ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เตรียมตัวก่อนเอนทรานซ์อย่างคนไม่เครียดแต่พร้อมสู้

    ลำดับตอนที่ #30 : ข่าวมาใหม่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 133
      0
      8 ส.ค. 48

    หวัดดีค่ะ วันนี้เอาข่าวมาฝากน้องๆ ข่าวใหม่ก้อติดตามกานนะจ่ะ แร้วจาเอามาบอกเรื่อยๆค่ะ





    ***มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ยินดีรับนักศึกษา ทั้งโควตาและรอบเอ็นท์

    จะเปิดรับนักศึกษา รอบโควตาและรอบเอ็นท์ สนใจติดตามข่าวไดที่ www.mfu.ac.th   สำหรับเด็กที่รักธรรมชาติแบบเหนือๆเรยนะ บรรยากาศดีมากๆจ้า







    ***คณะมัณฑนศิลป์  ศิลปกร เปิดรับสมัครแล้ว ทั้งรับตรง และ โควต้า

    อ่านรายละเอียดได้ที่  www.su.ac.th  







    ***สำนักงานคณะกรรมการอุดมศึกษา (สกอ.) เปิดให้บริการสอบถามและแสดงความคิดเห็นในเรื่องที่เกี่ยวกับระบบเอ็นทรานส์รูปแบบใหม่และข้อมูลข่าวสารต่าง ๆที่เกี่ยวข้องกับสถาบันการศึกษาทั่วประเทศแก่เยาวชนและนิสิต นักศึกษา



    โดยมีสถาบันอุดมศึกษาในสังกัด จำนวน 135 แห่งทั่วประเทศได้แก่ 1. สถาบันอุดมศึกษาของรัฐ 20 แห่ง 2. สถาบันอุดมศึกษาในกำกับของรัฐ 4 แห่ง 3. สถาบันอุดมศึกษาของเอกชน 56 แห่ง 4. มหาวิทยาลัยสงม์ 2 แห่ง 5. สถาบันราชภัฏ 2 แห่ง และ6. สถาบันเทคโนโลยีราชมงคลอีก 30 วิทยาเขต โดยสามารถสอบถามและแสดงความคิดเห็นผ่าน Call Center หมายเลข 02-576-5555 ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2548 เป็นต้นไป









    ***การรับสมัครสอบตรง ปี 2549

    มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ จะรับสมัครสอบคัดเลือกเข้าเป็นนิสิตระดับปริญญาตรี ปีที่ 1 ปีการศึกษา 2549 โดยวิธีการรับเข้าศึกษา โควตาสอบตรงดำเนินการโดยมหาวิทยาลัยจัดสอบเอง

    http://admission.swu.ac.th   (ดูข้อมูลได้ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม 48 เป็นต้นไป)











    ***อันนี้เวปสำหรับน้องๆที่ต้องการรู้รายละเอียดของการรับตรง จุฬานะคะ

    http://www.academic.chula.ac.th/thaiver/News_Entrance2.htm







    วันนี้ฝากไว้แค่นี้ค่ะ











    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×