ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    CODE DIE สงครามอันตราย…วัยร้ายอันธพาล.

    ลำดับตอนที่ #5 : CHAPTER 4 สงครามที่ไม่มีวันจบ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 11.48K
      3
      4 เม.ย. 66


    CHAPTER 4 สงครามที่ไม่มีวันจบ

     

    “ฉันว่ากว่าแกจะหาตัวคนร้ายที่ทำร้ายฟาได้  แกตายก่อนแน่เลยยัยซอล =_=”

    แพนพูดอย่างเหนื่อยใจ สองมือก็กำลังทำแผลให้ฉัน  ทันทีที่คอปเตอร์เล่าเรื่องทั้งหมดให้ยัยแพนฟัง  ยัยนี่ก็หน้าตาตื่นรีบพุ่งมาหาฉันที่บ้าน  ก่อนจะทำการอ้อนวอนขออันเชิญคอปเตอร์และไซไฟให้กลับบ้านไป  ขืนให้อีตาสองคนนั้นอยู่ความก็แตกสิ

    “ทำไงได้ล่ะ  โรงเรียนนั้นมันโรงเรียนมัธยมปลายอันธพาลนี่นา  วิถีชีวิตของฉันหลังจากนี้คงจะเต็มไปด้วยสงครามซะล่ะมั้ง T^T”

    ฉันเบะปากก่อนจะถดแขนหนียัยแพนที่กดสำลีลงมาเต็มแรง  ยัยเพื่อนบ้า!  แกจะฆ่าฉันหรือไง  แค่นี้ร่างฉันก็ระบมไปหมดแล้วนะ  ฮือๆๆ

    “แล้วได้เรื่องอะไรบ้างหรือเปล่าล่ะ  มีเบาะแสอะไรเพิ่มบ้างมั้ย”

    ฉันส่ายหน้าแทนการพูด  ยัยแพนถอนหายใจสีหน้าคร่ำเครียดไม่ต่างจากฉัน  พลาสเตอร์อันสุดท้ายถูกแปะลงที่แก้มฉัน  มันคือรอยแผลที่ดราก้อนฝากไว้ T^T

    “ผู้ต้องสงสัยที่ได้เจอวันนี้มีห้าคนนะ  คอปเตอร์กับไซไฟที่มาส่งฉัน  ยูนิคอร์นที่เมื่อเช้ามาช่วยฉันไว้  ผู้ชายท่าทางแปลกๆที่ชื่อโซลแล้วก็ดราก้อน   แต่ฉันก็ยังฟันธงไม่ได้ว่าใครคือโค้ดเนมปาปาที่ฟาบอกไว้”

    “แกต้องระวังตัวนะซอล  โรงเรียนนั้นมีแต่พวกอันธพาลโหดๆ  ทุกคนในละแวกนี้รู้กิตติศัพท์ของพวกมันดี  ถ้าเกิดมันจับได้ว่าแกปลอมตัวเข้าไปเพื่อสืบเรื่องนี้  แกอาจจะตกอยู่ในอันตราย ไม่สิ  นี่ขนาดมันยังไม่รู้  ชีวิตแกยังเต็มไปด้วยเรื่องอันตรายเลย”

    “ฉันไม่เข้าใจเลยว่าฟามันทนเรียนโรงเรียนนี้อยู่ได้ยังไง  เฮ้อ!”

    จะว่าไปวันนี้ฉันยังไม่ได้ไปเยี่ยมพี่ฟาเลย  แต่สภาพแบบนี้คงลากสังขารไปไม่ไหวแน่ๆ  ป่านนี้จะเป็นยังไงบ้างนะ  คงยังติดอยู่ในห้วงความฝันไม่ยอมตื่นอยู่ล่ะสิ

    “งั้นแกก็กินข้าวกินยาแล้วก็นอนพักซะนะ  ฉันว่าจะไปเยี่ยมฟาสักหน่อย”

    “แกนี่รักฟาจังเลยนะ”

