ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมื่อคุณKane Pixelให้ผมทดลองเกม

    ลำดับตอนที่ #2 : เทปที่2 การเปลี่ยนแปลงครั้งแรก(ตรวจคำผิด+แก้ไขเพิ่มเติม)

    • อัปเดตล่าสุด 11 ต.ค. 67


    ☾︎หากในกรณีที่เจอคำผิดให้นึกไว้เสมอว่าไรต์ตาลาย☾

    โฮกกกก♫︎♫︎เสียงคำรามของบางอย่างดังขึ้นด้านหลังของพวกเขาและด้วยสาเหตุบางประการทำให้ตัวกล้องเกิดอาการ Glitchเล็กน้อย

    "วิ่งทุกคนวิ่ง เปิดใช้Eclispcola"ด้วยสัญชาตญาณของ Jardทำให้เขารู้ได้ในทันที่ว่าถ้าไม่ใช่ Next Botก็อะไรซักอย่างที่ไม่ดีแน่จากนั้นเขาก็เสก Ecispcolaขึ้นมาและดื่มในทันทีพร้อมออกตัววิ่งและคว้าตัวของ Amadulaไปด้วย

    Active Skill:Eclipse cola จัดอยู่ในหมวดสกิลประจำตัว

    เมื่อเปิดใช้จะทำการเรียกEclisp Colaออกมาได้ครั้งละไม่เกิน(3)กระป๋อง หากผู้ใช้หรือบุคคลที่ดื่มมันจะได้รับ บัพเพิ่มความเร็วปกติของผู้ใช้900%เป็นเวลา3นาทีและสามารถซ้อนทับได้ไม่เกิน3ครั้ง ในกรณีที่ดื่มมากกว่า3ขวดต่อครั้งจะทำให้ผู้ดื่มเกิดอาการ คลื่นไส้อาเจียนได้

    Cooldown:5นาที

    "จาร์ทมันไม่ใช่Next Botมันเป็นตัวอะไรซักอย่าง StiltsBoost up"boboได้พูดขึ้นหลังจากหันไปมองมันส่วนตอนนี้เขาวิ่งตามจาร์ทและเปิดใช้ Stilts

    ในระหว่างที่พวกเขากำลังหนีและมันตามมาแบบติดๆได้มีบางอย่างดังขึ้น

    ..-. --- .-.. .-.. --- .-- / - .... . / .- .-. .-. --- .--

    "มอสโค้ดงั้นเหรอ?…โบโบ้ตอนนี้ทางเลือกที่เราเหลืออยู่คือตามลูกศรไป"วิลเลียม

    "ครับหมอ"bobo

    ในตอนนี้เสียงที่เหลืออยู่มีเพียงแค่เสียงของ สติลที่เสียดสีกับพรม เสียหอบเหนื่อยหอบของทุกคนกับเสียงนักล่าที่ตามมาอย่างไม่หยุดยั้งถึงแม้เวลาจะผ่านไปเกือบ10นาทีแล้วก็ตาม

    จากนั้นกล้องก็ถูกย้ายมาที่สถานที่เดิมในเทบที่หนึ่งและหลังจากนั้นไม่กี่วินาทีพวกboboเข้ามาในเฟรม

    แฮกเราเข้าไปในช่องนั้นดีไหมครับแฮกๆ"รีเอเนอร์จี้"คุณจาร์ดเดี๋ยวผมแบกคุณเอง"

    "ขอบคุณที่ช่วย"Jard

    "เดี๋ยวผมล่อให้เพราะจากที่ดูแล้วขึ้นไปพร้อมกันไม่น่าไหว"bobo

     

    ปังๆ♫︎♫︎แต่ในจังหวะนั้นเสียงปืนได้ดังขึ้นซึ่งเป้าหมายคือสัตว์ประหลาดที่ไล่ตามพวกเขา

