คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : กลุ่มมือใหม่
ต่างจากเกมในสมัยก่อน โลกของ Rellithesh ไม่ได้ประกอบด้วย 'ประเทศ' จำนวนเล็กน้อยที่มีเมืองรวมกันประมาณสองเมือง มันไม่ได้ใหญ่โตมโหฬารเหมือนกับ CORA ซึ่งเป็นเกม vrmmo ชื่อดังอีกเกมหนึ่ง เกมดังกล่าวมีขนาด ขอบเขต และความสมจริงที่ยิ่งใหญ่ ในขณะที่ Rellithesh มุ่งเน้นไปที่ประสบการณ์ MMO แบบคลาสสิกมากกว่า อย่างไรก็ตาม มันยังคงรักษาโลกกว้างใหญ่และความสมจริงของเกมเสมือนจริงเอาไว้
ในทางกลับกัน เรามีกลุ่มที่แตกต่างกันห้ากลุ่ม โดยแต่ละกลุ่มมีเรื่องวุ่นวายของตัวเอง และแต่ละกลุ่มก็ต่อสู้กันอย่างไม่รู้จบเพื่อแย่งชิงดินแดน บางครั้งจังหวัดหนึ่งก็เปลี่ยนมือหลังจากกิจกรรมแคมเปญที่ยาวนาน แต่นั่นเป็นฝีมือของผู้พัฒนาเองมากกว่าการกระทำของผู้เล่น พวกเขามีเรื่องราวใหญ่โตที่ดำเนินไประหว่างกลุ่มหลักทั้งห้ากลุ่ม ซึ่งดำเนินไปตลอดฤดูกาลและส่วนเสริมของเกม มันค่อนข้างน่าสนใจหากคุณติดตามดู แต่ฉันไม่ได้สนใจที่จะติดตามเรื่องราวมาประมาณหนึ่งเดือนแล้ว
ถึงกระนั้น ฉันรู้เกี่ยวกับอาณาจักรธูเรียนมากที่สุด ดังนั้นฉันจึงคิดว่าฉันควรเลือกอาณาจักรเหล่านี้เป็นพื้นที่เริ่มต้น อาณาจักรต่างๆ ตามที่เรียกกันทั่วไป เป็นกลุ่มของกษัตริย์มนุษย์ที่รวมตัวกันเป็นพันธมิตรเพื่อรับประกันความเป็นอิสระเมื่อเผชิญหน้ากับกลุ่มอื่นๆ จักรวรรดิดวอร์ฟเป็นผู้ผลักดันให้อาณาจักรเหล่านี้ทำเช่นนั้น แต่ฉันไม่แน่ใจนัก
อย่างไรก็ตาม ฉันเริ่มต้นที่นั่นเพราะนั่นคือภูมิภาคที่ฉันรู้จักดีที่สุด ด้วยวิธีนี้ ฉันสามารถเพิ่มเลเวลตัวเองและในที่สุดก็ได้อพาร์ทเมนต์เล็กๆ น่ารักๆ ในเมืองใหญ่แห่งหนึ่ง ฉันไม่ได้ออกจาก VR มาเป็นเวลานานแล้ว ดังนั้นการมีสถานที่ที่เรียกว่าบ้านจึงมีความสำคัญ
จุดเริ่มต้นของอาณาจักรคือบริเวณที่ราบสูงอันขรุขระซึ่งเป็นที่อยู่ของกลุ่มคนที่ดูมีผมหงอกเช่นกัน ดูเหมือนว่าอาณาจักรนี้จะสร้างขึ้นในยุคกลางตอนต้นของสกอตแลนด์หรืออะไรทำนองนั้น
เมื่อเตรียมทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว ฉันมองไปรอบๆ ห้องสร้างตัวละครอีกครั้งเป็นครั้งสุดท้าย จากนั้นก็เซ็นชื่อใหม่ที่ด้านล่างของหน้ากระดาษ ไม่มีอะไรเกิดขึ้นชั่วขณะหนึ่ง แต่แล้วลมกระโชกแรงก็พัดเข้ามาในห้อง หนังสือปิดลงอย่างแรงและฉันก็ลอยขึ้นไปในอากาศ
การมองเห็นของฉันพร่ามัวลง และฉันสูญเสียการรับรู้ของร่างกายที่ฉันเพิ่งสร้างขึ้นไปชั่วคราว จากนั้น ทันใดนั้น ฉันก็นอนหงายอยู่บนทุ่งหญ้าเขียวขจีที่อ่อนนุ่ม เหนือศีรษะของฉัน ท้องฟ้ากำลังเปลี่ยนเป็นสีม่วงเข้ม ในขณะที่เมฆที่กระจัดกระจายก็เปล่งประกายสีส้มอมแดง อาจจะเป็นรุ่งอรุณหรือพลบค่ำก็ได้ ฉันหวังว่าจะเป็นอย่างแรก
