ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังนิยายน่าอ่าน (มีนิยายเกือบทุกแนวให้เลือกเสพย์)

    ลำดับตอนที่ #25 : สามก๊กออนไลน์ II : จอมคนแดนเถื่อน (สงคราม)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 264
      0
      28 ก.ค. 54

    เรื่อง:สามก๊กออนไลน์ II : จอมคนแดนเถื่อน
    เรื่องยาว-หมวด:ฟรีสไตล์/สงคราม
    Tags:ยังไม่มี
    ผู้แต่ง :หมื่นลี้ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ หมื่นลี้, Email :dreammaster(แอท)live.com
    My.iD:http://my.dek-d.com/tamada

    แนะนำเรื่องแบบย่อๆ
    เมื่อยอดขุนศึกจากทั่วทวีปเอเซีย ต้องลงไปสู่สนามชิงชัยในสมรภูมิที่เป็นยุคห้าชนเผ่าสิบหกแคว้น หรือเรียกตามสำนวนหวงอี้ นักเขียนนวนิยายจีนที่โด่งดังไปทั่วโลกว่า ยุคแผ่นดินเดือด การชิงไหวชิงพริบจึงเกิดขึ้น
    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

    แนะนำเรื่อง

    เกมวอร์ลอร์ดออนไลน์ II จะเป็นการนำผู้เล่นเข้าสู่ยุคที่ต่อเนื่องมาจากยุคสามก๊ก ซึ่งเรียกว่า ยุคห้าชนเผ่าสิบหกแคว้น หรือเรียกตามสำนวนหวงอี้ นักเขียนนวนิยายจีนที่โด่งดังไปทั่วโลกว่า ยุคแผ่นดินเดือด

     

    นี่คือแคว้นต่าง ๆ ที่ผู้เล่นต้องเลือก เพื่อที่จะมุ่งสู่การต่อสู้ครั้งใหม่ของพวกเขา ซึ่งเป็นช่วงที่เกิดการต่อสู้ทางด้านชนเผ่าต่าง ๆ 8 เผ่าพันธุ์ ซึ่งประกอบไปด้วยเผ่า ฮั่นซงหนู เจี๋ย (เตอร์ก),   เชียนเปย(มองโกล) ตี (ธิเบต)เชียง(ธิเบต)เฉาเสี่ยน (เกาหลี) และเผ่าเร่ร่อนถู่อี้ว์หุนโดยมีแผ่นดินฮั่นที่กว้างใหญ่ไพศาลเป็นสมรภูมิ

     

    แนะนำเกม วอร์ลอร์ดออนไลน์II

     

    เมื่อสถาบันพัฒนาธุรกิจระหว่างประเทศ (Pilot Business Development and Training institute) ได้พัฒนาเกมออนไลน์เสมือนจริงขึ้นมาเพื่อฝึกอบรมผู้ที่ต้องการเข้ามาสู่งานด้านธุรกิจ โดยใช้ต้นแบบมาจากนิยายอิงประวัติศาสตร์สอนกลยุทธ์พิชัยสงครามของชาวจีนเรื่อง สามก๊ก จึงเป็นที่มาของ วอร์ลอร์ดออนไลน์และ วอร์ลอร์ดออนไลน์ II”

     

    เกมนี้ไม่เหมือนเกมทุกเกมที่คุณเคยเล่นมา เพราะเกมนี้เน้นความสมจริงถึง 99 %และมีระบบสำหรับระบบตัดความเจ็บปวดที่อาจทำให้ผู้เล่นถึงตายได้ เพื่อป้องกันอันตรายที่อาจเกิดขึ้นกับคลื่นสมองของผู้เล่น

     

    เกมนี้ไม่มีค่าHP ไม่มีค่า MPไม่มีค่ากำลัง ความว่องไว ร่างกาย หรือโชคใด ๆ ทั้งสิ้น ทุกสิ่งทุกอย่างจะเป็นเหมือนกับคนทั่ว ๆ ไปในโลกใบนี้ คือ ขึ้นอยู่ที่สติปัญญา กล้ามเนื้อ ความชำนาญ และไหวพริบของคุณในโลกจริง และการฝึกฝนในเกม  ถ้าคุณถูกโจมตี และอวัยวะที่สำคัญของคุณหยุดทำงาน นั่นก็หมายถึงความตาย หรือที่ดีที่สุดคือ พิการ ถ้าคุณโจมศัตรู คุณจะไม่มีทางรู้ว่า ศัตรูของคุณจะตายเมื่อไร นอกจากการสังเกต และการคาดคะเนของคุณเอง

    ถ้าคุณเป็นไข้ ถูกพิษ หรือถูกโจมตี คุณก็จะรู้สึกเจ็บปวด และเจ็บป่วย ซึ่งจะทำให้คุณพยายามที่จะเอาใจใส่ต่อความรู้สึกของร่างกาย เพราะถ้าคุณไม่สังเกต และไม่รักษา อาการอาจจะกำเริบจนถึงขั้นเสียชีวิตได้

     

    ทักษะในเกมนี้ไม่มีเสียงระบบบอกกล่าว คุณจะเรียนได้ดีหรือไม่ได้ดี ต้องดูที่การปฏิบัติ

     

    เกมนี้ไม่มีระบบเลเวล มีแต่การฝึกฝนสมอง ร่างกาย และไหวพริบของคุณเอง เหมือนโลกจริงทุกประการ

     

    เกมนี้ไม่ได้ให้เล่นฟรี แต่มีค่าใช้จ่ายมหาศาล โดยเครื่องเล่นเกมราคา 100,000  500,000 บาท ค่าเล่นเกม 100,000 บาทต่อปี และถ้าหากคุณตายในเกม ระบบจะลบคุณออกจาเกมทันที คุณจะต้องเริ่มสมัครเล่นเกมใหม่ โดยต้องเสียค่าสมาชิกเพิ่มเป็นสองเท่าทุกครั้งที่สมัครใหม่

     

    และเกมนี้เป็นเวอร์ชั่นเบต้า หรือเกมที่ยังไม่เปิดให้บริการทั่วไป เพราะทางสถาบันพัฒนาธุรกิจระหว่างประเทศได้พัฒนาเกมนี้ขึ้นมาเพื่อที่จะเป็นบทเรียน เพื่อพัฒนาระบบการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าที่เกิดขึ้นในยุคที่สับสนวุ่นวายที่สุดในแผ่นดินจีน

     

    สำหรับเวอร์ชั่นเบต้านี้ ทางสถาบันจะเปิดเชิร์ฟเวอร์ในทวีปต่าง ๆ ทวีปละเชิร์ฟเวอร์ และให้ผู้ที่ผ่านการเล่นเกมวอร์ลอร์ดออนไลน์มาแล้วนั้นเข้ามาเล่นในเวอร์ชั่นนี้



    ลิ้งค์สำหรับเข้าอ่านต่อ :
    http://writer.dek-d.com/tamada/story/view.php?id=593662

    ปล. แต่ภาคนี้คนแต่งเขายังแต่งไม่จบนะคะ ต้องรอลุ้นกันต่อไปค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×