    ซึ่งกระสุนทุกนัดนั้นเข้าเป้าแต่ก็มิอาจทำให้ศัตรูเกิดบาดแผลได้แต่ก็ทำให้มัน ชะงักได้ชั่วครู่เปิดโอกาสให้พวกเขาหนี

    "พวกคุณรีบขึ้นไปก่อนที่มันจะตั้งตัวได้เดี๋ยวผมตามไป"เสียงของชายหนุ่มรูปหล่อผมสีทอง สวมใส่ชุดสีขาวสง่าด้านในเป็นชุดสีดำและถือปืนพกสีทองคำในมือ(ไม่ใช่ Judgment of Shamashเป็นปืนพกธรรมดาที่ถูกจำลองมา)

    คนละคนกับตอนจบของเทบที่1

    ใช้เขาคือ นกท้องOuttoนั่นเอง(ไรต์:ขอให้เป็นรูทที่เอ็งเป็นคนดีเถอะ)

    หลังจากนั้นเขาก็ให้ลูกตะกั่วจำลองให้มันกินอีกสองสามเม็ดก่อนจะตามไปด้วยความรวดเร็วพร้อมกับดื่มน้ำอัลม่อนแก้อาการเห็นภาพหลอน

     

    Passive Skill:Stilts(อยู่ในหมวดสกิลกึ่งประจำตัว)*หมายเหตุสกิลกึ่งประจำตัวคือหากตัวของผู้ใช้เสียชีวิต สกิลจะย้ายไปอยู่กับคนที่ผู้ใช้เชื่อใจที่สุด

    ความสามารถ:เพิ่มความเร็วสูงสุดของผู้ใช้20%

    Active Skill: Stilts Boost up อยู่ในหมวดของสกิลเสริมของStilts

    เมื่อเปิดใช้จะทำให้Stiltsที่อยู่บริเวณ น่องทั้งสองข้างแยกออกเป็นสองส่วนแนวตั้งจากนั้นบริเวณตรงกลางที่เป็นที่ว่างจากการแยกออกจะถูกแทนที่ด้วยแผ่นเหล็กสีฟ้าที่เรืองแสงอ่อนๆ ทำให้ผู้ใช้วิ่งไวขึ้น1500%และเปิดใช้ RiderKickได้

      และสามารถเปิดใช้ได้10นาที ในกรณีที่ผู้ใช้เปิดใช้งานมากกว่า10นาทีอาจทำให้กล้ามเนื้อบริเวณน่องฉีกขาดได้

    Cooldown 2 ชั่วโมง

    *****

    หลังจากนั้นกล้องก็ถูกเปลี่ยนตำแหน่งมาอยู่ที่บริเวณทางลอดที่กำแพง

    ณ ทางลอดบริเวณกำแพง ??/??/2024 17:3:15

    "คุณชื่ออะไรเหรอครับและขอบคุณที่ช่วยครับ"Amadulaเริ่มต้นการพูดคุย

    "ผมชื่อOutto Apocalypsแล้วพวกคุณหล่ะครับت︎"เขาพูดด้วยน้ำเสียงเย็นชาแต่ก็อบอุ่นในเวลาเดียวกัน(ไรต์:เอ็งจะไม่เหลี่ยมใช่ไหม)

    'จากที่สังเกตุมาซักพักการเข้าหาด้วยความเป็นมิตรเป็นทางที่ดีที่สุดเพื่อทำให้เราออกจากที่นี่ได้และทำตามแผนในการคืนชีพคาเรนต่อส่วนพวกเขาก็ปล่อยไว้หรือไม่ก็ใช้งานนิดหน่อย'

    (ไรต์:ชัดเจนเราได้คนเหลี่ยมในตี้แล้วและหมอนี่สังเกตตั่งแต่Amadula no-clipมา)

    จากนั้นกล้องก็กลายเป็นมุมมองของAmadula

    .... . / -.-. .- -. -. --- - / -... . / - .-. ..- ... - . -..

