ชาตินี้พี่ขอรวย - นิยาย ชาตินี้พี่ขอรวย : Dek-D.com - Writer
×

    ชาตินี้พี่ขอรวย

    โดย BigEnjoy

    เมื่อเดือนฉาย สาวโสดวัย 35 ปี เกิดอุบัติเหตุ เพราะหักรถมอเตอร์ไซค์หลบเด็กที่วิ่งตัดหน้ารถ แทนที่วิญญาณเธอจะไปพบยมบาล แต่กลับลืมตาขึ้นมาในวัย 20 ปี พร้อมทั้งโทรศัพท์มือถือที่สามารถดูข้อมูลในปี2565ได้

    ผู้เข้าชมรวม

    92,147

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    412

    ผู้เข้าชมรวม


    92.14K

    ความคิดเห็น


    761

    คนติดตาม


    1.64K
    จำนวนตอน : 90 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 ก.ค. 66 / 21:18 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เดือนฉาย สาวโสดวัย 35 ปี อดีตพนักงานขายหมู่บ้านจัดสรร ต้องตกงานเพราะผลกระทบจากการระบาดของโรคโควิด-19 ประกอบกับร้านอาหารที่อาทิตย์พี่ชายของเดือนฉายเป็นผู้ช่วยเชฟอยู่ปิดกิจการ ทั้งคู่จึงกลับมาตั้งหลักที่บ้านเกิดด้วยการเปิดร้านอาหารเล็ก ๆ วันหนึ่งขณะที่เดือนฉายกลับจากการส่งอาหารกลางวันให้กับพนักงานของเทศบาลตำบลในหมู่บ้าน ก็มีเด็กวิ่งตัดหน้ารถมอเตอร์ไซค์ เดือนฉายจึงตัดสินใจหักหลบจนรถพุ่งชนกับต้นไม้ข้างทาง  เมื่อเดือนฉายลืมตาขึ้นมากลับพบว่าได้ย้อนเวลามาในวัย 20 ปี พร้อมกับโทรศัพท์เครื่องเก่ง และ เพาเวอร์แบงค์พลังงานแสงอาทิตย์ และความบันเทิงก็บังเกิดเมื่อเดือนฉายพบว่าข้อมูลต่าง ๆ ที่โทรศัพท์เครื่องนั้นเป็นของปีพ.ศ. 2565 และสามารถใช้ในการค้นหาข้อมูลได้ทุกอย่างไม่เว้นแม้แต่ผลของการออกรางวัลต่าง ๆ ของฉลากกินแบ่งรัฐบาล ย้อนหลังได้จนถึงปีพ.ศ.2550 นี่มันเครื่องมือปั้มเงินชัดๆ จากนี้ไปมีแต่คำว่ารวย รวย รวย

     

    ===========================================================

    - นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ไรท์แต่ง และไรท์จะพยายามแต่งจนจบค่ะ

    - ไรท์ค้นหาข้อมูลต่าง ๆ ไม่ว่าจะผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล ข้อมูลราคาของการซื้อขายหุ้น ข้อมูลการซื้อขายเหรียญสกุลคลิปโต อัตราแลกเปลี่ยนเงินบาทของไทยในแต่ละปี หรือข้อมูลอื่นที่ไรท์นำมาใช้อ้างอิง จากGoogle ไรท์ขออนุญาต และขอขอบคุณเจ้าของข้อมูลต่าง ๆ ที่ไรท์หยิบยกขึ้นมาใช้ด้วยค่ะ หากมีข้อมูลใดที่ความคลาดเคลื่อนจากความเป็นจริง ไรท์ขออภัยไว้ ณ ที่นี้

    - ไรท์มีเวลาว่างในแต่ละวันไม่มาก เนื่องจากไรท์เป็นพนักงานเงินเดือน อีกทั้งยังเป็นคุณแม่ลูกสาม สามีอีกสี่(อุ้ย อันหลังล้อเล่นนะคะ หลบตรีนแพ็ป) แต่ไรท์จะพยายามอัฟนิยายเรื่องนี้ให้ได้อย่างน้อยวันละ 1 ตอน แต่ถ้าวันไหนไรท์ไม่ได้มาอัฟ โปรดเห็นใจไรท์ด้วยนะคะ เพราะนั่นหมายความว่าไรท์อยู่ในโหมดทิ้งร่างค่ะ

    - และสุดท้าย ไรท์ขอขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่แวะเวียนเข้ามาอ่าน เข้ามาให้กำลังใจ เข้ากดติดตามนิยายเรื่องนี้ ไรท์ขอกราบขอบคุณมากๆค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น