ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    OS : SF All OF JINYOUNG [GOT7]

    ลำดับตอนที่ #3 : OS : PRECIOUS LOVE 소중한 사랑 (2YOUNG)

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ค. 60



    OS : PRECIOUS LOVE 소중한 사랑

     

    Pairing : JINYOUNG :YOUNGJAE

    Author :Bilgiz141243



     

    다시 내게 와요 나의 품으로

    กลับมาเถอะนะ กลับมาหาอ้อมกอดของฉัน

     

    ห้องนอนแสนหวานในคอนโดสุดหรู บรรยากาศเย็นฉ่ำจากเครื่องปรับอากาศที่ถูกเปิดไว้ทั้งคืนจนล่วงเลยมาครึ่งวัน ร่างบางนอนพลิกตัวไปมาเนื่องจากอารมณ์ไม่ดี แอร์เย็นฉ่ำไม่ได้ทำให้อารมณ์ภายในใจที่ครุกกรุ่นเย็นลงได้เลย


    ยองแจกำลังหงุดหงิด ใช่ ตอนนี้เขากำลังหัวเสียเอามากๆ สาเหตุก็มาจากแฟนหนุ่มสุดหล่อของเขาเพราะเมื่อวานนี้พวกเขาสองคนทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องทำให้เดทในวันนี้ถูกยกเลิกไปเสียดื้อๆ เป็นยองแจเองนั่นแหละ ที่หนีหน้าอีกคนไม่ยอมไปตามนัด


    แต่นี่ก็ไม่มีวี่แววของแฟนหนุ่มเลยตั้งแต่เช้าจนตอนนี้ก็บ่ายโมงกว่าแล้ว กลัวเหลือเกินว่าจินยองจะไปแอบเดทกับผู้หญิงที่ไหน ยิ่งหล่อๆอยู่ด้วย คิดแล้วโมโห ถ้าจินยองไปเจอสาวๆที่น่ารักๆและก็ไม่ดื้อเหมือนเขาล่ะ ยองแจเอ้ยย มึงโดนเทแน่ๆ เตรียมผ้าเช็ดหน้าซับน้ำตาเลยมึง


    아직도 아물지 않았나요
    아니면 이제 다른 사람을
    자리에 들여놓았나요
    그대 맘속에 나의 자리는
    이제 없나요

    หรือว่านายกำลังมีใจให้ใคร แล้วเขาคนนั้นก็มาแทนที่ของฉัน  ในใจของนายตอนนี้ไม่มีที่ว่างสำหรับฉันแล้วสินะ

     

    ยองแจโมโห หัวร้อน หงุดหงิด เห็นอะไรก็ขวางหูขวาวตาไปหมด เขาเลือกที่จะหยิบสมาร์ทโฟนคู่ใจขึ้นมาเช็คข่าวข่าวสาร แต่ทว่... เขากลับเลือกที่จะกดเข้าแอพพิเคลชั่นสีเขียวแล้วเลื่อนดูสนทนาล่าสุดของแฟนหนุ่ม ในประวัติการสนทนานั้นก็ไม่พ้นเรื่องทีพวกเขาสองคนทะเลาะกัน

     

    ยองแจ เมื่อไหร่นายจะเลิกตอบแชทผู้ชายพวกนั้น


    ไม่ตอบก็เสียมารยาทแย่สิ พวกเขาเป็นรุ่นพี่ผมนะ  พี่หึงไม่เข้าเรื่องแล้ว


    จะให้พี่ทำยังไงกับนายดี


    ปาร์คจินยอง อย่ามางี่เง่าน่า~~~’


    ถ้ายังจะตอบแชทพวกนั้นอยู่ พี่จะยึดมือถือของนายนะ


    เกินไปแล้ว!! มันมือถือของผมนะ ทีสาวๆของพี่ผมยังไม่ยุ่งเลย


    พี่ไม่ตอบแชทคนพวกนั้น พี่ตอบแค่แชทนาย คนเดียว


    ผมไม่ได้บังคับพี่นิ่ อยากตอบก็ตอบ เลิกยุ่งกับผมได้แล้ว!’


