คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : เทปที่3 Future..?ตรวจคำผิดและแก้ไขเพิ่มเติม
☽︎หากพบคำผิดให้ระลึกว่าไรต์มันตาลายและไม่ยอมใช้ระบบตรวจคำผิดของDek-Dคอมเม้นท์ให้หน่อยนะไรต์จะได้รู้ว่ารีตรู้สึกยังไงกันบ้างกดหัวใจเป็นกำลังใจให้ด้วยเถิด☽︎
"The backroom level 0อย่างนั้นเหรอมันคือชื่อของที่นี่"Jard
"คิดว่านะครับแถมดูจากคำว่า Levelผมเลยได้ข้อสัณนิษฐานว่าที่นี่น่าจะมีหลายชั้นครับ"Otto จากนั้นเขาก็ลองนำมือไปสัมผัสกับตัวอักษรและในตอนนั้นเอง…
[ Actve:Point of view Otto Apocalyps ]
และในทันทีที่มือได้สำผัสกับอักษรตรงหน้าบางอย่างก็ได้เกิดขึ้น บางสิ่งที่เกิดจากการรวมกันของกล้ามเนื้อ อวัยวะและกระดูกของ มนุษย์ ร่างกายสูงใหญ่ไร้แขนขาโครงร่างเกิดจากการรวมตัวของกระดูกสันหลังกับซี่โครงและก้อนเนื้อสีแดงสด มีรยางสีแดงงอกขึ้นตามร่างกายรวมถึงโครงกระดูกของมนุษย์ที่มีตั้งแต่ท่อนบนขึ้นไป ปรากฏอยู่ทั่วทั้งร่าง
จากนั้นอ็อตโต้ก็หันไปหาทุกคนซึ่งพวกเขาก็พยังหน้าให้พร้อมหยิบอาวุธขึ้นมาเตรียมพร้อมส่วนตัวเขาก็เตรียมเรียกดาบออกมาจาก Void archivesแต่อยู่ๆกล้องก็ซ่าและค้างไปทำให้
แล้วหลังจากรีเสร็จกล้องก็เปลี่ยนเป็นมุมมองบุคคลที่สามส่วนตอนนี้มันก็ยืนอยู่นิ่งไปก่อนที่หลังจากนั้นไม่กี่วินาทีเสียงอันคุ้นเคยก็ได้ดังขึ้น
.... . .-.. .-.. --- --..-- / #### .. / .- -- / .. / -.-. --- -- . / .. -. / .--. . .- -.-. .
"เอ่อผมไม่เข้าใจว่าคุณพูดอะไรครับ"Amadula
"รหัสมอร์สอีกแล้ว..หรือว่านายคือคนที่ช่วยเรางั้นเหรอแต่ดูทรงแล้วคงไม่ได้มาแค่นี้สินะ"วิลเลียมส่วนตอนนี้พวกอ็อตโต้กำลังฟังและถอดความหมายอยู่ยกเว้นAmadula
-.-- . …
"เขาบอกว่าใช่และว่าแต่คุณมีเรื่องอะไรงั้นเหรอครับ"bobo
-.. --- / -.-- --- ..- / ... . . / - .... . / ..-. .. .-.. .. -. --. / -.-. .- -... .. -. . - / --- ...- . .-. / - .... . .-. . ..--.. / --- .--. . -. / - .... . / - --- .--. / -.. .-. .- .-- . .-.และมันก็ใช้หนวดเส้นหนึ่งชี้ไปที่ตู้เก็บเอกสารข้างๆของOtto
- .-. ..- ... - / -- .
