ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    CODE DIE สงครามอันตราย…วัยร้ายอันธพาล.

    ลำดับตอนที่ #7 : CHAPTER 6 กระสุนปริศนา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.78K
      2
      4 เม.ย. 66

    CHAPTER 6 กระสุนปริศนา

     

    ทันทีที่วิ่งลงมาถึงชั้นล่างของตึกแดนเหนือ  สถานการณ์ข้างล่างกลับสงบกว่าที่คิด  ทุกคนต่างก็หมอบตัวลงกับพื้นอย่างพร้อมเพรียงกัน  ฉันกวาดสายตามองหาคอปเตอร์กับไซไฟก่อนเป็นอันดับแรก  พวกเขาอยู่ด้านนอกสุดเกือบจะตรงทางออกของตึก  ฉันรีบวิ่งฝ่าพวกนักเรียนที่หมอบอยู่ไปหาเขา  โดยลืมนึกถึงเรื่องเสียงปืนที่ได้ยินไปซะสนิท

    “คอปเตอร์  นายเป็นอะไรหรือเปล่า!”

    ฉันถลาเข้าไปหาเขา  คอปเตอร์กับไซไฟต่างก็ตกใจที่ฉันโผล่มา

    ”มายฟา!  นายลงมาทำซากอะไรเนี่ย  ฉันบอกให้รออยู่ข้างบนไง!”

    “กะ…ก็เสียงปืน  ฉันเป็น…อ๊ะ!  นายถูกยิงเหรอ!”

    ฉันจับแขนคอปเตอร์ที่มีเลือดไหลอาบและตรงบริเวณแขนเสื้อก็ขาดวิ่นจากแรงของกระสุนปืน  ไอ้ที่ภาวนาไว้ก่อนหน้านี้ไม่ได้เป็นผลเลยสินะ T^T

    “โธ่เว้ย!  ไซไฟ  พามายฟาไปหลบก่อน”

    “ครับ”

    “ไม่!  นี่ถึงขนาดเล่นปืนกันเลยเหรอ  แบบนี้มันกะฆ่ากันชัดๆเลยนะพวกแดนตะวันตกเนี่ย!”

    ฉันตะโกนออกมาเสียงดัง  พวกนักเรียนที่ตอนแรกพากันหมอบต่างก็ลุกฮือกันขึ้นมาอีกครั้งเพราะเสียงของฉัน

    “ท่านคอปเตอร์ถูกยิง!”

    “ว่าไงนะ!  ไอ้พวกแดนตะวันตก  พวกแกเล่นสกปรกเกินไปแล้วนะเว้ย!”

    แล้วพวกนักเรียนของแดนเหนือก็พากันโวยวายด่าทอฝั่งแดนตะวันตก  ทั้งสองฝั่งทำท่าจะห้ำหั่นใส่กันอีกครั้ง  ถ้าไม่มีเสียงหนึ่งดังขึ้นเสียก่อน

    “แดนตะวันตกทุกคนหยุดเดี๋ยวนี้!!!”

    ดราก้อนนั่นเอง  เขาแหวกฝูงนักเรียนเดินตรงมาทางฉันกับคอปเตอร์  ข้างๆมีโซลที่หน้าตาเละพอกันเดินขนาบข้างมา

    “นายใช่มั้ยที่เป็นคนยิง!”

    ฉันเปิดปากถามก่อนทันที  นอกจากหมอนี่แล้วจะเป็นใครไปได้อีกล่ะ!!!

    “ฉันเปล่า”

    “โกหก!  ก็มีนายคนเดียวในนี้ที่พกปืน!!!”

    ฉันชี้หน้าเขาอย่างเอาเรื่อง  ดราก้อนที่ถูกกล่าวหาเบิกตากว้าง  พุ่งเข้ามากระชากคอเสื้อฉันขึ้นจนแทบจะรัดคอฉันตาย

    “อย่ามากล่าวหาฉันนะไอ้ฟา!  ฉันไม่เคยนพกปืน!”

    “ปล่อยมายฟาเดี๋ยวนี้!”