    โอเคร ได้! พี่จะเลิกยุ่งกับนาย


    พี่จินยอง!!!’

     

    ประโยคสนทนาถูกหยุดลงแค่นั้น ยองแจไม่คิดว่าการที่เขาบอกอีกคนให้เลิกยุ่งแล้วแฟนหนุ่มของเขาจะทำตามจริงๆ  เรื่องนี้ยองแจมั่นใจว่าตัวเองไม่ผิด ก็จินยองเป็นคนชวนทะเลาะเอง แล้วที่เขาบอกให้เลิกยุ่งก็ไม่ได้หมายความอย่างนั้นเสียหน่อย ใครที่ไหนจะบ้าไล่ให้แฟนเลิกยุ่งกับตัวเอง เออ ยองแจเองแหละ คิดแล้วมันเซง

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    มื้อเย็นผ่านไปอย่างเงียบเหงา คนๆนั้นที่จะคอยมานั่งกินข้าวเป็นเพื่อนเขาหายหัวไปไหนก็ไม่รู้ จินยองไม่ใช่คนขี้น้อยใจขนาดนั้นแต่ยองแจไม่เข้าใจว่าทำไมถึงได้มาน้อยใจกับเรื่องแค่นี้ ยองแจเริ่มเบื่อเพราะเขาฟุ้งซ่านเรื่องแฟนหนุ่มมากเกินไป เขาเริ่มหาอะไรมาทำหลายๆอย่าง ทั้งเล่นเกม ดูหนัง


    จนเวลาล่วงเลยมาถึงสี่ทุ่มซึ่งเข้าใกล้เวลานอนของเขาแล้ว แต่ยองแจก็ยังไม่ง่วงเขาเลือกที่จะหยิบสมาร์ทโฟนขึ้นมาเล่นอีกครั้ง การแจ้งเตือนล่าสุดขึ้นเตือนว่าน้องเมษากำลังไลฟ์ในเฟสบุ๊ค โดยไม่รีรอยองแจก็รีบกดเข้าไปดูในทันที ไม่ต้องสงสัยหรอกว่าน้องเมษาที่ว่านั้นคือใคร นางคือเน็ตไอดอลในเฟสบุ๊คที่ชอบมาไลฟ์รีวิวครีมหรือมาเต้นอวดนมก็ไม่แน่ใจ ส่วนใหญ่จะมีแต่คนคอมเม้นในไลฟ์ว่าครางชื่อนี้หน่อยครับ ครางชื่อนู้นหน่อยครับ คิดย้อนไปที่จริงยองแจก็เคยคอมเม้นเล่นๆแบบนั้น นั่นเลยทำให้เขาเจอกับแฟนหนุ่มที่ชื่อจินยอง

    .

    .

    .

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    (สวัสดีค่า~~~ วันนี้น้องเมษามาไลฟ์อีกแล้วนะ วันนี้ไม่มีรีวิวครีมนะคะ มาทักทายทุกคนกันเฉยๆค่ะ)


    เสียงเพลงจังหวะสามช่าดังออกมาจากสมาร์ทโฟนของยองแจ ใช่ ตอนนี้ยองแจกำลังดูไลฟ์ของน้องเมษาอยู่ เขามั่นใจว่าวันนี้น้องเมษาคงมาเด้งนมโชว์ในไลฟ์เหมือนเดิม ที่จริงยองแจไม่ใช่คนหื่นกามที่ชอบดูไลฟ์อะไรแบบนี้แต่เขาแค่ไม่มีอะไรทำเลยเปิดดูเล่นไปเพลินๆ แต่มันเพลินตามากเลย


    (เอ้าๆๆ!!! มาเต้นกันหน่อยเร้ว~~~ อ๊ะๆๆๆ ซี๊ดอ่าห์)