"ได้ครับและถ้าสมมุติเกิดอะไรขึ้นกับผมยิงเลยนะครับ"Ottoและใช้Void archives จำลองโล่และเกราะของFBI(ไรต์:ซื้อใจเอ่อ)
รวมถึงปืนSniperสีทองที่มีความยาวพอสมควรในมือของวิลเลียมซึ่งปืนนั้นคือ
NTW-20 นั่นเองงงง
ครืด♫︎♫︎เสียงของลิ้นชักของตู้เก็บเอกสารดังขึ้นก่อนที่จะ
[ Actve:Point of view Otto Apocalyps ]
"มีแต่กระดาษเปล่าๆ หืมไอ่นี่มัน!"Otto
ในระหว่างที่หาบางสิ่งในลิ้นชักดวกตาของเขาเหลือบไปเห็นเอกสารที่มีปกสีเทาพร้อมคำว่า"Entities"ในส่วนลึกที่สุด
ฟุุบ♫︎♫︎ไม่รอช้าชายหนุ่ม(?)ได้เอื้อมมือไปหยิบมันออกมาและแล้วเสียง ครืด♫︎♫︎ก็ได้ดังขึ้นอีกครา
"ถ้าเจอแสดงว่ามีโอกาศที่ลิ้นชักด้านล่างจะเจออีก"อ็อตโต้และก็เป็นไปตามที่คิดแต่ตัวอักษรที่ถูกกำกับไว้เปลี่ยนเป็น"Object"และอีกฉบับเป็น"Phenomenon"และมันหนากว่าทั้ง2ผบับ(ไรต์:ข้อมูลส่วนใหญ่ไรต์หามาจากWiki dotนะครับเดียวแปะลิ้งให้อะนี่และบางส่วนไรต์คิดเอง)
.. / -- ..- ... - / - --- / --. --- / -. --- .-- / --. --- --- -.. / .-.. ..- -.-. -.-
ผมต้องไปแล้วขอให้โชคดี
จากนั้นร่างของมันก็ค่อยไปถูกดููดเข้าไปในพื้นและหายไปในทันทีสร้างความประหลาดใจให้กับทุกคน
"คุณอ็อตโต้เราไปอ่านกระดาษนั่นในมุมมืดด้านหลังดีไหมครับเพื่อลดโอกาศที่จะโดนพวกนั้นเจอตัวครับ"Amadula
[ Activate:third-person view ]
"เป็นความคิดที่ดีมากอามาดูล่าคุงและไม่ต้องเติมคุณหรอกนะครับเรียกผมว่า อ็อตโต้ก็พอครับ"Otto Apocalyps และหลังจากนั้นพวกเขาทั้งห้าคนก็รีบวิ่งเข้าไปในที่มืดด้านหลังและไม่ลืมที่จะน้ำอัลมอนด์ที่อยู่ใกล้ๆไปด้วย
หมายเหตุ:หลังจากนี้『』คือการแจ้งเตือนจากระบบนะครับ
"ว่าแต่เราจะอ่านเอกสารพวกนั้นได้ยังไงล่ะอ็อตโต้.?"วิลเลี่ยมถามอีกฝ่ายซึ่งเมื่อคุณนกทองของเราได้ยินเขาก็ยิ้มเล็กน้อยก่อนจะหยิบกระปุกยาสีทองขึ้นมาและหยิบยาขึ้นมา5เม็ด
"นี่คือยาที่ช่วยให้มองเห็นในที่มืดได้ครับแต่ผมไม่แนะนำให้กินติดต่อกันนานๆครับ"น้ำเสียงที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลายและปลอดภัยในเวลาเดียวกันได้ดังขึ้นซึ่งมันกับแฝงความ เจ้าเล่ห์เอาไว้ซึ่งแน่นอนว่าทุกคนไม่รู้(ไรต์:ไอ่เชี่ยนี่มันเอาละ)
"โลกที่นายอยู่มันล้ำจังเลยนะครับทุุกคนคงมีความเป็นอยู่ที่ดีซินะอ็อตโต้"Jard
"….."อ็อตโต้เงียบชายหนุ่มในตอนนี้กำลังนึกถึงเรื่องบางอย่างในอดีตพลางหยิบยาเข้าปากและหลังจากรอไม่นานตัวยาก็ได้เริ่มออกฤทธิ์
"ก็ไม่ได้ดีขนาดนั้นหรอกนะครับ"otto
"ว่าแต่เราจะอ่านเอกสารอันไหนก่อนดีครับ:)"bobo
