ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    best friend เพื่อนรักรักเพื่อน!! (สายฟ้า&เมษา)

    ลำดับตอนที่ #2 : EP.2

    • อัปเดตล่าสุด 29 ต.ค. 62


    สายฟ้า TALK

    "มีอะไรจะพูดก็พูดมา" ผมกำลังหงุดหงิดอยู่ทุกคนเข้าใจไหม

    "เป็นอะไรอ่ะ จีบสาวไม่ติดหรอ"

    "เปล่าไม่มีอะไร" ไม่เคยจะรู้ตัวอะไรเลย " ส่วนเรื่องจีบสาวอ่ะเขายังไม่รู้ด้วยซ้ำว่ากูชอบเขา"

    "มึงชอบใครอ่ะ ให้กูช่วยป่ะ" กูชอบมึงไง

    "ไม่ต้องอ่ะ กูอยากเป็นคนบอกเขาเอง"

    "พี่อารมณ์เสียเพราะเรื่องนี้ป่ะเนี่ย"

    "เห้ออ"

    ผมอารมณ์เสียเพราะเห็นเธอไปคุยกับไอ้บ้านั่นแหละ ถ้าคุยกันเฉยๆผมจะไม่พูดอะไรเลยแต่นี่ถ้าไม่ต้องยิ้มขนาดนั้นล่ะ

    แล้วที่ผมตามเมษาไปช้าเพราะว่าผมรับโทรศัพท์แม่อยู่ ไม่มีอะไรนอกเหนือจากนั้นเลยนะ

    คอนโดSFD

    หลังจากที่ผมถอนหายใจไปก็ไม่ได้คุยอะไรกันอีกเลย

    ผมลืมแนะนำตัวไป ผมชื่อสายฟ้ามีเพื่อนสนิท 2 คนผมไม่นับเมษาเป็นเพื่อนสนิทเพราะผมไม่ได้อยากเป็นเพื่อนกับเธอตั้งแต่แรก

    เมษายนเป็นผู้หญิงคนเดียวที่ผมสนิทด้วย นอกจากคนในครอบครัวเธอเป็นคนเดียวที่ผมให้เรียกชื่อสั้นๆของผม

    มีใครหลายคนคิดว่าเราเป็นแฟนกันเพราะเราพักอยู่คอนโดเดียวกันไปเรียนพร้อมกันแล้วก็เรียนคณะเดียวกัน แต่นั่นแหละครับเป็นสิ่งที่ผมต้องการ

    ผมอุตส่าห์เฝ้าทะนุถนอมเธอมาตั้งหลายปี ผมไม่ยอมให้ใครหน้าไหนเข้าใกล้เธอเป็นเด็ดขาด แต่หลังจากเหตุการณ์วันนี้ผมมั่นใจว่ามันจะไม่จบแค่นี้แน่ๆ ผมต้องทําอะไรสักอย่างแล้วแหละ

    เพราะว่าเธอคือของผม ของผมคนเดียวเท่านั้น

    ติ๊ง!

    เมษา สิรินภา

    ฟ้า~~

    วันนี้จะไปหาเพื่อนหรือเปล่า

    สายฟ้า โยธานที

    ว่าจะไปหาพวกนั้นตอน 3 ทุ่ม

    มีอะไรหรือเปล่า

    เมษา สิรินภา

    ไม่มีอะไร

    สายฟ้า โยธานที

    กลัวหิวตอนกลางคืนหรอ

    ใช่ไหมไอ้อ้วน

    เมษาเป็นคนที่ชอบหิวตอนดึกๆตลอดเลยอ่ะทุกครั้ง

    เมษา สิรินภา

    ไม่ได้อ้วนซะหน่อย

    ก็นั่นแหละ

    สายฟ้า โยธานที

    แล้วจะกินอะไร

    เดี๋ยวซื้อเข้ามาให้

    เมษา สิรินภา

    ตอนกลางคืนอยากกินอะไรที่มันเบาๆก่อนอ่ะ

    เอาเป็นพวกข้าวต้มแล้วกัน

    สายฟ้า โยธานที

    ครับๆ

    เมษา สิรินภา

    โอเค

    ขอบใจน่าาาาา

    ผับ FF

    21.30

    ที่นี่เป็นผับของเพื่อนผมครับชื่อว่าฟันเฟืองมันเปิดผับเอาไว้ จุดประสงค์ของมันที่เปิดผับนี้ก็นั่นแหละครับอย่าไปพูดถึงมันเลย

    "ไงครับคุณสายฟ้า" เพื่อนคนที่ 2 ของผมครับเกียร์สอง

    " ก็ไม่ได้เป็นอะไร"

    " มึงพูดเยอะกว่านี้หน่อยได้ไหม" ไอ้เกียร์สองมันพูด

    " ขี้เกียจ"

    " ก็ใช่สิครับ พวกผมไม่ได้ชื่อเมษานิ" มันก็บ่นของมันไปเรื่อยๆ

    เพื่อนผมมันรู้แล้วครับว่าผมชอบเมษามาตั้งแต่เมื่อไหร่มันก็เคยบอกให้ผมไปสารภาพรักเหมือนกัน อยากให้บอกตั้งแต่ปีหนึ่งแล้ว แต่ผมกลัวว่าถ้าบอกไปทุกอย่างจะไม่เหมือนเดิม

