ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังนิยายน่าอ่าน (มีนิยายเกือบทุกแนวให้เลือกเสพย์)

    ลำดับตอนที่ #15 : Endless Phantacia (แฟนตาซี)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 820
      0
      9 ก.ย. 51

    เรื่อง  Endless Phantacia
    เรื่องยาว 
    หมวด : ฟรีสไตล์/แฟนตาซี

    ผู้แต่ง :
    Silver & Marine Blue -
    < My.iD > 
    email :



    แนะนำเรื่องแบบย่อๆ
    หลังจากการเดินทางครั้งแรก อนันต์ได้กลับไปคฤหาสน์สายรุ้งอีกรอบ ไม่นานนัก อนันต์ก็ตัดสินใจออกเดินทางต่อ เขาต้องหาทางกลับบ้านให้ได้

    หลังจากที่จินตนาพบอนันต์อีกครั้ง เธอก็ตัดสินใจว่าจะต้อง


    http://my.dek-d.com/Writer/story/view.php?id=166793 >> ลิ้งค์นิยายก็อบไปอ่านได้ค่ะ ^ ^


    เรื่องของนักศึกษามหาวิทยาลัยคนหนึ่งที่มีชื่อว่า อนันต์ เขาเป็นคนที่ชอบเล่นเกมออนไลน์มาก วันหนึ่งเขาได้ไปงานเทศกาลเกมและสามารถผ่านการทดสอบเพื่อขอ ID เกมออนไลน์เสมือนจริงตัวใหม่ที่เพิ่งผลิตได้ เมื่อเข้าไปลองเล่นเขาก็พบว่าแทนที่เกมจะส่งเขายังไปปราสาทของผู้เล่นใหม่ กลับส่งเขาไปยังนอกพื้นที่ เขาเล่นเกมไปเรื่อยๆภายใต้กฎที่ว่าให้นึกว่าเกมนี้คือชีวิตจริง เขาเล่นไปเรื่อยๆจนกระทั่งวันหนึ่งเขาก็หลุดเข้ามาในเกมด้วยอุบัติเหตุบางอย่าง ซึ่งนั่นทำให้เขาได้รับรู้ความจริงที่น่าตกใจ สิ่งที่เขาคิดว่ามันเป็นเกมมาโดยตลอดที่แท้จริงมันกลับเป็นโลกอีกโลกหนึ่ง ซึ่งเป็นโลกคู่ขนานที่โดนผนึกปิดไปนาน อนีนต์จำต้องออกเดินทางหาประตูที่เชื่อมต่อโลกทั้ง 2 ให้พบเพื่อที่เขาจะได้กลับบ้านของเขาได้ เนื้อเรื่องกำลังสนุกสนานเข้มมข้นขึ้นเรื่อยๆ อนันต์จะหาประตูเพื่อกลับบ้านได้หรือไม่โปรดติดตามในเนื้อเรื่องค่ะ ^ ^

    นิยายเรื่องเป็นนิยายกับเกมออนไลน์ค่ะ คอนิยายแนวเกมไม่ควรพลาด ถ้าท่านประทับใจจากเรื่อง ราชาแห่งราชัน แล้วล่ะก็ เรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่สนุกสนานได้ไม่แพ้กัน โดยฝีมือคนไทยด้วยกันอย่างแน่นอนค่ะ ถึงแม้ว่าจะไม่แฟนตาซีจ๋า แต่มันก็สอดแทรกแง่คิดต่างๆ และชีวิตของเหล่านักศึกษาในรั้วมหาวิทยาลัยให้ได้ร่วมสนุกด้วย หวังว่าเพื่อนๆนักอ่านคงจะชอบและประทับใจกับนิยายเรื่องนี้นะคะ ^ ^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×