NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ยัยแมวตะลุยต่างโลก

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่3

    • อัปเดตล่าสุด 21 ต.ค. 67


    โยรุอิจิยืนอยู่บนชายหาดของเกาะที่ดูเหมือนจะไม่ร้างผู้คนแห่งนี้ จ้องมองไปที่ชายคนหนึ่งที่ดูเหมือนกำลังจะติดไฟเพราะความโกรธแค้นอย่างแท้จริง และเธอไม่รู้ว่าทำไม เธอไม่ได้ทำอะไรเลย เพียงแต่เตะหน้าเขา เธอเดาว่านั่นคงทำให้ใครบางคนโกรธเล็กน้อย แต่ไม่ถึงขั้นฆ่าคุณ ทำลายศพของคุณ โกรธเล็กน้อย

    เธอหันไปมองนักสืบที่อยู่ทางขวาของเธอ ซึ่งตอนนี้มีดาบอยู่ในการ์ด และเพื่อนๆ ตัวเล็กของเขา *ไอ* อยู่ด้านหลังเขากำลังสั่นเทา ดูเหมือนว่าพวกเขารู้บางอย่างที่เธอไม่รู้ สงสัยว่าอะไรนะ

    เธอหันศีรษะกลับไปที่ชายที่กำลังโกรธจัดซึ่งเริ่มเดินกลับมาหาเธอเหมือนแรดที่กำลังโกรธ

    “คุณ- คุณทำลายพวกมัน..” เขาคำรามเสียงเหมือนที่เธอทำในร่างแมวมากกว่าจะเป็นมนุษย์จริงๆ “คุณทำลายแคร็กเกอร์ของฉัน!!!”เขาคำรามเสียงสั่นจนต้นไม้สั่นไปหมด

    ขณะที่เธอกำลังยุ่งอยู่กับการหวาดผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วง 5 วินาทีสุดท้าย ชายชราก็หายตัวไปจากจุดที่เขายืนอยู่ริมแนวต้นไม้ที่ไม่มีอยู่จริง โดยใช้บางอย่างที่คล้ายกับชุนโป แต่ก็ไม่ใช่เสียทีเดียว เธอสัมผัสได้ว่าชายชราปรากฏตัวขึ้นทางขวาของเธอ อยู่ระหว่างเธอและเพื่อนๆ ของเขา พร้อมกับพูดว่า 'นั่นต้นไม้บ้าอะไรเนี่ย!!' เธอตะโกนในใจ ขณะที่บิดตัวเพื่อยกมือขึ้นรับแรงกระแทกที่ไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะส่งเธอให้กระเด็นออกไป 'เขาเอาต้นไม้มาจากไหนกันวะเนี่ย?'

    เธอก้มตัวไปด้านหลังเล็กน้อย ขณะที่ต้นไม้กรีดร้องเข้ามาหาเธอ พยายามบรรเทาแรงกระแทก แต่เธอยังคงโดนมันอยู่ เพราะเธอไม่คิดว่ามนุษย์จะใช้ต้นไม้เป็นอาวุธ เธอรู้สึกว่าเปลือกไม้ที่แข็งอย่างประหลาดกระแทกเข้าที่ปลายแขนของเธอ ซึ่งเธอเพิ่งจะจัดการเอาออกมาได้เพียงนิดเดียว ก่อนที่เธอจะกระเด็นไปบนพื้นทราย ลงไปที่น้ำ

    เธอกระเด้งและลื่นไถลไปบนพื้นทราย แต่โชคดีที่ร่างกายของเธอได้รับการเสริมความแข็งแกร่งด้วยเรย์เรียวคุ จึงทำให้เธอรอดมาได้เพียงรอยขีดข่วนเล็กน้อยเท่านั้น การถูกกระแทกบนพื้นทรายด้วยความเร็วขนาดนั้นคงแย่มาก

    นางมาหยุดอยู่ตรงริมน้ำโดยน้ำซัดเข้าท่วมศีรษะนาง

    'บ้าเอ้ย ฉันไม่คิดว่ามนุษย์จะตีฉันแรงขนาดนั้นเลย ตั้งแต่เมื่อก่อน' โยรุอิจิคิดในใจอย่างมึนงงเล็กน้อย เธอนั่งตัวตรงบนข้อศอกและมองไปที่ชายที่ยังคงร้อนผ่าวอยู่ ก่อนที่เธอจะพูดอะไร เขาก็หายไป

