ราชบุตรเขยเจ้าสำราญ(ตีพิมพ์แล้ว) - นิยาย ราชบุตรเขยเจ้าสำราญ(ตีพิมพ์แล้ว) : Dek-D.com - Writer
×

ราชบุตรเขยเจ้าสำราญ(ตีพิมพ์แล้ว)

"ข้าพเจ้าเป็นบ่าวต่ำต้อย วรยุทธอ่อนด้อย ไม่มีสิ่งใดอวดอ้าง จะมีก็แต่สหายเยอะและเอาตัวรอดเก่งนี่แหละ"

ผู้เข้าชมรวม

472,450

ผู้เข้าชมเดือนนี้

535

ผู้เข้าชมรวม


472.45K

ความคิดเห็น


10.15K

คนติดตาม


1.98K
จำนวนตอน : 150 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  11 เม.ย. 58 / 03:44 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

**พท. Update ข่าวราชบุตรเขยฯ**

13/3/2015





ปกทั้งสามเล่มมาแล้วนะคะ สนพ.ใจดีทำบ็อกซ์ให้ด้วย กรี๊ดดด!

ลงแผงครั้งแรกที่บู้ทอมรินทร์
งานหนังสือแห่งชาติปลายเดือนมีนา 2015 นี้ค่ะ
แล้วเจอกันนะคะ

ปล. ถ้าไปถูกวัน อาจเจอหนมปังไปยืนเหวออยู่แถวนั้นได้ 555 

__________________________________ 
 

 ไต้หยี่

 “ข้าพเจ้าไม่มีสิ่งใดอวดอ้าง มีแต่เอาตัวรอดเก่งกับสหายเยอะนี่แหละ” ถ้อยคำติดปากของบ่าวผู้น้อยแห่งตระกูลมู่ในเมืองห่างไกล มันมักพูดด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ประดับมุมปากรอยหนึ่ง ชันเข่าแล้วกระดกชามเหล้ากับสหายผู้คุ้มภัยที่เรียกขานมันเป็น หัวหน้าๆ’ อยู่เนืองๆ

มันเป็นชายชาตรีที่ร่างสูงอรชร ใบหน้ามนคล้ายอิสตรี’ นี่เป็นสิ่งที่ผู้คนแปลกหน้าและไม่แปลกหน้าฉุกคิดขึ้นเมื่อเมียงมองมันเป็นครั้งแรก วาจากระโชกโฮกฮาก แต่งกายเรียบง่ายสีเข้มอย่างบ่าวผู้หนึ่ง ท่วงท่าผึ่งผาย ยามตวัดดาบคล้ายเก่งคล้ายไม่เก่ง และสหายมากมายเกินนับอยู่ทุกที่ที่มันก้าวย่าง

มันไม่เคยปิดบัง แต่เท่าที่ผ่านมากลับไม่มีใครเชื่อ.. ไต้หยี่.. เป็นหญิง..

 
จ้าวเหลียนหยา

“ฮ่องเต้ทรงมีพระขนิษฐาหนึ่ง ขนานนามว่าองค์หญิงเจียงจู ทรงพระสิริโฉมแทบล่มเมือง อายุครบกำหนดแต่ฮ่องเต้ทรงรักถนอมอาลัยจนไม่ยอมยกอภิเษกให้ใคร” นี่เป็นสิ่งที่ประชาชนทั้งข้าราชบริพารทั้งแผ่นดินทราบดีอย่างยิ่ง องค์หญิงในห้องหอแน่นหนา ผู้ที่แผ่นดินนี้น้อยคนนักจะได้มีโอกาสยลพระสิริโฉม ลือว่างดงามอรชรยิ่งราวลอยลงมาจากสวรรค์ จนแทบจะปลดหมู่ดาวลงมาแทบเท้านางได้

แม้นว่าฮ่องเต้ทรงหนุ่มแน่นมีศักดิ์เป็นพี่ชาย ควรให้น้องสาวผู้งดงามตบแต่งอภิเษกตามวัยอันควร แต่ทรงกลัดกลุ้มพระทัยนัก ยิ่งนางปักใจรักอำมาตย์หนุ่มจนถึงกับหนีออกจากวัง ก็ยิ่งกลัดกลุ้ม แม้ทรงยังไม่สามารถแก้ปัญหาหนักพระทัยอันนี้ให้คลี่คลายได้ แต่เรื่องที่เหลียนหยาจะตบแต่งให้แก่ชายใด ย่อมเป็นไปไม่ได้เด็ดขาด

แม้องค์หญิงผู้สิริโฉมจะยังไม่รู้กาย แต่แท้จริง.. นางมิใช่พระขนิษฐา.. แต่เป็นพระอนุชา..