    “พะ…พูดบ้าๆน่า >/////<”

    ยัยแพนหน้าแดงแปร๊ดพลางตีเพี๊ยะเข้าที่แขนฉันเพื่อแก้เขิน  ยัยบ้าเอ๊ย  คนยิ่งเจ็บๆยังจะมาตีซ้ำอีก  ถ้าจะเขินก็ช่วยหาวิธีแก้เขินแบบที่ฉันไม่ต้องเจ็บตัวไม่ได้หรือไง T^T

    อีกเรื่องที่ฉันไม่ได้เล่าให้ยัยนี่ฟังก็คือความจริงที่ว่าพี่ฟาเป็นเกย์  มีทั้งคนมาสารภาพรักแล้วก็สามี  ถ้าบอกไปยัยแพนต้องขาดใจตายแน่ๆ  ปล่อยให้ฝันหวานรอจนกว่าพี่ฟาจะฟื้นแล้วก็ให้เขาบอกกันเองดีกว่า =__=;;

    “ยังไงก็โทรบอกฉันด้วยนะว่าฟาอาการเป็นยังไงบ้าง”

    “อื้อ  แกก็พักได้แล้ว  พรุ่งนี้ยังมีชะตากรรมที่แสนโหดร้ายรอแกอยู่”

    “ขอบคุณสำหรับกำลังใจย่ะ!”

    ฉันแค่นเสียงตอบกลับไป  ยัยแพนหัวเราะร่าก่อนจะออกจากห้องไป  ฉันอาศัยอยู่คอนโดฯกับพี่ฟาสองคน  พี่ฟาจะนอนที่โซฟาห้องรับแขก ส่วนในห้องก็เป็นพื้นที่ของฉัน  จะว่าไปนี่ก็สองอาทิตย์แล้วสินะ  ที่ฉันชีชีวิตอยู่ในคอนโดฯนี้คนเดียว  โดยไม่มีพี่ฟามาคอยตามบ่นเวลาฉันเอาผ้าที่ใส่แล้วไปซุกไว้ในตู้เสื้อผ้าของพี่ฟา  เวลาที่หุงข้าวแล้วลืมเสียบปลั๊ก  หรือเวลาที่ทำกับข้าวทีไรก็เกือบจะทำครัวไหม้เป็นประจำ  ผลสุดท้ายเลยกลายเป็นว่าพี่ฟาจะทุกทุกอย่างในชีวิตประจำวันให้ฉันจนหมด  หน้าที่ของฉันมีแค่เรียนหนังสือและไปกลับบ้านให้ตรงเวลาเท่านั้น

    “ฟา…ฉันคิดถึงเสียงบ่นของนายจังเลย”

    ฉันยกมือขึ้นลูบรูปของพี่ฟาที่ถ่ายคู่กัน  เราเหมือนกันเปี๊ยบ  เหมือนจนไม่มีใครแยกออก  แม้แต่ขี้แมลงวันจุดเล็กๆที่หางตาข้างซ้ายก็ยังมีเหมือนกัน  รอยยิ้มก็เหมือนกัน  เหมือนกันทุกอย่าง…  ที่แตกต่างก็คงจะมีแค่ก่อนหน้านี้ฉันไว้ผมยาวจนถึงกลางหลัง  แต่ตอนนี้มันกลับสั้นและเป็นทรงเดียวกับพี่ฟา

    “ฉันจะต้องหาตัวคนที่มันทำร้ายนายให้ได้  ฉันจะไม่ยอมให้นายเจ็บตัวฟรีต่อให้ต้องแลกด้วยชีวิตของฉันก็ตาม”

    “…”

    “โค้ดเนมปาปานั่น  ฉันจะหาให้เจอ  ฉันจะต้องรู้ให้ได้ว่าเขาเป็นใคร  และสิ่งที่นายอยากจะบอกฉันเกี่ยวกับโค้ดเนมนี้”

