Virtual Verse (เวอร์ชวล เวิร์ส) - นิยาย Virtual Verse (เวอร์ชวล เวิร์ส) : Dek-D.com - Writer
×

    Virtual Verse (เวอร์ชวล เวิร์ส)

    ความหวัง ความฝัน ความสุข แรงบันดาลใจ คือสิ่งที่วีทูปเบอร์ทุกคนสร้างและมอบให้กับโลก เมื่อทุกอย่างถูกทำลายจากบุคคลลึกลับ ผู้ที่มีแผนการที่จะทำลายล้างทั้งจักรวาล เหล่าวีทูปเบอร์จะทำอย่างไร โปรดติตาม

    ผู้เข้าชมรวม

    219

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    24

    ผู้เข้าชมรวม


    219

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    8
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 ก.พ. 65 / 14:07 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    นิยายเรื่องนี้ถูกสร้างขึ้นจากความสงสัยของตัวผมเอง ตลอดเวลาตั้งแต่ได้รู้จัก"วีทูปเบอร์(Vtuber)"ผมได้รู้จักวีทูปเบอร์ทุกคนผ่านผลงานที่พวกเขาสร้างขึ้น แม้ผมจะไม่ใช่คนที่ชอบดูวีทูปเบอร์คนไหนเป็นพิเศษ แต่ผมก็ติดตามดูผลงานของทุกคนอยู่เรื่อยๆ โดยหลักๆแล้วผมก็จะตามดูผลงานของ Polygon Project,Pixela Project,Hololive และ Vshojo ซะเป็นส่วนใหญ่นะคับ

    สำหรับนิยายเรื่องนี้นั้นถูกเขียนขึ้นเพราะว่า ผมเกิดข้อสงสัยว่า"จะเกิดอะไรขึ้นถ้าหากว่ามีวีทูปเบอร์(Vtuber)สักหนึ่งคนไม่อยากทำคอนเทนต์ที่ทำให้คนดูมีความสูข" ด้วยข้อสงสัยนึ้ทำให้ผมตัดสินใจเขียนนิยายเรื่องนี้ขึ้น

    นิยายเรื่องนี้จะเป็นนิยายที่เน้นการเล่าเรื่องผ่านการพูดคุยของตัวละครนะคับหากมีส่วนไหนที่งงหรือไม่เข้าใจก็สามารถบอกได้นะคับ

    ถึงเหล่าแฟนคลับของวีทูปเบอร์ทุกคนที่ได้เข้าอ่านนิยายเรื่องนี้ทุกคน กระผมไม่ได้มีเจตนาที่จะสร้างความเสื่อมเสียให้กับตัววีทูปเบอร์ที่ท่านชื่นชอบ ทุกอย่างที่เกิดขึ้นในนิยายเรื่องนี้เป็นสิ่งที่แต่งขึ้นมาโดยอ้างอิงจากตัววีทูปเบอร์ที่มีอยู่จริงและนิยายเรื่องจะเน้นการเดินเรื่องไปที่"ตัวโกงนะ"คับ ขอบคูณทุกคนที่เข้ามาอ่านมากๆคับ

    ขอบคูณรูปปกจาก : Kanakorn Poolbangyung

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น