"Phenonenon"กันก่อนดีไหมพอสนใจพวกเหตุการณ์ในนี้น่ะจะได้รับมือทัน"วิลเลียม
"เป็นความคิดที่ดีครับและคนอื่นๆล่ะครับ"otto
"Phenonenon/Entitiesครับ/ผมก็ขอEntitiesครับ"Jard/bobo/Amadula
"งั้นผมขอPhenonenoละกันนะครับงั้นผมขอ แชร์เข้าไปในระบบส่วนกลางนะครับ"otto
จากนั้นเจ้าตัวก็เปิดระบบขึ้นมาทำให้เราเห็นค่าสถานะต่างๆในตอนที่2และเขาก็ทำการนำเอกสารเข้าไปในปุ่มบางอย่างทำให้มีหน้าต่างระบบ ปรากฏขึ้นกลางวง
『 Phenonenon in backroom[L-013]』
-Phenonenon0: The frontroom
-Phenonenon1:Directed Control*ขอแก้ไขเรื่องข้อมูลนะครับแน่นอนว่าแก้เกือบจะ100%จากเรื่องเกี่ยวกับเปลี่ยนแปลงด้านอารมณ์+ภาพหลอนนิดหน่อย เป็นเรื่องเกี่ยวกับภาพหลอนทั้งหมดแทนเพื่อให้สอดคล้องกับเรื่อง
ส่วนของจริงเดี๋ยวแปะให้นะครับ นี่
-Phenonenon2:Bloodmoon(lost data)
-Phenonenon3:Happy dancing
-Phenonenon4:Spiderposting(lost data)
Phenonenon 5:No-cliping
Phenonenon 6:The Nibiru Cataclysm(lostdata)
Phenonenon7:Liminal Echo(lost data)
Phenonenon17:Frontrooms Reflection 』
"ระบบที่เขียนว่า"lost data"นี่คือกระดาษถูกฉีกข้อมูลหายรึอะไรงี้เหรอ"วิลเลียม
『ใช่แล้วครับคุณวิเลียมข้อมูลส่วนใหญ่ถูกขีดฆ่าจนไม่สามารถอ่านได้ครับ』
"งั้นขอเริ่มจาก The frontroomล่ะกันนะครับ"อ็อตโต้
『The frontroomเป็นโลกที่แยกออกจากthe backroomsโดยที่เราเรียกง่ายๆว่า"ดาวโลก"จบแล้วครับในรายงานเขียนแค่นี้』
"นี่มรึงกล้าขียนรายงานแค่นี้เหรอกูรับไม่ได้อยากเห็นหน้าคนเขียน"จากนั้นวิลเลี่ยมก็เอามือมากุมขมับ
"ว่าแต่เรามาที่นี่ได้ยังไงเหรอระบบคุง"bobo
『ปรากฏการณ์ที่มีวัตถุจากthe front roomเข้าสู่the backroomเราเรียกกันว่า
"No-cliping"ถามว่ามันคืออะไรNo-clipingคือการเคลื่อนที่จากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งโดยไม่สนใจระยะทาง สิ่งกีดขวางวัตถุทุกชนิดสามารถโนคลิปได้แต่จงจำไว้ว่าการโนคลิปครั้งต่อไปจะไม่ทำให้ทุกท่านกลับไปที่ The Front roomแต่ไปยังชั้นถัดๆไปแทน』
"เฮ้อ…หนทางง่ายๆหายลับไปแล้วแย่จริงๆแต่ชั่งเถอะ"วิลเลียม
"ว่าแต่ระบบมีรายละเอียดเพิ่มเติมไหม"
『และสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในนี้⬃
Stable No-clipping(การโนคลิปแบบเสถียร)
คือจุดที่โนคลิปและจุดที่โผล่ไปไปจะมีความแน่นอนเตายตัวไม่มีทางเปลี่ยนแปลง
เช่นการโนคลิปจากที่ใดก็ได้จะพาคุณไปยัง Level ที่0/1/2
Unstable No-clipping(การโนคลิปแบบไม่เสถียร)
เป็นการโนคลิปที่พบได้บ่อยที่สุดมันคือการที่จุดที่โนคลิปมีความที่แน่นอนแต่..