    น้ำใสๆรื้นขึ้นมารอบดวงตา  สุดท้ายฉันก็เก็บความอ่อนแอเอาไว้ไม่ได้  ปลดปล่อยน้ำตาออกมาพร้อมกับเสียงสะอื้นดังลั่น

    เมื่อไหร่พี่ฟาจะฟื้น…เมื่อไหร่พี่ฟาจะกลับมาอยู่ข้างๆฉัน  ฉันไม่อยากอยู่คนเดียวอีกแล้ว  รีบฟื้นขึ้นมาสักทีเถอะ  พี่ฟา…

     

    ครืด…ครืด…ครืด…ครืด…

    “ฮัลโหล…”

    ฉันควานหาโทรศัพท์จนเจอรีบกดรับด้วยความรำคาญ   ร้องไห้หนักจนเผลอหลับไปตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้

    [ไอ้ซอล!  ฉันมีเรื่องจะถามแก]

    “แพนเหรอ?”

    [อืม  ฟังฉันให้ดีนะ  นอกจากฉันกับแกแล้ว  มีใครรู้เรื่องที่ฟากลายเป็นเจ้าชายนิทราแล้วรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนี้บ้าง]

    น้ำเสียงร้อนรนของยัยแพนทำเอาฉันตื่นเต็มตา  เด้งตัวลุกขึ้นมานั่งจนลืมไปว่าร่างกายบอบช้ำมากแค่ไหน

    “ไม่มีนะแพน  มีแค่แกกับฉันเท่านั้นที่รู้  ขนาดพ่อกับแม่ฉันยังโกหกว่าฟาไปเข้าค่ายเลย  แกมีอะไรเหรอ”

    [ตอนนี้ฉันอยู่ที่โรงพยาบาล  พยาบาลที่ดูแลฟาบอกว่าก่อนหน้าที่ฉันจะมาแค่แป๊บเดียว  มีผู้ชายสองคนมาเยี่ยมฟา!]

    “ว่าไงนะ!”

    หัวใจฉันหล่นตุ้บไปอยู่ที่ตาตุ้ม  ทั่วทั้งตัวขนลุกด้วยความหวาดระแวง

    [ฉันถามพยาบาลดูแล้ว  รู้สึกคนที่มาจะสวมเครื่องแบบของโอนลี่กายสคูลด้วย]

    โรงเรียนของพี่ฟา!  หมายความว่ามีคนจากในโรงเรียนรู้เรื่องนี้อย่างนั้นเหรอ  รู้ว่าพี่ฟาถูกทำร้ายจนบาดเจ็บและรักษาตัวอยู่ที่ไหน  รู้ว่าฉันที่โผล่ไปเรียนแทนวันนี้ไม่ใช่พี่ฟา…

    ใครกัน!!!

    “หรือว่าความจะแตกแล้ว…”

    [ฉันก็ไม่แน่ใจ  แต่พยาบาลบอกว่าท่าทีของสองคนนั้นก็ดูปกติ  ไม่ได้ดูเลวร้ายอะไรนะแก]

    “ยังไงก็ไว้ใจไม่ได้หรอก  ตราบใดที่ฉันยังหาตัวเจ้าของโค้ดเนมปาปาไม่เจอ  และยังไม่รู้ถึงความต้องการของพี่ฟาว่าต้องการให้ฉันทำอะไรกับเจ้าของโค้ดเนมนี้  ฉันไว้ใจใครไม่ได้ทั้งนั้น”

    ฉันยกมือขึ้นกุมขมับเพราะจู่ๆก็ปวดหัวจี๊ดขึ้นมา  ฉันต้องไปโรงพยาบาล  ฉันจะต้องไปเฝ้าพี่ฟาด้วยตัวเอง  ฉันจะไม่ยอมให้ใครมาทำร้ายพี่ชายของฉันอีกแล้ว!