    คอปเตอร์ผลักอกดราก้อนจนกระเด็นแล้วดันฉันให้ไปหลบด้านหลัง  โถ…พ่อคุณพ่อทูนหัว  บาดเจ็บอยู่แท้ๆยังอุตส่าห์มาช่วยฉันอีก  ว่าที่พี่เขยนี่ช่างเป็นคนมีน้ำใจจริงๆ TT^TT

    “ก็คนของแกมากล่าวหาฉัน  ฉันไม่งัดฟันมันออกมาหมดปากก็บุญแค่ไหนแล้ว!”

    “ฉันไม่ได้กล่าวหา  ฉันเคยเห็นปืนของนาย!”

    เกิดความเงียบทันทีที่ฉันพูดความจริงออกไป  ดราก้อนขมวดคิ้ว  ทำหน้าราวกับไม่รู้ว่าฉันกำลังพูดเรื่องอะไร

    “คนของแกสติไม่ดีหรือเปล่าไอ้คอปเตอร์ -*-“

    “นั่นสิมายฟา  อย่างไอ้ดราก้อนเนี่ยนะจะพกปืน?”

    “จริงๆนะ!  ก็เมื่อวานที่สู้กัน  ที่นายบอกให้ฉันกัดหูหมอนี่ไง  หลังจากนั้นล่ะที่ฉันเห็นปืนของมัน…”

    ฉันมองไปที่เป้ากางเกงของดราก้อน  ต้องใช่แน่ๆ…  หมอนี่จะต้องซ่อนปืนเอาไว้ตรงนั้น  เพราะวันนั้นเขาก็ซ่อนมันเอาไว้!!!

    “ไอ้บ้า!!!  นี่ไม่ใช่ปืนโว้ยยย!!!”

    ดราก้อนใช้สองมือกุมเป้าตัวเองเอาไว้แล้วมองหน้าฉันราวกับอยากจะฆ่าให้ตาย

    “จะไม่ใช่ได้ยังไง  ก็เมื่อวานนี้มันยังตุงออกมาเหมือนปืนอยู่เลย!!”

    “บอกว่าไม่ใช่ก็ไม่ใช่สิวะ!  คนอย่างฉันไม่เคยใช้ปืนเวลาต่อสู้!”

    “จริงอ่ะ =O=”

    “เออสิวะ!!!”

    แสดงว่าเป็นนักเลงที่เชื่อถือได้อยู่เหมือนกันสินะหมอนี่  ไม่ใช้ปืนเวลาต่อสู้  เส้นทางของนักเลงผู้แสนบริสุทธิ์ที่มักจะต่อสู้ด้วยมือเปล่า…

    “ใช้แต่มีดกับระเบิดน้อยหน่า”

    ไอ้ข้อหลังนี่หนักกว่าปืนเห็นๆเลยนะเฟ้ย =[]=!       

    “เอางี้ละกัน  เพื่อความบริสุทธิ์ใจว่าไม่ใช่ฝีมือของแดนตะวันตกแน่ๆ  ฉันจะทำการค้นตัวคนของฉันให้พวกแกดูทุกคน!  เพราะฉันเคยออกคำสั่งไปไว้แล้วว่าห้ามใช้ปืนเวลาต่อสู้เด็ดขาด  ฉันเชื่อว่าไม่มีใครกล้าขัดคำสั่งของฉัน”

    แล้วดราก้อนกับโซลก็หันไปเรียกนักเรียนของแดนตัวเองให้มารวมตัวกันก่อนจะทำการค้นตัวดูทีละคน  ทางคอปเตอร์กับไซไฟเองก็ทำเหมือนกัน  นักเรียนของแดนเหนือต่างก็ถอดเสื้อและกางเกงตัวนอกออกจนหมดเพื่อให้ง่ายแก่การค้น  ฉันต้องยืนเงยหน้ามองเพดานแทนเพราะไม่อยากเห็นอะไรอุจาดตามากไปกว่านี้