    "เสียงนี้มันดังอีกแล้วอ่า ไหนจะพวกภาพหลอนที่เกิดตอนเจอตัวบ้านั้นอีก"เขาได้เอามือกุมหัวของตนเอง ฮ็อตโต้ที่เห็นแบบนั้นมีหรือที่จะปล่อยให้โอกาศตีสนิทจะหลุดลอยไป

    "คุณเห็นภาพหลอนซินะ ผมก็เป็นบางครั้งเวลาอยู่ที่นี่นานๆแต่พอดื่มเจ้านี่อาการมันก็ ทุเลาลงไม่ก็หายไป"จากนั้นเขาก็ยื่นน้ำอัลม่อนให้อีกฝ่าย

    "ขอบคุณครับผมชื่อ Amadulaคนที่สวมหมวกสีดำชื่อจาร์ดสวมหมวกสีฟ้าชื่อboboและอีกคนชื่อวิลเลียมครับ"ไม่รอช้าเข้าก็ได้ดื่มมันจนหมดในทันทีทำให้อาการเห็นภาพหลอนหายไป

    "ว่าแต่นายเอาปืนมาจากไหนเหรออ็อตโต้"วิลเลียม

    "ผมสร้างมันขึ้นมาจากสกิลของผมครับหลังจากนี้เราไปค่อยคุยกันที่อื่นเพราะที่นี่มันแคบและมืดไปหน่อย"อ็อตโต

    หลังจากนั้นพวกเขาก็ลงมาและเริ่มเปิดบทสนทนากันจากนั้นกล้องก็ขยับถอยไปมากพอสมควรทำให้เราเห็นสภาพของห้องซึ่งที่ที่พวกเขาอยู่คือ

    ✞︎สถานะของ Otto Apocalyps(ฟุตเทจที่นำมาคือฟุตเทจจากอนาคตใช้ประกอบเพื่อให้ผู้ชมเข้าใจอะไรต่างๆมากขึ้น)✞︎

    ชื่อจริง: Otto Apocalyps(ผู้ถูกจิ้งจอกชมพูNTRคนรัก)✞︎(Otto)

    ไรต์:ไหนๆก็มีคนเล่นมุขนี้แล้วแถมเป็นตัวเมนของผมด้วยงั้นขอเล่นด้วย

    เผ่าพันธุ์:มนุษย์ อายุ564✞︎21

    HP:1000✞︎100 AT:46 DF-10 MP:1000✞︎250 Luck-20or999(แล้วแต่ช่วง)

    Sanity ~50

    Skill: ความเชี่ยวชาญในการใช้อาวุธทุกประเภทในระดับสูง 

    การโจมตีระยะประชิด(Lv7) การแสดงขั้นสุดยอด✞︎ การประดิษฐ์ขึ้นสุดยอด

    สกิลประจำตัว: เพิ่มความน่าเชื่อถือ✞︎ การปิดบังสถานะ✞︎ ความเจ้าเล่ห์✞︎

    Void Archives(ของเลียนแบบที่ถูกสร้างโดยBackroomsและถูกปรับปรุง)

    ✞︎ Divine Keys Void Archives(ถูกปรับปรุง+ถูกจำกัด)✞︎

     ผู้ไม่ยอมจำนนต่อโชคชะตา ไร้ซึ่งความเห็นใจ✞︎

    Active skill:ปิดบังสถานะ✞︎

    รายละเอียดของสกิลปิดบังสถานะ:ค่าสถานะทุกชนิดหากมีสัญลักษณ์ไม้กางเขน

    ✞︎ต่อท้ายจะทำให้มีเพียงผู้ใช้ที่มองเห็นสกิลนี้และเขียนเลขทับได้และสามารถยกเลิกได้ทุกเมื่อ✞︎