    “แกรออยู่ที่นั่น  เดี๋ยวฉันจะ…”

    [ถ้าแกคิดจะมาที่นี่ล่ะก็ไม่ต้องเลย  เรื่องดูแลฟาปล่อยให้เป็นหน้าที่ของฉัน  แค่เรื่องที่แกทำอยู่ทุกวันนี้ก็หนักหนามากพอแล้ว  อย่ากังวลเรื่องของฟาอีกเลย]

    “แต่ว่า…”

    [เอาเป็นว่าฉันจะดูแลฟาตลอดยี่สิบสี่ชั่วโมงเอง]

    “แล้วเรื่องเรียนของแก…”

    [ฉันก็ดร็อปพร้อมแกไง  ไว้ค่อยลงเรียนใหม่พร้อมแกหลังจากฟาฟื้นก็ไม่เสียหาย  ยังไงที่บ้านฉันก็ตามใจฉันอยู่แล้ว]

    “ไอ้แพน…”

    [ฉันทำเพื่อผู้ชายที่ฉันรัก  ไมได้ทำเพื่อเพื่อนซื่อบื้อแบบแกย่ะ]

    น้ำตาที่กำลังจะไหลลงมาด้วยความซึ้งถูกดูดกลับเข้าไปในทันที  เกือบจะหลงคารมคำหวานของยัยบ้านี่แล้วเชียว สุดท้ายก็เพื่อพี่ฟาอีกตามเคยสินะ T^T

    [งั้นเท่านี้ก่อนนะ  ฉันจะอ่านหนังสือให้ฟาฟัง  อ้อ!  แกระวังตัวด้วยล่ะ   อย่าลืมสืบหาตัวผู้ชายสองคนที่มาเยี่ยมฟาให้ได้  อย่างน้อยเราก็ต้องรู้ว่าเขามาดีหรือมาร้าย  เพราะถ้าเขามาดี…แกจะได้มีคนร่วมขบวนการ]

    “อื้อ  ขอบใจแกมากนะแพน  ขอบใจจริงๆ”

    [ฉันสิต้องขอบใจแก  เพราะแกให้ฉันมาคอยดูแลฟาทำให้ฉันได้เห็นหน้าเขาทั้งวัน  แถมยังได้ลักหลับเขาตั้งหลายรอบอีก >/////<]

    “แกห้ามข่มขืนพี่ชายฉันนะ -*-“

    [ฉันไม่ทำตอนหลับหรอกย่ะ  แต่ถ้าตื่นแล้วล่ะก็ไม่แน่…  แค่นี้นะ!]

    แล้วก็วางสายไป  หวังว่าพี่ฟาคงจะอยู่รอดปลอดภัยจนกระทั่งฟื้นขึ้นมานะ  ไม่รู้ตอนนี้ถูกยัยแพนล่วงละเมิดทางเพศไปถึงขั้นไหนแล้ว  ยัยนั่นยิ่งเป็นโรคคลั่งพี่ฟาขึ้นสมองอยู่ด้วย  บางทีนั่งมองหน้าฉันจนเห็นเป็นหน้าพี่ฟาแล้วกระโจนเข้ามาจูบปาก  คิดแล้วยังขนลุกไม่หาย

    “ผู้ชายสองคน…ใครกันนะ?”

    ฉันนั่งคิดทบทวน  ในหัวผลุดภาพนักเรียนของโอนลี่กายสคูลขึ้นมาหลายต่อหลายคน  แต่ละคนดูไม่น่าไว้ใจสำหรับฉันไปซะหมด  ไม่ว่าใครก็ดูท่าจะเป็นคนร้ายได้ทั้งนั้น  แล้วแบบนี้ฉันจะทำยังไงดี  ถ้าถึงขนาดรู้ว่าพี่ฟารักษาตัวอยู่ที่ไหน  ก็เท่ากับว่าความปลอดภัยของพี่ฟาลดลงมาอีกครึ่งหนึ่งแล้วสิเนี่ย

    “ฉันต้องรีบหาโค้ดเนมปาปาให้เจอ!”

