ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เตรียมตัวก่อนเอนทรานซ์อย่างคนไม่เครียดแต่พร้อมสู้

    ลำดับตอนที่ #57 : ประกาศรับสมัครโอเนต ของเด็กซิ่ว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 185
      0
      28 ต.ค. 48

    หวัดดีค่ะ



    **นักเรียนที่สำเร็จการศึกษาชั้น ม.6 ก่อนปีการศึกษา 2548 ประสงค์จะสมัคร Admission ปีการศึกษา 2549 จำเป็นต้องสมัครสอบ O-NET สถาบันทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ(องค์การมหาชน)

    จะเปิดรับสมัคร วันที่ 1 - 15 พฤศจิกายน 2548 สมัคร ทั้ง 5 วิชา ภาษาไทย สังคมศึกษาฯ ภาษาอังกฤษ คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ ค่าสมัครสอบรวม 515.00 บาท(ค่าสมัคร 500.00 + ค่าธรรมเนียม ธนาคาร/ไปรษณีย์ 15 บาท)  

    การสมัคร

    1.สมัครผ่านระบบ internet web : www.ntthailand.com  

    2.สมัครเรียบร้อย พิมพ์ใบสมัคร มี บาร์โค้ด ไปชำระค่าธรรมเนียมที่ ธนาคาร กรุงไทย กรุงเทพ กรุงศรีอยธยา กสิกรไทย ทหารไทย ไทยพาณิชย์  

    3. หลังการชำระเงิน เรียบร้อยแล้ว สามารถเข้ามาตรวจสอบสถานภาพ 1-2 วัน

    4. เก็บหลักฐานการสมัครและการชำระเงินไว้เข้าห้องสอบ

    5. นักเรียนตรวจสอบที่นั่งสอบ ตามกำหนดเวลาที่ ประกาศไว้  





    กำหนดการรับสมัคร และสอบ O-NET และ A-NET ปีการศึกษา 2548



    1. รับสมัคร O-NET นักเรียนจบม.6 ก่อนปี 2548

    1 - 15 พ.ย. 48



    2 .รับสมัคร O-NET สำหรับนักเรียนที่กำลังเรียนหลักสูตรเทียบเท่าชั้นม.6ที่มิใช่ นักเรียนสายสามัญโรงเรียนสังกัด สพฐ.โรงเรียนเอกชน โรงเรียนสาธิตฯ เช่น นักเรียนอาชีว กศน เป็นต้น

    16 - 25 พ.ย. 48



    3. ประกาศผู้มีสิทธิ์สอบ O-NET

    30 พ.ย. 48



    4. รับสมัคร A-NET

    1 - 15 ธ.ค. 48



    5. ประกาศผู้มีสิทธิ์สอบ

    26 ธ.ค. 48



    6. ประกาศที่นั่งสอบ

    10 ม.ค. 49



    7. สอบ O-NET

    25 - 26 ก.พ. 49



    8. สอบ A-NET

    28 ก.พ. - 1 มี.ค. 49



    9. ประกาศผล

    1 เม.ย. 49







    * นักเรียนชั้นม.6 สายสามัญของโรงเรียนสังกัด สพฐ. โรงเรียนเอกชน และโรงเรียนสาธิต ทุกคน ไม่ต้องสมัคร O-NET ทางสถาบันทดสอบฯ จะรวบรวมรายชื่อจากสถานศึกษา ดำเนินการจัดสอบให้ทุกคน







    เข้าเวปไปสมัครได้เรยนะคะ วันที่1-15 พ.ย. ที่เวปที่ให้ไว้ค่า



    ฝากไว้แค่นี้ค่ะ















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×