    'โอ้ เชี่ย' เธอคิดและก้าวไปทางขวาอย่างรวดเร็ว หลบหมัดของชายชราร่างใหญ่ที่ทำให้พื้นที่เธอเพิ่งยืนอยู่กระแทกพื้นจนแตกเป็นเสี่ยงๆ

    เมื่อเธอได้มองดูเขา เธอก็สังเกตเห็นบางอย่าง 'แขนของเขาทั้งแขนเป็นสีดำ ฉันสงสัยว่าทำไม มันดูเหมือนจะทำหน้าที่เหมือนกับที่เราทำกับเรย์เรียวคุเพื่อเพิ่มความหนาแน่นของเรย์ชิ แต่แตกต่างกันเล็กน้อย ฉันสงสัยว่าทำไม' เธอรู้สึกอยากรู้เล็กน้อย คุณไม่สามารถเป็นเพื่อนกับคนอย่างคิสึเกะและเท็ตไซได้หากยังไม่รู้สึกอยากรู้อยากเห็น โยรุอิจิบังเอิญสนใจเทคนิคการต่อสู้และวิธีที่ผู้คนใช้มัน เธอคิดว่ามันจะทำให้เธอเป็นนักฆ่าที่อันตรายยิ่งขึ้น หากเธอสามารถรู้ได้อย่างแน่ชัดว่าความสามารถของศัตรูทำงานอย่างไรแขนทั้งแขนเป็นสีดำ ฉันสงสัยว่าทำไม มันดูเหมือนจะทำแบบเดียวกับที่เราทำกับเรย์เรียวคุเพื่อเพิ่มความหนาแน่นของเรย์ชิ แต่แตกต่างกันเล็กน้อย ฉันสงสัยว่าทำไม เธอรู้สึกอยากรู้เล็กน้อย คุณไม่สามารถเป็นเพื่อนกับคนอย่างคิสึเกะและเท็สไซได้หากไม่ได้มีความอยากรู้อยากเห็นบางอย่าง โยรุอิจิบังเอิญสนใจเทคนิคการต่อสู้และวิธีที่ผู้คนใช้มัน เธอคิดว่ามันจะทำให้เธอเป็นนักฆ่าที่อันตรายยิ่งขึ้น ถ้าเธอสามารถรู้ได้อย่างชัดเจนว่าความสามารถของศัตรูทำงานอย่างไร

    เธอสลัดความคิดของเธอออกไป การตีครั้งนั้นทำให้เธอตื่นจากความโกรธ เธอต้องยุติการต่อสู้ครั้งนี้โดยเร็วและค้นหาว่าเธออยู่ที่ไหน

    “เฮ้ คุณลุง ฉันรู้ว่าฉันสวยและดีทุกอย่าง แต่ฉันไม่แน่ใจว่าจะชอบสิ่งที่คุณพยายามทำหรือเปล่า” โยรุอิจิพูดพร้อมกับวางมือบนสะโพกของเธอ ดูเหมือนว่าชายชราจะหยุดพูดได้ เขาอายุเท่าไหร่กันแน่ ดูเกือบจะเท่ากับกัปตันผู้บังคับบัญชาแล้ว

    ดูเหมือนว่าสิ่งนั้นจะทำให้เขาหายโกรธ เขาจ้องมองโยรุอิจิอย่างประหลาด จากนั้นก็เริ่มหน้าแดงอีกครั้ง

    “สาวน้อย เธออายุน้อยกว่าฉันถึง 40 ปีเลยนะ” เขาพูดตะกุกตะกักเล็กน้อย เธอไม่รู้ว่าทำไมสิ่งที่เธอพูดถึงทำให้เขาหายโกรธได้ จากนั้นเธอก็เริ่มสัมผัสผิวเปลือยบนมือของเธอ