    ต่อให้ต้องเอาตัวเข้าแลกก็ต้องยอมกันล่ะ!

     

    ตอนเช้าฉันก็สามารถลุกขึ้นมาอาบน้ำพันแผลใหม่และลากสังขารมาโรงเรียนเองได้  ถึงจะยังปวดหลังแล้วก็รู้สึกเหมือนเอวยังเคล็ดอยู่ก็เถอะ  หวังว่าวันนี้คงจะไม่มีสงครามอะไรให้ฉันต้องเจ็บตัวอีกหรอกนะ  ถ้าวันนี้โดนอัดแบบเมื่อวานเห็นทีคงไม่รอดแน่ๆ

    เตรียมเซลฟี่ไว้ติดหน้าโลงศพได้เลย TT^TT

    “เฮ!!!”

    พลั่ก! พลั่ก! ตุ้บ! ตั้บ!

    “อ๊ากกกก!”

    “O_O!!!”

    ฉันกระโดดกลับไปยืนหลบอยู่หลังประตูโรงเรียนทันใด  ไอ้นักเรียนโรงเรียนนี้มันไม่คิดจะทำอะไรนอกจากยกพวกตีกันเลยเรอะ!  นี่ยังไม่ทันจะแปดโมงเลยด้วยซ้ำ  ตะลุมบอนกันแต่เช้าเลย  แล้วแบบนี้ฉันจะเดินเข้าไปในโรงเรียนได้ยังไงกันล่ะ  สู้กันเต็มเลย T^T

    ฉันชะแว้บลูกตาออกไปดูการต่อสู้อีกครั้ง  ดูจากเข็มกลัดที่อกเสื้อแล้วเป็นพวกแดนใต้กับแดนตะวันตกนี่เองที่กำลังสู้กันอยู่  โรงเรียนแห่งนี้จะแยกว่าใครเป็นพวกของแดนไหนออกก็เพราะในแต่ละแดนจะมีเข็มกลัศชื่อย่อของทิศจากให้พวกนักเรียนติดไว้ที่อกเสื้อกันทุกคน

    ทิศเหนือคือตัว N

    ทิศใต้คือตัว S

    ทิศตะวันออกคือตัว E

    และทิศตะวันตกคือตัว W

    แต่ทำไมพี่ฟาไม่เห็นจะมีเข็มกลัดอะไรแบบนี้เลยล่ะ =__=;;  ฉันลองค้นหาจนทั่วห้องเมื่อเช้าก็ไม่เจอ  แล้วปกติก็ไม่เคยเห็นพี่ฟาใส่ด้วย  มันเพราะอะไรกัน?

    “มาทำอะไรตรงนี้…”

    “แว้กกก!!”

    ฉันร้องเสียงหลงพร้อมกระโดดตัวหลบไปตามสัญชาตญาณการป้องกันตัวเอง T^T  ยูนิคอร์นที่ยืนเอาสองมือล้วงกระเป๋าตัวเองเอียงคอมองฉันอย่างงงๆ

    อย่ามาทำเป็นแบ๊วนะเฟ้ย  ใจหายหมดแล้วเนี่ย T^T

    “เป็นอะไรไป  ทำไมไม่เข้าไปล่ะ”

    อ๊ะ! จริงสิ  เกือบลืมไปเลยว่ากำลังหลบพวกที่สู้กันในโรงเรียนอยู่ =__=;;

    “ชู่….เบาๆนะยูนิคอร์น  เดี๋ยวพวกข้างในได้ยินหมด”

    ฉันรีบกระเถิบตัวเข้าไปใกล้ยูนิคอร์นแล้วยกนิ้วชี้แตะขึ้นที่ปากของตัวเอง ยูนิคอร์นยกนิ้วแตะขึ้นที่ปากพร้อมกับส่งเสียงชู่ตาม

    “มีอะไรเหรอ”

    “ข้างในเขาสู้กันอยู่  เลือดสาดเต็มเลยล่ะ =__=;;”

    “จริงเหรอ  แดนไหนล่ะ”

    “แดนใต้กับแดนตะวันตก”

    “พวกของฉันนี่  งั้นฉันต้องเข้าไปช่วย”

    ยูนิคอร์นพูดออกมาเรียบๆ  ดูไม่ได้ตกใจอะไรเลย  แต่เขาปลีกตัวออกจากฉันและทำท่าจะเข้าไปร่วมวงสู้ด้วยจริงๆ

    หมับ!

