NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ยัยแมวตะลุยต่างโลก

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่1:

    • อัปเดตล่าสุด 21 ต.ค. 67


    คิด'

    "คำพูด"

    สุนทรพจน์ซันปาคุโตะ'

    มุมมองของโยรุอิจิ

    แมวดำตัวเล็กกว่าปกติเล็กน้อย มีดวงตาสีทอง กำลังเดินลงไปตามถนนในเมืองคาราคุระ โดยมีหางกระดิกอยู่ข้างหลัง

    “โอ้ย นานมากแล้วที่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นแถวนี้ ฉันเบื่อมาก”

    โยรุอิจินึกถึง 80 ปีที่ผ่านมาตั้งแต่ที่เธอ กับ คิสึเกะ และเท็ตไซ หลบหนีออกจากโซลโซไซ นับจากนั้นมา เธอได้นั่งอยู่ในเมืองเล็กๆ แห่งนี้ รอคอยให้บางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้น สิ่งเดียวที่เธอจำได้คือเมื่อไม่กี่วันก่อน อิชชิน ชิบะ ปรากฏตัวที่ร้านของคิสึเกะ และขอผูกวิญญาณของเขาไว้กับผู้หญิงคนหนึ่ง โยรุอิจิไม่ได้อยู่ที่นั่น แต่ดูเหมือนว่าทุกอย่างจะราบรื่นดี

    ในขณะที่เธอกำลังคิดหรือพยายามไม่คิดถึงความเบื่อหน่ายที่คอยกัดกินเธออยู่ไม่ช้าก็เร็ว เธอก็ได้รับข้อความจากคิสึเกะ

     เธอจ้องมองข้อความนั้นด้วยความหงุดหงิดเล็กน้อย “แวะมาที่ร้านหน่อยสิ ฉันมีอะไรจะให้เธอดู จริงเหรอ เขาจะพยายามระเบิดฉันอีกครั้งหรือโกนขนฉันออกใช่ไหม ฉันสาบานว่าถ้าเขาทำอะไรโง่ๆ ฉันจะโกน  ขน เขาออกทั้งหมดเลย” เธอบ่นพึมพำ เสียงที่ทุ้มลึกอย่างน่าประหลาดใจดังออกมาจากแมว แต่สุดท้ายเธอก็เริ่มเดินเข้าไปในร้าน

    5 นาทีต่อมา เธอก็ไปยืนอยู่หน้า “ร้านของอุระ” และเดินเข้าไปอย่างไม่รีบร้อน โดยไม่เต็มใจที่จะไปไหนใกล้คิสึเกะเลย ในขณะที่เขามีอะไรบางอย่างจะ “แสดง” ให้เธอเห็น

    เมื่อเธอเดินเข้ามา คิซึเกะก็เดินออกมาจากด้านหลัง คิซึเกะ อุราฮาระเป็นชายร่างสูง สวมหมวกบักเก็ตลายทางแนวตั้งสีเขียวและสีขาว สวมเสื้อและกางเกงหลวมๆ สีเขียวเข้ม สวมเสื้อแจ็คเก็ตสีดำยาวถึงเข่า มีเพชรสีขาวที่ชายกระโปรง เขาเห็นเธอในทันที ยกมือขึ้นต้อนรับ ยิ้ม และพูดว่า “อ๋อ โยรุอิจิ มาสิ ในที่สุดก็มาถึงแล้ว” เขาเดินเข้าไปใกล้จุดที่เธอหยุดอยู่ที่ทางเข้า

    โยรุอิจิ แมวน้อยที่หงุดหงิดเล็กน้อยถาม “แกอยากได้อะไรไอ้สารเลว ถ้าเป็นการทดลองอะไรสักอย่าง ฉันไม่อยากอยู่ใกล้มันเลย” เมื่อคิสึเกะเดินเข้ามาใกล้เธอ เธอก็หันหลังแล้วกระโดดขึ้นไปบนเคาน์เตอร์แคชเชียร์ที่อยู่ใกล้กับประตู “อย่างน้อยตอนนี้เราก็เกือบจะอยู่ระดับสายตาแล้ว” เธอคิดอย่างพึงพอใจ

