ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [E-Book] Feeling in love #รักรู้สึกได้

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 7 ก.พ. 62


    ประกาศจ้าาาา
    ตอนนี้ไรท์มีเพจแล้ววว ไรท์จะแจ้งเกี่ยวกับการอัพนิยายที่เพจน้าา
    FB PAGE: BBeatrizXX
    จิ้มแล้วไปกดไลค์กดติดตามได้เลยยย ><
    ตอนนี้ก็ไปติดตามนิยายต่อเลยจ้าา



           งานแต่งงานที่เต็มไปด้วยแขกมากมายและรอยยิ้มบนหน้าของผู้เป็นพ่อของฝ่ายบ่าว-สาว โดยเฉพาะฝ่ายชายที่เป็นคนเลือกลูกสะใภ้เอง... ตัดภาพมาที่คู่บ่าว-สาวที่ต้องยืนต้อนรับแขกทุกคนด้วยสีหน้าไม่รับบุญของฝ่ายเจ้าบ่าวและอาการที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกของฝ่ายเจ้าสาวที่ต้องคอยปั้นหน้ายิ้มให้แขก
           เวลาผ่านไปเนิ่นนานกว่าพิธีทุกอย่างจะเสร็จ...แต่ใช่ว่าเสร็จแล้วทุกอย่างจะจบลง หลังจากนี้ต่างหากที่เป็นจุดเริ่มต้น...
           


    @บ้านธาม
           "ลุง...ฝากน้องด้วยนะธาม"
           "อย่าให้ฉันรู้นะว่าแกแกล้งหนูมิริน!"
           "......" ฝ่ายชายยืนเงียบไม่ตอบรับหรือแสดงอาการอะไรออกมาให้ใครได้เห็นทั้งๆที่เขาแทบจะอาละวาดออกมาตั้งแต่เช้าแล้ว!
           "มิริน ลุงฝากพี่เขาหน่อยนะ มันเป็นคนเงียบๆแบบนี้แหละ"
           "ค่ะ..."
           "พ่อจะติดต่อมาบ่อยๆนะริน" น้ำเสียงที่ดูเศร้าสร้อยถูกเปล่งออกมาพร้อมกับแรงที่ดึงลูกสาวเข้าไปกอดอย่างห่วงหา ถ้าเป็นไปได้เขาไม่อยากให้ลูกสาวมาตกอยู่ในสถานการณ์นี้เลย...
           "ฮึก... รินจะกลับไปหานะคะ"
           "ดูแลตัวเองด้วยนะลูก พ่อ...ต้องไปแล้ว" ผู้เป็นพ่อผละลูกสาวออกมาก่อนจะจุมพิตที่หน้าผากเบาๆแล้วเดินออกไปพร้อมกับชายอีกคน ทิ้งให้เธอต้องอยู่กับเจ้าบ่าว 2 ต่อ 2 หน้าห้องนอน...
           "ห้องสำหรับแขกถูกจัดไว้ให้แล้ว ถัดไปอีก 2 ห้อง"
           "ค่ะ..."
           "กฏของการอยู่บ้านหลังนี้คืออย่ามายุ่งกับฉัน อย่ามาวุ่นวาย อย่ามากวนหรือทำอะไรให้ฉันโมโห เข้าใจมั๊ย?"
           "ค่ะ"
           "ถ้าพ่อฉันถามอะไรก็ช่วยตอบอะไรก็ได้ที่ทำให้ฉันไม่เดือดร้อน"
           "ค่ะ"
           "ไปได้แล้ว"
           "...ค่ะ" ชุดเจ้าสาวถูกถืออย่างพะรุงพะรังไปทางที่คนตัวสูงบอกก่อนจะรีบเข้าห้องไปแล้วปิดประตูลงพร้อมกับร้องไห้ออกมาอย่างหนัก "พี่รัน ฮืออ"



    Talk1
    มาแล้ววว
    อ่านเสร็จเม้นให้ด้วยเน้อออ

    #ลวงรักวิวาห์ร้อน
    1 เม้น = 1 กำลังใจน้า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×