    ยองแจขนลุกให้กับเสียงครางสุดสยิวของน้องเมษา แบบนี้สินะที่เขาเรียกว่า เต้นเด้า หื้มมม ท่าเต้นน้องเขาสื่อไปทาง เด้าจริงๆนั้นแหละ


    ปาร์ค จินยอง เพื่อนของคุณได้เข้าร่วมชม


    หื้ม!? ไอนี่ใคร ชื่อไม่คุ้น เขามีเพื่อนในเฟสบุ๊คชื่อนี่ด้วยเหรอ ไม่เห็นจะจำได้ ยองแจนึกในหัวว่าเขารู้จักชื่อนี้ด้วยเหรอ แต่ก็นึกไม่ออก เขาเลยเลิกนึกแล้วมาสนใจน้องเมษาต่อ


    ครางชื่อบอลหน่อยคร้าบบบบ


    (ครางชื่อบอลเหรอ ได้ๆ บอลอ่า~~~ อ๊ะ บอล บอล~~~)


    ครางชื่อบาสหน่อยคร้าบบบ


    ครางชื่อโอมหน่อยคร้าบ


    ครางชื่อบอยหน่อยคร้าบบ


    ครางชื่อฝนหน่อยค่า


    ครางชื่อแจ๊ส ไวอาก้า ปาปาย่า โป๊กๆหน่อยคร้าบบบ


    นี่มันอะไรกัน มหกรรมครางชื่อหรือยังไง ทำไมทุกคนล้วนคอมเม้นขอร้องให้น้องเมษาครางชื่อ ผู้ชายขอให้ครางอะเข้าใจ แต่ผู้หญิงขอนี่ยังไงๆอยู่นะ ถ้ายองแจลองคอมเม้นบอกให้ครางชื่อตัวเองลงไปบ้าง น้องเมษาจะครางชื่อเขาไหมนะ ว่าแล้วก็คอมเม้นไปเลยละกัน


    ครางชื่อยองแจหน่อยครับ


    (อ๊ะๆๆ  อ่าา ยาวไปๆ วู้วววว เอ้าพวกเรา มาเร็วสายย่อ~~~)


    น้องเมษาเมินคอมเม้นเขาอย่างไม่ไยดี ยองแจไม่แปลกใจเพราะคอมเม้นจากคนดูที่มากมายนั้น ยังไงน้องเมษาก็คงอ่านไม่ทัน เขาเลิกสนใจเรื่องนั้นแล้วหันมากดว้าวให้คนในไลฟ์แทน


    เอ๊ะ!? เขาว่าเขาเห็นอะไรบางอย่างในคอมเม้น เขารีบเลื่อนดูคอมเม้นที่ผ่านไปแล้วทันที เมื่อรู้สึกว่ามีอะไรบางอย่างที่มำให้สะดุดตา


    น้องยองแจสนใจมาครางชื่อพี่บ้างไหมครับ @ชเว ยองแจ


    เดี๋ยวนะ!? นี่มันอะไร ทำไมชื่อเขาไปปรากฏอยู่ในคอมเม้นของคนๆนั้นล่ะ คนที่ชื่อปาร์คจินยองเพื่อนในเฟสบุ๊คที่เขาไม่รู้จักนั่นน่ะ เขาตัดสินใจพิมตอบกลับคอมเม้นบ้านั่นพร้อมติดแท็กชื่ออีกคนทันที


    @ปาร์ค จินยอง คุณเป็นใครครับ?’


