ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เตรียมตัวก่อนเอนทรานซ์อย่างคนไม่เครียดแต่พร้อมสู้

    ลำดับตอนที่ #65 : ขยายเวลาสมัคร โอเนต + ละครเวทีเนื้อดี-ครบครันสาระ ความรู้ ความบันเทิงอยู่ที่นี่

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 132
      0
      25 พ.ย. 48

    หวัดดีค่า







    ***

    ตามที่ สถาบันทดสอบฯ ได้เปิดรับสมัครสอบ O-NET ให้กับ นักเรียนที่สำเร็จการศึกษาก่อนปี 2548 สมัครตั้งแต่วันที่ 1-15 ธันวาคม 2548 และครบกำหนดเวลาไปแล้วนั้น



    เนื่องจากมีนักเรียนอีกจำวนมากที่ ยังไม่ได้ สมัครและได้ขอให้ สถาบันฯ ขยายระยะเวลา การรับเพิ่มขึ้น



    สถาบันทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ(องค์การมหาชน) จึงขอประกาศ ว่าสถาบัน ขยายช่วงเวลาการรับสมัครเพิ่ม ให้อีกเป็น วันที่ 29 พย - 8 ธค 2548 วิธีการสมัครจะใช้รูปแบบเดิม คือ สมัครผ่าน web และชำระค่าสมัครที่ ธนาคารตามที่กำหนด และขอให้ภายในวันที่ 8 ธันวาคม2548 เพื่อจะได้ดำเนินการสมัคร A-Net ต่อไป

    รายละเอียด  http://www.eduzones.com/zone/admission1/view.php?id=954





    ***วันนี้พี่โม ขอมาโปรโมทหน่อยละกาน อย่างที่เคยเขียนไว้ว่า ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มีงานนิทรรศการครั้งใหญ่น้า



    หลังจากที่งานผ่านไป 2 วัน ก้อพิสูจน์แล้วว่างานนี้ยิ่งใหญ่จริงๆน้า จากจำนวนผู้เข้าชมแล้วก้อผลที่คาดหมายนั้น นับว่าดีมากเลย



    น้องๆคนไหนที่ยังไม่ได้ไปสัมผัสบรรยากาศแบบนี้ก้อรีบได้แล้วนะคะ งานจะมีถึงวันที่ 27 นี้ค่ะ



    รับรองว่าได้ทั้งเนื้อหา สาระ ความรู้ เกี่ยวกับคณะที่น้องๆสนใจแน่นอนค่ะ



    ถ้าน้องๆคนไหน สนใจนะคะ เจอกานที่งานได้เลย ในงานจะมีพี่พี่นิสิตจุฬาคอบต้อนรับแล้วก็พาน้องๆไปในจุดที่สนใจค่ะ



    พี่โมขอโปรโมตละครเวที ทั้ง6แบบ นะคะ



    เริ่มแรกเอามืออาชีพอย่างแน่นอนก่อนเลย

    1. คณะนิเทศศาสตร์ จัดละครเวทีเรื่อง \"อองซานซูจี\" เป็นละครสะท้อนสังคม และให้ข้อคิดดีดีมากมาย ใครที่อยากชมมืออาชีพเค้าจัดละครเวที เชิญชมได้ในวันอาทิตย์ ที่ 27 พ.ย. เวลา 15.00 น. ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ชมที่หอประชุมใหญ๋ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย



    2.คณะอักษรศาสตร์ จัดละครเวทีเรื่อง \"หมอจำเป็น\" เป็นผลงานของเอกการละคอน ก็เป็นผลงานของมืออาชีพอีกเช่นเคย เชิญชมได้

    รอบแรก 25 พ.ย. สี่โมงเย็น ที่โรงละครอักษรฯ

    รอบสอง 27 พ.ย. สี่โมงเย็น ที่ตึกอักษรศาสตร์

    เปิดให้ชมฟรี



    3.คณะวิทยาศาสตร์ จัดละครเวทีเรื่อง \"The Scientific 4 ตอน วิทยาศาสตร์ที่หายไป\" เป็นละคร แฟนตาซีคอมเมดี้ ให้สาระและความบันเทิงได้อย่างดีเยี่ยม ถึงแม้ว่าที่คณะวิทยาศาสตร์ จะจัดละครเวทีเป็นครั้งแรก แต่ก้ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ ใครที่อยากชม พบกันที่อาคาร มหามกุฎ ห้อง M 02  เปิดให้ชมฟรี

    23-27 พ.ย. มีวันละ 2 รอบ คือ  9.30น. และ 13.00น. (พี่โมดูแล้ว อันนี้รับรองความมันส์)



    4.คณะนิติศาสตร์ จัดละครเวทีเรื่อง \"ทนายความ...ตายละวา\" เป็นละครที่ให้สาระเกี่ยวกับอาชีพทนายความและการใช้ชีวิตอยู่บนโลกใบนี้ด้วยความยุติธรรม เปิดให้เข้าชมฟรี ที่ หอประชุมใหญ่ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  จัดให้เข้าชมฟรี

    23, 24,25,27 พ.ย. เวลา 18.30 น.

    26 พ.ย. เวลา 19.00 น.

    (พี่โมดูแล้วอีกเช่นกันค่า การันตี)



    5.คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จัดละครเวทีเรื่อง \"Archafantasia\" ของ ถาปัดจุฬาวิชาการละคอน  จัดที่ ชั้น 2 ห้อง 329 คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์     วันที่ 24,25,26 พ.ย. เวลา 11.00น. และ 14.00น.  (มีสองรอบ)   คำเตือน อย่าให้อาหารนักแสดง !!

    ค่าเข้าชม 39 บาท



    6.คณะรัฐศาสตร์ จัดละครเวทีเรื่อง \"sexualization โลกียภิวัฒน์ - การเมืองเรื่องเพศ\" ของรัดสาดการละคอน เป็นละครที่สื่อความรักกับการเมือง แต่ไม่ได้เครียดอย่างที่เป็น ใครที่สนใจ ชมได้ที่ อาคารมหิตลาธิเบศร ห้อง 212  จัดให้เข้าชมฟรี

    วันที่ 23-27 พ.ย. มีวันละสองรอบ คือ  13.00 น. และ  18.00 น.(อันนี้พี่โมดูแล้วเหมือนกาน รับรองความฮาค่า)





    อย่าพลาดเลยนะคะ สำหรับคอละคอนเวที ส่วนใครที่ยังไม่เคยสัมผัส ขอให้ลองไปชมน้า





    ฝากไว้แค่นี้ค่า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×