 


<<<มีนักอ่านบ่นว่าอยากเห็นอิมเมจไต้หยี่ขึ้นหน้านิยายบ้าง บอกตรงๆว่าจนถึงตอนนี้หนมปังหาที่ถูกใจยังไม่ได้เลยค่ะ มันเป็นคนประหลาดขนาดนั้นทีเดียว 555 ก็มีอิมเมจอันนี้ล่ะค่ะ ที่นักอ่านเสนอมาแล้วบรรยากาศพอถูไถ น่าจะเอาไปจิ้นต่อได้อยู่พอควร ^_^ >>>



 

__________________________________


Status : END
update : 24/11/2014, 0:17


Thank You For Reading ^_^
________________________________

SoundTrack
ไว้ฟังเพลินๆ เสริมบรรยากาศ 



________________________________

ติดตามข่าวสารได้ที่เพจด้านล่างค่ะ ^_^
 

 

 
 

 

 


นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"รักไต้หยี่สุดใจขาดดิ้น :))"

(แจ้งลบ)

คอยติดตามมาตั้งแต่แรกเริ่มเลยนะคะ ให้คะแนน >> เต็ม 100 ให้ 200 ได้เล่ยยยยย>/////////////< แต่...ทำไมไต้หยี่ให้ความรู้สึกแบบผู้ชายเนี่ยยยย !???!?!! สงสัยมีคนมองจะกลายสภาพเป็นชายไปแล้ว ? แต่ยังไงก็ตามที ! รักไต้หยี่ง่ะ บอกมาเดี๋ยวนี้เลยนะว่าใครอ่านเรื่องนี้แล้วไม่รักไต้หยี่บ้าง ! ไม่มีหรอก ฮี่ฮี่ >< ส่วนองค์หญิงเจียงจูใสซื่อน่ารักสมเป็นหญิง(?)เอ้ย ปล ... อ่านเพิ่มเติม

คอยติดตามมาตั้งแต่แรกเริ่มเลยนะคะ ให้คะแนน >> เต็ม 100 ให้ 200 ได้เล่ยยยยย>/////////////< แต่...ทำไมไต้หยี่ให้ความรู้สึกแบบผู้ชายเนี่ยยยย !???!?!! สงสัยมีคนมองจะกลายสภาพเป็นชายไปแล้ว ? แต่ยังไงก็ตามที ! รักไต้หยี่ง่ะ บอกมาเดี๋ยวนี้เลยนะว่าใครอ่านเรื่องนี้แล้วไม่รักไต้หยี่บ้าง ! ไม่มีหรอก ฮี่ฮี่ >< ส่วนองค์หญิงเจียงจูใสซื่อน่ารักสมเป็นหญิง(?)เอ้ย ปลอมเป็นหญิงต่างหาก... 555555 สงสารพระเอกจังเกือบโดนนางเอกปล้ำ? แต่นางออกตัวได้เหมือนหญิงแท้จริงๆ เหมือนซะจนคนที่เป็นผู้หญิงยังอาย -/////- เป็นกำลังใจให้กับทั้งไต้หยี่และจ้าวเหลียนหลา นิยายเรื่องนี้สนุกมากๆค่ะ แม้บ้างครั้งต้องใช้สมองในการคิดวิเคราะห์แต่ละประโยคมากไปหน่อย แต่มันก็เป็นเรื่องดีที่เราจะได้ใช้สมองบ้าง เพราะส่วนใหญ่ในการอ่านนิยายเราจะใช้แค่สายตาในการอ่านอย่างเดียวเป็นส่วนใหญ่ นิยายเรื่องนี้ส่งเสริมให้ทุกคนมีการคิดวิเคราะห์มากขึ้น เผื่อจะได้เจอในการสอบเข้ามหาวิทยาลัยอะไรงี้ เนอะ55555555555 ปล.เสริม :: จ้าวเหลียนยา... กรี๊ดดดดดดดดดดด >< น่ารักน่าเอ็นดูมากมายค่ะ หุหุ -,.- /ทำหน้าหื่นกามเล็กๆ//เป็นกำลังใจให้ค่ะะะะะะะะะะะะะะะ เรื่องนี้มันไก่มากกกก /เกี่ยวอะไรกับไก่? แต่ช่างเถอะ แต่แค่อยากบอกว่าใครไม่ได้อ่าน...คุณพลาดแล้ว ! เพราะเรื่องนี้นะนอกจากจะสนุกสนานหรรษาครื้นเครงแล้วยังความรู้ด้านภาษาในการใช้คำราชาศัพท์ บ่งบอกให้เห็นว่าคนแต่งเนี่ยพยายามกับนิยายเรื่องนี้มากกกกกกกก เพราะฉะนั้น ไปชวนเพื่อนๆมาอ่านซะนะ ! นอกจากนี้นะ !!!!!!!!!!!!!!!! ...................................เหลียนหยาเริ่มออกตัวว่าเป็นผู้ชายแล้ว~~~ /หรืออกมานานแล้ว?55555555   อ่านน้อยลง