    ห้องกว้างโล่งสีเหลืองเช่นเคยแต่ในคราวนี้พนังเเละเพดานมีสีที่อ่อนมากพอสมควร และเสาที่วางอย่างไม่เป็นเหตุเป็นผลก็มีอยู่เช่นเดิมแต่มีจำนวนลดลงจากนั้นกล้องก็กลับมาเป็นดังเดิม

    "ว่าแต่นายอยู่ที่นี่มานานเท่าไหร่เหรืออ็อตโต้"จาร์ท

    "ผมคาดว่าน่าจะ~1วันได้ผมไม่รู้เวลาที่แน่ชัดครับเพราะที่นี่หลอดไฟไม่เคยดับครับ"

    แต่ในตอนนั้นเจ้ากรรมนายเวรของอ็อตโต้ก็โผล่อีกครั้งแม้ว่าจะหนีมันมาแล้วซวยจริงๆแต่มันในตอนนี้ร่างกายมีแผลเต็มไปหมดเหมือนสู้กับใครมาแถมแขนข้างหนึ่งขาดด้วย

    "ฮ็อตโต้ขอเราจะบวกมันไหมทางฝั่งนี้ก็มีอาวุธด้วย"จากนั้นจาร์ทก็หยิบ ชะแลงจากที่ไหนไม่รู้ขึ้นมา

    "เอาสิครับ"จากนั้นเขาก็นำปืนไฟฟ้าในRE2 remakeที่ถูกจำลองออกมา

    แต่ในตอนนั้นกล้องก็ได้ดับลง☹︎ก่อนจะมาโผล่ที่หน้าประตูสีเทาบานหนึ่งก่อนที่กล้องจะทะลุผ่านประตูเข้าไปทำให้เราพบกับห้องของใครบางคน

    ใช่แล้วห้องของอเล็กซ์นั่นเองงส่วนตอนนี้เขานั่งอยู่หน้าคอมโดยจอนึ่งกำลังปั้นโมเดลEntity

    ซักตัวหนึ่งสำอีกจอก็เปิดเพลงบางอย่างฟังไปด้วย(วาร์ป)

    ∟มาสเตอร์ครับ มาสเตอร์ควรออกจากเกมได้แล้วนะครับเพราะมาสเตอร์อยู่ในเกมนี้มา5:30:13แล้วนะครับเดี๋ยวจะเสียสุขภาพเอานะครับ☂

    "ขอบคุณนะและเกมเต็มวางจำหน่ายตอนไหนเหรอ:)(ลืมบอกเกมที่คุณKanePixelส่งให้เเกบอกว่าเป็นตัวเดโมแต่ทุกคนก็รู้ว่า…)จากนั้นเขาก็กดปุ่มบางอย่างทำให้Backroomเกิดการเปลี่ยนแปลง 

     

    มันไม่ใช่เกม!!!!

     

    "ว่าแต่ถ้าจะทำLevelต่อไปนี่ทำได้เลยไหม#Ψ#B##"อเล็กซ์

    ∟วันวางจำหน่ายท่านผู้นั้นบอกกระผมว่าอีกประมาณ6-10เดือนหลังจากนี้ครับมาสเตอร์และมาสเตอร์สามารถสร้างชั้นต่อไปได้แล้วครับแต่npcด้านในจะสามารถเข้าไปได้ใน7วันในเกมครับมาสเตอร์☂จากนั้นเขาก็เสกไวน์ขึ้นมาดื่มแบบผู้ดี(3วันครึ่งในโลกจริง)

    'งั้นขอตัวล่ะไว้เจอกันนะ"

    ∟ไว้เจอกันครับมาสเตอร์และรักษาตัวด้วยครับ☂จากนั้นเขาก็หยิบไวน์แดงจากโต๊ะขึ้นมา

    ∟เห้อ-_-ทำไมชอบขัดจังหวะกันตลอดล่ะครับเป็น#####แล้วไม่เข็ดสินะครับคุณวิสเปอร์และคุณพูดแบบนี้มาหลายล้านรอบแล้ว☂