    ผมคือคนที่ชอบคุณ @ชเว ยองแจ


    คนบ้าน่ะสิไม่ว่า @ปาร์ค จินยอง


    เอาไง? สนใจมาครางชื่อพี่ไหม? @ชเว ยองแจ


    โรคจิตรึไง!! มาบอกให้คนอื่นเขาครางชื่อตัวเองน่ะ @ปาร์ค จินยอง


    ถ้าผมโรคจิต ทุกคนที่ดูไลฟ์นี้คงโรคจิตกันหมดรวมถึงตัวคุณด้วย @ชเว ยองแจ


    นี่คุณ!! ผมว่ามีเรื่องต้องคุยกันแล้วล่ะ @ปาร์ค จินยอง


    คนๆนี้เป็นบ้าอะไร อยู่ดีๆก็มากวนโมโหเขา อยากมีเรื่องมากรึไง นี่ยองแจนักเลงเก่านะ


    เห้ย ใครแม่งคอมเม้นคุยกันวะ ไปคุยกันในแชทดิวะ คนจะดูไลฟ์ เสียอรรถรสหมด!!!’


    โอ๊ย น่ารำคาญ ไปคุยกันในแชทสิ


    ออกไป้!!! คนจะดูไลฟ์


    (เฮ้ๆๆๆ ทุกคนใจเย็นนะค้าาา ขอเชิญพี่ๆทั้งสองคนที่ทะเลาะกัน เลิกคุยกันในเม้นแล้วไปคุยในแชทก่อนนะคะ)


    เหตุการณ์เริ่มวุ่นวายมากขึ้นเมื่อคนอื่นๆที่ดูไลฟ์เริ่มคอมเม้นไล่เขาและคนๆนั้นให้ออกไป รวมถึงน้องเมษาก็ด้วย ที่พูดอกไลฟ์ไล่เขา


    เอาสิ พี่ก็มีเรื่องอยากจะคุย เดี๋ยวทักแชทไปนะน้อง @ชเว ยองแจ


    และบทสนทนาของพวกเขาสองคนในไลฟ์ของน้องเมษาก็จบลงแค่นั้น แต่บทสนทนาหลังจากนั้นก็เริ่มขึ้นใหม่ในแชทของเฟสบุ๊ก และเมื่อมีการพัฒนาความสัมพันธุ์ขึ้นโปรแกรมแชทเฟสบุ๊คที่เคยใช้ก็เปลี่ยนแปลงเป็นแอพพิเคลชั่นสีเขียวที่คุ้นเคยจนถึงปัจจุบัน

    .

    .

    .

     

     

     

     

     



    แต่พอนึกย้อนไปแล้วยองแจก็ขำกับตัวเอง นี่เขาตกหลุมพรางของจินยองเต็มๆ เขาโดนอีกคนหลอกให้จนมุมแล้วสุดท้ายเสือร้ายอย่างจินยองก็งับเขาเข้าปากไปโดยที่เขาไม่รู้ตัว คนอย่างจินยองน่ะ แผนเยอะจริงๆ 


    สุดท้ายก็มาเฉลยว่าตัวเองไปเห็นในหน้าฟีดของเฟสบุ๊คมีขึ้นว่ายองแจกำลังรับชมไลฟ์น้องเมษาอยู่เจ้าตัวเลยกดเข้าไปดูด้วย แล้วได้ไปเห็นยองแจคอมเม้นบอกให้น้องเมษาครางชื่อตัวเอง ตกใจมาก ไม่คิดว่าน้องยองแจจะมีรสนิยมแบบนี้ เลยแกล้งคอมเม้นถึงเขาแต่ไม่ได้แท็กเพราะอย่างเสี่ยงดูว่าเขาจะเห็นมันหรือเปล่า แล้วยังไงล่ะ ยองแจเห็นมันและตอบโต้กลับไปอีกต่างหาก เอาเป็นว่าตอนนี่พวกเขาสองคนก็ได้เป็นแฟนกันอะนะ


    อีกห้านาทีจะเริ่มเข้าวันใหม่ น้องเมษาก็เริ่มบอกลาคนที่มาดูเจ้าหล่อนไลฟ์พร้อมบอกขอบคุณ ยองแจที่กำลังจะกดออกจากไลฟ์กลับชะงักเมื่อเห็นคอมเม้นอันนึงเลื่อนผ่านไป เขาเลื่อนคอมเม้นนัเนกลับมาดูอีกครั้ง


    ชเวยองแจ!!!’