    “อยู่กับฉันนี่แหละ  ไม่ต้องไป”

    ฉันดึงชายเสื้อยูนิคอร์นไว้จากด้านหลัง  แล้วออกแรงดึงให้กลับมาอยู่ข้างๆตามเดิม  อย่างน้อยเผื่อมีใครจะมาหาเรื่องฉันก็จะได้มีหมอนี่ไว้คอยป้องกัน  ฉันฉลาดใช่มั้ยล่ะ >_<

    “น่ารักจังเลย…”

    ยูนิคอร์นลูบหัวฉันเบาๆ  ก่อนจะใช้วงแขนเกี่ยวรอบคอฉันเข้าไปใกล้แล้วกอดไว้หลวมๆ  ฉะ…ฉันสูงแค่อกของเขาเองเรอะ =[]=!

    ไอ้บ้านี่เป็นญาติกะเสาไฟฟ้าป่ะเนี่ย!

    “ฟาในโหมดขี้กลัวก็น่ารักดีนะ…”

    “ฉะ…ฉันก็แค่ไม่อยากสู้ต่างหาก”

    “ดีแล้วล่ะ  ไม่อยากเห็นฟาเจ็บตัว…”

    โอ๊ย! ถ้าไม่ติดว่าเป็นเกย์แล้วแอบชอบพี่ฟาล่ะก็…คำพูดเมื่อกี้คงจะทำให้ฉันใจเต้นแล้วก็อยากจะลากเขาเข้าป่าไปปล้ำไม่น้อยเลย  >__<//

    “ฟาเตี้ยลงหรือเปล่า?”

    คำถามของยูนิคอร์นทำให้ฉันผละตัวออกมาจากเขาทันทีด้วยความตกใจ  ถึงทุกอย่างบนใบหน้าของฉันจะเหมือนกับพี่ฟามากแค่ไหนก็ตาม  แต่ส่วนสูงของเราก็ยังต่างกันอยู่เล็กน้อย  แต่ว่า…หมอนี่สังเกตเห็นด้วยเหรอเนี่ย TOT

    “ทำไมต้องตกใจด้วย…”

    แล้วเมื่อไหร่นายจะเลิกพูดยานคางทำท่าเหมือนเด็กน้อยแบบนี้สักทีเล่า!

    “กะ…ก็ต้องตกใจสิ  จู่ๆนายก็มาว่าฉันเตี้ยลงแบบนี้  แค่ทุกวันที่เป็นอยู่ก็เตี้ยพอแล้ว  ฉันไม่อยากจะเตี้ยลงไปมากกว่านี้หรอกนะ  เดี๋ยวสาวไม่มอง”

    “หืม…นายเคยสนใจผู้หญิงด้วยเหรอ?”

    ผางเข้าอีกคำถามแล้วไง T^T!  ไอ้พี่ฟา   แกหาเรื่องให้ฉันอีกแล้วนะโว้ยยย  ทุกทีไม่เคยจีบผู้หญิงเลยหรือไงฟะ!

    “เอ่อ…คนเรามันก็ต้องมีเปลี่ยนแปลงบ้างล่ะนะ  เหอะๆ =__=;;”

    “แล้วถ้าฉันไปแปลงเพศเป็นผู้หญิง  นายจะสนใจฉันมั้ย…”

    ความคิดของหมอนี่น่ากลัวจริงๆ -__-;;

    “มะ…ไม่ต้องทำถึงขนาดนั้นหรอก”

    “แต่อยากให้ฟาสนใจนี่นา…”

    “คะ…คือเรื่องนั้น…”

    “ตกลงฉันจะไปแปลงเพศตามที่ฟาชอบนะ…”

    “มะ…ไม่  ไม่ใช่แบบ…”

    ตุ้บ!