ฉันนั่งลงและมองไปรอบๆ สนามที่ฉันเพิ่งเกิด ฉันจำได้แต่ไม่ชัดเจน ฉันไม่ได้สร้างตัวละครตัวแรกของตัวเองมาเป็นเวลานานแล้ว
ทุ่งหญ้าเต็มไปด้วยพุ่มไม้เตี้ยและวัชพืช ในขณะที่หญ้าก็เติบโตขึ้นและออกเมล็ด รั้วหินกำลังล้มลงและถูกมอสกิน ไม่มีสัตว์แม้แต่ตัวเดียวในสายตา พวกมันถูกก๊อบลินที่เดินเพ่นพ่านอยู่บนเนินเขากินไปนานแล้ว อาณาจักรโพรินทำสงครามกับเผ่าก๊อบลินที่อาศัยอยู่ในถ้ำของภูมิภาคนี้มาเป็นเวลาหลายศตวรรษ
ไม่มีใครอยู่แถวนั้น ฉันจึงนั่งไขว่ห้างและนั่งไขว้ห้าง ถึงเวลาแล้วที่จะดูว่าเกมมอบอุปกรณ์อะไรให้ฉันบ้าง ฉันเปิดเมนูด้วยความคิดและท่าทาง จากนั้นก็เลื่อนขึ้นลงอย่างเลื่อนลงอย่างเหม่อลอยในขณะที่ตรวจสอบสิ่งต่างๆ
ดาบที่ฉันพบจากการลุยดันเจี้ยนเดี่ยวก็อยู่ที่นั่น แม้ว่ามันจะเป็นแค่ระดับ 1 ก็ตาม ฉันเดาว่ามันมีอยู่เพื่อให้ฉันได้คลาสใหม่เท่านั้น...หรือเปล่านะ?ฉันหายใจไม่ออกเมื่อเห็นคำอธิบายเล็กๆ ข้างด่าน
คาทานะโทบุบานะเป็นอาวุธที่พัฒนาได้ จะเพิ่มเลเวลขึ้นเมื่อคุณใช้งาน และยังมีทักษะเฉพาะของตัวเองด้วย
อันดับ 1 0 คะแนนคุณลักษณะ
ฉันร้องกรี๊ดออกมาด้วยความตื่นเต้นและยกแขนขึ้น จากนั้นก็ลุกขึ้นยืนและหัวเราะ โห! ฉันเคยได้ยินเกี่ยวกับสิ่งนี้มาบ้าง แต่ว่ามันหายากมาก ฉันไม่เคยได้ยินเกี่ยวกับสิ่งที่ต้องเริ่มคลาสใหม่เลย แต่ผู้พัฒนาก็มักจะเพิ่มสิ่งใหม่ๆ ให้กับเกมโดยไม่บอกใครเลย เกมทั้งหมดเป็นเหมือนความฝันของนักสำรวจ
ฉันมีอาวุธที่พัฒนาได้เจ๋งสุดๆ เจ๋งสุดๆ เลยนะเนี่ย! แล้วฉันก็เพิ่งจะรู้ตัวว่าเพิ่งเปล่งเสียงออกมา บ้าเอ้ย แต่ร่างกายนี่มัน… เยอะจริงๆ เสียงกรี๊ดนี่มันดูเป็นผู้หญิง มากเลย นะ
ฉันตบหน้าผากตัวเองเบาๆ แล้วส่ายหัวเพื่อระบายความคิด แน่นอนว่าเธอฟังดูเป็นผู้หญิงนะ ไอ้บ้าเอ๊ย เธอเล่นเป็นผู้หญิงต่างหาก! ฉัน เคโกะ เป็นผู้หญิงที่น่ารำคาญมาก ดังนั้นถ้าฉันกรี๊ดด้วยความยินดี มันก็จะฟังดูเหมือนเสียงกรี๊ดของผู้หญิง
ฉันพยักหน้ากับตัวเองราวกับว่าเรื่องนั้นได้จัดการเรื่องแปลกๆ รอบๆ เพศใหม่ของฉันเรียบร้อยแล้ว จากนั้นฉันก็เปิดคลังของฉันขึ้นมาอีกครั้งเพื่อดูของที่เหลือ มีอาหาร ยาฟื้นฟูสองขวด เสื้อผ้า ชุดชั้นใน และเหรียญทองแดงหนึ่งร้อยเหรียญ เพียงพอสำหรับใช้สองสามวัน แต่ไม่มีอะไรมากไปกว่านี้
โชคดีที่เราได้รับอนุญาตให้โอนย้ายไอเท็มจำนวนเล็กน้อยจากตัวละครหนึ่งไปยังอีกตัวละครหนึ่งได้โดยตรงจากห้องนิรภัยในบัญชีของฉัน ฉันได้เงินมา 40 เหรียญ อาหารเดินทางดีๆ มากมาย เต็นท์ หินเหล็กไฟและเหล็ก ผ้าปูที่นอนนุ่มสบาย และสิ่งของจำเป็นเล็กๆ น้อยๆ อื่นๆ อีกมากมาย แม้จะไม่มากเท่าไรนัก แต่ก็ช่วยให้ฉันได้เริ่มต้นก่อนใคร
ซึ่งหมายความว่าฉันพร้อมที่จะเล่นแล้ว!