    ผู้ชายนับร้อยคนมายืนโชว์รูปร่างอยู่ตรงหน้าฉัน…

    ต่อมหื่นไม่ทำงานให้มันรู้ไป =.,=

    เวลาในการค้นตัวผ่านไปร่วมชั่วโมง  ไซไฟจัดการเอาผ้าสีขาวมาพันจุดที่คอปเตอร์โดนยิงเอาไว้เพื่อห้ามเลือด  โชคดีที่มันแค่ถากๆต้นแขนไปและไม่โดนจุดสำคัญ  ไม่อย่างงั้นคงต้องหามส่งโรงพยาบาลกันจ้าละหวั่นทำเอาวุ่นไปทั้งโรงเรียนแน่ๆ

    “ไม่มีใครพกปืนมาเลยสักคนเดียว”

    ไซไฟพูดขึ้นหลังจากคนตัวคนสุดท้ายเสร็จ  พวกเขาสองคนเองก็ถูกค้นตัวเช่นกัน

    “ทางฉันก็ไม่มี”

    ดราก้อนกับโซลที่ค้นตัวนักเรียนของแดนตัวเองเสร็จแล้วเดินเข้ามาสมทบ  สรุปว่าทุกคนในที่นี้ไม่มีใครมีปืนเลยงั้นเหรอ!

    แล้วกระสุนที่พุ่งใส่คอปเตอร์มันมาจากไหนกันล่ะ!!!

    “หรือว่าจะเป็นคนนอก  แต่มันเป็นใครกันล่ะ  ทำไมต้องเล็งยิงมาที่ท่านคอปเตอร์ด้วย”

    ไซไฟขมวดคิ้วอย่างครุ่นคิด  ถ้าคิดในแง่ร้ายหน่อยคือคอปเตอร์ต้องเคยไปมีเรื่องบาดหมางกับใครและถูกตามมาแก้แค้น  แต่ถ้าคิดในแง่ดี…

    เอ่อ…ไม่มีแง่ดีให้คิดเลยแฮะ =*=

    “ยังเหลืออีกคนที่เรายังไม่ได้ค้นตัว”

    โซลพูดขึ้น  สายตาของเขาส่งตรงมาที่ฉันโดยเฉพาะ  ยะ…อย่าบอกนะว่า…=____=;;

    “มายฟาเป็นคนของฉัน  และหมอนี่ก็อยู่ข้างบนตลอดไม่ได้มาร่วมต่อสู้ด้วย  ไม่จำเป็นต้องค้น”

    คอปเตอร์ออกตัวช่วย  แต่ดูท่าดราก้อนกับโซลคงจะไม่ยอมง่ายๆแน่  ดูหน้าพวกมันสิ TT^TT

    “ทำแบบนี้ก็ไม่ยุติธรรมสิวะไอ้คอปเตอร์  ฉันอุตส่าห์แสดงความบริสุทธิ์ใจ  ค้นตัวคนของแดนฉันหมดทุกคน  แกเองก็ต้องค้นตัวคนของแดนแกให้หมดเหมือนกันสิวะ!”

    “คนโดนยิงคือฉันไม่ใช่แก  ฉันเป็นคนตัดสินเองว่าจะเอายังไงกับเรื่องนี้”

    “ได้ไงวะ!  แล้วถ้าเกิดเรื่องมันพลิกผัน  กลายเป็นว่าคนของแกต่างหากที่เป็นคนพกปืนมา  หมายจะยิงคนของฉัน  แต่ดันพลาดท่าไปโดนหัวหน้าของตัวเองเข้า  ก็เลยโยนขี้ใส่ร้ายป้ายสีมาทางแดนฉันขึ้นมา  แบบนี้พวกฉันก็เสียชื่อสิ!”

    ทีอย่างนี้ล่ะฉลาดเป็นกรด  มีเหตุมีผลมีหลักการขึ้นมาเลยนะ = =+

    “มายฟาของฉันไม่ทำแบบนั้นหรอก”

    “ไม่เชื่อเว้ย!”

