ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เตรียมตัวก่อนเอนทรานซ์อย่างคนไม่เครียดแต่พร้อมสู้

    ลำดับตอนที่ #20 : โควต้ามานุด+ ค่ายแพทย์ จุฬา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 583
      0
      16 ก.ค. 48

    โควต้า คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์





    คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ 2005-07-14 05:53:22

    มีหลักสูตรเป็น 8 สาขาวิชา

    -บรรณารักษศาสตร์

    -ภาษาต่างประเทศมีภาษาจีน ญี่ปุ่น เยอรมัน ภาษอังกฤษ ภาษาฝรั่งเศส

    -ภาษาไทย

    -วรรณคดีม มี ภาษาอังกฤษ   ไทย

    -ปรัชญาและศาสนา

    -ศิลปาชีพ โรงแรม  การเดินทางและการท่องเที่ยว

    -ศิลปนิเทศน์  ดนตรีตะวันตก   ดนครีตะวันออก

    -สื่อสารมวลชน(นิเทศศาสตร์)

    เอกศิลปนิเทศก์จะรับตรงเท่านั้น ส่วนเอกอื่นๆรับ ผ่าน สกอ.  หรืออาจมีโควต้าสอบตรง อยากเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมก็เชิญที่ www.orangejusmin.com  /www.hum.ku.ac.th  ยินดีต้อนรับน้องๆสู้บ้านสีขาวล้อมด้วยรั้วสีเขียวที่แสนจะอบอุ่น บายๆ  



    มีหลักสูตรเป็น 8 สาขาวิชา

    -บรรณารักษศาสตร์

    -ภาษาต่างประเทศมีภาษาจีน ญี่ปุ่น เยอรมัน ภาษอังกฤษ ภาษาฝรั่งเศส

    -ภาษาไทย

    -วรรณคดีม มี ภาษาอังกฤษ   ไทย

    -ปรัชญาและศาสนา

    -ศิลปาชีพ โรงแรม  การเดินทางและการท่องเที่ยว

    -ศิลปนิเทศน์  ดนตรีตะวันตก   ดนครีตะวันออก

    -สื่อสารมวลชน(นิเทศศาสตร์)

    เอกศิลปนิเทศก์จะรับตรงเท่านั้น ส่วนเอกอื่นๆรับ ผ่าน สกอ.  หรืออาจมีโควต้าสอบตรง อยากเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมก็เชิญที่ www.orangejusmin.com  /www.hum.ku.ac.th  ยินดีต้อนรับน้องๆสู้บ้านสีขาวล้อมด้วยรั้วสีเขียวที่แสนจะอบอุ่น บายๆ  









    ค่ายอันนี้น่าสนใจมาก

    ค่ายอยากเป็นหมอ ครั้งที่ 15 คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จะจัดขึ้นในวันที่ 14-18 ตุลาคม 2548 นี้ครับ โดยกิจกรรมในค่ายน้องๆจะได้พบกับข้อมูลที่ถูกต้อง และภาพจริงของชีวิตการเรียนแพทย์ รวมทั้งการทำงานของแพทย์ ในทุกด้าน ได้ทราบรูปแบบวิธีการเรียน กิจกรรม ตลอดจนการใช้ชีวิตของนิสิตแพทย์ รับฟังประสบการณ์การทำงานจากพี่ๆ และยังได้ลงมือปฏิบัติจริง + กิจกรรมใหม่ล่าสุด \"หอผู้ป่วยจำลอง\" ที่น้องๆจะได้ลองสวมบทบาทคุณหมออย่างที่หลายๆคนอยากลอง



    วัตถุประสงค์หลักของค่ายอยากเป็นหมอ

    1. เพื่อแนะนำชีวิตการเป็นแพทย์ ส่งเสริมความเข้าใจที่ถูกต้องต่อวิชาชีพแพทย์ ตลอดจนแนวทางประพฤติปฏิบัติตนเมื่อประกอบวิชาชีพแพทย์

    2. เพื่อเป็นข้อมูล และเป็นแนวทางประกอบการตัดสินใจเลือกเข้าศึกษาต่อในระดับ อุดมศึกษา ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ตลอดจนสร้างทัศนคติที่ถูกต้องต่อการเรียนแพทย์

    ซึ่งครั้งนี้ ก็เป็นค่ายอยากเป็นหมอ ครั้งที่ 15 แล้ว ทางสโมสรนิสิตคณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยภูมิใจที่ได้เป็นผู้นำเสนอข้อมูลที่ถูกต้องและเที่ยงตรง เกี่ยวกับการศึกษาในสาขาวิชาชีพแพทย์ ในแง่มุมต่างๆ แก่นักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย เพื่อเป็นข้อมูลช่วยประกอบการตัดสินใจที่จะเลือกคณะในการสอบคัดเลือกเข้ามหาวิทยาลัยต่อไป

    กิจกรรมจัดขึ้นในวันที่ 14-18 ตุลาคม 2548 ณ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ (5 วัน 4 คืน) โดยผู้เข้าร่วมจะพักในหอพักนิสิตแพทย์ ภายในคณะ

    เริ่ม download ใบสมัครได้ตั้งแต่ตอนนี้ และกรอกรายละเอียดให้ครบถ้วน

    เริ่มเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคม ถึง 19 สิงหาคม 2548

    ประกาศผล 5 กันยายน 2548 (ผู้ที่ได้รับการคัดเลือก เสียค่าใช้จ่าย 600 บาทต่อคน)



    งานนี้สำหรับน้องๆม.ปลายทุกคนที่สนใจครับ



    อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

    http://smcu.md.chula.ac.th/medcamp



    download ใบสมัครได้ที่

    http://smcu.md.chula.ac.th/medcamp/download



    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0 - 2256 - 4580

    วันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 17.00 - 19.00 น หรือผ่านทาง webboard http://smcu.md.chula.ac.th/modules.php?name=Forums&file=viewforum&f=3
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×