    หลังจากนั้นกล้องก็ซูมเข้าไปที่กำแพงข้างๆของ####ทำให้เราเห็นกับสิ่งนี่

    ⠠⠞⠓⠊⠎⠀⠞⠊⠍⠑⠂⠀⠽⠕⠥⠀⠺⠕⠝⠂⠞⠀⠎⠥⠉⠉⠑⠑⠙⠀⠋⠕⠗⠀⠎⠥⠗⠑⠲

    [Alex leave the game]

    จากนั้นกล้องก็ตัดมาที่ห้องของอเล็กซ์ซึ่งตอนนี้เขาได้ถอVRออกแต่ทันใดนั้น

    กริ่ง! กริ่ง! กริ่ง!♫︎♫︎เสียงโทรศัพท์ได้ดังขึ้นแต่ประเก็นคือมันเป็น โทรศัพท์แบบนี้!!!

    "ผมคิดถูกไหมเนี่ยที่รับงานกะเช้าของร้าน PurpleGuy Pizzaว่าแต่คุณPhone guyโทรมาทำไมนะ"เขาได้ทำการรับโทรศัพท์(อยู่ข้างๆโซฟาในห้อง)

    *หมายเหตุสัญลักษณ์✆แทนการคุยโทรศัพท์นะครับ*

    อเล็กซ์พูดครับมีเรื่องอะไรหรือครับคุณphone guy✆

    โบโบ้กับจาร์ทสองคนนั้นทำงานอยู่ๆดีๆพอตอนบ่ายก็หายตัวไปดื้อๆติดต่อก็ไม่ได้คุณพอจะรู้ไหมครับว่าสองคนนั้นอยู่ไหนเพราะพวกคุณสนิทกันมาก✆

    ไม่ได้อยู่กับผมครับผมอยู่กับสองคนนั้นล่าสุดก็เมื่อวานครับพวกเขาเข้าไปแข่งขันEvade

    แล้วลืมลารึปล่าวครับ✆

     

    อธิบายการแข่งขันEvadeสำหรับคนที่ไม่เข้าใจแต่ถ้าไม่สนก็ข้ามได้เลย

    การแข่งขันEvadeถือเป็น กีฬาชนิดหนึ่งโดยมีีกติกาคล้ายกับการแข่งวิ่งไล่จับแต่มีการเพิ่มกติกาขึ้นมาเล็กน้อยโดยมีกติกาดังนี้

    -ผู้เล่นในEvadeต้องมีอายุ18ปีขึ้นไปและผู้พิการ ผู้สูงอายุหรือผู้มีโรคประจำตัวเข้าร่วมในกรณีที่ผู้พิการ ผู้สูงอายุ หรือ ผู้มีโรคประจำตัวได้รับบาทเจ็บจนไม่สามารถแข่งต่แไปได้ทางเราจะไม่รับผิดชอบใดๆ

    -ในการเล่นเราจะแบ่งเป็นสองกลุ่มคือNextBotกับPlayerโดยNextbotมีหน้าที่ชนผู้เล่นเพื่อลบแต้มที่ได้จากการจบแต่ละเกมส่วนPlayerมีหน้าที่เอาชีวิติรอดและทำภารกิจ

    -ในหนึ่งการแข่งเราจะแยกเป็น30เกมทุกเกมจะจบใน3นาทีอีกทั้งในทุกๆ3เกจะทำการแข่งแบบพิเศษและทุกๆ4เกมจะเปลี่ยนแผนที่เล่น

    -ผู้ชนะจะคิดจากคนที่ได้แต้มมากที่สุดซึ่งคิดจากการผ่านแต่ละเกมและทำภารกิจประจำด่านในกรณีที่ผู้เข้าแข่งขันถูกNextbotชนจนล้มแต้มที่ได้จากการจบแต่ละเกมจะลดลง

