ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมื่อคุณKane Pixelให้ผมทดลองเกม

    ลำดับตอนที่ #1 : เทปที่1 จุดเริ่มต้น(ตรวจคำผิด+เพิ่มอะไรเล็กน้อย)

    • อัปเดตล่าสุด 21 ก.ย. 67


    ☾︎ไรต์ตรวจคำผิดเรียบร้อยแต่อาจตาลายเห็นไม่หมด☾︎

    10/14/2024 13:34:31 ณ บ้านของ????

    ภาพถูกเปิดมาที่หน้าบ้านสไตล์โมเดิร์นหลังหนึ่งจากนั้นกล้องก็ค่อยๆซูมมาที่ประตูและหลังระหว่างนั้นก็มีชายหนุ่มคนหนึ่งเดินเข้ามาในเฟรม

    "โอ้ย…เหนื่อยชะมัดเลยทำไมวันนี้หัวหน้าโยนงานมาให้เยอะจังเลย☹︎"อเล็กซ์

    ก็อ่่านกันจากด้านบนแล้วหล่ะใช้ผม อเล็กซ์พนักงานออฟฟิศธรรมดาที่ตอนนี้เหนื่อยจากการที่ถูก"โยนงาน"ไม่รีรอเขาก็เสียบกุญแจ และเข้าไปในตัวบ้านในทันที

    "ไหนๆก็ทำงานเสร็จเรียบร้อยแล้วก็ขอ Relaxซักหน่อยก็แล้วกันนะแต่ต้องเก็บเด็กๆพวกนี้ก่อนและจะเริ่มดู AnalogHorrorทั้งทีจะขาดพวกของกินไป ไม่ได้ใช่ไหม☘︎"อเล็กซ์

    ปึง♫︎♫︎เสียงที่เกิดจากวางเอกสารที่ค่อนข้างหนาพอสมควรบนโต๊ะก่อนที่เจ้าตัวจะนำมันใส่เข้าไปในตู้เก็บเอกสารและเดินออกไปเปิดตู้เย็น

    ไม่นานหลังจากนั้นอเล็กซ์ก็ได้เปิดประตูเข้ามาก่อนจะนั่นเข้าไปเปิดคอมและSetอะไรต่างๆเช่นใส่หูฟังไม่ก็…แว่นOpt-แว่นTuopฯลฯ

    ติ้ง♫︎♫︎ในระหว่างที่เขากำลังจะกดเข้าไปดูVita Carnisอบที่100ก็ได้มีเสียงการแจ้งเตือนบางอย่าง ทำให้เจ้าตัวกดเข้าไปอ่าน..แต่เนื่องจากสาเหตุบางอย่างทำให้กล้องดับไปจากนั้นก็ถูกเปิดขึ้นมาหลังจากนั้นประมาณ7-10วินาทีหลังจากนั้น

    ส่วนตอนนี้กล้องก็ได้ถูกย้ายมาอยู่ตรงด้านหน้าของอเล็กซ์ซึ้นในตอนนี้ได้มีรอยยิ้มอยู่ที่หน้าของเขาผิดกับก่อนหน้านั้นอย่างชัดเจน

    "ไหนๆคุณKane Pixelก็ส่งเกมที่ยังไม่ออกให้กับเราทดลองงั้นก็☼︎"(อเล็กซ์มีความสนิทสนมกับคุณKane Personsมากพอสมควร)

    จากนั้นโทรศัพท์ที่ถูกวางอยู่ข้างๆก็ถูกหยิบขึ้นมาและเขาก็โทรไปขอลางานเป็นเวลาสามวันและก็แถว่าป่วยอยู่ซึ่งหัวหน้าก็อนุมัติ

    "เท่านี้ก็สามารถทดลองเล่นได้ยาวๆแล้วและคุณเคนก็บอกว่าVRรองรับด้วยเจ๋งชะมัดเลย"

    แต่อยู่ๆภาพก็เกิดอาการการ Glitchก่อนที่ภาพจะข้างไปและก็ได้ยินเสียงบางอย่างตกลงมากระแทกกับพื้นอย่างรุนแรง จากนั้นภาพก็กลับมาเป็นปกติแต่อภาพที่เห็นคือห้องโล้งกว้างสีเหลืองออกเขียว ตามด้วยเสียงหลอดไฟฟลูออเรสเซนต์ดังแสบแก้วหัวเป็นบางครั้งบางคราว6

    และบางครั้งเราก็ได้ยินสัญญาณบางอย่างที่แทรกเข้ามาซึ่งตัวเทปถอดได้ดังนี้

    สิ่งที่เทปถอดได้

    . -- .- --. / .- / - ... ..- .--- / - --- -. / ... .. / ... .. .... - / --..-- -- .. .... / - ... ..- .-. - / - .----. -. --- -..