ฉันก้าวไปสองสามก้าวเพื่อพยายามหาจุดยืนของตัวเอง แต่ปรากฏว่ามองไม่เห็นจุดยืนของตัวเองเลยเพราะสะโพกของฉันแกว่งไปมา ฉันสะดุดล้มและข่มอารมณ์แปลกๆ ที่กระเพื่อมอยู่ในร่างกายของฉัน ร่างกายที่ดูเป็นผู้หญิงของฉันเหลือเกิน โอ้ พระเจ้า ต้องใช้เวลาสักพักในการปรับตัว
ฉันเอื้อมมือไปวางมันบนสะโพกด้วยมือที่สั่นเทา หิ่งห้อยจำนวนมากพุ่งขึ้นตามกระดูกสันหลังของฉันเมื่อสัมผัส แต่ฉันไม่ลังเลเลย ฉันปล่อยให้มือของฉันลอยขึ้นไปที่เอว นิ้วของฉันแตะลงบนความนุ่มนวลที่ฉันพบตรงนั้น มันอบอุ่นใต้ฮากามาชิตะของฉัน และหัวของฉันก็หมุนไปมาด้วยความคิดที่ว่าเอวที่เพรียวบาง น่ารัก และน่ารักนี้คือตัวฉันนี่มันทริปบ้าๆ อะไรเนี่ย
ฉันยังไม่ได้สำรวจระหว่างขาทั้งสองข้างของตัวเอง แต่ฉันรู้ว่าใต้กางเกงชั้นในที่ทนทานนี้ ฉันจะมี... ช่องคลอดและช่องคลอด ฉันรู้สึกได้ในขณะที่ฉันบีบต้นขาทั้งสองข้างเข้าหากัน หรืออีกนัยหนึ่ง ฉันรู้สึกได้ว่าไม่มีอวัยวะเพศชายอยู่ตรงนั้นเลย มันเป็นประสบการณ์ที่แปลกมาก ความคิดที่จู่ๆ ก็ทำให้ฉันหยุดชะงัก ขอบคุณพระเจ้าที่มีกฎหมายบังคับใช้กับการล่วงละเมิดทางเพศในพื้นที่ VR ฉันรู้สึกแปลก ๆ กับกายวิภาคใหม่ของตัวเองอยู่แล้ว และความคิดนั้น...