    ดราก้อนตวาดลั่น  เตรียมพร้อมจะฟาดงวงฟาดงาอาละวาดเต็มที่  ไอ้บ้านี่กะจะให้ฉันแก้ผ้าให้ดูให้ได้เลยใช่มั้ยเนี่ย  ฉันเป็นผู้หญิงนะโว้ยยย  ถึงหน้าอกหน้าใจจะคล้ายผู้ชายมากแค่ไหนก็เหอะ T^T

    “แต่พวกผมว่าก็จริงแบบที่พวกมันพูดนะครับท่านคอปเตอร์  เราต้องโชว์สปิริตของเราให้พวกมันได้เห็นเหมือนกัน  จะยอมให้มันมาดูถูกไม่ได้นะครับ!”

    “ใช่ครับๆ”

    “ผมก็เห็นด้วย!”

    “ถอดเสื้อผ้าให้มันดูเลยฟา  ว่านายไมได้พกปืนมาแบบที่มันกล่าวหา  ถอดเลยๆ!”

    “ถอดเลยๆๆ!”

    และแล้วก็กลายเป็นมหกรรมการเชียร์ให้ฉันถอดเสื้อผ้า TOT  ฉันเงยหน้ามองคอปเตอร์ที่หน้าเจื่อนไปเพราะไม่รู้จะช่วยยังไงดี  นี่ฉันต้องแก้ผ้าจริงๆเรอะ  แบบนั้นก็ความแตกพอดีน่ะสิ  แถมยังความแตกต่อหน้าคนจำนวนมากด้วย  อ๊ากกก  ทำยังไงดี  คิดให้ออกเซ่ไอ้ซอล TOT

    “ถอดเร็วๆสิ  ทำเป็นยึกยักอยู่ได้  หรือความจริงแล้วนายคือคนที่ยิงปืนฮะ  ไอ้ฟา!”

    มีแต่ปืนฉีดน้ำที่เอาไว้เล่นกับพี่ฟาตอนเด็กอ่ะจะเอามั้ยเล่า!

    “ถอดเลยๆๆ!”

    เพราะเสียงรบเร้าและสายตานับร้อยคู่ที่จ้องจับผิดว่าทำไมฉันถึงไม่ยอมถอดเสื้อผ้าสักที  ทำให้ฉันต้องค่อยๆถอดเสื้อตัวนอกออกอย่างเลี่ยงไม่ได้ 

    ฟิ้วว~

    ไปแล้วหนึ่งชิ้น TT^TT~

    ฉันเงยหน้ามองคอปเตอร์กับไซไฟอีกครั้ง  สีหน้าพวกเขาดูว้าวุ่นมาก  นี่ถ้าไม่ติดว่าสองคนนี้ไม่ได้รู้เรื่องที่ฉันเป็นผู้หญิงฉันจะคิดว่าพวกเขารู้แล้วนะเนี่ย  เพราะดูจะลนลานและร้อนใจไม่แพ้ฉันเลยที่ฉันต้องมาเปลื้องผ้าออกกลางผู้ชายจำนวนมากแบบนี้  อาจจะเป็นเพราะพี่ฟาเป็นศรีภรรยาสุดที่รักของคอปเตอร์ล่ะมั้ง  สงสัยจะหวง T^T

    กระดุมเม็ดแรกถูกปลดออกท่ามกลางเสียงเชียร์ที่ดังไม่ขาดสาย  นี่มาเชียร์ให้คนแก้ผ้าหรือมาเชียร์มวยปล้ำกันฮะ  ดูจะครึกครื้นสามัคคีกันเหลือเกิน  ได้ข่าวว่าเมื่อกี้พวกแกแทบจะตีกันตายอยู่เลยนะ  แล้วไหงตอนนี้มาร่วมมือร่วมใจกันซะได้ล่ะ

    “TT^TT”

    เม็ดที่สองถูกปลดไปเรียบร้อย  ถ้าถึงเม็ดที่สามเมื่อไหร่  ไอ้ผ้าที่ฉันใช้พันหน้าอกไว้จะต้องปรากฎแก่สายตาชาวโลกอย่างแน่นอน  และทุกคนก็จะต้องรู้ว่าฉันเป็นผู้หญิง!!!

    เตรียมรับชะตากรรมของตัวเองได้แล้วไอ้ซอล T^T

    “ฉันคิดว่านี่คงช่วยอะไรได้บ้าง”

    หมับ!

