ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : #แด๊ดดี้ของเบบี้:: 02
ประกาศจ้าาาา
ตอนนี้ไรท์มีเพจแล้ววว ไรท์จะแจ้งเกี่ยวกับการอัพนิยายที่เพจน้าา
FB PAGE: BBeatrizXX
จิ้มแล้วไปกดไลค์กดติดตามได้เลยยย ><
ตอนนี้ก็ไปติดตามนิยายต่อเลยจ้าา
หลังจากทำกิจกรรมอาบน้ำและกระชับสัมพันธ์เสร็จ ทั้งคู่ก็รีบแต่งตัวให้เรียบร้อยก่อนจะหาอะไรทานเป็นมื้อเช้าด้วยกันโดยที่เบบี้แต่งตัวด้วยชุดสบายๆอยู่บ้านก่อนเพื่อป้องกันการยับหรือเปรอะเปื้อนจากอาหารที่จะทาน
"ตัวเล็กอยากกินอะไร?" เคทถามเบบี้ขณะที่ทั้งคู่กำลังยืนนิ่งอยู่ในห้องครัวมาซักพักแล้ว
เบบี้ทำปากจู๋เล็กน้อยก่อนจะเดินไปเปิดตู้เย็นดูว่าพอจะทำอะไรได้บ้างก็ตัดสินใจให้คนตัวสูงไปหุงข้าวส่วนเธอจะทำกับข้าวเอง
"วันนี้สอบเสร็จ แด๊ดต้องพาหนูไปซื้อของเข้าตู้เย็นนะ" ร่างบางพูดพร้อมกับก้มๆเงยๆหยิบจับของที่ต้องการออกมาแล้ววางเรียงกันไว้ที่เคาน์เตอร์
"แต่สอบเสร็จแด๊ดจะพาหนูไปเที่ยว ค่อยซื้อกลับจากเที่ยวเนอะ" เคทว่า
"จะไปเลยหรอคะ? แต่หนูยังไม่ได้เตรียมอะไรเลยนะ" เบบี้รีบหันขวับไปมองเคททันที
เธอเพิ่งจะรู้ว่าเขาจะพาไปเที่ยววันนี้เองนะ ของอะไรก็ยังไม่ได้เตรียมเลย...
'งั้นค่อยทำมื้อเช้าได้มั๊ยบี้ขอไปเก็บกระเป๋าก่อน~' เบบี้คิดในใจก่อนจะตั้งท่าจะพูดมันออกมา แต่กลับโดนคนตัวสูงเบรกเอาไว้ก่อน
"สอบเสร็จค่อยมาเก็บ พรุ่งนี้แด๊ดจะพาออกเดินทางตอนบ่าย ไปชิวๆไม่ได้รีบ" เพราะอยู่ด้วยกันมานานจนรู้นิสัยใจคอกันหมด เคทเลยพูดก่อนจะจับให้คนตัวเล็กหันไปสนใจกับสิ่งที่กำลังทำอยู่ต่อ "ตอนนี้ทำข้าวเช้าก่อน ไม่งั้นไปสอบไม่ทันนะ"
"งื้ออ แด๊ดอ่ะ! ชอบยกสอบมาขู่หนูตลอดเลย" คนตัวเล็กหน้างอคอหักก่อนจะก้มหน้าก้มตาหั่นเนื้อหนูออกเป็นชิ้นพอดีคำเพื่อที่จะทำผัดผัก
เคทยิ้มออกมาอย่างอ่อนโยนก่อนจะเดินมาสวนกอดคนตัวเล็กเอาไว้แล้วก้มลงไปหอมแก้มนิ่มเบาๆ "เพราะอยากให้หนูเต็มที่กับข้อสอบไง"
"......" คนตัวเล็กไม่ตอบโต้อะไรเพราะรู้ดีว่าเจ้าของอ้อมกอดจะพูดต่ออีก
"ถ้าหนูไม่เต็มที่แล้วเกรดตกแด๊ดจะนอนกับใคร? หื้ม?" ปลายจมูกโด่งก็กดเข้าที่แก้มเนียนใสอีกครั้งก่อนจะพูดต่อ "แด๊ดไม่ได้เป็นคนเริ่มขู่เรื่องนี้นะ แต่พ่อของหนูเริ่มก่อน"
"......"
"ท่านขู่เราแบบนี้ เราต้องทำให้ท่านเห็นว่าความรักระหว่างเรามันไม่ส่งผลเสียต่อการเรียนของหนู"
"......"
"เข้าใจมั๊ย?"
ร่างบางพยักหน้าเบาๆก่อนจะหันไปจูบที่ริมฝีปากหนาของคนตัวสูงเล็กน้อยแล้วก้มหน้าทำอาหารต่อ
นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทั้งคู่พูดเรื่องนี้กัน ทุกฤดูกาลสอบจะเกิดคำถามและคำตอบแบบนี้เสมอจนทั้คู่ต่างก็เคยชินไปกับมัน ไม่ใช่ว่าเบบี้ไม่เข้าใจแต่เธอแค่แกล้งพูดขึ้นมาเล่นๆเท่านั้นเอง ต่างกับอีกคนที่ค่อนข้างจริงจังเพราะห่วงอนาคตของหญิงสาว...