     

    ไม่ใช่ครับเพราะผมได้ติดต่อกับผู้จัดกิจกรรมเรียบร้อยแล้ว☹︎ถ้าคุณได้ข้อมูลอะไรเพิ่มเติมก็โทรกลับด้วนนะะครับผมเป็นห่วงสองคนนั้นมาก✆จากนั้นเขาก็วางสายไป

    ไม่ได้ออกมายืดเส้นยืดสายมาสักพักใหญ่หวังว่าฝีมือคงจะไม่ตกล่ะนะ???????

    'งั้นเรื่องนี้ต้องให้ขอให้นายจัดแล้วล่ะHeisenberg'อเล็กซ์

    ได้เสมอแต่ของเตรียมของสักหน่อยและพรุ่งนี้นายคงไม่ได้ไปทำงาน????

    สิ้นเสียงนั้นตั้งของเขาก็สูงขึ้นจาก167เซนติเมตรขึ้นไปอยู่ที่177เซนติเมตรสีผมจากสีฟ้าอ่อนค่อยๆเปลี่ยนเป็นสีเหลืองอ่อนๆ นัยน์ตาของเขามีดาวสีดำทมิฬปรากฎขึ้น

    จากนั้นเสื้อของเขาก็ถูกเปลี่ยนเป็นเสื้อยืดสีดำและกางเกงที่ถูกเปลี่ยนเป็นกางเกงขาบาวสีขาวนวล

    Hikaru❌ Heisenberg ResidentEvil Village ✅

    ก่อนที่เจ้าตัวจะเดินไปหยิบเสื้อคลุมสีเทาพร้อมกับหมวกสีดำขึ้นมาสวมใส่และไม่ลืมที่จะหยิบแว่นตาสีดำที่ถูกวางไว้ที่โต๊ะคอมก่อนจะเดินออกจากห้องไปและแน่นอนว่ากล้องตามพวกเขาออกไปด้วย

    "นายจะเอายังไงกับบางอย่างที่ตอนนี้กำลังทำอะไรซักอย่างกับคอมชั้นล่ะ"อเล็กซ์

    ไม่รู้สินะเอาไว้ค่อยคิดหลังจากจัดการเรื่ิองนั้นละกันนะ????จากนั้นเขาก็เสกBloxy Colaขึ้นมาดื่มทำให้มี เอฟเฟกต์ลูกบาศก์สีขาวแบนๆลอยอยู่รอบตัวเขาก่อนจะค่อยๆถูกดูดเข้าไปในตัว

    "ว่าแต่นายจะไปที่นั่นก่อนก็ได้นะชั้นไม่ว่าت︎"อเล็กซ์

    รู้ใจจริงๆเลยนะอเล็กซ์✯จากนั้นเขาก็ออกตัววิ่งด้วยความเร็วสูงก่อนที่ภาพจะตัดไปที่หน้าคอมของ อเล็กซ์

    ∟นานแค่ไหนแล้วนะที่มาสเตอร์ในคราวนี้ไม่ใช่คนธรรมดาแต่ชั่งเถอะยังไงแผนที่ท่านผู้นั้นมอบให้ยังไงก็ต้องสำเร็จ☂เขาพูดออกมาเบาๆ

    จากนั้นกล้องก็ถูกเปลี่ยนเป็นที่หน้าคอมของอเล็กซ์ทำให้เราพบกับ####ที่กำลังจะทำอะไรซักอย่างกับคอมของอเล็กอยู่ส่วนรูปลักษณ์ของเขาในตอนนี้คือ

    ขายตัวสูงประมาณ169เซนติเมตรสวม เสื้อสเวตเตอร์สีเทาลายดำถุงมือสีดำเทาใบหน้านั้นมีเพียงแค่ดวงตาที่ถูกเซนเซอร์ไว้ ทำให้เราเห็นผมสีขาวดุจหิมะและปากที่มีฟันเรียงกัน2ชั้น