    เสียงหนึ่งดังขึ้นพร้อมกับกระดุมเม็ดที่สามของฉันถูกปลดออกและร่างของฉันก็ถูกคอปเตอร์ดึงเข้าหาตัวไปกอดเอาไว้พอดิบพอดี  ปกปิดอะไรต่อมิอะไรที่กำลังจะปรากฏให้ทุกคนได้เห็น  หน้าฉันฝังอยู่กับแผงอกของเขา  กลิ่นหอมอ่อนๆของโคโลนญจ์ผสมกับกลิ่นเหงื่อทำเอาฉันแทบเป็นลม

    จะเซ็กซี่เกินไปแล้ว T^T//

    “ไอ้สงคราม”

    หือ O_o  คนอะไรชื่อสงคราม  ชื่อส่อแววความเลวร้ายสุดๆเลยแฮะ  ด้วยความอยากรู้  ฉันเลยเอี้ยวคอหันไปมองผู้มาเยือน  ผู้ชายผมสีดำสนิทหน้าตาหล่อเหลาเอาเรื่องยืนประชันหน้าอยู่กับดราก้อน  ข้างๆเขามีผู้ชายผมสีน้ำตาลเข้มยาวประบ่ามัดรวบเป็นทรงสูงยืนอยู่ด้วย  พอเพ่งมองที่เข็มกลัดเสื้อก็พบว่าเขาคือคนของแดนตะวันออก  ท่าทางดูมีพลังอำนาจเหมือนกับคอปเตอร์และดราก้อนไม่มีผิด  หรือว่าหมอนี่จะเป็น…

    หัวหน้าของแดนตะวันออก!

    “ก่อนหน้านี่ฉันเห็นมีคนไม่น่าไว้ใจยืนด้อมๆมองๆอยู่หน้าโรงเรียน  พอจะลงไปดูก็ได้ยินเสียงปืนซะก่อน  เลยไปเอาคลิปจากกล้องวงจรปิดมาดู  คนร้ายที่ยิงแกน่ะ  อยู่ในคลิปนี่”

    สงครามชูแผ่นซีดีที่ถูกเก็บใส่กล่องอย่างดีให้ดู  หมายความว่าคนที่ยิงปืนเข้ามาในโรงเรียนคือคนนอกโรงเรียนงั้นเหรอ!

    “ฉันลองเอาคลิปจากกล้องวงจรปิดตามจุดอื่นๆมาดูหมดแล้ว  พอมาเรียบเรียงดู…หมอนี่ตั้งใจเล็งยิงไปที่แก  คอปเตอร์…”

    “ตั้งใจยิงท่านคอปเตอร์!  หมายความว่ายังไง”

    ไซไฟถามอย่างกังวล   ส่วนฉันก็เงยหน้าขึ้นมองคอปเตอร์ที่นิ่งไปเหมือนกำลังครุ่นคิดอะไรบางอย่าง

    “จะหมายความว่ายังได้เล่าไอ้ไซไฟ  ไอ้หมารับใช้!  ก็หมายความว่าท่านคอปเตอร์ของแกมันคงไปสร้างศัตรูไว้ที่ไหน  ศัตรูที่เขาเกลียดจนอยากจะให้มันตาย  เขาถึงได้ตามมาฆ่ามันถึงที่นี่ไง  ฮ่าๆๆ”

    ดราก้อนหัวเราะร่าอย่างสะใจ  ปากเสียไม่เหมือนหน้าตาเลยนะหมอนี่ =*=

    “ท่านคอปเตอร์ไม่ใช่แก  ไอ้ดราก้อน!”

