ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [E-Book] Feeling in love #รักรู้สึกได้

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 2[50 per.]

    • อัปเดตล่าสุด 26 ธ.ค. 61


    ประกาศจ้าาาา
    ตอนนี้ไรท์มีเพจแล้ววว ไรท์จะแจ้งเกี่ยวกับการอัพนิยายที่เพจน้าา
    FB PAGE: BBeatrizXX
    จิ้มแล้วไปกดไลค์กดติดตามได้เลยยย ><
    ตอนนี้ก็ไปติดตามนิยายต่อเลยจ้าา


           สวัสดีค่ะ อาจจะทักทายกันช้าไป แต่ขอแนะนำตัวหน่อยนะคะ... ฉันนางสาว ไม่สิ นางมิรินญา เป็ฯนักศึกษาปี 2 ของคณะศิลปกรรมศาสตร์ของมหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งค่ะ ครอบครัวฉันมีกันแค่ 3 คน คือคุณพ่อ พี่สาวฉันแล้วก็ฉันค่ะ คุณแม่ฉันเสียไปตั้งแต่เด็กๆแล้วเพราะป่วยร้ายแรง พ่อพยายามทำทุกอย่างให้ฉันกับพี่รู้สึกเหมือนไม่มีอะไรขาดเหมือนครอบครัวอื่น ท่านทำหน้าที่นี้ดีมาโดยตลอด... ฉันเลยอยากตอบแทนท่านด้วยการมาแต่งงานแทนพี่สาวของฉันไงคะ...
           ฉันกับพี่รัน พี่สาวฝาแฝดของฉันเรามีความต่างที่เรียกได้ว่าตรงกันข้ามกันเลยทุกอย่าง... ตั้งแต่การใช้ชีวิตที่อิสระของพี่รัน และการแต่งตัวที่เปิดเผยและดูเป็นผู้ใหญ่กว่าของเธอทำให้คนรอบข้างมองดูก็รู้ว่านี่คือมิรัน ส่วนฉัน...ปกติฉันจะสวมแว่นสายตาเพราะมองไม่ค่อยเห็น แต่ถ้าไม่ได้ใส่ทุกคนจะแยกฉันออกเพราะฉันจะนิ่งและเงียบกว่า ถ้าถึงเวลาที่พูดฉันก็จะพูด ฉันเป็นคนไม่ค่อยแต่งหน้าแต่เพราะการแต่งงานพี่รันเลยสอนให้เริ่มแต่งบ้าง การแต่งตัวของฉันเป็นแค่เสื้อยืดกางเกงยีนส์แต่ก็ต้องเปลี่ยนอีกเช่นเดียวกัน กลายเป็นว่าต้องเอาชุดของพี่รันมาใส่ ส่วนพี่รันก็ซื้อใหม่...
           ฉันกับพี่รันเราสนิทกันมากนะ ถึงแม้จะมีนิสัยที่ต่างกันแต่เราค่อนข้างรักใคร่กลมเกลียวกันดี พ่อค่อนข้างภูมิใจในเรื่องนี้พอสมควรเพราะท่านเลี้ยงเราให้เติบโตโดยการให้สิ่งต่างๆที่เท่าๆกัน แต่ฉันกลับเลือกที่จะเป็นแบบนี้ของฉันเอง...
           "ริน ทางนี้ๆๆ" เสียงเพื่อนสาวคนสนิทของฉันเรียกพร้อมกับยกมือขึ้นโบกไปมาให้ฉันเห็น เพื่อที่จะได้เดินไปหาเธอได้ถูก
           "แอร์มานานยังอ่ะ?"
           "ประมาณ 10 นาทีได้มั้ง แล้วนี่เป็นไงจ้ะ? เมื่อคืนเข้าหอตื่นเต้นมั๊ย?" แอร์ทำท่าทางเหมือนรอลุ้นคำตอบ แต่ความจริงเธอก็รู้อยู้แล้วแหละว่าเรื่องมันเป็นยังไงเพราะฉันเป็นคนเล่าให้เธอฟัง...
           "แอร์ก็รู้ว่าเราแยกห้องกันนอน..." 
           "เป็นฉันนะ ฉันไม่ปล่อยให้พี่ธามหลุดมือหรอก!"
           "สาวๆ คุยอะไรกัน?" เสียงของชายคนหนึ่งดังขึ้นด้านหลังฉันพร้อมกับแขน 2 ข้างที่เท้าลงข้างลำตัวฉันทั้ง 2 ข้างทำให้ฉันรู้เลยว่าเป็นใคร นี่ก็เพื่อนสนิทอีกคนเหมือนกัน เป็นผู้ชาย มีแฟนแล้ว
           "คุยเรื่องที่รินแต่งงานไง!"
           "เป็นไงบ้างคืนเข้าหอ?"
           "ทำไมทุกคนถามแต่เรื่องนี้อ่ะ รินบอกแล้วไงว่าไม่มีอะไรทั้งนั้นแหละ" ฉันพูดออกมาพร้อมกับทำหน้ายู่ใส่เพื่อน แอร์เห็นเลยจับแก้มฉันเล่น
           "โอ๋ๆๆๆ ไม่แกล้งแล้วๆ ริวก็ขอโทษรินด้วยสิ"
           "แล้วนี่ได้มามหาลัยพร้อมกันมั๊ย?" ริวถามฉันพร้อมกับทำหน้าสงสัย แต่ฉันนี่สิที่สงสัยกว่า
           "หื้ม?"
           "นี่...อย่าบอกนะว่าไม่รู้เรื่องที่พี่ธามก็เรียนมหาลัยเดียวกันกับเรา?" ริวพูดขึ้นด้วยท่าทางตกใจ ส่วนแอร์ก็มองหน้าฉันแล้วส่ายหน้าเหมือนไม่มีคำจะพูด
           "แหะๆ"
           "พี่เขาเรียนอยู่ปี 4 บริหาร"
           "อ๋อ... รินนึกว่าเขาทำงานแล้วซะอีก..." ใช่ เพราะแบบนี้ไงเมื่อเช้าฉันเลยได้ยกมือขึ้นไหว้เขาน่ะ ก็เขาดูน่ากลัวแถมยังดูเป็นผู้ใหญ่ซะจนคิดว่าทำงานแล้วอ่ะ...
           "ไม่ไหวๆ รินต้องทำความรู้จักกับสามีรินให้เยอะกว่านี้นะ"
           "มีอย่างหนึ่งที่ควรรู้คือเขาชอบเที่ยวตอนกลางคืน... ถ้าวันไหนไม่เจอเขาที่บ้านก็อย่าโทรมาร้องไห้ให้พวกฉันฟังนะ"


           "ไม่มีทางเป็นแบบนั้นหรอก เราไม่ได้แต่งงานเพราะรักกันนะ..."


    #ลวงรักวิวาห์ร้อน
    1 เม้น = 1 กำลังใจน้า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×