จุดที่จะไปไม่มีความแน่นอนหรือกลับกันคือจุดโนคลิปไม่แน่นอนแต่ปลายทางแน่นอน
Erratic No-clipping(การโนคลิปแบบสุ่ม)
ก็ตามชื่อคือการสุ่มมันคือการโนคลิปที่อยู่ก็เกิดขึ้นโดยมีนขึ้นอยู่กับดวงของผู้พเนจร
No!!!! Clipping
ชื่อของมันอธิบายความบัดซบของการโนคลิปนี้การโนคลิปรูปแบบนี้คือการที่อวัยวะบางส่วนของผู้พเนจร โนคลิปไปติดกับของต่างไปหรือกำแพงหรือโนคลิปออกจากร่างการที่อวัยวะโนคลิปไปยังชั้นอื่น การโนคลิปไปบนฟ้าและที่แย่ที่สุดคือการผัวพันกับเวลาซึ่งอาจทำให้ติดอยู่ในเวลาหยุดนิ่ง ชั่วนิรันดร์และไม่ต้องห่วงเพราะมันเกิดขึ้นได้ยากมาก
เอกสารเกี่ยวกับการโนคลิปมีแค่นี้ครับ』
"ส่วนตัวผมคิดว่า Erratic No-clippingดูจะมีผลต่อเรามากที่สุดครับ"อ็อตโต้
"ผมเห็นด้วยระบบขอ"Phenonenon1:Directed Control"ต่อก็แล้วกันนะ"วิลเลียม
『Directed Control เป็นปรากฏการณ์การที่พบได้บ่อยในThe backroomsโดยมีทฤษฎีว่าปรากฎการ์ณนี้เกิดจากการอยู่ในthe backroomเป็นเวลานานหรือพบเจอกับEntitles
Directed Controlคืออาการประสาทหลอนต่างๆได้แก่การเห็นภาพหลอน หูแว่วฯลฯโดยณเวลานี้สามาถแบ่งได้สองรูปแบบ
ทางด้านบวก
ก็ตามชื่อคือการประสาทหลอนในด้านที่ดีส่วนใหญ่จะเกิดเป็นระยะเวลาสั้นๆเช่น
การเห็นคนรักมานั่งข้างๆและปลอบเวลาเศร้า การหูแว่วได้ยินวิธีหาทางออกจากชั้นนั้นหรือข้อมูลที่เป็นประโยชน์
ณ ขณะนี้ทางเรายังไม่สามารถเข้าใจได้ว่าเหตุใดถึงพบอาการประสาทหลอนในลักษณะนี้ได้ในที่แห่งนี้
ทางด้านลบ
โดยปกติจะพบเป็นส่วนใหญ่อีกทั้งยังอยู่เป็นเวลานานเช่น การได้ยินเสียงกรีดร้องนับพัน การเห็นภาพคนรักที่ตายโดยสภาพเละเทะ ฯลฯ โดยแนะนำให้ดื่มน้ำอัลมอนด์โดยเร็วหากอาการรุนแรงอาจทำให้เกิด โรควิตกกังวลได้
มีข้อมูลเพียงเท่านี้ครับ』
'มันจะมีภาพหลอนดีๆที่เกี่ยวกับคาเรนรึปล่าวนะ'otto
"ของอันต่อเลยนะไปเลยนะระบบ"Jardที่เงียบไปนานพอสมควรได้พูดขึ้นมา
『 น้อมรับคำบัญชาไหนๆก็ไหนๆแล้วระบบขอขายความสามารถตัวเอง-
"Stop Stopเลยระบบกระผมไหว้ล่ะอย่าพึ่งขายของตอนนี้"otto