“โอ้พระเจ้า ตั้งสติหน่อย เคโกะ” ฉันบ่นพึมพำกับตัวเองพลางปล่อยมือลงด้วยความมุ่งมั่น “เธอจะต้องไม่เป็นไร มันเป็นแค่ช่องคลอด ไม่ใช่สิ่งที่เธอไม่เคยเห็นมาก่อน ตอนนี้มันเป็นของเธอแล้ว” ฉันเข้าใจตัวเองได้เมื่ออยู่ในที่ปลอดภัยและมีความเป็นส่วนตัว ใจกลางโซนเกิดไม่ใช่สถานที่ที่จะเกิดวิกฤตทางเพศ
โซนเกิดที่เป็นระยะๆ จะมี—
“คุณไม่เป็นไรนะ สาวน้อย” ชายคนหนึ่งตะโกนขึ้นมา โดยสำเนียงของเขาฟังดูไม่ชัดเจนจนพอจะเข้าใจได้ แต่ก็ยังพอเข้าใจได้
— และนั่นก็อยู่ตรงนั้น หนึ่งใน NPC จำนวนมากที่ถูกเรียกด้วยความรักใคร่ว่าnoob shepherds
ผู้ชายที่เดินเข้ามาหาฉันดูแก่กว่าฉันยี่สิบปีประมาณห้าปี เขาถือขวานรบไว้ที่สะโพกซ้ายและสะพายโล่ไว้บนไหล่ขวา ใบหน้าของเขาดูเป็นมิตรพอสมควร มีดวงตาสีฟ้าเบิกกว้างและเคราที่ตัดสั้นซึ่งทำให้ฉันชื่นชม มันดูดีบนตัวเขา แม้ว่าฉันจะไม่สนใจผู้ชายก็ตาม อย่างน้อยฉันก็ค่อนข้างแน่ใจว่าฉันไม่ได้สนใจ ฉันกะพริบตาเมื่อนึกถึงเรื่องนี้และเก็บความคิดนั้นไว้บนชั้นหนังสือเล็กๆ ในใจเพื่อเก็บไว้คิดทีหลัง
“สวัสดี” ฉันพูดพลางก้าวไปข้างหน้าสองสามก้าวผ่านหญ้ารกทึบ หญ้าสูงเกือบถึงหน้าอกของฉัน แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าฉันจะสูงได้มาก เพราะฉันสูงประมาณสี่ฟุตครึ่ง
คิ้วของเขาขมวดขึ้นเมื่อฉันพูด และเขาส่งเสียงไอและกระอักกระอ่วน “อ๋อ ขอโทษที ฉันคิดว่าเพราะความสูงของคุณ…”
ฉันหัวเราะอย่างหวานชื่นและไพเราะในขณะที่ส่ายหัว “เปล่า ฉันแค่เป็นนางฟ้า ตัวเตี้ยและเป็นนางฟ้า”
“ขออภัยอีกครั้งนะนางฟ้า” เขากล่าวด้วยท่าทางเกือบจะเคารพ “ฉันไม่เคยเจอเด็กแห่งป่ามาก่อน ฉันไม่เคย—”
“เพื่อน” ฉันพูดพร้อมยิ้มและปัดความกังวลของเขาออกไป “ไม่เป็นไร ฉันเป็นคนเดินทาง เพิ่งมาถึงไม่นาน”
Wayfarer เป็นคำสำคัญที่คุณต้องใช้กับ NPC เพื่อให้พวกเขารู้ว่าคุณเป็นผู้เล่น พวกเขาอาจจะโง่เง่าได้หากคุณพูดจาเกินจริงกับพวกเขา ดังนั้นเกมจึงมีทางอื่นที่จะหลีกเลี่ยงได้ เหตุผลตามตำนานเบื้องหลังชื่อนี้คือผู้เล่นทุกคนเป็นผู้คนที่มีรูปร่างสมบูรณ์ซึ่งถูกส่งมายังโลกโดยเทพเจ้า เพราะพวกเขาเบื่อหน่าย นั่นคือเหตุผลที่แท้จริง เทพเจ้าเบื่อหน่ายและพวกเขาก็เลยโยน Wayfarer ที่มีพลังเหนือกว่าเข้ามาผสมเพื่อดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น
ดูเหมือนว่าสิ่งนั้นจะทำให้เขาใจเย็นลงบ้าง เพื่อให้เขามีกรอบอ้างอิงสำหรับการสนทนาที่เหลือ “อ๋อ ดีเลย ดีเลย! ฉันแค่กำลังออกลาดตระเวนเพื่อหาคุณเพิ่ม เทพเจ้าชอบที่จะส่งคุณมาที่นี่ เราต้องการความช่วยเหลือจากคุณในการต่อสู้กับก๊อบลิน ถ้าคุณพร้อม”
ใช่แล้ว ภัยคุกคามจากก๊อบลินที่ปรากฎอยู่ตลอดเวลา แตกต่างจากเกมอื่นๆ และอะไรก็ตาม ก๊อบลินใน Rellithesh เป็นประเภทที่น่ารังเกียจ น่าเกลียด ชั่วร้าย โหดร้าย และชอบฆ่าคน ผู้พัฒนาเกมไม่อยากให้ผู้เล่นใหม่มีปัญหาทางศีลธรรมในการฆ่ามอนสเตอร์ ดังนั้นส่วนใหญ่จึงชั่วร้ายตามแบบแผน พวกมันยังไม่ขอพูดคุยด้วย ซึ่งนั่นก็ช่วยได้ ในเนื้อเรื่อง หากคุณลองค้นหาให้ลึกพอ คุณจะพบเรื่องราวเลวร้ายมากมายเกี่ยวกับสิ่งที่พวกมันทำกับ NPC
“แน่นอน ทำไมจะไม่ได้ล่ะ” ฉันพูดในขณะที่เตรียมดาบใหม่แวววาวของฉันไว้
เดี๋ยวก่อน ฉันยังไม่เห็นเลย!