    จากนั้นอยู่กล้องก็กลายเป็นมุมมองบุคคลที่หนึ่งซึ่งตอนนี้คาดว่าเป็นมุมมองของอเล็กซ์ซึ่งตอนนี้ใส่ในVRเป็นที่เรียบร้อยและกดเขาเกมในทันที4

    ซึ่งตอนนี้เขาอยู่ในห้องสีเหลี่ยมขนาดใหญ่พอสมควรพนังของห้องมีสีเทาหม่นๆภาพในห้องไร้ซึ่งของตกแต่งใดๆสิ่งที่อยู่ภายในห้อง

    มีเพียงแค่บันไดที่อยู่ในที่ไม่ควรกับประตูที่อยู่ข้างๆสองบานเพียงเท่านั้น

    "สมจริงแบบที่คิดไว้เลยว่าแต่เกมนี้เล่นยังไงกันล่ะเนี่ย?"อเล็กซ์

    8แต่ทันใดนั้นเองประตูที่อยู่ทางด้านซ้ายของเขาก็ถูกเปิดขึ้นไม่กี่วิหลังจากนั้นก็มีชายซึ่งดูแล้วคาดว่าจะสูงประมาณ170-180สวมสูทสีขาวกางเกงสีเทาดำผูก เนคไทสีฟ้าแต่ใบหน้าของเขาถูก เซนเซอร์ไว้ด้วย Glitchสีดำ

    Make in the Roblox Studio:D

    ∟สวัสดียามบ่ายนะครับ มาสเตอร์คนใหม่ของกระผม☂เขาได้พูดขึ้นก่อนจะดีดนิ้วทำให้จากเดิมที่ภาพในห้องไร้ซึ่งของตกแต่งใดๆ ในตอน1นี้กลับมีฟอร์นิเจอร์ตกแต่งอย่างสวยงาม

    ∟ตอนนี้กระผมขออนุญาตแนะนำตัวนะครับ กระผมมีนามว่า####☂(ถูกเซ็นเ…ซอร์ด้วยเ-หหตุ.ผลบา--งประ-การ-)-…

    "ผมขอเด-านะ-ะว่าคุณเ-ป็นคนที่จะทำให้ผมเล่นเกมนี้ง่ายขึ้นซินะครับ"อเล็กซ์7

    ∟.ถูกต้องแล้วครับมาสเตอร์-.ผมเป็นระบบที่ท่านผู้นั้นสร้างเพื่ออำนวยความสะดวกให้คุณครับ☻︎☂จากนั้นเขาก็หันมามองกล้องและใบหน้าของเขาก็มีตัวอักษรบางอย่างขึ้นมา

    ก่อนจะหายไปในอีกไม่กี่วินาที

    ภาษาที่เเสดงขึ้นมาและถูกบัน2ทึกไว้ได้ทัน

    сможете что помочь Вы ему такие надоедливые Думаете

     

    "ว่าแต่เกมนี้เล่นยังไงงั้นเหรอ####"อเล็กซ์ได้เอ๋ยถามขึ้น3

    ∟เกมนี้เป็นแนวสร้างครับซึ่งเราสามารถสร้างอะไรต่างๆหรือเพิ่มระบบต่างเเต่พวกEntityทางตัวเกม อนุญาตให้ผู้เล่นสามารถสร้างEntity หรือรีโมเดลได้ครับ☂

    ∟ซึ่งเกมนี้ใช้ระบบความคิดในการเล่นครับมาสเตอร์ส่วนระบบอื่นๆกระผมจะค่อยๆสอนนะครับ☂

    "งั้นขอลองเลยนะครับ"อเล็กซ์5

    จากนั้นเขาก็ดีดนิ้วทำให้มีคอมพิวเตอร์สุดล้ำสมัยปรากฎอยู่ตรงมุมห้องและเขาก็เดินเข้าไปนั่งทำให้กล้องถูกเปลี่ยนเป็นภาพมุมมองของอเล็กซ์และสถานที่ในตอนนี้คือ

