ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เตรียมตัวก่อนเอนทรานซ์อย่างคนไม่เครียดแต่พร้อมสู้

    ลำดับตอนที่ #47 : รับตรง ลาดกระบัง+มหิดล+ติว ถาปัด ศิลปากร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 920
      0
      24 ก.ย. 48

    หวัดดีค่ะ





    ***สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง



    เปิดรับสมัครเข้าศึกษา ระดับปริญญาตรี ปีการศึกษา 2549



    ในคณะต่างๆดังนี้



    1. วิศวกรรมศาสตร์

    2. สถาปัตยกรรมศาสตร์

    3. วิทยาศาสตร์

    4. เทคโนโลยีสารสนเทศ

    5. อุตสาหกรรมเกษตร

    6. ครุศาสตร์อุตสาหกรรม

    7. เทคโนโลยีการเกษตร



    ดูรายละเอียดต่างๆได้ที่ http://www.reg.kmitl.ac.th/admission/



    เว็บไซด์สถาบัน http://www.kmitl.ac.th/







    ***มหาวิทยาลัยมหิดล รับโควต้าแล้ว  เข้าไปที่

    www.mahidol.ac.th    รับสมัครวันที่ 3 ตุลาคม 2548 - 4 พฤจิกายน 2548   คณะที่เปิดรับ คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี คณะเภสัชศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์  คณะทันตแพทยศาสตร์   คณะเทคนิกการแพทย์ คณะสาธารณสุข คณะพยาบาลศาสตร์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ คณะสัตวแพทย์  คณะกายภาพบำบัดและวิทยาศาสตร์การเคลือนไหว  โครงการผลิตแพทย์เพิ่มเพื่อชาวชนบท กระทรวงสาธารณสุข  วิทยาลัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการกีฬา  วิทยาลัยการจัดการ วิทยาลัยดุริยางคศิลป์









    ***โครงการติวความถนัดสถาปัตย์ \"ระเบิดฟิวส์ ติวไหแตก\"  โดยนักศึกษาสถาปัตย์ศิลปากร เริ่มแล้วจ้า  

    โครงการติวความถนัดสถาปัตยกรรม \"ระเบิดฟิวส์ ติวไหแตก\" โดยนักศึกษาปี 2คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร จะเริ่มแล้วเคอะ....  

    รายละเอียด  

      

         * จัดติวระหว่างวันที่ 3 - 9  ตุลาคม พ.ศ. 2548 เวลา 10.00-16.00 น. ทุกวัน ยกเว้นวันที่ 3 ตุลาคม  วันแรกเริ่มกันเก้าโมงเช้า ที่คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร วังท่าพระจ้า!!

          * อุปกรณ์ที่ต้องเตรียมคือ

      

         1  สมุด sketch 1  เล่ม เล่มยิ่งใหญ่ยิ่งดี นะ)

         2  ดินสอเขียนแบบ ไส้ 2B พร้อมโม่เหลาดินสอ และยางลบที่ลบสะอาดที่สุดในโลก  ถ้าไม่มีดินสอเขียนแบบก็ใช้ดินสอไม้ทำมะดาก็ได้จ้ะ ใช้ 2Bนะ  แต่ว่าไม่แนะนำให้ใช้ดินสอกดนะ    งานนี้ไม่ไมไม้บรรทัดเด้อ

         3.  เงินจำนวน 350 บาทสำหรับค่าติวจ้ะ  อันนี้สำคันมากนะ เราจะมีหนังสือติวให้กับทุกท่านที่นำสตางค์มาจ่ายเน้ออ

        



         อุปกรณ์เบื้องต้นก็มีเท่านี้แหละจ้ะ ขาดเหลืออะไรก็มาซื้อที่ร้านค้าสโมสรนักศึกษาที่มหาวิทยาลัยได้ค่ะ  ถ้าต้องการสมัคร  สอบถามหรือมีข้อสงสัย

    ติดต่อได้ที่เบอร์

    พี่ผึ้ง      06-7054436

    พี่เอก    06-1602298

    พี่ชมพู   06-3172122







    ฝากไว้แค่นี้น้า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×