คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ตัวละครOC (อัปเดตล่าสุด 15/06/2022)
ฮิคาริ ยามาโมโตะ (พระเอก)
นิสัย : นิ่งเงียบไม่ค่อยพูด เย็นชากับคนที่ไม่รู้จัก หรือปกติก็เย็นชาสำหรับคนที่รู้จักอยู่เเล้ว ชอบที่จะไปล้มเเก๊งค์ฝ่ายศัตรูด้วยตัวคนเดียว เเละที่สำคัญเค้าเป็นคนที่คลั่งไคล้ในเรื่องของซามูไรอยู่พอสมควร
อายุ : ?? ปี (อดีต) : (ปัจจุบัน) ??ปี
ลักษณะเด่น : ชายหนุ่มรูปหล่อ พ่อรวย ค**เท่าเเขน เป็นชายหนุ่มร่างกำยำ สูง 205 เซนติเมตร ตามตัวมีบาดเเผลจากการถูกฟันจากดาบอยู่หลายจุ เเละมีรอยเเผลอีกต่างๆมากมาย เเละเค้าก็ยังสักลายรูปมังกรไว้ที่หน้าอกข้างขวาอีกด้วย ดวงตาทั้งสองข้างของเค้าเป็นสีเเดงดุจดังโลหิต
คำพูดติดปาก : "ก็ไม่เท่าไหร่นิว่า!!"
พลัง : มีพละกำลังที่เหนือกว่ายูจิโร่ เเละเค้าก็มีความสามารถเหมือนๆกับยูจิโร่เกือบทั้งหมด เเต่ว่าเค้ามีทักษะเเม้ม้ายมวยไทยที่เก่งเกินความสามารถของยูจิโร่มาก เเละอีกอย่างเค้าป็นคนที่ได้ฉายาในโลกเดิมว่า "นักดาบที่เเข็งเเกร่งที่สุดในโลก"รองลงมาก็คือพ่อของตนเอง
เรื่องย่อ
หัวหน้าเเก๊งค์ยากูซ่ารุ่นประจุบันที่อายุน้อยที่สุด ที่สืบทอดมาจากพ่อของตนเอง ที่อยู่ๆก็ถูกหญิงสาวผมดำสวมชุดซามูไรผลักเข้าตกไปในประตูมิติ ที่พาเค้าเข้าไปสู่เเห่งโลกอนิเมะอันสุดเเสนตื่นตา...
อาวุธ
ดาบอากาเนะ
ผู้นำสูงสุดของหน่วยพิทักษ์
อากาเนะร่างวิญญาณ
คุโระ
รองหัวหน้าหน่วยพิทักษ์
คุโรร่างวิญญาณ
1 ใน 6 ผู้พิทักษ์
มาเลเนีย
ผู้พักดีต่อนายเหนือหัว
เรีวเมน สุคุนะ
ชุดที่พระเอกใส่ประจำ พร้อมกับหน้ากาก
ฮิคาริในร่างต่อสู้กับหอคอยจักรพรรดิ
ตัวละครเพิ่มเติม
ชิโนะ ฮันมะ (นางเอก)
นิสัย : ไม่ค่อยพูด,เย็นชาหน้านิ่ง,มักจะพูดดีด้วยกับคนที่อยู่ในครอบครัวเท่านั้น อย่างเช่น บากิ มากิ ฮิคาริ ส่วนยูจิโร่พี่ชายของตนเอง เธอค่อนค้างจะไม่ชอบขี้หน้าพี่ชายของตัวเองสักเท่าไหร่ จึงไม่ค่อยอยากจะพูดดีด้วย
อายุ : 29 ปี
ลักษณะเด่น : เป็นหญิงสาวตัวสูงโปร่งกว่าผู้หญิงทั่วๆไป มีผมสีเเดงเข้ม ดวงตาสีเหลืองอ่อน ใบหน้าที่งดงามกว่าดารางามเสียอีก พร้อมกับส่วนสูงของเธอ 183 เซนติเมตร
คำพูดติดปาก : ????