    มีคนคอมเม้นชื่อเขาในไลฟ์น้องเมษาอีกแล้ว และคนๆนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหนปาร์คจินยองคนเดิมนั่นแหละ!!!


    ดูอะไรอยู่ห๊ะ!!!’


    รีบมาหาพี่ที่ห้องเดี๋ยวนี้!!!’


    ตาย!!! ตายแน่ๆ ในหัวของยองแจมีแต่คำนี้วนไปวนมา เขาโยนโทรศัพท์ทิ้งไปบนเตียงทันทีหลังจากที่เห็นคอมเม้นล่าสุดจากแฟนหนุ่ม แล้วรีบสะบัดตูดลุกจากเตียงออกจากห้องไปยืนหน้าห้องตรงข้ามทันที แปลกใจไหมล่ะ ก็ไอห้องจของพี่จินยองที่ว่ามันอยู่ตรงข้ามห้องเขาไงล่ะ งงไหมเราอยู่คอนโดเดียวกัน แต่เขาไม่เคยเจอจินยองมาก่อนที่จะรู้จักกันเลย ไอพี่เสือมันซ่อนตัวเก่งเป็นบ้า


    ยองแจจัดแจงกดรหัสผ่านหน้าประตูตามที่อีกคนเคยบอกไว้ เมื่อเปิดประตูเข้าไปห้องทั้งห้องมืดสนิทเขาได้ยินเสียงเครื่องปรับอากาศจากห้องนอนของอีกคน ยองแจเปิดประตูเข้าไปเห็นแฟนหนั่มของตัวเองกกำลังนอนอ่านหนังสือเล่มโปรดที่ยองแจจำได้ว่าจินยองอ่านซ้ำไม่ต่ำกว่าแปดครั้ง


    มาแล้วเหรอ…” เสียงทุ้มเล็ดลอดออกมาจากปากของคนที่นั่งอ่านหนังสืออยู่บนเตียง


    อืม มาแล้ว อ่านหนังสืออยู่เหรอ เรียกมาทำไม ถ้าไม่มีอะไรผมกลับละนะยองแจแกล้งทำเป็นเฉไฉไม่ยอมมองหน้าแฟนหนุ่ม


    ก็ไม่มีไร แค่อยากให้มาหาจินยองตอบคำถามของเขาโดยที่ใช้สายตาเจ้าเล่ห์คู่นั้นจ้องมา เจ้าตัวลุกออกจากเตียงแล้วยืนตรงหน้าเขา


    งั้นผมกลับละนะยองแจทำท่าจะหันหลังกลับแต่ก็โดนอีกคนคว้าต้นแขนอาไว้


    คิดถึงคำสั้นๆที่หลุดอแกมาจากปากจินยองทำให้ยองแจร้อนแก้มแดงเห่อไปหมด


    จะกลับแล้ว ปล่อยยองแจไม่ยอมมองหน้าแฟนหนุ่ม เขาดิ้นเพื่อที่จะหลุดออกจากมือที่คว้าแขนเขาเอาไว้ แต่เมื่อดิ้นไปดิ้นมากลับไปอยู่ในอ้อมกอดของอีกคน จินยองกระตุกยิ้มก่อนจะดึงยองแจให้ล้มลงจนทั้งคู่มานอนอยู่บนเตียง


    ไม่ให้กลับหรอก พี่คิดถึงนายจะแย่ เมื่อกี้ดูอะไรอยู่ห๊ะ? ไหรตอบพี่สิจินยองนอนตะแคงเท้าแขนเอาไว้ อีกมือนึงก็ลูบผมจินยองไปมา


     “ดูไลฟ์ของน้องเมษาไงยองแจนอนหันหน้าหนีใส่อีกคนเพราะไม่กล้ามองหน้าอีกเช่นเคย


    อย่าหันหน้าหนีสิ หันหน้ามาคุยกับพี่เร็ว ชอบแบบนั้นหรือไงจินยองดันหน้าให้อีกคนหันมาหา เขาแกล้งอีกฝ่ายโดยสบตาทันที


    แบบไหน?”