    “อย่ามาลามปามหัวหน้าแดนฉัน -_-“

    โซลออกหน้าแทนดราก้อน  เห็นนิ่งๆแต่ก็จงรักภักดีกับหัวหน้าแดนตัวเองเหมือนกันนี่นา  สุดยอดไปเลยแฮะ  เอ๊ะ?  นี่ไม่ใช่เวลามาชื่นชมหมอนี่สักหน่อย  ที่ฉันต้องสนใจคือไอ้มือปืนที่ตั้งใจจะยิงคอปเตอร์ต่างหาก!  ผิดประเด็นอยู่เรื่อยเลย =__=;;

    “เอาเป็นว่าฉันทำหน้าที่ของผู้ปกป้องดินแดนทั้งสี่เรียบร้อยแล้ว  ที่เหลือแกก็ไปไขปริศนาเอาเองละกัน”

    สงครามโยนซีดีใส่ไซไฟ  ซึ่งเขาก็รับมันเอาไว้ได้ทัน  ก่อนจะเดินกลับออกไปพร้อมกับคนของตัวเอง   ผู้ปกป้องดินแดนทั้งสี่?  เขาพูดถึงอะไรกันนะ  โรงเรียนนี้มันยังมีอะไรอีกมากมายที่ฉันไม่รู้เยอะแยะไปหมดเลย  ปวดหัวจัง T^T

    “พวกเราก็กลับได้แล้วล่ะดราก้อน -_-“

    โซลพูดขึ้นแล้วเดินออกไปเป็นคนแรก  นักเรียนของแดนตะวันตกจึงทยอยกันเดินตามออกไป  เหลือแต่ดราก้อนที่ยังส่งรอยยิ้มเย้ยหยันมาให้คอปเตอร์ไม่เลิก  ไอ้บ้านี่ไปเกลียดคอปเตอร์มาแต่ชาติปางไหนกันนะ  ดูเขาจะจองเวรจองกรรมกันเหลือเกิน

    “ฉันขอให้แกโชคดี…”

    “…”

    “ได้ตลอดรอดฝั่งแล้วกัน  ไอ้คอปเตอร์!”

    ไม่น่าไปนึกว่าหมอนี่ก็เป็นคนดีมาแว้บหนึ่งเลยจริงๆ  เห็นบอกขอให้โชคดีเลยแอบมองในแง่ดีขึ้นมานิดหนึ่ง  ที่ไหนได้…ยังพูดไม่จบประโยคนี่เอง =__=;;

    “พวกนายทุกคนแยกย้ายกันกลับเข้าห้องเรียนได้แล้ว”

    คอปเตอร์ออกคำสั่ง  แต่พวกนักเรียนของแดนเหนือก็ยังไม่มีใครขยับไปไหน

    “แล้วเรื่องคนที่ยิงท่านคอปเตอร์ล่ะครับ  ให้พวกเราออกตามล่ามันมั้ย”

    “ไม่ต้อง  เรื่องนี้ฉันจะจัดการเอง  แยกย้ายกันได้แล้ว”

    “ครับ”

    แล้วทุกคนก็แยกย้ายกันไปตามคำสั่งของคอปเตอร์  เขาดันตัวฉันออกก่อนจะก้มลงหยิบเสื้อสูทของฉันที่อยู่บนพื้นมาคลุมตัวไว้

    “เกือบมีคนได้เห็นเรือนร่างของนายแล้วมั้ยล่ะ  ฉันไม่ยอมให้ใครมาเห็นผิวเนียนๆของศรีภรรยาง่ายๆหรอกนะ ^^”

    คอปเตอร์ยีหัวฉันเบาๆ  สีหน้าเครียดเมื่อกี้หายไปหมดแล้ว  ฉันรีบก้มลงติดกระดุมเสื้อจนหมดแล้วใส่สูทคลุมให้เรียบร้อยตามเดิม  เกือบไปแล้ว…เกือบจะได้ยืนโป๊กลางแจ้งแล้ว T//////T

    “แล้วจะเอายังไงกับคลิปนี่ดีครับ”

    “ไปที่ห้องฉัน  ยังไงก็ลองเปิดคลิปนี้ดูเพื่อหาเบาะแสก่อน  ไม่แน่ว่าอาจจะเป็นการยิงผิดตัวก็ได้”

    “นายไม่มีศัตรูที่ไหนที่พอจะเดาได้เลยเหรอ”