    ขณะที่คิซึเกะเดินเข้ามาใกล้เรื่อยๆ เขาก็พูดอย่างปลอบประโลมเล็กน้อยว่า “โอ้ ไม่มีอะไรหรอก แค่บางอย่างที่ฉันกับเท็ตไซคิดขึ้นและอยากจะแสดงให้คุณดู ฉันอยากทราบความคิดเห็นของคุณว่าเราควรทำอย่างไรกับมัน” เขายิ้มอย่างเป็นมิตร แม้ว่าโยรุอิจิจะสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงบนใบหน้าของเขา

    'เขากำลังวางแผนอะไรบางอย่าง โดยกลอกตาไปมาในใจ' เธอคิดในขณะที่มองเขาขณะที่เขาเข้ามาใกล้

    ‘อืม ทำไมเขาถึงยังมาหาฉัน ถ้าเขาต้องการที่จะแสดงให้ฉันดู—’ โยรุอิจิซึ่งยังคงจมอยู่ในความคิด รู้สึกว่าคอของเธอถูกคว้าโดยคิสึเกะเอง ซึ่งจากนั้นเขาก็พยุงเธอขึ้นอย่างชัยชนะ

    “เทสไซ!” เขาตะโกน “ฉันจับเธอได้แล้ว! ดูสิ! ฉันจับเธอได้แล้ว!” เทสไซที่ดูเหมือนจะซ่อนตัวอยู่ตรงมุมบันไดที่นำไปสู่ห้องฝึกซ้อมที่ชั้นใต้ดินในที่สุดก็ปรากฏตัวขึ้น

    เทสไซ สึคาบิชิเป็นชายร่างใหญ่ที่น่าประทับใจ เขาสูงถึง 6 ฟุต 7 นิ้ว (200 ซม.) เขามีผิวสีแทน สวมแว่นปิดตา และมีหนวดเคราหนาและโดดเด่นบนใบหน้า เขาถักเปียผมเปียไปด้านหลังและปล่อยผมยาวเลยไหล่ เขาสวมเสื้อยืดสีขาวพร้อมผ้ากันเปื้อนสีน้ำเงินที่มีตัวอักษรคันจิเด่นชัดอยู่ด้านบน และเพื่อเสริมชุด เขาสวมกางเกงขายาวสีน้ำตาลกับรองเท้าบู๊ตสีน้ำตาลเสื้อยืดสีขาวพร้อมผ้ากันเปื้อนสีน้ำเงินที่มีตัวอักษรคันจิเด่นชัด นอกจากนี้เขายังสวมกางเกงขายาวสีน้ำตาลและรองเท้าบู๊ตสีน้ำตาลเพื่อเสริมลุคให้ดูโดดเด่นยิ่งขึ้น

    'น่าจะช่วยหยุดไม่ให้เท้าของเขาติดไฟจากการทดลองของคิสึเกะได้' เธอคิดอย่างหดหู่

    เธอไม่สามารถขยับตัวได้เลย เนื่องจากคิสึเกะกระตุ้นให้แมวมีปฏิกิริยาตอบสนองโดยกำเนิดให้หยุดนิ่งเมื่อถูกจับที่คอ เธอรักร่างแมวของเธอ แต่บางครั้งมันก็มากเกินไป

    “ปล่อยฉันลงนะไอ้โง่! ฉันจะข่วนตาแกให้แหลกเลย!” เธอตะโกนอย่างโกรธจัดด้วยน้ำเสียงทุ้มลึกที่หลอกลวง โดยกระตุกเล็กน้อยขณะที่เป็นอัมพาต

    คิสึเกะเริ่มเดินไปหาเท็ตไซซึ่งเดินออกจากบันไดไปแล้ว

    “มะ มะ โยรุอิจิ อย่ากังวลเลย ไม่มีอะไรเลวร้ายเกิดขึ้นหรอก” เขาพูดอย่างกวนๆ พร้อมกับยกเธอขึ้นมาประจันหน้า “การกระทำที่อันตรายนะไอ้บ้าเอ๊ย เสียดายที่ฉันจับเธอไม่ได้” โยรุอิจิคิด