    แบบน้องเมษานั่นไง


    ป่าวเหอะ ไม่ได้ชอบว่ะ


    แล้วชอบแบบไหน แบบคนที่ชอบทักแชทมาหานายหรือเปล่าจินยองแกล้งยิงคำถามจี้จุดใส่แฟนของตัวเอง แล้วก็ได้รับสายตาจิกกัดหลั


    ถามทำไม จะหาเรื่องเลิกกับผมหรือไงคนที่คิดมากมาทั้งวันเริ่มน้อยใจเมื่อได้ยินคำถาม


    หึ!” จินยองพูดจยก็โน้มใบหน้าไปคลอเคลียกับคอของอีกคน


    จินยองอย่า...” ยองแจผลักหัวแฟนหนุ่มออกไปเพราะความง่วงเริ่มเข้าครอบงำ


    นอนนี่ละกันนะ นายหายไปตั้งวันนึง พี่เหงา


    ประโยคสุดท้ายของจินยองจบลงแต่ยังไม่ทันที่ยองแจจะได้ตอบอะไร ริมฝีปากหนาของแฟนหนุ่มก็ประทับลงไปที่ปากของยองแจเสียแล้ว ความเห่อร้อนที่มีอยู่ก่อนแล้วทำให้รสชาติจูบร้อนแรงยิ่งขึ้น ปาร์คจินยองสอดลิ้นเข้าในโพรงปากของยองแจ เขาอยากลิ้มรสทุกอย่างที่เป็นของแฟนคนนี้ แต่ทว่ายองแจกับผลักอีกคนออก


    เดี๋ยวจินยอง ผมมีเรื่องจะพูด


    ว่าไงครับ มีอะไรจะพูด


    ผมขอโทษนะที่เอาแต่ใจ ไม่เคยเชื่อฟังจินยองเลย พี่ห้ามอะไรผมก็ดื้อจะทำ ยกโทษให้ผมนะ ต่อไปผมจะไม่ทำตัวแบบนั้นอีกแล้ว หนึ่งวันที่พี่หายไปรู้ไหมใจผมมันเคว้งคว้างมากเลย กลัวพี่จะไปมีคนอื่น กลัวพี่ไปเจอใครที่น่ารักกว่าผม จินยอง ผมขอโทษจริงๆนะ ฮึก จินยองอย่าทิ้งผมนะ

     

    그대를 보내고 얼마나
    후회했는지 몰라요
    다시 내게 와요 용서해요
    다신 그런 없을 테니까요

    นายไม่เคยรู้เลย ว่าฉันเองก็เสียใจที่ปล่อยนายไปแบบนั้น กลับมาเถอะ แล้วยกโทษให้ฉันด้วยเถอะ และฉันจะไม่ทำเรื่องแบบนั้นอีกแล้ว

     

    สิ้งที่คั่งค้างในใจของยองแจพลั่งพลูออกมาพร้อมกับหยดน้ำตา จินยองลอบยิ้มที่เด็กดื้อคนนี้ยอมรับผิดกับสิ่งที่ตัวเองทำ ถึงจะดื้อแต่อย่างน้อยก็รู้ตัวว่าตัวเองผิดจริงๆ อันที่จริงเขาก็ไม่ได้โกรธอะไรยองแจหรอกแต่กลัวจะโดนทิ้งสะมากกว่า ก็แต่ละคนที่มาคุยกับยองแจน่ะหน้าตาดีกันทั้งนั้น จะไม่ให้กลัวได้ยังไงกัน


    พี่ไม่ได้โกรธนายพี่หวงนายต่างหาก รู้ตัวหรือเปล่าว่าตัวเองเสน่ห์แรงขนาดไหนนะ ทีหลังพี่บอกอะไรต้องเชื่อและทำตามนะครับ รู้ตัวว่าตัวเองผิดก็ดีแล้ว