『 ก็ได้ครับT^Tมาสเตอร์อ็อตโต้อันต่อไปคือ Phenonenon3 Happy dancing(ไรต์:อันนี้แก้ไขบางส่วนเช่นกันของจริงอยู่ นี่)
Happy dancingหรือที่เรียกกันว่าระบำสุขสันต์เป็นปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นได้ค่อนข้างยากในThe Backroomsแต่มันสามารถคร่าชีวิตผู้พเนจรได้ใน72ชั่วโมงทั้งนี้ขึ้นอยู่กับภูมิคุ้มกันของผู้ติดเชื้อ
มันคืออะไร:ขณะนี้เราได้จัดมันอยู่ในหมวดเชื้อโรค โดยอาการของมันคือช่วงแรกคือการมีความสุขตลอดเวลาหลังจากนั้นนิวมือนิ้วเท้าก็จะค่อยๆเน่าเปื่อยและลุกลามจนเสียชีวิตในเวลาต่อมา
การติดเชื้อเกิดจากการ สัมผัสสารคัดหลั่งของผู้ติดเชื้อ
และในตอนนี้สามารถรักษาเบื้องต้นได้โดยใช้ Object 17 Liquid Silence
อาการหลังติดเชื้อ
2ชั่วโมงหลังติดเชื้อ:เริ่มฮัมเพลง กระโดดโลดเต้นอย่างมีความสุข
7ชั่วโมงหลังติดเชื้อ:นิ้วมือเริ่มเน่าเสียแต่อาการของนิ้วเท้าแย่กว่าอย่างเห็นได้ชัดแต่ผู้ติดเชื้อก็ยังคงฮัมเพลงต่อไปราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น
14ชั่วโมงหลังติดเชื้อ:ไม่ตอบสนองต่อสิ่งเร้าอีกต่อไป อาการเน่าของเนื้อบริเวณนิ้วเท้าลามมาถึงเข่าแล้วบริเวณนิ้วมือคงที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงแต่การฮัมเพลงฯลฯก็ยังคงอยู่
38ชั่วโมงหลังติดเชื้อ:เริ่มฉีกกินชิ้นเนื้อในส่วนที่เน่าเสียของตนบริเวณเท้าเริ่มบวม
42ชั่วโมหลังติดเชื้อ:แขนและขามีอาการบวมน้ำเล็กน้อยผิวหนังประมาณ70%เน่าเสียผมเริ่มร่วงการฮัมเพลงและเต้นรำน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด
47ชั่วโมงหลังติดเชื้อ:ยุติการฮัมเพลงและกิจกรรมอื่นๆ
52ชั่วโมงหลังติดเชื้อ:ร่างกายแทบทั้งหมดเน่าเสียสภาพของผู้ติดเชื้อราวกับ ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากกัมมันตภาพรังสี
57ชั่วโมงหลังติดเชื้อ:เริ่มกรีดร้องอย่างไม่เป็นภาษาไม่หยุด
61ชั่วโมงหลังติดเชื้อ:ไม่มีการตอบสนองเสียงกรีดร้องเงียบลงและร่างกายก็ระเบิดออก
หมายเหตุ:ขึ้นอยู่กับภูมิคุ้มกันของผู้ติดเชื้อ
เรียบร้อยแล้วครับมาสเตอร์อ็อตโต้』
"ขอบคุณมากระบบคุง"otto
แต่ก่อนที่จะได้ทำอะไรต่อ….