ราชันย์แห่งอัญมณี | 28 พ.ค. 57

  • 56

  • 1

"ในความคิดเห็นส่วนตัวแล้ว..."

(แจ้งลบ)

เนื้อเรื่องน่าสนใจมากๆ อ่านเพลินและมีความรู้สึกว่าอ่านต่อได้เรื่อยๆไม่ให้ความรู้สึกเบื่อแม้แต่น้อย นางเอก (?) ก็ไม่ได้ให้อารมณ์ห้าวเกินไป ออกจะแนวคนสบายๆมากกว่า แต่ที่ดูห้าวน่าจะมาจากมีพรสวรรค์ด้านวรยุทธ์ การฝึกฝนต้องใช้ความอดทนจึงยิ่งทำให้นางเอกแตกต่างจากผู้หญิงทั่วๆไปในสมัยนั้น แม้ว่าพระเอกจะยังไม่ออกมา และบทที่ออกมาจะยังน้อยอยู่และพิมพ์ผิดบ้าง ... อ่านเพิ่มเติม

เนื้อเรื่องน่าสนใจมากๆ อ่านเพลินและมีความรู้สึกว่าอ่านต่อได้เรื่อยๆไม่ให้ความรู้สึกเบื่อแม้แต่น้อย นางเอก (?) ก็ไม่ได้ให้อารมณ์ห้าวเกินไป ออกจะแนวคนสบายๆมากกว่า แต่ที่ดูห้าวน่าจะมาจากมีพรสวรรค์ด้านวรยุทธ์ การฝึกฝนต้องใช้ความอดทนจึงยิ่งทำให้นางเอกแตกต่างจากผู้หญิงทั่วๆไปในสมัยนั้น แม้ว่าพระเอกจะยังไม่ออกมา และบทที่ออกมาจะยังน้อยอยู่และพิมพ์ผิดบ้าง แต่ภาษาถ้อยคำที่ใช้ก็ไม่ได้ให้ความรู้สึกจริงจังเกินไปเหมือนนิยายกำลังภายในแท้ๆที่บางครั้งอ่านไปแล้วแอบอึดอัด นิยายเรื่องนี้เหมาะกับวัยรุ่นมาก ภาษาที่เข้าใจง่าย เนื้อหาที่น่าสนใจน่าตื่นเต้น นางเอกที่เฉลียวฉลาดมีไหวพริบ อ่านแล้วไม่รู้สึกรำคาญ แบบที่นานๆครั้งจะหาอ่านได้สักทีทำให้รู้สึกดีมาก   อ่านน้อยลง

Elysian | 1 มิ.ย. 56

  • 26

  • 1

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

""พล็อตเรื่องดี อารมณ์เด่น""

(แจ้งลบ)