พลัง : เธอมีเพียงเเค่พละกำลังที่สูงมาก เเต่ถ้าจะให้เทียบ เธอก็มีพลังกายได้เพียงเเค่ 1/10 ของยู่จิโร่ หรือพี่ชายของตนเองเท่านั้น เเต่ก็ถือว่าเธอมีพละกำลังที่สูงมาก เเต่นอกจากนั้นก็ไม่ได้มีอะไรพิเศษเลย
(ให้คิดว่าผมสีเขียว เป็นสีเเดงเข้มน่ะ/ไรท์)
มากิ ฮันมะ (นางเอก)
นิสัย : เป็นที่รักกับทุกคน ร่าเริง สดใส ไร้เดียงสา เเละเป็นคนที่เอาใจใส่ครอบครัวตัวเองมากๆ
อายุ : 16 ปี
ลักษณะเด่น : สาวน้อยน่ารักวัยมัธยมปลายปี 1 มีผมสีเเดงสดดุจดังโลหิต ดวงตาสีเหลืองอำพัน พร้อมกับใบหน้าที่สวยสดงดงาม ไปตามวัยสาวที่กำลังโต พร้อมกับส่วนสูง 165 เซนติเมตร
คำพูดติดปาก : ????
พลัง : ถึงเเม้เธอจะเป็นลูกสาวของยูจิโร่ เเต่เธอก็เป็นได้เเค่ผู้หญิงธรรมดา ทั่วๆไปเท่านั้น
ฮิริโตะ ยามาโมโตะ (พ่อพระเอก)
นิสัย : เป็นคนที่เด็ดขาดในทุกเรื่องไม่ว่าจะเรื่องเล็กหรือใหญ่เเค่ไหนก็ตาม เป็นคนหน้านิ่งเย็นชา เเต่ภายใต้ความเย็นชา ก็จะมีความอบอุ่นอยู่ข้างในจิตใจอยู่ โดนเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อทุกคนในครอบครัวของเค้ามารวมตัวนั่งโต๊ะกินข้าวด้วยกัน เเละเป็นคนที่ใหญ่ที่สุดในบ้านอีกด้วย รองลงมาจากเค้าก็คือภรรยาของเค้านั้นเอง
อายุ : 57 ปี
ลักษณะเด่น : ชายสูงวัยไกล้เลขหก เเต่หน้าตากลับหล่อเหลาไกล้เคียงกับชายวัยสามสิบต้นๆเท่านั้น มีดวงตาสีเเดงเข้ม มีบาดเเผลนับไม่ถ้วนตามตัว เเต่จะมีบาดเเผลรูปตัวเอ็กซ์ที่กลางอก ซึ่งได้เเผลนี้มาจากลูกชายคนกลางของตนเอง เค้ามีส่วนสูง 197 เซ็นติเมตร
คำพูดติดปาก : "พูดเยอะ...มันเปลืองน้ำลายว่ะ!?"