    และประโยคสุดท้ายที่จบลงโดยที่ยองแจยังไม่ทันได้ตอบกลับอะไรก็ถูกจินยองปล้ำจูบอีกครั้ง ถึงแม้ว่ายองแจนั้นจะไม่ได้ตอบอะไรกลับมา แต่เขาก็เข้าใจถึงทุกอย่างที่แฟนหนุ่มพูดทั้งหมด คนเป็นแฟนกันชอบอะไรไม่ชอบอะไรก็ต้องบอกกล่าวกัน การที่พี่จินยองบอกเขานั้นมันก็ถูกแล้ว แต่เป็นเขาที่ดื้อเกินไปต่างหาก ต่อจากนี้ไปไม่ว่าจินยองจะพูดอะไรเขาจะเชื่อฟังทั้งหมด เขาเข็ดแล้วกับการที่ช่วงเวลานึงไม่มีอีกคน

     

    그대가 떠나고 어둠이 밀려왔고
    그대가 필요하단 알았죠

    มันเหงามากเลยนะ ตอนที่ไม่มีนายอยู่ข้างๆด้วยเนี่ย มันทำให้ฉันรู้ ว่าฉันต้องการนายมากแค่ไหน

     

    แต่ทว่าการปล้ำจูบมันยังไม่จบ


    ถึงพี่จะไม่ได้โกรธนาย แต่พี่ขอลงโทษนายสักหน่อยนะ

    .

    .

    .

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     สวัสดีค่ะ มาพบกันกับเรื่องที่สามแล้วนะคะ เรื่องนี้พี่เสือเขาเมะเน้อออ ฟิคเรื่องนี้เป็นฟิควูปนะคะ ถ้าถามว่าทำไมวูปเพราะมันผลุดขึ้นมาตอนเรากำลังจะเข้าห้องน้ำค่ะ 5555555 โดยที่เราวางพล็อตไว้แค่ว่าเดี๋ยวจะแต่งทูยองสักเรื่อง พอจะเข้าห้องน้ำปุ๊บอยู่ดีๆก็มีความคิดที่ว่าอยากเห็นการจีบกันของบีนยองผ่านไลฟ์ของเน็ตไอดอล มันคงเสี่ยวหน้าดู แต่เพราะเราอยากแต่งจินยองเป็นพี่เสือเลยเปลี่ยนเป็นทูยองสะเลยค่ะ พล็อตจริงก็มีแค่จีบกันในคอมเม้นไลฟ์เฟสบุ๊คของเน็ตไอดอลเท่านั้นแหละค่ะ บอกแล้วว่าเป็นฟิควูป 555555 


    ส่วนเนื้อหาเพิ่มเติมมาจากที่ช่วงนี้เราชอบฟังเพลงในอัลบั้มของ TWICE ค่ะ แล้วเราฟังเพลง Precious Love แล้วมองว่าความหมายเหมาะกับการเอาไปทำเป็นเนื้อเรื่องเพิ่มเติมมากๆ ชื่อเพลงจึงกลายเป็นชื่อของฟิคเรื่องนี้ บวกกับกลายเป็นเพลงประกอบฟิคค่ะ


    *สำคัญ : ขอบคุณสำหรับคอมเม้นแรกนะคะ คุณคือความหวังในการเขียนเรื่องต่อๆไปของเราค่ะ คนอื่นก็ช่วยคอมเม้นติเตียนเราด้วย หากเราพิมผิดหรือเขียนอะไรไม่ถูกต้องคอมเม้นบอกกันด้วย หรืออยากให้เขียนจินยองคู่กับคนไหนก็บอกมาได้เลยค่ะ อยากอ่านฟิคแนวไหนก็มาแนะนำกันนะคะ


    เข้าไปชวนเราคุยหรือทวงฟิคกันได้ในทวิตเตอร์ @bingiz_14


    เล่นแท็กกันหน่อยค่า สกรีมฟิค #ออออฟจินยอง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×