ก็มีสัญญาณแทรกเข้ามาพร้อมปรากฎตัวอักษรสีแดงฉานกลางหน้าจอ
01000001 01110010 01100011 01101000 01101001 01110110 01100101 01110011 00101110 01110100 01100001 01110010
ก่อนที่ภาพจะตัดไปอีกครั้งก่อนจะติดขึ้นอีกคั้งส่วนในตอนนี้กล้องถูกเปลี่ยนเป็นกล้อง VHS เก่าๆโดยระบุวันเวลาเป็น
Mar 10/1990 20:50:19
และหลังจากนั้นไม่นานกล้องก็ถูกเปิดขึ้นช้าๆ
ห้องสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่ที่ถูกสร้างโดยฝีมือของมนุษย์ หลอดไฟฟลูออเรสเซนต์ที่ติดตั้งบนเพดานที่ปกติส่งเสียง จี่ตลอดเวลาบัดนี้กลับเงียบหายไปแต่ณเวลานี้สิ่งที่โดดเด่นสะดุดตาที่สุดคือ นักวิทยาศาสตร์คนหนึ่งและกลุ่มคนที่สวมชุดกันรังสีที่ยืนอยู่หน้าแผงควบคุมบางอย่าง
"มิกไม่ได้เจอกันนานเลยนะ"ชายที่สวมชุดกันรังสีคนหนึ่งเดินมาหาตากล้องพร้อมกับยื่นมือมาหาอีกฝ่าย
"นั่นสินะเจมส์ไม่ได้เจอกันนานเลยว่าแต่คุณชื่ออะไรครับผมชื่อ MickTenchッ"mickจากนั้นเขาก็จับมือทักทายกับอีกฝ่ายและเดินเข้าไปหานักวิทยาศาสตร์ด้านหน้า(ไรต์:คุ้นๆกับนามสกุลไหม)
"ยินดีที่ได้รู้จักนะครับผมชื่อLuochaครับและยินดีที่ได้ร่วมงานนะครับคุณมิก"หลั่วช่าจากนั้นเขาก็จับมือทักทายกับอีกฝ่าย
"ส่วนตอนนี้ให้ผมไปใส่ชุดกับเตรียมอาวุธได้เลยไหมครับ"mick
"เชิญเลยครับเดี๋ยวผมจะพาคุณไปเองครับและไม่ต้องเกรงใจผม"Luochaจากนั้นเขาก็เดินไปที่ประตูเหล็กบานหนึ่งก่อนจะกดรหัสนิดหน่อยและทำการเปิดประตู
"คุณหลัวช่าคุณดูเพลียๆนะครับ"mickถามด้วยความเป็นห่วง
"ขอบคุณที่เป็นห่วงครับบอกตามตรงว่าการโดนลากมาเป็นนักวิจัยให้ Asyncและเป็นหมอมันก็หนักพอสมควรครับแต่พอรับได้อยู่ แต่พอดีวันนี้มีเรื่องค่อนข้างเยอะและเรื่องส่วนตัวอีกครับวันนี้ผมเลยค่อนข้างเพลีย"Luocha(Otto:ต้นเหตุเกิดจากไรต์นะครับ)
ในระหว่างที่เดินไปยังห้องเก็บชุดและคลังแสงทั้งสองมีการคุยกันพอสมควรและมีกดกาแฟที่ตู้ที่วางตามทางด้วย
"ถึงแล้วสินะครับ"mick
"ใช่ครับผมจะรอข้างนอกนะส่วนตัวชุดจะแขวนไว้ด้านในผมแนะนำให้สวมหน้ากากแน่นๆและนำน้ำอัลม่อนด์มาอย่างน้อย3กระป๋องนะครับ"Luocha
Mar10/1990 21:06:31
"เรียบร้อยแต่ผมสงสัยว่าทำไมคลังแสงถึงไม่ติดกับห้องเปลี่ยนชุดละครับ..?"mickในชุดป้องกันสีเหลืองเอ๋ยถามขึ้น
"เพื่อป้องกันในกรณีที่Entitlesบุกมาละมั้ง"หลัวช่า*ชอบแบบไหนมากกว่าบอกได้นะ