    ∟คิดยังไงกับ รูปลักษณ์ใหม่ของผมล่ะน่ารักใช่ไหมน้า~ส่วนสิ่งที่ผมกำลังทำอยู่☂

    ∟เรื่องนี้คุณไม่ต้องรู้หรอกนะ☂จากนั้นเขาก็ทำการดีดนิ้วทำให้กล้องกลับไปที่The backrooms


    "เปิดก่อนได้เปรียบ"Jard ได้ใช้ชะแลงฟาดหน้าอีกฝ่ายก่อนจะถอยออกมา

    "ขอต่อนะครับ"อ็อตโต้ใช้ปืนไฟฟ้ายิงใส่อีกฝ่ายรั่วๆจนทำให้มันขยับแทบไม่ได้จากนั้นมันก็ถูกดาบของAmadulaปักที่อกทำให้มันไปนอนกองกับพื้น

    และทันใดนั้นกล้องก็ถูกเปลี่ยนเป็นมุมมองของวิลเลี่ยม

    [ คุณได้รับสกิลใหม่:การคราฟไอเทมและเนื่องจากเป็นการปลดล็อกสกิลครั้งแรกระบบจึงทำการมอบ FlashGrenade x1 Molotov x3 ]

    จากนั้นก็ประกฎระเบิดแสงและระเบิดขวดที่กระเป๋าของเขาและพวกมันถูกแปะแบบแหกกฎทุกอย่างของโลก(ไรต์:เรื่องนี้ไม่มีช่องเก็บของจากระบบนะ)

    'สกิลคราฟไอเทมงั้นเหรองั้นตอนนี้ขอใช้ของที่ได้มาฟรีก่อนล่ะกัน'วิลเลียม

    "งั้นเชิญรับประทานทานนะคุณสัตว์ประหลาดที่น่าทดลอง⛈"จากนั้นบักวิลเลียมก็ทำการปาโมโลตอฟที่พรมข้างๆอีกฝ่าย

    กริ๊ก♫︎♫︎ ฟู่ๆๆ♫︎♫︎เสียงแก้วกระทบกับพรมแล้วแตกออกตามด้วยเสียงของ เพลิงกัลป์ที่ในตอนนี้กำลังแผดเผาร่างของอีกฝ่ายให้มอดไหม้แต่กลับไร้ ซึ่งเสียงกรีดร้องของสิ่งมีชีวิตตรงหน้าราวกับเส้นเสียงถูกทำลาย

    "งั้นขอปิดงานเพียงเท่านี้"อ็อตโต้ จากนั้นลูกซองแฝดสีทองอร่ามก็ปรากฏขึ้นในมือของเขาและไม่รอช้ายิงปืนใส่ร่างของอริในทันทีส่งผลให้ลำตัวส่วนบนถูกทำลายก่อนที่ร่างนั้นจะล้มลงกับพื้น

    แต่ในตอนนั้นร่างไร้วิญญาณของอสูรกายกลับถูกดูดลงไปในพื้นด้านล่างสร้างความแปลกใจให้กับผู้เห็นเหตุการณ์เป็นอย่างมาก

    "จมหายไปงั้ั้นเหรอน่าแปลกชะมัดเลยนะ"Jard

    "แบบนี้ก็เก็บตัวอย่างไปศึกษาไม่ได้สิWait-what"ยังไม่ทันที่จะได้พูดจบพื้นและกำแพงรอบๆก็ปริแตกก่อนที่รอยแตกเหล่านั้นจะเปล่งแสงสีเขียวสว่างจ้าจนต้องเอามือบัง

