินเองแหละ"
"นั่นสิเนอะ..."
เราเดินดูเครื่องแต่งกายอีกนานพอสมควร จนกระทั่งเริ่มไม่รู้จะซื้ออะไรแล้วเพราะของเต็มมือไปหมดก็บังเอิญมาเจอริวกับแฟนของเขา
"ริววว"
"สวัสดีค่ะพี่ริน พี่แอร์ ^^"
"สวัสดีจ้ะน้องนิ่ม วันนี้โดนมันรังแกไปกี่รอบแล้ว?" แอร์ถามพร้อทกับทำหน้าตาเป็นประกาย 2 คนนี้ชอบแกล้งกันแบบนี้แหละ ไม่ใช่แค่แซวฉันแต่แอร์แซวแทบจะทุกคนที่สนิทกับเธอเลย
"นับไม่ถ้วน! วันนี้ฉันเลิกเรียนตั้งแต่บ่าย!"
"พี่ริวอ่ะ -///-!"
"ฮ่าๆๆ แล้วนี่จะกลับกันยังไง?"
"แอร์ไปส่งรินอ่ะ จะไปดูบ้านสามีรินด้วย"
"บ้านอยู่ซอยไหนนะ?" ริวถาม
"หมู่บ้าน S อ่ะ" ฉันตอบแล้วมองหน้าน้องนิ่มไปด้วย... "นิ่มก็อยู่หมู่บ้านเดียวกันนี่ ใช่มั๊ย?"
"ใช่ค่ะ! นิ่มกำลังคิดอยู่เลยว่าทำไมหมู่บ้านคุ้นๆ 555" น้องนิ่มพูดกับฉันก่อนจะหันไปหาริวแล้วพูดต่ออีก "ให้พี่รินกลับกับเราก็ได้นี่คะ"
"เป็นความคิดที่ดี ขอตัวนะ!" แอร์พูดพร้อมกับยื่นถุงเสื้อผ้าบางส่วนให้ริวถือพร้อมกับโบกมือแล้วรีบเดินหนีไปอีกทางเหมือนเจออะไรบางอย่าง
"งั้นก็ไปเถอะ ป่ะ!"
"พี่รินย้ายมาอยู่นานยังคะ?"
"พี่เพิ่งมาอยู่เมื่อวานนี่เอง" ฉันพูดแล้วยื่นขนมให้น้องนิ่มทานด้วย "มีคนรู้จักอยู่ใกล้ๆแบบนี้ก็ดีสิ จะได้ไม่เหงา"
"อืม ว่างๆหนูก็ชวนรินมาเล่นด้วยกันที่บ้านสิ"
"โอเคเลย!"
#ลวงรักวิวาห์ร้อน
1 เม้น = 1 กำลังใจน้า
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น