"สอบเสร็จเดี๋ยวแด๊ดพาไปซื้อชุดว่ายน้ำ เราจะไปทะเลกัน" ตบท้ายด้วยประโยคชวนดีใจอีกเช่นเคย
มีดถูกวางไว้ก่อนที่ร่างบางจะรีบล้างมือให้สะอาดแล้วหันมาหาเคท "แด๊ดจะพาไปทะเลหรอคะ!?"
ตั้งแต่คบกันมาทั้งคู่ไม่เคยได้ไปเที่ยวที่ไหนไกลๆด้วยกันเลยซักครั้ง ส่วนใหญ่ถ้าไปก็ไปด้วยกันสองครอบครัวหรือไม่ก็เกาะติดอีกครอบครัวไปด้วย แต่ครั้งนี้...ทั้งคู่กำลังจะได้ไปเที่ยวด้วยกันเพียงลำพัง
"ใช่ หน้าร้อนก็ต้องไปเที่ยวทะเลสิ"
เบบี้จ้องตาคนตัวสูงกว่าก่อนจะพูดแล้วยิ้มออกมา "แค่เรา..."
"ครับ...แค่เรา" มือหนาลูบกรอบหน้าเรียวก่อนจะจับปลายคางให้เชิดขึ้นแล้วก้มลงไปจูบคนตัวเล็กที่อยู่ในอ้อมกอดของเขาตอนนี้
เบบี้ยิ้มเล็กน้อยก่อนจะยกมือขึ้นกอดคอคนตัวสูงเอาไว้แล้วเขย่งปลายเท้าขึ้นเพื่อจูบตอบรับสัมผัสของคนตัวสูงที่มอบความนุ่มละมุนลิ้นมาให้
เนิ่นนานจนต่างฝ่ายต่างพอใจทั้งคู่ก็ค่อยๆผละออกจากกันแล้วส่งยิ้มสดใสให้อีกฝ่าย
เคทยกมือขึ้นขยี้ผมของเบบี้เบาๆก่อนจะจับให้เธอหันกลับไปสนใจอาหารต่อ "ตั้งใจทำอาหารได้แล้ว"
"โอเคค่ะ!"
เบบี้ไม่ใช่คนที่ทำอาหารเก่ง เรื่องนี้ทุกคนรอบตัวของเธอรู้ดี รสชาติอาหารของเบบี้จะขึ้นอยู่กับอารมณ์และความพอใจของเธอในแต่ละครั้งที่ลงมือทำ
แต่พอได้มาอยู่กับเคท... เบบี้ก็เริ่มเขียนจดสูตรต่างๆติดเอาไว้ที่เคาน์เตอร์ในห้องครัวเพื่อรสชาติอาหารจะได้เหมือนเดิมทุกครั้ง คนตัวสูงจะได้พอใจกับผลงานของเธอ เหมือนกันกับการทำความสะอาดห้องนอนที่เบบี้อาสาขอทำเองเพราะนอกเหนือจากงานเหล่านี้แด๊ดดี้ของเธอก็ไม่ยอมให้ทำอะไรเลย
เรื่องค่าใช้จ่ายต่างๆก็เหมือนกัน... ไม่ว่าจะเป็นของเล็กของน้อยเคทจะเป็นคนจ่ายให้หมด ถ้ารู้ว่าแอบซื้อก็จะบังคับถามราคาจนได้แล้วเขาก็จะโอนเงินเข้าบัญชีเธอภายหลัง
ตอนที่ไปซื้อของเข้าตู้เย็นก็เช่นกัน
เคทเป็นคนเสนอจ่ายเองทุกอย่างและต้องได้จ่าย...เป็นแบบนี้มาเกือบสองปีแล้วตั้งแต่ที่ย้านมาอยู่ด้วยกันโดยที่เจ้าตัวให้เหตุผลว่า
'แต่งงานกันไปเดี๋ยวหนูก็ได้ใช้เงินส่วนนี้อยู่ดี'
แต่ไม่ใช่ว่าเบบี้แบมือขอเงินจากเคทเวลาไปเรียนด้วยนะ ทั้งคู่ตกลงกันเอาไว้ว่าถ้าเป็นการใช้จ่ายภายในมหาลัยจะใช้เงินที่เบบี้มี ถ้าขาดตกบกพร่องตรงไหนเบบี้จะยืมคุณพ่อเอง
ตอนแรกเคทก็ไม่ยอมแต่พอเบบี้เริ่มบีบน้ำตาใส่ก็ต้องยอม...
รู้ว่าแกล้งบีบน้ำตา แต่จะทำยังไงได้...คนมันแพ้น้ำตาของแฟนนี่หว่า
Talk1
มาแล้วจ้าาา ถ้าเม้นตอนนี้เยอะอัพตอนต่อไปเร็วนะคะ
เล่นทวิตใช้แท็คข้างล่างได้เลย
V
V
#แด๊ดดี้ของเบบี้
1 เม้น = 1 กำลังใจน้า
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น