ช่วงที่ผ่านมารู้สึกเบื่อๆกับนิยายธรรมดาที่อ่าน ก็เลยลองเปลี่ยนแนวมาเป็นนิยายจีนกำลังภายในดูบ้าง พอมาอ่านเรื่องนี้ ก็ทำให้ติดใจ ติดงอมแงม พล็อตเรื่องดีมาก แปลก แหวกแนว ไม่ซ้ำใคร เล่าเรื่องได้ดี เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน ตัวละครมีบุคลิกและอารมณ์ที่ชัดเจน ชื่อจำง่าย ไม่เวิ่นเว้อ เล่าเรื่องฉากได้บรรยากาศดี พระรองไม่แย่งซีนพระเอก อันนี้ถือว่าวางพล็อตไว้ด ... อ่านเพิ่มเติม

ช่วงที่ผ่านมารู้สึกเบื่อๆกับนิยายธรรมดาที่อ่าน ก็เลยลองเปลี่ยนแนวมาเป็นนิยายจีนกำลังภายในดูบ้าง พอมาอ่านเรื่องนี้ ก็ทำให้ติดใจ ติดงอมแงม พล็อตเรื่องดีมาก แปลก แหวกแนว ไม่ซ้ำใคร เล่าเรื่องได้ดี เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน ตัวละครมีบุคลิกและอารมณ์ที่ชัดเจน ชื่อจำง่าย ไม่เวิ่นเว้อ เล่าเรื่องฉากได้บรรยากาศดี พระรองไม่แย่งซีนพระเอก อันนี้ถือว่าวางพล็อตไว้ดี ส่วนนางเอก(พระเอกตัวจริง)ก็สวย(หล่อ ???)ไม่เหมือนใคร อยากจะอ่านไปถึงตอนจบไวๆ   อ่านน้อยลง

kimmykung. | 10 ก.ค. 57

  • 10

  • 2

"ติดตามมานานมาก"

(แจ้งลบ)

ผมติดตามเรื่องนี้ตั้งแต่มีไม่กี่ตอน...ตอนผมเริ่มอ่านมีถึงตอนที่อาหยี่เริ่มฝึกวิชาเองติดตามมานานมากๆ จำได้ว่าตอนเริ่มอ่านยังไม่ขึ้นTOP 10 เจอเรื่องนี้เพราะตอนนั้นมันขึ้นอัพนิยาย หลังจากวันนั้นก็ต้องติดตามตลอดมา55 เชื่อว่ามีอีกหลายๆคนที่เป็นเเบบผม เข้าบอร์ดเด็กดีทุกวัน เเล้วก็ต้องเข้ามาดูเรื่องนี้ก่อนว่าอัพรึยัง ถึงขั้นตั้งเป็น favorite ใน dek-d writ ... อ่านเพิ่มเติม

ผมติดตามเรื่องนี้ตั้งแต่มีไม่กี่ตอน...ตอนผมเริ่มอ่านมีถึงตอนที่อาหยี่เริ่มฝึกวิชาเองติดตามมานานมากๆ จำได้ว่าตอนเริ่มอ่านยังไม่ขึ้นTOP 10 เจอเรื่องนี้เพราะตอนนั้นมันขึ้นอัพนิยาย หลังจากวันนั้นก็ต้องติดตามตลอดมา55 เชื่อว่ามีอีกหลายๆคนที่เป็นเเบบผม เข้าบอร์ดเด็กดีทุกวัน เเล้วก็ต้องเข้ามาดูเรื่องนี้ก่อนว่าอัพรึยัง ถึงขั้นตั้งเป็น favorite ใน dek-d writer app เลย แต่ก้ต้องเข้ามาอ่านในเว็ปอยู่ดีเพราะเรื่องนี้เมื่อก่อนไม่อนุญาติให้อ่านผ่านแอพ เอาไว้ดูเฉยๆว่าอัพแล้ว ชอบเรื่องนี้มากๆครับ ผมว่าถ้ามีสำนักพิมพ์มาอ่านเรื่องนี้ต้องได้ตีพิมพ์แน่ๆ>>>ถ้าเรื่องนี้ไม่ออกทะเลไปก่อนนะ ผมเป็นห่วงนิดนึงเพราะมีเรื่องที่ชอบหลายๆเรื่องที่ทำไปทำมาเรื่องก้ออกทะเลยไปนู้น ทำให้เสียอารมร์555 หวังว่าไรเตอร์จะคงคุณภาพต่อไปนะครับ^^   อ่านน้อยลง

คาชิอิ | 25 มี.ค. 57

  • 6

  • 2

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น