    เธอครุ่นคิดว่าคิสึเกะจะทำอะไรกับเธอ โดยปล่อยให้ตัวเองจมอยู่กับความคิดของตัวเอง เธอไว้ใจเขาและเทซาอิด้วยชีวิตของเธอ เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดตั้งแต่สมัยเด็ก เห็นได้ชัดว่าพวกเขารู้ว่าฉันไม่อยากเข้าใกล้มัน ไม่เช่นนั้นพวกเขาคงไม่ทำแบบนี้กับเธอ

    “หวังว่าคงไม่มีอะไรเลวร้ายเกินไป” เธอคิดในใจ “ครั้งสุดท้ายที่พวกเขาทำอะไรแบบนี้ ฉันมีกาวติดขนและพวกเขาก็โกนขนฉัน” เธอสะท้านสะเทือน นั่นไม่ใช่ประสบการณ์ที่เธอต้องการจะจำลองขึ้นอีก อย่างน้อยพวกเขาก็ไม่ได้ถ่ายรูปไว้”

    โยรุอิจิกลับมาสู่โลกแห่งความเป็นจริงแล้ว เธอเดินลงบันไดไปแล้ว ในห้องนั้นมีอุปกรณ์ไฮเทคมากมาย และศพไม่กี่ศพที่ห้อยอยู่ที่ผนัง 'ไม่มีอะไรเกี่ยวกับกิกะอิ พวกมันยังคงห้อยอยู่ มันจะเป็นอะไรกันเนี่ย….' เธอครุ่นคิดในขณะที่สายตาของเธอสอดส่องไปทั่วห้อง

    เธอก็สังเกตเห็นมัน

    ในความเป็นจริงแล้ว น้ำตาที่เหมือนการ์กันต้านั้นตั้งอยู่ในมุมตรงข้ามของห้องซึ่งอยู่นอกทาง ซึ่งเป็นเหตุว่าทำไมเธอถึงไม่สังเกตเห็นมันในตอนแรก อย่างไรก็ตาม แทนที่จะเป็นช่องว่างสีดำตามปกติที่ปรากฏให้เห็น กลับมีชายหาดอยู่บนเกาะแห่งหนึ่ง โยรุอิจิเริ่มดิ้นรนเล็กน้อยในมือของคิสึเกะ

    “คุณจะพาฉันเข้าไปตรงนั้นไม่ได้นะ!” เธอกรีดร้อง “ฉันไม่สนใจหรอกว่ามันจะดูดีแค่ไหน แต่มันไม่ใช่เรื่องดีเลยเมื่อคุณพยายามจะยุ่งกับการ์กันตาส!”

    คิซึเกะประคองเธอไว้ตรงหน้าแล้วพูดว่า “ไม่เป็นไรหรอก เธอไม่เป็นไรหรอก เทสไซเข้าไปดูว่าที่นั่นมีอะไรอยู่บ้าง ดูดีใช่ไหมล่ะ สถานที่พักร้อนก็ดีนะ” เขายิ้มอย่างเจ้าเล่ห์

    บ้าเอ้ย เขาใช้คำพูดของเธอเองเพื่อต่อต้านเธอ เธอบ่นว่าอยากไปเที่ยวและทำอะไรสักอย่างมาสองสามสัปดาห์แล้ว ไล่ทุกคนในร้านจนพังกำแพง ดูเหมือนว่านี่จะเป็นการแก้แค้นของพวกเขา

    เธอพยายามมองข้ามไหล่ของเขาไปที่เทซไซที่เดินตามเขาลงมา ใบหน้าของเขาแสดงออกถึงความกังวลเล็กน้อย แต่เขากลับยิ้มให้เธอและยกนิ้วโป้งขึ้น