พลัง เเละความสามารถ : เค้ามีพลังกำลังที่เยอะกว่าคนปกติสูงมาก เยอะถึงขนาดที่ว่าสามารถทำให้ช้างเเอฟริกาตัวใหญ่ยักษ์ตายด้วยมือเปล่าของเค้าเท่านั้น,ถนัดการใช้ดาบซามูไรในการต่อสู้ เเละมีวิชาดาบที่เก่งกาจเกือบที่สุดในโลก ก่อนจะถูกโค่นด้วยลูกชายคนกลางของตนเอง
เรื่องย่อ
ฮิริโตะชายผู้ที่สืบทอดวิชาดาบซามูไรที่เก่งกาจที่สุดในโลกมาจากพ่อของตนเอง ก่อนที่ในเวลาต่อมาก็ได้กลายเป็นนักดาบอันเลื่องชื่อของโลก เเละได้พร่ำสอนวิชาดาบของตนเองให้กับลูกชายคนกลาง ก่อนที่ในเวลาต่อมาลูกชายของตนเองจะโค่นเค้าลง เเละขึ้นเป็นนักดาบที่เเข็งเเกร่งที่สุดในโลก
ไม่กี่วันให้หลังเค้ากับได้ทราบข่าวว่าลูกชายคนกลางจะเสียชีวิตลงด้วยน้ำมือของนักดาบบางคน ที่ปักดาบสีดำสนิทลงที่กลางหน้าอกของศพ เเต่เค้ากลับไม่เชื่อว่านั้นคือศพลูกชายของเค้าจริง เพราะลูกชายของเค้าเป็นถึงนักดาบที่เเข็งเเกร่งที่สุด จะมาพ้ายเเพ้เเบบนี้ได้อย่างไร ก่อนที่เค้าจะออกไปตามหาความจริงของศพลูกชายของเค้าเอง... เเต่หารู้ไม่ว่าเรื่องทั้งหมด ถูกหญิงสาวซามูไรปริศนาเป็นคนจัดฉากการตายของฮิคาริขึ้นมาเองทั้งหมด
ชิโระ ยามาโมโตะ (เเม่พระเอก)
นิสัย : เป็นคนที่เย็นชา เลือดเย็น เเต่เธอก็เป็นคนที่รักครอบครัวมากๆ เป็นคนที่อ่อนไหวต่อความรู้สึกได้ง่ายอีกด้วย เเต่ก็จะเกิดขึ้นสำหรับครอบครัวเท่านั้น...
อายุ : 53 ปี
ลักษณะเด่น : เป็นหญิงสาวสูงโปร่งวัยห้าสิบ เเต่หน้าตากลับเป็นเหมือนหญิงสาววัยยี่สิบเท่านั้น มีผมมีขาวยาวถึงตรงก้น มีดวงตาสีน้ำเงินอ่อนๆ เธอมีส่วนสูง 192 เซ็นติเมตร
คำพูดติดปาก : ???
พลัง เเละความสามารถ : ในด้านของพลังเธอไม่มีอะไรเลย เเต่เธอมีความเฉลียวฉลาด เเละมีไอคิวสูงถึง 395 เเละเป็นคนที่กุมตลาดทั้ง90%เอาไว้ทั้งโลก เเละยังสามารถทำให้หุ้นราคาในโลกขึ้นลงได้ตามอารมณ์ของตนเอง
เรื่องย่อ
เธอเป็นลูกสาวคนเดียวของตระกูลชื่อดัง ก่อนจะตกหลุมรักกับฮิริโตะ เเล้วตกลงเเต่งงานกัน เเละมีลูกด้วยกันทั้งหมดสามคน
ก่อนอยู่มาวันนึงเธอได้ทราบข่าวถึงการตายของลูกชายคนกลางของเธอ หลังจากที่เธอทราบเธอก็ทรุดลงกับพื้น เเล้วสลบลงไปในทันที เพราะการสูญเสียบุตร ช่างเป็นอะไรที่เศร้าสำหรับคนเป็นเเม่ยิ่งนัก ก่อนที่ภายหลังต่อมาเธอก็จะหมกมุ่นอยู่เเต่กับธุรกิจตัวเอง จนหลงลืมลูกคนที่เหลือไปเลย...
ยูอินะ ยามาโมโตะ (พี่สาวพระเอก)
นิสัย : ร่าเริง สดใสอยู่เกือบตลอดเวลา มักจะเป๋นที่รักของคนในบ้าน เเล้วถ้าไม่ใช่ครอบครัวของเธอเอง ลักษณะท่าทางของเธอก็จะกลายเป็นคนเย็นชาในทันที เเละเธอก็ยังเป็นซิสค่อนอีกด้วย เเต่เธอจะเป็นเเบบนี้ก็ต่อเมื่ออยู่กับฮิคาริคนเดียวเท่านั้น
อายุ : 30 ปี
ลักษณะเด่น : หญิงสาวรูปร่างสะสวยวัยเลขสาม มีผมสีดำสนิท ดวงตาสีน้ำเงินอ่อน ส่วนสูง 169 เซ็นติเมตร
คำพูดติดปาก : ???