    หลังจากที่แสงสีเขียวนั้นหายไป กำแพงจากสีเหลืองเข้มบาดตากลับกลายเป็นกำแพงสีเหลืองอ่อนๆ อีกทั้งยังปรากฏตู้เก็บเอกสาร เก้าอี้ โต๊ะวางแบบแปลกๆ กำแพงยังวางแบบสุ่มๆเช่นเดิมแต่…

    กำแพงตรงหน้าพวกเขามีคำที่เขียนว่า"the backroom level 0 the lobby"

    จากนั้นเทปนี้ก็สิ้นสุดลง


    "เป็นไงบ้างครับนักอ่านทั้งหลายผมไรต์รีตเอง!พวกคุณคิดยังไงกับตอนนี้บ้าง"เสียงของชายหนุ่มคนหนึ่งดังขึ้นจากนั้นเจ้าตัวก็เดินไปหยิบน้ำมา

    "และไรต์ทำตามสัญญาที่จะไม่ทิ้งเรื่องนี้ เอ๊ะเหมือนมีคนมางั้นไรต์ขอไปเปิดประตูนะ"

    หลังจากที่เปิดประตูก็ พบกับหนุ่มแว่นหน้าหวานผมสีเหลืองอ่อนอีกทั้งยังมี กิ๊ฟสีีดำ2อันที่ผมอีกด้วยยังไม่หมดแค่นั้นเขายังสวมเสื้อสีดำทับด้วยเสื้อคลุมสีเทายาวพร้อมด้วยสร้อยคอรูปไม้กางเขนสีเงิน

    นามของชายผู้นี้คือ Otto Apocalyps(ไม่ใช่คนเดียวกับท้ายตอนที่แล้ว)

    "ไม่ได้เจอกันนานเลยนะไรต์และสวัสดีผู้อ่านทั้งหลายกระผมมีนามว่าOtto Apocalyps"

    "มีเรื่องอะไรเหรอพวก?"ไรต์รีต

    "ตามพล็อตที่เราวางเอาไว้เราจะดึงเข้าBad endingใช่ไหมพอดีสงใสน่ะ"Ott0

    "ใช่ๆเอาจริงๆอย่างที่นายรู้บทมันเขียนไม่ครบเรื่องนี้จะมี3ฉากจบBad2Good1และนายไม่ได้มาแค่นี้ใช่ไหมคุณนกทองไม่สิผูเสียหายจากการถูกNTR"ไรต์รีตและเมื่อได้ยินคำว่านกทองทำเอาอ็อตโต้ถึงกับกำหมัดแต่สีหน้าไม่เปลี่ยน

    "ใช่ครับและไอ่นั่นที่จะโผล่มาในตอนที่4จะให้เตรียมเล็ยไหมครับ…"จากนั้นอ็อตโต้ก็มองไปที่รูปที่วางบนโต๊ะ

    Art by Swater

    "เรื่องนั้นเตรียมเลยก็ได้นะอ็อตโต้คุง"ไรต์รีต

    "แต่ก่อนจะไปผมขอยิงหัวคุณซักหน่อยนะไม่งั้นผมคงจะ เป็นไมเกรนแน่เลยครับและขอบคุณครับ"จากนั้นอ็อตโต้ก็เสกชามาสขึ้นมา

    "หาา"และเมื่อสิ้นเสียงนั้นเสียงปืนก็ดังขึ้นทำให้ไรต์ล้มไปนอนกองกับพื้นและเขาก็เดินออกไป

    "ไม่น่าไปจี้ใจดำหมอนั่นเลย>~<และไรต์มีข่าวร้ายมาบอกเนื่องจากสาเหตุที่ไรต์ไม่บอกทำให้การลงนิยายตอนต่อไปได้ล่าช้าไรต์ก็ขออภัยด้วยนะครับส่วนตอนนี้ไรต์ใช้ โทรศัพท์ของพี่เขียนอยู่ไรต์มีเรื่องจะบอกแค่นี้ครับขอตัวลา"

    จากนั้นเทปก็สิ้นสุดลง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×