    เสียงของฉันถูกกลืนหายไปในลำคอ  เมื่อยูนิคอร์นดันตัวฉันติดกำแพงแล้วจู่โจมจูบเข้ามาเต็มๆ  ฉันพยายามทุบอกเขาและดันตัวเขาออกไปแต่ก็ไม่เป็นผล  แรงของยูนิคอร์นมีเยอะจนฉันต้านทานไว้ไม่ได้  ริมฝีปากเริ่มถูกรุกหนักจากคนตรงหน้าจนฉันแทบหมดแรง  สองมือที่เคยผลักไสเริ่มแปรเปลี่ยนเป็นขยุ้มเสื้อของเขาเอาไว้  ไอร้อนจากลมหายใจของเขาเป่ารดแก้มจนสมองพร่าเลือนไปหมด

    “ไอ้ยูนิคอร์น!”

    พลั่ก!

    เสียงพร้อมแรงกระชากยูนิคอร์นให้ออกจากตัวฉันและปล่อยหมัดใส่หน้าทันทีของคอปเตอร์เรียกสติที่หายไปกลับคืนมาทั้งหมด  พอเพ่งสายตามองภาพตรงหน้าอีกทีก็เจอกับคอปเตอร์และยูนิคอร์นกำลังแลกหมัดกันนัวเนีย!

    “คะ…คอปเตอร์!  ยะ…ยูนิคอร์น!”

    หมับ!

    แขนของฉันถูกจับเอาไว้ขณะที่กำลังจะพุ่งเข้าไปแยกคนทั้งสองออกจากกัน  ไซไฟนั่นเอง  เขายืนมองสถานการณ์ตรงหน้าด้วยสีหน้าสงบนิ่ง  แต่ฉันกลับสังเกตเห็นเส้นเลือดที่ขมับเขาปูดขึ้นมา  และมือที่จับแขนฉันไว้ก็ถูกบีบซะแน่นจนกระดูกแทบละเอียดด้วย

    โกรธอยู่สินะหมอนี่ =__=;;

    “คู่ต่อสู้ของแกไม่ใช่ท่านยูนิคอร์น  ไอ้ไซไฟ!”

    พลั่ก!

    ฉันเบิกตากว้างอีกครั้งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยไม่ทันตั้งตัว  ผู้ชายที่ฉันไม่เคยเห็นมาก่อนกระโดดลงมาจากกำแพงแล้วเตะเข้ากลางหลังของไซไฟที่กำลังจะเข้าไปช่วยคอปเตอร์จนเขาล้มหน้าทิ่มลงไป  ฉันรีบเลื่อนสายตามองเข็มกลัดของเขาดูว่าเขาเป็นคนของแดนไหน  และพอเห็นก็เลยถึงบางอ้อทันทีว่าทำไมเขาถึงโผล่มาช่วยยูนิคอร์น

    คนของแดนใต้นี่เอง…

    “ไอ้คิง!!!”

    ไซไฟที่ลุกขึ้นมาได้แล้วตะโกนกร้าว  สีหน้าเขาเต็มไปด้วยความโกรธ  และไม่ต้องมีคำพูดใดๆออกมาจากปากของเขาอีก  การตะลุมบอนของคู่ที่สองก็ถือกำเนิดขึ้น…

    คอปเตอร์กับยูนิคอร์นที่กำลังสู้กันอย่างไม่ใครยอมใคร

    ไซไฟกับคิงที่ดุเดือดไม่แพ้กัน

    ฉันจะเข้าไปห้ามคู่ไหนก่อนดีล่ะเนี่ย TOT!!!
     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×