    แต่ตอนนี้ผมตัดสินใจแล้วว่าผมจะจีบเธอ แบบเนียนๆ เริ่มจากคืนนี้

    00.47

    ตอนนี้เมษาน่าจะตื่นแล้วแหละ

    " กูกลับก่อนนะ" อยากรีบกลับ

    " เมียหิวแล้วก็บอกเถอะ5555"

    ผมก็ไม่ได้ตอบอะไรไปก็แค่มองหน้ามัน

    " กลับดีๆแล้วกันมึง" ฟันเฟืองมันก็หันมาพูดกับผม

    ผมก็พยักหน้าให้แล้วก็เดินไปที่รถเพื่อจะไปซื้อของมาทำข้าวต้ม

    หลังจากนั้นผมก็กลับมาที่คอนโดครับมาถึงห้องของเมษาแล้ว

    ติ้งต่องๆ

    แล้วเธอก็เปิดประตูออกมาพร้อมกับชุดนอนที่แบบ...

    เย็นไว้ไอ้สายฟ้า ที่จริงผมมีคีย์การ์ดกับรหัสนะแต่ผมไม่ค่อยได้ใช้หรอกเพราะมันเป็นห้องของเมษา

    " มาแล้วหรอ แล้วนั่นอะไรอ่ะ"

    " จะกินข้าวต้มไม่ใช่หรอ"

    " จะให้ทำข้าวต้มกินเองเนี่ยนะ ไม่เอาอ่ะไม่อยากกินแล้วก็ได้"

    ผมก็ไม่ได้พูดตอบอะไรก็เลยเดินเข้ามาในห้องตรงไปที่ห้องครัวจากนั้นก็ลงมือทำข้าวต้ม ใช้เวลาไม่นานผมก็ทำเสร็จครับ

    " พ่อครัวอะไรขนาดนี้ ทำเสร็จยังอ่ะหิว" กลิ่นหอมกำลังดีเลยครับ" ตอนแรกนึกว่าจะให้ทำกินเองซะอีก"

    " ฝากตักใส่ถ้วยหน่อยแล้วกัน จะไปล้างมือแป๊บนึง"

    แล้วเมษาก็เดินไปหยิบถ้วยมาจากใส่ ตอนที่เธอเดินผ่านผมไปนะตัวเธอหอมมากเลย

    "นี่! จะยื่นหน้ามาใกล้ทำไมเนี่ย" ผมก็แค่ดูผลงานตัวเอง " มาช่วยยกไปเลย"

    "ครับๆ"

    แล้วผมก็ยกถ้วยข้าวต้มมาวางไว้ที่โต๊ะกินข้าว แล้วเมษาก็มานั่งฝั่งตรงข้าม

    "กินสิครับ"

    " ขอถ่ายรูปก่อน"

    จากเธอก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูป

    แชะแชะ!

    " เรียบร้อยแล้ว กินได้เลยค่ะ"

    " ส่งรูปภาพมาให้ด้วยนะ"

    " ได้สิ แต่เดี๋ยวขอกินข้าวก่อนนะ หิวมากๆ"

    เธอจะรู้ตัวไหมว่าทำอะไรก็น่ารักไปหมด ตอนนี้สายตาของผมก็เลื่อนเข้าไปปะทะกับเสื้อตัวบางของเธอ อุตส่าห์ลืมเรื่องนี้ไปแล้วนะเนี่ย

    " เมษา"

    " อะไร"

    " เปล่าไม่มีอะไร" จริงๆผมก็อยากทักเรื่องเสื้อของเธอนะครับ แต่ผมกลัวเธอไล่ผมออกจากห้องนั้นขอกินข้าวเงียบๆก่อนแล้วกัน

    หลังจากนั้นเราก็กินข้าวไปกันแบบเงียบๆ หลังจากนั้นก็เอาถ้วยไปเก็บ

    ไลน์ ไลน์

    " ส่งให้แล้วนะคะคุณชายสายฟ้า"

    " ขอบคุณครับคุณหญิงเมษา"

    "เหอะ"

    ผมขอลงรูปหน่อยนะกัน

    สายฟ้า โยธานที

    ชอบเหมือนกันใช่ไหมครับ @เมษา สิรินภา

    ถูกใจ ความคิดเห็น แชร์

    789 ถูกใจสิ่งนี้

    ฟัน เฟือง เล่นแบบนี้เลยหรอวะ

    เกียร์ สอง ไม่ได้ก็ให้มันรู้ไป

    เมษา TALK

    ติ๊งๆๆๆ

    "???‘???‘" สีหน้าฉันตอนเห็นแคปชั่น

    "????????" สีหน้าสายฟ้าตอนนี้

    ทำไมฉันรู้สึกแปลกๆ กลับอีกแคปชั่นแค่นี้เอง

    END เมษา TALK

    _______________

    to be continue ??’?

    คอมเม้นเป็นกำลังใจให้ฉันด้วยนะพวกเธอ ฉันอยากอ่านนนนนน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×