สามีข้านะใครอย่าแตะ!!!!?(ข้าเตือนแล้วนะ) - นิยาย สามีข้านะใครอย่าแตะ!!!!?(ข้าเตือนแล้วนะ) : Dek-D.com - Writer
×

    สามีข้านะใครอย่าแตะ!!!!?(ข้าเตือนแล้วนะ)

    ที่ไหนที่บอกว่าชายผู้นี้ อี้หยางหมิง ใครกันที่บอกว่าท่านมิพึงใจในสตรี แล้วนี่มันอันใดกันเพียงแค่ดื่มสุรามงคลเสร็จ ทำไมข้าต้องเสร็จท่านด้วย....ข้าต้องการแค่อยู่ในโลกนี้อย่างสงบนะแต่ทำไม๊!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    215,735

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    116

    ผู้เข้าชมรวม


    215.73K

    ความคิดเห็น


    961

    คนติดตาม


    5.88K
    จำนวนตอน : 37 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 ม.ค. 64 / 22:01 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

           ที่ไหนที่บอกว่าชายผู้นี้ อี้หยางหมิง ใครกันที่บอกว่าท่านมิพึงใจในสตรี แล้วนี่มันอะไรกันเพียงแค่ดื่มสุรามงคลเสร็จ ทำไมข้าต้องเสร็จท่านด้วย....ข้าต้องการแค่อยู่ในโลกนี้อย่างสงบนะแต่ทำไม๊!!!



         ไหนข่าววงในบอกกันมาว่าเขาเป็นบุรุษพวกชอบตัดแขนเสื้อ  บอกข้าว่าขาวนี้กรองมาหลายรอบแม่นย้ำสุดๆ ข้าถึงได้ยอมตบแต่งให้เขา เพื่อที่ข้าจะได้มีอิสระไม่ต้องกังวลอันใดเรื่องดึ๊กดึ๋ยกับบุรุษเพศ จะได้มีเพื่อนสาวไว้คอยปรึกษาหารือกันได้แบบของขุ่นแม่ขุ่นลูก แต่นี้มันอะไรกันทำไมบุรุษตัดแขนเสื้อผู้นั้นถึงได้กลายเป็น สามีผู้เร้าร้อนอยู่บนเตียงของข้า เพียงแค่จิบเดียวของสุรามงคล ข้าก็ถูกรวบหัวรวบหาง  กลืนกินข้าแทบไม่เหลือกระดูกเช่นนี้ไปได้  โอ้ว คุณพระคุณเจ้า สามีข้าทำไมท่านถึงล่ำเช่นนี้ ....


    อู๋เจี้ยนอัน



             อัจฉริยะข้ามภพมาเกิดใหม่ เป็นบุตรตรีแม่ทัพไร้พ่ายคุณหนูห้าสกุลอู๋ "อู๋เจี้ยนอัน "

    เฉลียวฉลาด กุนซือไร้เงาแห่งทัพชิงเฉิน ในนามบุตรสาวผู้อัปลักษณ์ที่ผู้คนภายนอกกล่าวขาน ไม่มีผู้ใดเคยได้ยลใบหน้าแต่ข่าวลือหนาหูนักว่าอัปลักษณ์ยิ่ง  ยอมแต่งเข้าสกุลอี้เพราะคิดว่าว่าที่สามีเป็นต้วนซิ่ว 



    อี้หยางหมิง



           บุตรชายคนรอง สำนักเลี่ยงหรู สำนักคุ้มภัยอันดับหนึ่งของยุทธภพ วรยุทธล้ำเลิศเข้าขั้นปรัมจารย์ เงียบขรึมเย็นชาดังหิมะ ด้วยมิสนใจสตรีนางใด แถมข้างกายนั้นมีสหายรักเป็นบุรุษรูปงามนาม ถังซานอู่ ทำให้คนร่ำลือกันไปว่าเป็นชายตัดแขนเสื้อ ร้อนไปถึงฮูหยินอี้ต้องเร่งหาฮูหยินน้อยแต่งเข้าเรือนให้.....


    ถังซานอู่



          สหายรักของ อี้หยางหมิง  คุณชายเจ้าสำราญ วยุทธขั้นเทพ บุตรชายเจ้ากรมการคลัง ด้วยเป็นสหายรักตั้งแต่ยังเยาวัย แอบรักน้องสาวเพื่อนจำต้องตามติดสนิทชิดเชื้อเพื่อคนรัก จนคนนอกมองว่าเป็นบุรุษตัดแขนเสื้อไปได้



    หวงเฟิงฉี



        องค์ชายรัชทายาท แห่งชิงเฉิน  ผู้มีความสามารถรอบด้าน แข็งแกรงเพื่อเอาตัวรอดจากคมดาบที่พี่น้องต่างพาดพันใส่  รักนางเอกแต่แรกพบ หากแต่พบนางอีกครั้งเมื่อสายไป พยายามหาแย่งชิงทุกอย่างกลับมา



    อู๋หวังเว่ย



         บุตรชายคนโตของแม่ทัพใหญ่ (แม่ทัพไร้พ่าย) พี่ชายนางเอก รองแม่ทัพผู้แข็งแกร่ง ไร้เทียมทาน รักและหวงน้องสาวทั้งสองคนมาก 


    อู๋เทียนหลง



         รองแม่ทัพฝ่ายซ้าย บุตรชายคนรองของแม่ทัพใหญ่ (แม่ทัพไร้พ่าย) พี่ชายนางเอก กล้าหาญชาญชัยวิทยายุทธล้ำเลิศ หน้านิ่งยิ่งกว่ารูปปั้นเทพ รักน้องมาก




    อู๋ไท่หยาง



        บุตรชายคนที่สี่แห่งแม่ทัพไร้พ่าย คุณชายเจ้าสำราญ ผู้รักในดนตรีและสาวงาม เจ้าของหอพรางดาว แหละสถานบันเทิงที่หรูหราเฟื่องฟูที่สุดในแผ่นดิน หวงแหนพี่สาวและน้องสาวมาก


    อู๋หลี่หลิน



         บุตรีคนที่สามแห่งจวนแม่ทัพไร้พ่าย  ท่วงท่างามสง่า เพรียบพร้อมด้วยกริยามารยาทศาสตร์และศิลป์ สาวงามล่มเมืองแห่งชิงเฉิน รักพี่น้องดังชีวิต อ่อนโยนแต่มิอ่อนแอ




    หม่าฮุ่ยชิง



        สาวงามอันดับหนึ่งแห่งเมืองชิงเฉิน บุตรีอัครเสนาบดีฝ่ายขวา  หลงรักพระเอกตั้งแต่แรกพบ ทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้มาในสิ่งที่ใจต้องการ 



    อี้เหม่ยฉี



    น้องสาวพระเอกผู้งดงามปานล่มเมือง  แอบรักเพื่อนพี่ชาย เป็นผู้สนับสนุนหลักให้พี่สะใภ้คนโปรด  แม้จะติดเย็นชาพูดน้อยมาจากพี่ชายบ้าง 





    ????????????เนื้อเรื่องทั้งหมดอิมเมจตัวละครเหล่านี้เปนเพียงจินตนาการของไรท์ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับรูปภาพข้างต้น เป็นเพียงภาพประกอบเพื่อเพิ่มจินตนาการ

     

    และต้องขอนุญาติเจ้าของภาพด้วยน๊าชอบคุณคะ????????????????????


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น