[Yaoi] Carta Visa ท่องโลกหรรษาและวีซ่าเจ้ากรรม (ภาค 1) - นิยาย [Yaoi] Carta Visa ท่องโลกหรรษาและวีซ่าเจ้ากรรม (ภาค 1) : Dek-D.com - Writer
×

    [Yaoi] Carta Visa ท่องโลกหรรษาและวีซ่าเจ้ากรรม (ภาค 1)

    โดย Lingbahh

    [Yaoi]เรื่องรักเบาสมองของหนึ่งหนุ่มที่ทุ่มทุนทำทุกอย่างเพื่อให้ได้วีซ่าเข้าประเทศหลังม่านเหล็ก ส่วนอีกหนุ่มที่สนุกสนานกับการขัดขวางทุกทางเพื่อความสะใจ

    ผู้เข้าชมรวม

    237,898

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    197

    ผู้เข้าชมรวม


    237.89K

    ความคิดเห็น


    1.99K

    คนติดตาม


    4.98K
    จำนวนตอน : 48 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  7 พ.ย. 62 / 14:13 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

     คำเตือน    ฟิคชั่นเรื่องนี้เป็นแนว Yaoi คือ ชายรักชาย ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคล  สถานที่และสิ่งหนึ่งสิ่งใดที่ถูกกล่าวถึง  เนื้อเรื่องและเหตุการณ์เป็นเพียงจินตนาการเท่านั้น หากรับไม่ได้กรุณากดปิดเพื่ออ่านเรื่องอื่นๆ 


     

    ซื้อแบบรูปเล่มได้ที่ร้านนายอินทร์ / Kinokuniya / Animate / www.readery.co/ www.reading.co.th หรือเมลมาสอบถามที่ orders@reading.co.th

    ซื้อฉบับ E-book ที่ MEB  









    ******************************************************************
     

        ช่องทางติดต่อหลักของ Lingbahh


    Facebook : https://www.facebook.com/lingbahh/
    Twitter @lingbahh
    Email : nabu.lingbahh@yahoo.com

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "โคตร โหด มันส์ ฮา (ตัว หลังต้องเน้นๆๆหน่อย)"

    (แจ้งลบ)

    อืม เรื่อง [Yaoi] Carta Visa ท่องโลกหรรษาและวีซ่าเจ้ากรรม เป็นเรื่องที่พูดได้คำเดียวเลยว่า โคตร โหด มันส์ ฮา (ตัว หลังต้องเน้นๆๆหน่อย) อ่านไป น้ำตาเล็ดไป บางมุกคิดได้ไงอะ อย่าง ตอนที่เขีัยน Free rent Photograpffer คิดได้ 55+ แต่เนื้อเรื่องโดยรวมก็โอเคนะ ไม่ยืดดี ถึงจะไม่ค่อยให้ข้อคิดอะไรมากมายนัก แต่ถ้าเครียด อ่านเรื่องนี้แล้วละก็ ต่อมฮากระจายแน่ ... อ่านเพิ่มเติม

    อืม เรื่อง [Yaoi] Carta Visa ท่องโลกหรรษาและวีซ่าเจ้ากรรม เป็นเรื่องที่พูดได้คำเดียวเลยว่า โคตร โหด มันส์ ฮา (ตัว หลังต้องเน้นๆๆหน่อย) อ่านไป น้ำตาเล็ดไป บางมุกคิดได้ไงอะ อย่าง ตอนที่เขีัยน Free rent Photograpffer คิดได้ 55+ แต่เนื้อเรื่องโดยรวมก็โอเคนะ ไม่ยืดดี ถึงจะไม่ค่อยให้ข้อคิดอะไรมากมายนัก แต่ถ้าเครียด อ่านเรื่องนี้แล้วละก็ ต่อมฮากระจายแน่นอน แต่ตอนสุดท้ายอะ (บทที่ 15)รู้สึกสงสาร เพชรอะ ทนรับฟังคำสุดท้ายไม่ได้เลยจริงๆๆ แต่มีหยอดมุึก แฮรี่ เค้าไปด้วยอะ อ่านไปอ่านมา งง แบบขำ จริงๆๆนะ เทียบ เฮียเล็กซ์ เป็นดอบบี้ แต่ เทียบตัวเองเป็น แฮรรี่ คิดได้จริืงๆๆๆ   อ่านน้อยลง

    bothering | 1 พ.ค. 52

    • 48

    • 1

    "เสียดายถ้าไม่ได้อ่าน!"

    (แจ้งลบ)

    นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่บอกได้เลยว่าสนุกที่สุดในชีวิตที่เคยอ่านมาแล้วค่ะ!! พูดด้วยความสัตย์จริงเลย เวลาอ่านแล้วมันยิ้มตลอดเลย รู้สึกว่านายเอกเรื่องนี้น่ารักจริงๆ พระเอกก็ดุได้โล่ คาแรกเตอร์ลักษณะสองคนนี้รู้สึกว่ามันโอเคมากๆเลยค่ะ เหล่าบอดี้การ์ดก็สุดยอด!! นิยายเรื่องนี้รู้สึก"สมจริง"มากค่ะ มันเหมือนกับว่า ถ้าเดินไปตามถนน อาจจะได้เจอคนแบ ... อ่านเพิ่มเติม

    นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่บอกได้เลยว่าสนุกที่สุดในชีวิตที่เคยอ่านมาแล้วค่ะ!! พูดด้วยความสัตย์จริงเลย เวลาอ่านแล้วมันยิ้มตลอดเลย รู้สึกว่านายเอกเรื่องนี้น่ารักจริงๆ พระเอกก็ดุได้โล่ คาแรกเตอร์ลักษณะสองคนนี้รู้สึกว่ามันโอเคมากๆเลยค่ะ เหล่าบอดี้การ์ดก็สุดยอด!! นิยายเรื่องนี้รู้สึก"สมจริง"มากค่ะ มันเหมือนกับว่า ถ้าเดินไปตามถนน อาจจะได้เจอคนแบบเพชรก็ได้นะ! (คิดอย่างนั้นจริงๆนะคะ ฮ่าๆ) โหด มันส์ ฮา ครบทุกรสจริงๆ มุขแต่ละมุขก็สุดยอด!!~ วันไหนรู้สึกอยากหาอะไรสนุกๆอ่าน ก็มีเรื่องนี้เป็นหนึ่งในนั้นด้วยค่ะ! มันกลับมาอ่านได้เรื่อยๆเลย ไม่รู้สึกเบื่อเลยค่ะ ขอบคุณนะคะ ที่มีผลงานดีๆออกมาให้ได้อ่าน ขอบคุณมากๆค่ะ!   อ่านน้อยลง

    Hw,Shung | 10 ต.ค. 52

    • 18

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "รักนิยายเรื่องนี้ ❤️"

    (แจ้งลบ)

    ออกตัวก่อนเลยว่าอ่านนิยายเรื่องนี้ซ้ำๆมานานมากกกกกก ตามอ่านมาตั้งแต่มัธยม ตอนนี้เรียนมหาลัยแล้วก็ยังกลับมาอ่าน รักทุกตัวละครมากๆ รู้สึกเลยว่าผู้เขียนตั้งใจสร้างพวกเค้าขึ้นมาจริงๆ ชอบในความเรียล ความค่อยเป็นค่อยไปของแต่ละตัวละคร สอดแทรกเนื้อหาดีๆมากมายหลายอย่าง อยากให้ทุกคนได้อ่านได้รู้สึกถึงความตั้งใจของผู้เขียนจริงๆค่ะ ❤️❤A ... อ่านเพิ่มเติม

    ออกตัวก่อนเลยว่าอ่านนิยายเรื่องนี้ซ้ำๆมานานมากกกกกก ตามอ่านมาตั้งแต่มัธยม ตอนนี้เรียนมหาลัยแล้วก็ยังกลับมาอ่าน รักทุกตัวละครมากๆ รู้สึกเลยว่าผู้เขียนตั้งใจสร้างพวกเค้าขึ้นมาจริงๆ ชอบในความเรียล ความค่อยเป็นค่อยไปของแต่ละตัวละคร สอดแทรกเนื้อหาดีๆมากมายหลายอย่าง อยากให้ทุกคนได้อ่านได้รู้สึกถึงความตั้งใจของผู้เขียนจริงๆค่ะ ❤️❤️❤️   อ่านน้อยลง

    Margarett | 26 ก.ค. 62

    • 0

    • 0

    "นิยายที่ได้ทั้งคำสอนดีๆและความสนุกตื่นเต้น"

    (แจ้งลบ)

    เป็นนิยายที่สนุกมากค่ะ มีหวานปนขม แถมเวลาอเล็กเซย์ดุทีนี่ถึงกระดูกดำเลย ทำเอาคนอ่านจุกตามกันเลยทีเดียว มีคำสอนแฝงไว้เยอะมาก ชอบเวลาที่อเล็กเซย์พูดแรงๆกระตุ้นเพชรมากค่ะ เพราะมันทำให้คิดได้จริงๆ บางประโยคมันสร้างกำลังใจให้กับคนอ่านได้เยอะมาก มีกำลังใจที่จะทำตามความฝันของตัวเองมากขึ้น และปกติแล้ว ประเทศทางเอเชียกลางจะไม่ค่อยมีใครได้พูดถึงความสวยงามมาก ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นนิยายที่สนุกมากค่ะ มีหวานปนขม แถมเวลาอเล็กเซย์ดุทีนี่ถึงกระดูกดำเลย ทำเอาคนอ่านจุกตามกันเลยทีเดียว มีคำสอนแฝงไว้เยอะมาก ชอบเวลาที่อเล็กเซย์พูดแรงๆกระตุ้นเพชรมากค่ะ เพราะมันทำให้คิดได้จริงๆ บางประโยคมันสร้างกำลังใจให้กับคนอ่านได้เยอะมาก มีกำลังใจที่จะทำตามความฝันของตัวเองมากขึ้น และปกติแล้ว ประเทศทางเอเชียกลางจะไม่ค่อยมีใครได้พูดถึงความสวยงามมากเท่าไหร่นัก แต่เรื่องนี้สามารถบรรยายให้เราได้เห็นอีกด้านหนึ่งของประเทศเหล่านี้ได้เป็นอย่างดี เป็นนิยายที่ควรแก่การแนะนำต่อจริงๆค่ะ :))   อ่านน้อยลง

    +-+!Demon_DarkNight!+-+ | 16 พ.ย. 54

    • 4

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น