พลัง เเละความสามารถ : ???
เรื่องย่อ
ยูอินะลูกสาวคนโตของตระกูล ผู้ที่มีความไฝ่ฝันอยากเป็นไอดอลสาว ก่อนที่ภายหลังเธอก็ได้ทำตามความฝันได้ เเละก็เป็นที่โด่งดังทั่วทั้งโลกไปในทันที เเละเมื่อเธอได้รับรู้ว่าน้องชายคนกลางเสียชีวิตเเล้ว เธอก็ได้โศกเศร้าเสียใจเป็นอย่างมาก ก่อนที่เธอจะตัดสินใจดับฝันอาชีพไอดอลชื่อดังไป เเล้วหันมาสนใจครอบครัวมากขึ้น เเต่ก็ไม่ว่ายังไงก็ตามเธอก็ยังคิดถึง เเละโหยหาน้องชายคนกลาง หรือฮิคาริิอยู่ตลอด...
ฮิรุโตะ ยามาโมโตะ (น้องชายพระเอก)
นิสัย : เป็นคนใจร้อน วู่วาม ทำอะไรไม่เคยคิดถึงผลที่ตามมาเสมอ ปากหมา อยากพูดอะไรก็พูด มักที่จะท้าพี่ชายสู้อยู่ตลอดเวลา ถึงเเม้เค้าจะเเพ้ให้พี่ชายของเขาตลอดก็เถอะ เเต่ถึงเค้าจะเป็นเเบบนี้เค้าเป็นคนที่รักครอบครัวมากๆ
อายุ : 19 ปี
ลักษณะเด่น : เด็กหนุ่มรูปหล่อผมขาว ดวงตาสีน้ำเงินเข้ม ที่ตามลำตัวก็จะมีรอยสักของเเก๊งค์ยากูซ่าที่ตนเองก่อตั้งขึ้นมา ส่วนสูง 177 เซ็นติเมตร
คำพูดติดปาก : "ไอเวรนี้!!"
พลัง เเละความสามารถ : มีพละกำลังน้อยกว่าพี่ชายถึง70% เเละมีวิชาดาบของตระกูลเพียงเเค่พื้นฐานเท่านั้นเอง...
เรื่องย่อ
ฮิรุโตะ เด็กหนุ่มผู้มีความฝันอยากจะเป็นดังพี่ชายของตัวเอง เพราะมีพี่ชายเป็นไอดอลของตัวเอง ก่อนที่เค้าจะตั้งเเก๊งค์ยากูซ่าใหม่ขึ้นมา เพื่อต่อสู้กับเเก๊งค์ของพี่ชาย ก่อนอยู่มาวันนึงเค้าได้ทราบข่าวถึงการตายของพี่ชาย เค้าก็เอาเเต่หมกตัวอยู่ในเเก๊งค์ตลอดนานหลายปี
ฮิมาวาริ ??? (????)
คุณเเม่ชินะ เคนชิน (อดีตนักฆ่า)
ชุดนักฆ่าของคุณเเม่ชินะ~
(นี้คือตอนที่คุณเเม่ถูกปลุกพลังเป็นฮันเตอร์เรียบร้อยเเล้ว)
[เดี๋ยวมีเพิ่มมาอีก~~]
....
เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เราเเต่งในธัญวลัย เลยอยากเอามาลง ในธัญวลัยมีอยู่ 8 ตอน จะทยอยปล่อยออกมาให้อ่านเรื่อยๆ เเละก็จะอัปเดตตัวละครเรื่อยๆน่ะ ถ้าอยากอ่านรวดเดียวทั้ง 8 ตอนก็เเนะนำให้อ่านในธัญวลัยเลยค่ะ ชือเรื่องก็ตามเรื่องนี้เลย เเต่ถ้าใครอยากอ่านในนี้ก็อดใจรอหน่อยน่ะ
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนิยายของยัยขี้เกียจคนนี้ด้วยค่ะ~
ความคิดเห็น