และขอตัดไปตอนกลับมาเลยก็แล้วกันนะโดยมิกในตอนนี้ถือลูกซองแฝดในมือด้านหลังของตัวชุดมีกระเป๋าแบบพิเศษที่ด้านในมือปืนไฟสั่งทำพิเศษ กระสุนสำรอง น้ำอัลมอนด์ ไฟฉายสั่งทำพิเศษ ฯลฯ
"เราจะเริ่มงานกันเลยไหมครับ?"mick
"ได้ครับตอนนี้กรุณาเดินตามมาด้วยครับ⚇"Luochaดันแว่นขึ้นเล็กน้อยก่อนจะยกมือเพื่อเป็นการส่ง สัญญาณให้นักวิทย์ที่อยู่ที่แผงควบคุมอีกฝั่งทำอะไรบางอย่าง
ตื้ด⚠︎ตื้ด⚠︎ตื้ด⚠︎ครืด♫︎ครืด♫︎ เสียงสัญญาณเตือนดังขึ้นชั่วครู่ตายด้วยเสียงประตูเหล็กหนาถูกเลื่อนขึ้น
"มิกนายพร้อมรึยังพวก:)"เจมส์
"พร้อมแล้วพวกว่าแต่ภารกิจของเราคืออะไรงั้นเหรอ..?"mick
"ภารกิจของเราคือสำรวจหลุมต่างๆในห้อง14Dพร้อมปิดรูบางส่วนและสร้างสะพานเพื่อให้การเดินทางในห้องสะดวกขึ้น"ชายในชุดกันรังสีคนหนึ่งพูดขึ้นซึ่งเขาชื่อมาวิ่น
"ขอบคุณครับ"mick
และแล้วพวกเขาทั้งสี่คนก็เริ่มออกเดินทาง
หลังจากที่เดิมทางมาได้มากพอสมควรเจมส์ที่เป็นคนมองหลังเขาได้พูดบางอย่างขึ้นมาซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่ดีนัก
หมายเหตุ:สัญลักษณ์♩หมายความว่าเสียงกระซิบ,การพูดเบาๆ ฯลฯ
♩ตอนนี้ถูก Bacteriaสะกดรอยมาซักพักแล้วทุกคนเตรียมอาวุธ♩เจมส์และเขาก็ทำการติดต่อไปหาLuocha
ด็อกเตอร์เราพบตัวของBacteriaจำนวน1ตัว อนุญาตให้ทำลายแบบสมบูรณ์พร้อมเก็บกู้หรือไม่✇
ผมอนุญาตแต่ผมขอให้ตรวจดูก่อนว่ามีพวกมันอยู่ในบริเวณนั้นหรือไม่✇
รับทราบด็อกเตอร์✇
♩ด็อกเตอร์อนุญาติให้ทำลายแบบสมบูรณ์แต่ต้องตรวจสอบว่ามีพวกมันในบริเวณนี้อีกหรือไม่♩ เจมส์
ซึ่งทุกคนก็พยักหน้าให้ก่อนจะนำปืนไฟแบบพิเศษออกมาและตัวมิกถือซองแฝดเอาไว้อยู่แล้วและหลังจากนั้นพวกเขาก็เดินกันต่ออีกประมาณ5นาทีเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีมาเพิ่ม
♩พร้อมนะทุกคน♩ เจมส์
♩พร้อมแล้ว/พร้อมหัวหน้า♩มิก/มาซและเมื่อสิ้นเสียงนั้นพวกเขาก็ แสร้งทำเป็นหยุดพักพวกเขาวางสำภาระลงและหยิบน้ำอัลม่อนด์ขึ้นมาและหลังจากนั้นไม่กี่วินาที
เสียงคำรามก็ได้ดังขึ้นเป็นสัญญาณให้เริ่มแผนการ
มันได้ทำการพุ่งเข้ามาหวังจัดการมาวิ่นที่อยู่ด้านหน้าแต่เขาสามารถหลบได้พร้อมสวนกลับด้วยปืนไฟไปหนึ่งตามด้วยลูกตะกั่วของ เจมส์
แกร๊ก♫︎เสียงผิวชั้นนอกของมันปริแตกจากการถูกไฟเผาและไม่ทันที่จะได้ทำอะไรมันก็ถูกเป่าด้วยลูกซองไป4-5นัดจนตายและถูกดูดลงไปที่พรมจนหายไปและเจมส์หยิบปืนไฟแบบพิเศษก่อนจะเปลี่ยนแม็กกาซีนสีขาวเป็นเขียว