    ห้องโล่งกว้างที่กำแพงมีสีเหลืองอ่อนๆทอดยาวไม่สิ้นสุดผนังบางที่มี หัวปลั๊กอยู่ส่วนพื้นของที่นี่ถูกปูด้วยพรมที่เปียกชื้น ด้านบนถูกติดด้วยหลอดไฟฟลูออเรสเซนต์ที่ดังบาดหู เป็นบางครั้งบางคราว และเสาหรือกำแพงมากกว่า90%ถูกจัดวางอย่างประหลาด

    "ขาดคำที่เขียนในกำแพงซินะ…ว่าแต่ภาพแบบนี้เด็กจะเล่นได้เหรอ####?"อเล็กซ์

    จากนั้นเขาก็ดีดนิ้วดัง"เป๊าะ"ทำให้ผนังบางที่ปรากฎคำที่ถูกเขียนด้วยบางอย่างจากนั้นก็หันไปหา####ที่อยู่ข้างๆ

    ไม่ต้องห่วงครับมาสเตอร์เพระทางตัวเกมมีระบบสำหรับเด็กครับ จากนั้นเขาก็ดีดนิ้วทำให้ภาพเกมกลายเป็น!!!

    เป็นแบบนี้!!!!!

    …. . / .-.. .. .

    รหัสมอร์สแปลกๆดังขึ้นที่ใต้เท้าของพวกเขาทั้งสองคนทำให้อเล็กซ์รู้สึกสงสัยว่าเกมอาจมีBugและ####ที่เหมือนจะอ่านใจอีกฝ่ายได้จึงได้พูด บางอย่าง

    ∟ดูเหมือนว่าโค้ดของตัวเกมเกิดอาการบัก กระผมขอตัวไปแก้ก่อนนะครับคาดว่าจะใช้เวลาประมาณ1-2นาทีขออภัยด้วยครับ มาสเตอร์☂

    ในตอนนั้นกล้องก็ได้ซูมเข้าไปที่หน้าของ####แต่เหมือนว่าอีกฝ่ายจะรู้ตัว

    ⌨คิดว่าผมจะไม่รู้งั้นเหรอครับว่าคุณดูเราอยู่งั้นก็ไปดูฉากอื่นนะครับ♖เขาพูดออกมาเบาๆที่เบาแบบมากๆแต่เทปก็เร่งเสียงจนสุดทำให้เราได้ยิน

    ป๊อก♫︎♫︎เสียงเขาดีดนิ้วทำให้

    จากนั้นกล้องก็เปิดมาที่ห้องสีเหลืองอีกครั้งแต่ในตอนนั้นก็ได้มีคนNo-Clipลงมา

    "อ่า☹︎เจ็บชะมัดว่าแต่ฉันอยู่ในกันละเนี่ยแล้วพวกนายเป็นใคร"???ชายในชุดเกราะอัศวินยุคกลางในมือถือดาบ(Designเกราะเป็นชุดเกราะที่ Amadulaใส่นะครับ)

    "นายไม่รู้แล้วฉันจะรู้งั้นเหรอ-_-ว่าแต่ยืนไหวไหม"จากนั้นกล้องก็หันไปตามเสียงทำให้เห็นชายวัยกลางคนผมสีน้ำตาลอ่อนๆ สวมเสื้อโค้ทสีขาว เนกไทสีแดงในมือถือกล่องเก็บเอกสารไว้และสะพายกระเป๋าสีเทาที่มีสัญลักษณ์ของ บริษัทเวชภัณฑ์Umbrella

    "พอไหวครับว่าแต่คุณชื่ออะไรหรือครับ?ผมชื่อAmadulaครับ"

    "ชั้นชื่อวิลเลี่ยม เบอร์กิ้นยินดีที่ได้รู้จักت︎ส่วนตอนนี้เป็นนักวิจัยและหมอ"

    ไหนก็ได้บทคนดีแล้ว(มั้งนะ)งั้นใช้รูปนี้ล่ะกันนะวิลเลี่ยม

    แต่ทันใดนั้นกล้องก็กลายเป็นมุมมองของบักวิลเลียมและไม่รู้อะไรดนใจให้เขาแหงนหน้ามองเพดานสงสัยอยากสำรวจรอบๆละมั้งและในตอนนั้นก็ได้มีคนNo-clipเข้ามาแถมลงมาทับเขาอีกด้วยและแรงจนกล้องสั่นเลย