    ฉันออกความเห็นบ้าง  รอยยิ้มที่ผุดขึ้นมาบนใบหน้าของเขาเหมือนเป็นการบอกว่าไม่มีทางเป็นไปได้  หรือความจริงแล้วหมอนี่จะเป็นคนดีกว่าที่คิด  ไม่เคยหาเรื่องใครก่อนก็เลยไม่มีศัตรูที่น่าจะมาทำร้ายกันถึงชีวิตได้แบบนี้

    บางทีฉันคงต้องมองเขาใหม่แล้วสินะ ^__^

    “น้อยไปน่ะสิ  ศัตรูของฉันมีอยู่ทั่วทุกสารทิศในประเทศนี้  ไปที่ไหนก็มีสิทธิ์โดนรอบฆ่าได้ทั้งนั้นแหละ ^^”

    ขอถอนคำพูดที่คิดไปเมื่อกี้ทั้งหมด  รอยยิ้มของหมอนี่มันเชื่ออะไรไม่ได้เลย =_=!!

    “งั้นก็รีบไปกันเถอะครับ  ผมอยากเห็นหน้าไอ้คนที่มันยิงท่านคอปเตอร์จะแย่อยู่แล้ว”

    “ฉันไปด้วยนะ”

    “ถึงไม่บอกก็จะสั่งให้ตามไปอยู่แล้วล่ะ”

    คอปเตอร์ตวัดแขนกอดคอฉันแล้วพาเดินขึ้นบันไดไปพร้อมกัน  ตลอดทางฉันเอาแต่คิดเรื่องของคนที่ชื่อสงคราม  เขาหรือเปล่านะที่เป็นเจ้าของโค้ดเนมปาปา  แต่ว่าดราก้อนเองก็น่าสงสัยไม่น้อย  ถ้าโค้ดเนมปาปาคือคนที่ทำร้ายพี่ฟาจริงๆ  มุทะลุ อาละวาดไปทั่วแบบดราก้อนนี่แหละน่าสงสัยที่สุด  ไม่สิ  ท่าทางเมื่อวานตอนที่ได้เจอกับฉันในสภาพที่เป็นพี่ฟา  หมอนั่นก็ไม่ได้มีพิรุธอะไรเลยนี่นา  ถ้าเขาคือคนที่ทำร้ายพี่ฟาจริงๆ  เขาก็น่าจะรู้ว่าอาการของพี่ฟาสาหัสแค่ไหน  และไม่มีทางที่จะหายกลับมาเรียนตามปกติภายในสองอาทิตย์ได้แน่  ถ้าจู่ๆพี่ฟาโผล่กลับมาเรียนในสภาพปกติดีทุกอย่างแบบนี้  เขาต้องแสดงพิรุธอะไรออกมาไม่มากก็น้อยนั่นแหละ

    จะว่าไปก็ไม่ใช่แค่ดราก้อนนะ  คนอื่นๆที่มีโค้ดเนมประจำตัวก็ไม่มีใครมีพิรุธเลยสักคน  แต่ละคนก็แค่ถามว่าหายไปไหนมาสองอาทิตย์เท่านั้น  ให้ตายสิ  แสงสว่างที่เคยคิดว่ามีเริ่มหายไปหมดแล้ว  ฉันจะสามารถหาตัวคนที่ทำร้ายพี่ฟาเจอหรือเปล่านะ?

    ไม่ได้…ฉันต้องลำดับแผนการใหม่ทั้งหมด  ที่ฉันต้องตามหาให้เจอตอนนี้คือเจ้าของโค้ดเนมปาปา  เขาจะต้องเป็นกุญแจดอกสำคัญในการพาไปสู่ตัวคนร้าย  หรือไม่ก็อาจจะเป็นคนที่จะสามารถช่วยฉันตามหาตัวคนร้ายก็ได้  ฉันต้องรีบหาเขาให้เจอ  ก่อนที่คดีนี้จะถูกสรุปให้เป็นการยกพวกตีกันของกลุ่มวัยรุ่นที่นึกคึกคะนอง  ฉันจะไม่ยอมให้พี่ฟาเจ็บตัวฟรี  ฉันจะต้อง…แก้แค้นให้พี่ฟาให้ได้!!!

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×