ฟู่ๆๆๆๆ♫︎ทันใดนั้นเปลวเพลิงสีมรกตก็ได้แผดเผาพรมนั้นแต่ก็มิอาจสร้างความเสียหายให้กับพรมนั้นได้แต่ถึงอย่างนั้นก็ทำให้บางอย่างผุดขึ้นมา
สิ่งนั้นคือผลึกทรงกลมขนาดเท่าฝ่ามือที่จะถูกเรียกว่า"Core"และบริเวณจุดกึ่งกลางก็มีแสงสีเขียวสว่างขึ้นมาไม่รอช้า เจมส์ได้ใช้ปืนไฟเผามันอีกครั้งทำให้แสงสว่างดับลงก่อนจะหยิบขึ้นมา
ด็อกเตอร์ขณะนี้ทำการเก็บกู้สำเร็จหลังจากนี้ทีมAc-03จะมุ่งหน้าไปยังห้อง14D✇
อนุญาติให้ใช้ Object -1 Coreในการที่ได้รับมาในการปิดรูในห้อง14Dและกรุณานำ Object -6 Duller pathที่สถาบันเตรียมไว้ให้กลับมา✇
รับทราบด็อกเตอร์✇
และหลังจากนั้นพวกเขาก็เดินไปยังโถงทางเดินด้านหน้าจากนั้นเลี้ยวขวาทำให้เราพบกับห้อง14D
"ของลงไปก่อนเลยนะเจมส์"mick
"ได้ถ้ามีเรื่องอะไรก็บอกนะเดี๋ยวไปช่วย"เจมส์และหลังจากนั้นเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น..
ในขณะที่มิกกำลังใช้เชือกหย่อนตัวลงไปที่ด้านล่างมือของเขาก็No!!! Clippingทะลุกำแพงไปทำให้เขาติดอยู่ที่กำแพงใช่คุณอ่านไม่ผิด
ไม่รอช้าเขาได้บอกคนในทีมและขอกำลังเสริม
นี่คือมิกหนึ่งในลูกทีมAC-03 ขอกำลังเสริมโดยด่วนย้ำขอกำลังเสริมโดยด่วนขณะนี้อยู่บริเวณ Room14Dเนื่องจากกระผมNo!!!-Clippingติดกำแพงและกำลังถูกดูดเข้าไปในกำแพงอย่างช้าๆ✇mick
รับทราบเราจะส่งกำลังเสริมไป กรุณาอย่าทำการใดๆเนื่องจากอาจส่งผลในแง่ลบได้✇
แต่อยู่ไปเขาก็ถูกดูดเข้าไปทั้งตัวและในตอนนี้เขาอยู่กลางอากาศซึ่งมองลงไปเห็นตึก Empire state
"มาได้แต่นี้สินะเรา…พรุ่งนี้เป็นวันครบรอบของเธอแล้วแท้ๆ"mick
จากนั้นเขาก็ร่วงลงมาแต่หลังสัมผัสพื้นเขากลับทะลุพื้นและกระแทกกับโต๊ะประชุมอันนึงเต็มแรงแต่เขากลับไม่ตายทั้งที่สูงขนาดนั้นแท้ๆและกำแพงมีคำเขียนว่า
Backroom level 4 abandoned office
"อ็อตโต้บอกตรงว่าฉันไม่คิดเลยว่าจะมีคนโนคลิปลงมาแบบนี้"Weltจากนั้นลุงหยางก็ดันขึ้นแว่นเล็กน้อย
"ไม่รู้สินะแต่มาช่วยคนเจ็บกันก่อนสิ วีรบุรุษแห่งมนุษย์ชาติ"otto
"นายไม่มีสิทธิ์มาเรียกแบบนั้น"ลุงหยาง
และกล้องก็ตัดจบลงไป
"ว่าไงคนอ่านทุกท่านผมไรต์รีตคนดีคนเดิมอย่างแรกผมขออถัยด้วยที่ลงตอนช้าเพราะเปิดเทอมแล้ว ส่วนตอนหน้าจะเป็นSide storyนะครับ"ไรต์รีต
“ตามแผนที่วางไว้จะมีตอนขั้นทุกๆ4-5ตอนส่วนเหตุผลไรต์ไม่บอก!”ไรต์รีต
"เอาจริงพูดแค่นี้แหละไปล่ะ"ไรต์รีต
ความคิดเห็น