    Jard&bobo

    "เดี๋ยวๆเราอยู่ที่ด่านไหนของEvadeกันเนี่ย!!!"Jardชายหนุ่มผมสีเหลืองอ่อนๆสวมหมวกเเก๊บสีดำ เสื้อลายสก๊อตสีแดงดำ

    "ไม่รู้สิแต่เรารีบลุกกันเถอะเพราะเราตกลงมาทับคุณหมอคนนึ่งอยู่:D"boboชายหนุ่มผมสีครีมรุ่นราวคราวเดียวกับJard สวมหมวกสีฟ้าอ่อนและเสื้อกันหนาวสีเดียวกัน

    "คุณเป็นอะไรไหมครับ'~' "Jard

    "ไม่เป็นสิแปลกแต่ก็ไม่ได้เจ็บมาก☹︎"จากนั้นบักวิลเลียมก็ลุกขึ้น

    จากนั้นกล้องก็กลับมาเป็นมุมมองบุคคลที่3

    แต่อยู่ได้เองก็ดัับไปซะดื้อๆก่อนจะถูกเปิดขึ้นมาอีกครั้งตามด้วยซับที่ขึ้นอยู่ด้านล่าง


    <เนื่องจากทางเราไม่สามารถกู้ ฟุตเทจทั้งหมดได้และฟุตเทจที่นำมามีอายุที่มากพอสมควรทำให้ฟุตเทจอาจจะเสียงหรือถาพหายไปบางส่วน จึงกราบขออภัยในความไม่สะดวก>

    "ว่าแต่จะเอายังไงต่อเหรอครับคุณวิลเลียม"Jerd

    "เอาเป็นว่าเราหาที่พักกับอาหาารกันก่อนดีไหม? และจากนั้นก็ไปสำรวจที่นี่ก่อน"

    "ว่าแต่พวกคุณสามารถเปิด สเตตัสได้ไหมครับ"Amadulaถามทั้งสามคน

    "โดยปกติแล้วเผ่าพันธุ์พวกผมเปิดไม่ได้ครับส่วนที่นี่ผมจะลองดู"bobo

    จากนั้นกล้องก็ถูกย้ายไปที่ด้านหน้าของหน้าต่างระบบแปลกๆ

     

    <ค่าสถานะของโบโบ้>

    ชื่อจริง: Blitz(bobo)

    เผ่าพันธุ์: Robloxian อายุ20 ปี

    HP:100 AT:68 DF:30 MP:100/100 sanity 100/100 :D

    Skill:ปรมาจารย์ในการเตะ การใช้งานStilts การใช้งาน Hermes

    ความว่องไว(Lv3) การเอาตัวรอดระดับสูง  การใช้ปืนระดับกลาง

    Skillประจำตัว Rider Kick(มีเงื่อนไข)

     

    "ใช้ได้ด้วยแถมอยู่ที่นี่เรียกSteel กับ Hermes มาใช้ได้ด้วย:)"BoBo

    "งั้นขอลองซักหน่อยก็แล้วกันนะ"วิลเลียมจากนั้นก็มีหน้าต่างสถานะอันเดินปรากฎขึ้นตรงหน้า

    <ค่าสถานะของวิลเลี่ยม>

    ชื่อจริง: William Berkin(มนุษย์G)

    เผ่าพันธุ์:มนุษย์/G Virus อายุ22(36)/3สัปดาห์

    HP:100+50 AT 20+0 DF20+13 MP1000000000000 Sanity 100/100 :0

    Skill: ฟื้นฟูความเร็วสูง ไม่เหนื่อย หิวช้า(Lv5) การวิวัฒนาการ(ถูกควบคุม)

    การใช้ปืนในระดับสูง การแพทย์(LV9)  การควบคุมโฮสต์(ถูกควบคุม) 

    Skillประจำตัว: ยาเขียวผสมยาแดง การแพร่เชื้อ(ถูกควบคุม)

