ทายนิสัยของคนรู้ใจ จาก "ช็อกโกแลต" - นิยาย ทายนิสัยของคนรู้ใจ จาก "ช็อกโกแลต" : Dek-D.com - Writer
×

    ทายนิสัยของคนรู้ใจ จาก "ช็อกโกแลต"

    ดูกานนะว่าตรงรึเปล่า อิอิอิ

    ผู้เข้าชมรวม

    110

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    110

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 ก.ย. 66 / 17:57 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    สำหรับเทศกาลวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึง ช็อกโกแลตเป็นดั่งคำพูดแทนใจจากผู้ให้ถึงผู้รับ สำหรับคนที่กำลังหลงรักใครสักคนช็อกโกแลตคือคำบอกรัก ส่วนสำหรับคู่ที่รักกันแล้วช็อกโกแลตเป็นดั่งความรู้สึกดีๆ ที่มีให้ตั้งแต่วันแรกที่พบกัน

    สำหรับคนที่ชอบกินช็อกโกแลตเป็นชีวิตจิตใจ หารู้ไม่ว่า รสชาติช็อกโกแลตที่ชอบกินสามารถบอกนิสัยของคนที่กินได้

    เริ่มต้นด้วย คนที่ชื่นชอบช็อกโกแลตมิ้นต์ จะมีนิสัยมองไปข้างหน้าและไม่เอาอดีตมาใส่ใจ กฎระเบียบหยุดยั้งเขาไม่ได้ ยกเว้นว่าจะสร้างขึ้นมาเอง เป็นคนจริงใจและเปิดเผย เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์และมุ่งมั่น แต่มีข้อเสียตรงที่มุ่งมั่นมากเกินไปจนไม่ยอมปล่อยวาง

    สำหรับช็อกโกแลตนม คนที่ชอบกินจะเป็นคนโรแมนติคและอบอุ่น คุยสนุก ชอบช่วยเหลือคนอื่นอยู่เสมอ ยิ่งถ้าเป็นผู้ชายก็จะเป็นชายในฝันของสาวๆ เลยทีเดียว แต่ข้อเสียคือ เขาใส่ใจเรื่องของคนอื่นมากกว่าเรื่องของตัวเองเสียอีก

    ส่วนคนที่ชอบกินช็อกโกแลตสอดไส้ จะชื่นชอบงานสังคมเป็นพิเศษ และต้องการให้มีคนอยู่รอบข้างเสมอ เป็นคนใจบุญ แต่มีข้อเสียคือ เบื่อง่าย และมักจะเห็นดีเห็นงามกับความคิดคนอื่นทั้งๆ ที่ความคิดนั้นไม่น่าเห็นด้วย

    สำหรับหนุ่มสาวที่ชอบกินช็อกโกแลตเวเฟอร์ เป็นคนรักสนุก มีอารมณ์ขัน ช่างพูดช่างคุย และชอบทำให้คนรอบข้างหัวเราะและมีความสุขเสมอ และหากใครได้เป็นเพื่อนจะโชคดีมากๆ เพราะเขาคือเพื่อนแท้ที่ถึงไหนถึงกันเลยทีเดียว

    และสุดท้าย คนที่ชอบกินช็อกโกแลตขม เป็นคนที่ไม่ชอบรอคอยอะไรนานๆ และตกหลุมรักง่ายจนกลายเป็นคนเจ้าชู้ เป็นคนใจร้อนแต่ก็เป็นคนช่างคิด ข้อเสียคือ ขาดความอดทนและชอบทำตัวเองให้ยุ่งอยู่ตลอดเวลา

    สำหรับการทายนิสัยจากช็อกโกแลตอาจทำให้รู้นิสัยของคนรู้ใจแต่อาจไม่ถูกต้องทั้งหมด สำหรับสาวๆ ก็ไม่ต้องกลัวหนุ่มที่ชอบกินช็อกโกแลตขม ส่วนหนุ่มๆ ก็ไม่ต้องอยากเป็นคนอบอุ่นจนหันไปชอบช็อกโกแลตนม เพราะความรักเกิดขึ้นมาจากหัวใจไม่ใช่ช็อกโกแลต...

    ขอบคุนเรื่องดีดี จาก yenta4ค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น