Modern Fantasy : กองทัพสุดล้ำในโลกแฟนตาซี - นิยาย Modern Fantasy : กองทัพสุดล้ำในโลกแฟนตาซี : Dek-D.com - Writer
×

Modern Fantasy : กองทัพสุดล้ำในโลกแฟนตาซี

โดย BeRights

..ในโลกที่เต็มไปด้วยอันตรายจากมอนสเตอร์และสงครามระหว่างเผ่าพันธุ์ สิ่งที่จะเอาชนะมันได้ก็คือสงคราม กองทัพที่พร้อมจะบดขยี้ทุกสิ่ง กองทัพแห่งโลกอนาคต นั่นคือ ความปรารถนาของผมในการอยู่รอดในโลกใบใหม่นี้..

ผู้เข้าชมรวม

809

ผู้เข้าชมเดือนนี้

6

ผู้เข้าชมรวม


809

ความคิดเห็น


14

คนติดตาม


56
จำนวนตอน : 7 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  16 พ.ย. 62 / 23:20 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

..ในเรื่องราวต่างๆมากมาย ผู้คนมากมายล้วนต่างอยากครอบครองพลังที่ตัวเองต้องการมากที่สุด หรือสิ่งที่ตัวเองต้องการจะเป็นมากที่สุด

ไม่ว่าจะเป็นนักดาบที่แข็งแกร่งที่สุดไม่มีใครอาจเทียบได้ นักเวทที่มีเวทมนตร์อันทรงพลังมากมายนับไม่ถ้วน หรือแม้แต่นักฆ่าที่ไม่มีใครมองเห็นผู้สามารถปลิดชีพศัตรูภายในเงามืด หรือแม้แต่เป็นราชาผู้ยิ่งใหญ่ที่ถูกรักโดยประชาชนมากมาย ซึ่งคำขอเหล่านั้นก็ไม่ได้ผิดซะทีเดียว

ในโลกแห่งเวทมนตร์ที่อันตรายมากมายอยู่รอบตัวและสงครามแห่งการช่วงชิงเกิดขึ้นทุกหนแห่ง...

การที่จะอยู่รอดในโลกแบบนี้คำขอเหล่านั้นไม่อาจจะตอบสนองความต้องการของผมได้ เพราะโลกของผมมันเคยเกิดขึ้นมาแล้ว ผมรู้ว่าผมจะสามารถอยู่รอดในโลกแห่งนี้ได้อย่างไร ผมจะทำมันด้วยวิธีของผม

ผมก็เคยมีชีวิตที่ปกติธรรมดาแบบที่คนทั่วไปเป็น เป็นชีวิตที่แสนน่าเบื่อ ไร้รสชาติ มันควรที่จะเป็นอย่างนั้นต่อไป จนกระทั่งวันหนึ่ง

โชคได้เข้าข้างผม ผมได้รับโอกาศที่จะได้ออกไปโลดแล่นในโลกไปใหม่ โลกที่เต็มไปด้วยสิ่งที่น่าค้นหามากมาย ผิดกับโลกเดิมที่แสนน่าเบื่อ

และพร้อมยังได้รับของขวัญอีกหนึ่งอย่างก่อนที่จะไป "อาา มันคงเป็นการเริ่มต้นวันใหม่ที่น่าตื่นเต้นที่สุดในชีวิตแน่ๆ ชักจะรอไม่ไหวแล้วสิ"

สิ่งที่ผมได้ขอไปมันคือสิ่งที่จะเติมเต็มคืนวันที่แสนจะน่าเบื่อ ให้มีรสชาติมากยิ่งขี้น โลกที่เต็มไปด้วยสงคราม สิ่งที่จะเอาชนะมันได้ก็คือสงคราม

กองทัพที่ขึ้นตรงต่อผมแต่เพียงผู้เดียว กองทัพที่จะนำมาพาผมไปสู่ชัยชนะในสงคราม กองทัพที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ที่แม้แต่โลกนี้ยังต้องหวาดกลัว "กองทัพที่พร้อมจะบดขยี้ทุกสิ่ง กองทัพแห่งโลกอนาคต นั่นคือ ความปรารถนาของผม "

.

.

.

เอาหละ สงครามที่แท้จริงได้เริ่มขึ้นแล้ว....

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น