ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เตรียมตัวก่อนเอนทรานซ์อย่างคนไม่เครียดแต่พร้อมสู้

    ลำดับตอนที่ #62 : สังคม มธ.+วิชาเฉพาะ+โควต้า มหิดล

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 159
      0
      10 พ.ย. 48

    หวัดดีค่า







    ***คณะสังคมสงเคราะห์ ม.ธรรมศาสตร์ จะประกาศผลการสอบคัดเลือก วันที่ 30 ธ.ค. 48 และจะมีการรายงานตัวและสอบสัมภาษณ์ วันที่ 7 ม.ค.49









    ***การสอบวิชาเฉพาะ 39 วิชาความถนัดทางวิชาชีพครู จะประกาศผลวันที่ 29 พ.ย. 49 นี้ เช็คได้ที่ www.cuas.or.th







    ***นายสมพล พงศ์ไทย รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการและวิชาชีพ มหาวิทยาลัยมหิดล เปิดเผยว่า จากการที่มหาวิทยาลัยได้เปิดรับสมัครคัดเลือกนักศึกษาปริญญาตรี ในระบบโควต้า ได้แก่ โควต้าวิทยาเขต โควต้าพื้นที่ และโควต้าโครงการพิเศษ โดยรับนักศึกษารวม 1,010 คน ซึ่งกำหนดรับสมัครภายในวันที่  4 พฤศจิกายน 2548 นั้น



    ทางมหาวิทยาลัย ได้ขยายการรับสมัครนักศึกษาปริญญาตรี ในระบบโควต้า ไปจนถึงวันที่ 15 พฤศจิกายน 2548 โดยโครงการที่เปิดรับสมัครในช่วงนี้ ได้แก่ โครงการพิเศษของคณะวิศวกรรมศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์ คณะเภสัชศาสตร์ คณะพยาบาลศาสตร์ คณะสาธารณสุขศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา โครงการพิเศษผลิตแพทย์และทันตแพทย์เพิ่มเพื่อชาวชนบท และโควต้าพื้นที่ทั่วประเทศ



    พร้อมกันนั้น มหาวิทยาลัยยังมีทุนเรียนฟรี เช่น ในโครงการศรีตรังทองของคณะวิทยาศาสตร์ จำนวน 120 ทุน โครงการพัฒนาและส่งเสริมให้เด็กเรียนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี หรือทุน พสวท. ตั้งแต่ระดับปริญญาตรีถึงปริญญาเอก จำนวน 10 ทุน และโครงการกระจายแพทย์หนึ่งทุนหนึ่งอำเภอ จำนวน 20 ทุน



    น้องๆคนไหนที่สนใจ สามารถติดต่อได้ที่กองบริการการศึกษา ม.มหิดล ศาลายา โทร.0-2849-6258-7 ได้ค่ะ

    www.mahidol.ac.th









    ฝากไว้แค่นี้ค่า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×