    หมายเหตุ: การถูกควบคุมคือ ผู้ใช้ผนึกการใช้งานSkillเอง การถูกจำกัดคือ

    Backroom ไม่ให้อนุญาติใช้Skillได้

    "อย่างน้อยเจ้านั่นก็ออกมาไม่ได้ล่ะนะ"วิลเลียมพูดออกมาเบาๆแต่ด้วยทีมตัดต่อช่วยกันเร่งเสียงจนสุดทำให้สามารถได้ยินชัดเจน

    "เอ่อคุณวิลเลี่ยมมนุษย์Gคืออะไรเหรอครับ/หมอมนุษย์Gนี่คือ…?"Amadula/Jard

    "…."เขาได้เงียบไปครู่หนึ่งก่อนจะพูดบางอย่างออกมา

    "อามาดูล่า รู้จักสิ่งที่เรียกว่าไวรัสไหม"เขาได้พูดด้วยน้ำเสียงที่แฝงไปด้วยความเศร้าออกมาเบาๆ

    "ไม่ครับ"

    ฝรืต♫︎♫︎เสียงจากการที่กล้องซูมไปที่มุมมืดด้านหลังของพวกเขาจากนั้นตัววีดีโอก็ถูกเร่งแสงจนทำให้เราพบบางสิ่งมันคือ

    บางสิ่งที่คล้ายมนุษย์ จากการมองคาดว่าร่างกายของมันเกิดจากการรวมตัวของกลุ่มก้อนเชื้อราที่คล้ายรากจำนวนมาก และตอนนี้มันจับตาดูพวกเขาอยู่

    "ไวรัสก็คือสิ่งมีชีวิตเล็กๆที่เรามองไม่เห็นและมันสามารถทำให้เราป่วย ชั้นได้สร้างไวรัสชนิดหนึ่งขึ้นมาและมันำกลายเป็นตราบาปของฉัน ไวรัสนั้นชื่อ"G"แล้วชั้นก็ติดเชื้อแต่ก็ได้รับความช่วยเหลือและรอดูมาได้"

    (วิลเลียมคนนี้คือรูมที่กลายเป็น Stage3 และได้รับยาทำให้กลายเป็นคน และยาในรูทนี้ยามันรักษาการกลายพันธุ์ได้+ได้หลังแอนเนทตายและรู้เรื่องต่างๆทำให้แกกลายเป็นคนดี)

    แต่ทันใดนั้นก็ได้มีเสียงคำรามดังขึ้นที่ด้านหลังของพวกเขาหลังจากนั้นภาพก็ดับไปและเปิดมาที่บ้านหลังหนึ่ง

    ****

    "สวัสดีเหล่าผู้อ่านทั้งหลาย ผมคือคนที่ทุกคนก็น่าจะรู้กันอยู่แล้ว"สิ้นเสียงนั้นก็ได้มีชายหนุ่มผู้หนึ่งเดินเข้ามาในเฟรม

    "ใช่แล้วผมคือนกทองOttoที่ทุกคนรักนั่นเองและพวกคุณเดาผิดกันหมดเลยล่ะครับคนเขียนคือNanga_Readerและแน่นอนว่าผมเลิกเหลี่ยมเป็นที่เรียบร้อยล่ะมั้งนะ"

    "อีกอย่างไม่ต้องกังวลว่าคนดูเทปนี้จะเห็นฉากนี้เพราะไรต์องเรื่องนี้ได้ทำให้มีแค่ผู้อ่านเท่านั้นที่เห็น"จากนั้นเขาก็ดูนาฬิกา

    "ตอนนี้หมดเวลาของกระผมแล้วและขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านเรื่องนี้ครับไม่ใช่ครับพวกเวลายังไม่หมด"

    "เนื่องจากที่ไรต์รีดได้แก้คำผิดและเพิ่มบทของกระผมเล็กน้อย"

    "อีกทั้งตามสคริปต์ที่ผมได้รับมาไรต์ของพวกคุณว่าตอนนี้มีการเปิดเผยชื่อของ##เรียบร้อย"

    "และตอนนี้เป็นเวลาอันสมควรแล้วกระผมขอตัวลาและขอขอบคุณผู้ที่เข้ามาอ่านทุกท่าน"

    จากนั้นเทปนี้ก็สิ้นสุดลง

    ภาษารัสเซียแก้ไม่ได้เหรอขอใบ้ว่ามีการเชื่อมโยงกับเลข6817235
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×