ฉันมองลงไปและสำรวจดาบคาทานะที่สวมฝักไว้ซึ่งเพิ่งปรากฎบนสะโพกของฉัน สิ่งแรกที่ฉันสังเกตเห็นคือด้ามดาบซึ่งมีหินสีชมพูขุ่นสวยงามที่ติดอยู่ในบรอนซ์ ต่อมาฉันก็สังเกตเห็นตัวป้องกัน ใบมีดมีรูปร่างเหมือนกลีบดอกซากุระเพียงกลีบเดียว และทำจากโลหะสีชมพูซีดบางชนิด ใบมีดยังมีเส้นเล็กๆ ของกลีบดาบสลักอยู่ด้วย
ฝักดาบถูกเคลือบด้วยแล็กเกอร์สีดำ แต่ใช้โลหะสีชมพูเป็นไฮไลท์ ดูเหมือนว่านั่นจะเป็นธีมของอาวุธทั้งชุดเลยก็ว่าได้ สีดำ สีบรอนซ์ และสีชมพู มันดูสวยมาก และยังดูเป็นผู้หญิงมากๆ อีกด้วย
และ... แม้ว่าฉันจะต้องฝึกฝนความเป็นชายมาหลายปี ฉันก็ยังชอบมันอยู่ดี มันเหมาะกับตัวละครตัวนี้มาก และโดยรวมแล้ว... ว้าว สวยมาก
“ดาบของคุณดูเก๋ไก๋มาก” ชาย NPC พูดพลางจ้องมองดาบด้วยสายตาครุ่นคิด “มันเล็กไปนิดสำหรับฉัน แต่เหมาะสำหรับผู้หญิงตัวเล็กอย่างคุณ”
"ถ้าคุณยังเรียกฉันว่าเตี้ย ฉันจะเริ่มตัดสิ่งต่างๆ ออกไปจนกว่าเราจะเท่าเทียมกัน" ฉันพูดอย่างจริงจังและมองเขาตรงเข้าไปในดวงตาสีฟ้าของเขา
ฉันรู้สึกขบขันมากเมื่อเขาสำลักและเริ่มไอ ตาโปนออกมาขณะที่พยายามหายใจท่ามกลางความประหลาดใจ
“ฉันล้อเล่นนะ” ฉันพูดหลังจากเพลิดเพลินกับสีหน้าตื่นตระหนกของเขาอยู่ครู่หนึ่ง “ฉันไม่ใช่นางฟ้าประเภทนั้น”
“อา-อา ใช่” เขาไออีกครั้ง “อา-อา ดีมาก อา... บ้าจริง มันเช้าเกินไปสำหรับเรื่องตลกแบบนั้น ฉันบอกคุณได้นะ”
“เช้าเกินไปและดื่มน้อยเกินไป” ฉันหัวเราะคิกคัก หัวของฉันหมุนไปด้วยน้ำเสียงที่ไพเราะและเป็นผู้หญิงอย่างเหลือเชื่อ
แก้มของเขาเริ่มอุ่นขึ้นเล็กน้อยขณะที่เขาพยักหน้า “ใช่แล้ว เป็นอย่างนั้นเอง”
“เอาล่ะ ถ้าเราฆ่าก็อบลินสักตัว เราคงจะกระหายน้ำขึ้นมาบ้าง” ฉันแนะนำพร้อมกับยกคิ้วข้างหนึ่งที่งดงามของตัวเองขึ้น
เขาพยักหน้าอย่างไม่มั่นคงอย่างเห็นได้ชัดหลังจากเรื่องตลกเล็กๆ น้อยๆ ของฉัน “ใช่ ใช่ แน่นอน ตามฉันมา นายหญิงของฉัน”
" คุณผู้หญิงทั้งหลาย"มากมายเหลือเกินคงต้องใช้เวลาในการทำความคุ้นเคยกันพอสมควร และนั่นก็รวมถึงวิธีที่ฉันทำให้ผู้ชายหน้าแดงได้ด้วยการขู่ว่าจะตัดขาตัวเอง ตัวละครตัวนี้คงจะเป็นการเดินทางที่แสนจะลำบาก
ความคิดเห็น