    “อ๋อ ใช่ ฉันยังเปลือยอยู่ใช่มั้ย หวังว่าคุณคงชอบวิวนี้นะคุณลุง คุณคงไม่ได้เห็นมันอีกมากนักหรอก” โยรุอิจิพูดพลางหันหลังแล้วเดินกลับไปที่กระเป๋า ดูเหมือนว่าเขาจะสงบลงพอสมควรแล้ว และเธอคิดว่าเขาคงจะมีเกียรติพอที่จะไม่ทำร้ายเธอจากด้านหลัง ไม่ใช่ว่าเธอจะไม่ทำ แต่คุณใช้ประโยชน์จากใครก็ได้ที่คุณทำได้เมื่อมีโอกาสเพียงพอที่จะไม่โจมตีเธอจากด้านหลัง ไม่ใช่ว่าเธอจะไม่ทำ แต่คุณใช้ประโยชน์จากใครก็ได้ที่คุณทำได้เมื่อคุณสามารถทำได้

    เดินกลับไปหาคนอื่นๆ ที่ยืนอยู่บนแนวป่า ร่างกายสั่นเทิ้ม เหงื่อออก และเต็มไปด้วยความกลัว

    “เมื่อมองดูพวกเขาอย่างใกล้ชิด พวกเขาก็ดูเหมือนเป็น ‘นาวิกโยธิน’ ไม่ใช่กลุ่มทหารในโลกแห่งวัตถุหรือไง ฉันไม่คิดว่าพวกเขาจะแต่งตัวแบบนั้น” โยรุอิจิครุ่นคิด ในที่สุดเธอก็กลับมาที่กระเป๋า เธอคุกเข่าลงและหยิบชุดรัดรูปสีดำออกมา พร้อมกับเสื้อคลุมสีส้มมาสวมทับ และสุดท้าย เธอก็หยิบผ้าสีแทนออกมาบ้าง

    “อ๋อ ช่างเป็นคนดีจริงๆ” เธอคิดในใจอย่างเยาะเย้ย “เขาใส่ผ้าพันคอและผ้าพันแผลของฉันไว้ที่นี่ด้วย” เธอสวมเสื้อผ้า พันผ้าพันแผลรอบแขนและขา และพันผ้าพันคอรอบคอ เมื่อพันเสร็จแล้ว เธอหันกลับไปมองกระเป๋าอย่างลังเลเล็กน้อย

    “เอาล่ะ เราควรจะแบ่งปันความทุกข์กับใครสักคนที่เข้าใจเราบ้าง” เธอคิดในใจขณะเอื้อมมือลงไปหยิบดาบวากิซาชิแบบญี่ปุ่นธรรมดาขึ้นมา แล้วผูกไว้ที่หลังส่วนล่างของเธอ

    เมื่อเธอรัดมันให้เรียบร้อย สิ่งเดียวที่เธอได้ยินคือเสียงบ่นพึมพำที่ไม่อาจเข้าใจได้ในใจ

    “ใช่ ใช่ ใช่ เจ้าก้อนเนื้อใหญ่ ฉันจะคุยทีหลัง มีเรื่องต้องจัดการที่นี่” เธอถ่มน้ำลายใส่วิญญาณซัมปาคุโตะของเธอ วิญญาณของเธอ เรนสึปุไรโด (ความภาคภูมิใจของสิงโต) เป็นคนขี้เกียจ หยิ่งยโส และเย่อหยิ่ง แม้ในช่วงเวลาที่ดีที่สุด

    เธอหันกลับไปหาชายร่างใหญ่ที่เพิ่งทะเลาะกับเขาเมื่อเขาเดินมาหาเธอเสร็จ เมื่อเขาหยุด เขาก็ยื่นมือออกมา

    “มังกี้ ดี. การ์ป” เขาอมยิ้ม รูปร่างคล้ายตัว D ขนาดใหญ่ที่ดูเหมือนจะเปลี่ยนออร่าของเขาจากสัตว์ร้ายที่กำลังโกรธให้กลายเป็นคุณปู่ที่ร่าเริงสดใส แต่เธอไม่ได้ถูกหลอก เรตสึ อุโนะฮานะแสดงอาการไบโพลาร์ได้ดีกว่ามาก