    คิซึเกะหันกลับไปมองด้านหลัง “เทซไซ ช่วยหยิบต้นแบบที่เราเตรียมไว้ให้ฉันหน่อยได้ไหม พวกมนุษย์เรียกมันว่าอะไรนะ ถุงใส่ของหรืออะไรทำนองนั้น”

    เทสไซพยักหน้าและเดินไปที่โต๊ะทางด้านขวาของห้อง ใกล้กับรอยขาด บนนั้นมีกระเป๋าหนังที่ดูชัดเจนว่าเป็นของชาวมายันหรือแอซเท็ก มีรูปหน้ายิ้มเยาะโดยมีรูปสามเหลี่ยมสีฟ้าและสีแดงล้อมรอบอยู่ เขาคว้ามันไว้ เดินไปที่รอยขาดนั้น และโยนมันทิ้ง

    คิสึเกะหันกลับไปมองแมวในมือของเขา “เห็นไหม ไม่มีอะไรต้องกังวล คุณจะไม่เป็นไร ฉันใส่ของบางอย่างที่คุณอาจจะต้องใช้ลงไป แค่เปิดมันแล้วคว่ำลง ของต่างๆ ก็จะออกมา”

    โยรุอิจิรู้สึกสับสนเล็กน้อย พวกเขาจะโยนเธอลงไปโดยไม่ให้คำอธิบายอะไรเลยงั้นเหรอ นี่มันแย่ยิ่งกว่าทุกอย่างที่พวกเขาเคยทำมารวมกันเสียอีก!

    คิซึเกะเริ่มเดินเข้าไปหาเพื่อฉีกเธอออกโดยยื่นเธอออกไปข้างหน้าเขา

    “อย่ากังวลไปเลย ฮ่าๆ ทุกอย่างจะต้องดีขึ้นเอง แค่ไปพักผ่อนเล็กๆ น้อยๆ สักหน่อย ฮ่าๆ อยู่ที่เกาะสักพัก แล้วเราจะกลับมารับเธอไว้สักพัก” คิซึเกะพูดพร้อมกับหัวเราะคิกคัก

    โยรุอิจิกรีดร้องในขณะที่พยายามดิ้นรนออกจากอาการอัมพาตที่เกิดจากแมวของเธอ “ถ้าเธอทำแบบนี้ คิสึเกะ ฉันจะไปหาหมาที่สกปรกที่สุดและทำให้มันกลิ้งไปมาและฉี่บนเตียงของเธอ!”

    คิซึเกะยังคงเดินต่อไป เขาเข้ามาใกล้พอที่จะยื่นมือเข้าไปและโยนเธอให้ไกลจากเธอมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เธอตกลงไปข้างๆ น้ำอย่างแรงขณะที่อากาศถูกผลักออกจากปอดของเธอจากการกระแทก เธอลุกขึ้นอีกครั้งในทันทีและรีบวิ่งไปที่จุดน้ำตา

    “ฉันจะฆ่าแก อุราฮาระ!!!” เสียงทุ้มลึกของเธอดังก้องไปทั่วน้ำ เธอวิ่งเร็วที่สุดเท่าที่ร่างกายแมวจะทำได้ แต่ก็สายเกินไปแล้ว คิสึเกะเอามือออกจากน้ำตา แล้วโบกมือเบาๆ พร้อมกับพูดว่า “เจอกันใหม่!” น้ำตาก็ปิดลง

     

     

    มุมมองของคิสึเกะ

    เมื่อประตูมิติปิดลง เขาก็ตบมือตัวเองอย่างพึงพอใจ

    “งานนั้นทำได้ดีมากเลยใช่ไหม” เขาหันไปถามเทสไซ เทสไซดูไม่สบายใจเล็กน้อย ราวกับว่าเขารู้ดีว่าจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเธอกลับมา

    คิสึเกะเดินจากไปจากที่แห่งน้ำตา โดยคิดว่า 'เราควรเตรียมตัวไว้ดีกว่าเมื่อเราไปรับเธอมาอีกครั้ง เธอไม่ได้ล้อเล่นเรื่องสุนัขพวกนั้นแน่นอน'

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×