    เธอเอื้อมมือไปคว้ามือเขาไว้ เขาจับมือเธอแน่น ทีละคน

    “โยรุอิจิ ชิโฮอิน ถึงบางคนจะเรียกฉันว่าเทพธิดาแฟลชก็ตาม” เธอตอบพร้อมยิ้มเยาะ ชายคนนั้น การ์ป ปล่อยมือเธอแล้วชี้ไปที่ผู้คนที่อยู่ข้างหลังเธอแม้ว่าบางคนจะเรียกฉันว่าเทพธิดาแฟลชก็ตาม” เธอตอบพร้อมยิ้มเยาะ ชายคนนั้น การ์ป ปล่อยมือเธอ และชี้ไปที่ผู้คนที่อยู่ข้างหลังเธอ

    “นั่นคือลูกเรือของฉัน เราเป็นนาวิกโยธิน และหน้าที่ของเราคือช่วยเหลือผู้คนอย่างพวกคุณ รวมถึงช่วยเหลือในด้านอื่นๆ ด้วย” เขากล่าวพร้อมพึมพำกับตัวเองในช่วงท้าย แม้ว่าเธอจะยังได้ยินเขาพูดอยู่ แต่เขาอาจไม่รู้เรื่องนี้

    “ทำไมคุณไม่กลับมาที่เรือของเราล่ะ เราจะได้หาคำตอบให้กับคำถามของคุณ ฉันไม่เห็นเรือเมื่อเราจอดเทียบท่า ดังนั้นฉันเดาว่าคุณคงติดอยู่ที่นั่น” เขาถามด้วยความอยากรู้

    ไม่น่าแปลกใจเลย พวกเขาทั้งหมดคงได้ยินเธอตะโกนใส่ชายหมวกเขียวบ้าๆ นั่น ขณะที่พวกเขาเข้ามาหาเธอทุกคนคงได้ยินเธอตะโกนใส่ชายหมวกเขียวบ้าๆ นั่น ขณะที่พวกเขาเข้ามาหาเธอ

    “ใช่ เพื่อนของฉันทิ้งฉันไว้ที่นี่ ฉันไม่รู้ว่าจะออกไปจากที่นี่ได้ยังไง” เธอกล่าว “ฉันคงเดินไปได้ แต่ไม่รู้ว่าต้องเดินไปทางไหน ฉันเห็นแต่น้ำ น้ำ และที่น่าประหลาดใจก็คือ น้ำอีกแล้ว” เธอกล่าวเสริม

    การ์ปมองเธอด้วยสายตาแปลกๆ ระหว่างคิ้วที่ยกขึ้นและหน้าแบบว่า 'เธอจริงจังไหม' การ์ปไม่ได้พูดอะไรเลย เขาคงจำอารมณ์ฉุนเฉียวเล็กๆ น้อยๆ ของเธอตอนต้นเรื่องทั้งหมดได้

    การ์ปเริ่มเดินไปหาลูกน้องของเขา กวักมือเรียกให้เธอตามไป พร้อมทั้งพูดอะไรบางอย่างเกี่ยวกับข้าวเกรียบอีก

    เธอเฝ้าดูอยู่ครู่หนึ่งโดยคิดถึงสถานการณ์ของเธอ ในที่สุดเธอก็ยักไหล่แล้วเดินตามไป โดยหยิบกระเป๋าแล้วสะพายไว้บนไหล่

    “แย่ไปกว่านี้ไม่ได้แล้ว อีกอย่างคือต้องติดเกาะไม่ใช่เหรอ ฉันต้องนั่งเรือกลับญี่ปุ่นเพื่อจะได้ตีคิสึเกะ” เธอพูดกับตัวเองขณะเดินตามพวกเขาไปอีกฟากของเกาะ “ฉันรอไม่ไหวแล้ว”“เอาล่ะ ฉันต้องหาเรือกลับญี่ปุ่นเพื่อจะได้จัดการคิสึเกะให้ได้” เธอบอกกับตัวเองขณะเดินตามพวกเขาไปยังอีกฝั่งหนึ่งของเกาะ “ฉันรอไม่ไหวแล้ว”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×