ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สปายxแฟมมิลี่

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่3

    • อัปเดตล่าสุด 21 ต.ค. 67


    โถงทางเดินของโรงแรมเงียบและว่างเปล่า มีเพียงเสียงฝีเท้าของผู้หญิงคนนั้นเองที่ดังก้องไปทั่วสถานที่ แม้แต่เสียงเหล่านั้นก็ยังเงียบสนิท โถงทางเดินส่วนใหญ่ถูกเช่าสำหรับคืนนี้ แม้ว่าจะมีการวางแผนจะใช้ห้องบางห้องก็ตาม

     

    ความเป็นส่วนตัวเป็นสิ่งสำคัญในการจัดการ ธุรกิจ ที่มีความละเอียดอ่อนพวกเขาไม่ต้องการดึงดูดความสนใจที่ไม่จำเป็น น่าเสียดาย เมื่อธุรกิจนั้นเป็นการทรยศ พวกเขาลงเอยด้วยการทาสีเป้าหมายบนหลังของพวกเขา 

     

    ที่เลวร้ายกว่านั้นสำหรับพวกเขา เป้าหมายนั้นตอนนี้อยู่ในสายตาขององค์กรที่น้อยคนจะต้านทานได้และมีน้อยคนที่รู้เรื่องนี้ด้วยซ้ำ สถานที่แห่งนี้เป็นที่รู้จักในนาม 'สวน' เท่านั้น และสมาชิกของกลุ่มต่างก็เป็นนักฆ่าที่เชี่ยวชาญ แต่ละคนได้รับการฝึกฝนอย่างเชี่ยวชาญในด้านศิลปะการสังหารผู้ที่ถือว่าเป็นภัยคุกคามต่อสันติภาพ พวกเขาไม่ได้ถามคำถาม พวกเขาเพียงแค่ได้รับเป้าหมายหรือลูกค้าและดำเนินการ

     

    ผู้หญิงคนนั้นเดินต่อไปอย่างเงียบๆ ไปตามทางเดิน ในไม่ช้าก็พบว่าตัวเองยืนอยู่ต่อหน้าชายสองคน แต่ละตัวมีล่ำสันพอสมควรและทั้งคู่มีอาวุธติดอาวุธ แม้ว่าจะซุกอยู่ในกระเป๋าและพับอย่างแนบเนียนก็ตาม ดวงตาที่ได้รับการฝึกฝนมาอย่างดีของผู้หญิงคนนั้นมองเห็นมันได้ทันที แต่ก็ไม่ได้เป็นสาเหตุที่น่ากังวล

     

    ทั้ง สองอย่างนี้ไม่ใช่ภัยคุกคาม

     

    พวกผู้ชายดูสับสนเล็กน้อยแต่อธิบายอย่างไม่ใส่ใจว่า “คุณหนู คืนนี้มีคนเช่าทั้งชั้นแล้ว มุ่งหน้าลงไปอีกชั้นหนึ่ง”

     

    ใบหน้าของผู้หญิงคนนั้นยังคงแน่วแน่และไม่ขยับเขยื้อน ดวงตาสีแดงเข้มของเธอแทงทะลุปอยผมสีดำที่บังบางส่วนไว้ “ฉันเกรงว่าธุรกิจของฉันอยู่ที่ชั้นนี้ครับ”

     

    ยามคนแรกหันไปหาคู่ของเขา กระซิบเงียบ ๆ “มีคนโทรหาผู้หญิงหรือเปล่า? มันเร็วไปหน่อยนะคุณว่ามั้ย?”

     

    ผู้หญิงคนนั้นส่ายหัวและเอื้อมมือไปยังจุดที่มีเข็มกริชสองเล่มซ่อนอยู่ในเสื้อผ้าของเธอ ขณะที่เธอพึมพำว่า “คุณเข้าใจฉันผิด “ฉันได้ยินมาว่ามีการระบาดที่นี่… ฉันมาเพื่อทำความสะอาดระเบียบ”

     

    ความสับสนของผู้ชายถูกเงียบลงด้วยรองเท้าส้นเข็มสองตัวที่แทงทะลุคอของพวกเขา แทงเข้าไปในหลอดลม และทำให้เสียงกรีดร้องเงียบไปพร้อมๆ กัน เสียงดังกึกก้องดังก้องขณะที่ร่างกายของพวกเขาล้มลงกับพื้น

     

    ผู้หญิงคนนั้นเดินต่อไปราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่เจ้าหน้าที่ก็ตื่นตัว หลายคนวิ่งไปรอบมุมให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โดยพบกับชายสองคนที่เสียชีวิตและมีเลือดไหลนองพื้น และผู้หญิงคนหนึ่งเปื้อนเลือด เลือดไหลเข้ามาหาพวกเขาอย่างพอประมาณ

     

    ยามทั้งสองที่เลี้ยวหัวมุมได้เริ่มต้นขึ้น แต่รีบยกปืนพกขึ้นอย่างรวดเร็ว และยิงกระสุนสองนัดใส่หญิงสาว โดยทั้งสองเล็งไปที่ศีรษะของเธอ เธอยกแขนของเธอขึ้น กระสุนทั้งสองนัดที่กระดอนเข้าหามันนั้นมีแสงเรืองรองเล็กน้อย ทหารทั้งสองยืนตกตะลึงกับความทนทานเหนือมนุษย์ที่เห็นได้ชัด จิตใจของพวกเขาตระหนักว่าพวกเขากำลังติดต่อกับบุคคลที่มีเวทมนตร์

     

    ก่อนที่ทหารยามจะรวบรวมความตั้งใจและโจมตีต่อไป ผู้หญิงคนนั้นก็พุ่งไปข้างหน้า รองเท้าส้นเข็มในมือของเธอเริ่มเรืองแสงจาง ๆ ขณะที่เธอแทงผู้คุมที่อยู่ในมือซ้ายของเธออย่างรวดเร็วเข้าที่ด้านหน้าคอของยามคนแรก ผู้หญิงคนนั้นหมุนร่างของเธอเป็นวงกลมอย่างรวดเร็ว และหลบกระสุนอีกนัดในขณะที่มือขวาของเธอแทงกริชอีกอันของเธอเข้าที่ด้านข้างคอของยามอีกคนหนึ่ง ทำให้เขาเสียชีวิตภายในไม่กี่วินาที

     

    ตอนนี้ผู้หญิงคนนั้นหันกลับและมองลงไปที่โถงทางเดิน เจ้าหน้าที่หลายคนตื่นตระหนกกับสถานการณ์แต่ก็รีบดำเนินการ น่าเสียดายสำหรับพวกเขา พวกเขายังเร็วไม่พอ มีแสงเรืองๆ แวบหนึ่งอยู่รอบๆ ขาของผู้หญิงคนนั้น ขณะที่เธอพุ่งเข้าหาทหารยาม ทหารทั้งสองที่อยู่ข้างหน้าก็แทบจะกระอักเลือดออกมาในทันทีขณะที่เธอฟันทั้งสองเข้าด้านในด้วยการใช้อาวุธทั้งสองของเธอเพียงครั้งเดียว

     

    ขณะที่เธอกอดอก เธอก็คืนพวกมันกลับมาข้างตัว และตบยามคนสุดท้ายด้วยแบ็คแฮนด์ของเธอขณะที่เธอทำเช่นนั้น และปล่อยเขาผ่านประตูไปยังจุดที่เป้าหมายของเธออยู่

     

    เลือดของทหารยามเริ่มกระเซ็นบนพรมของห้องพักในโรงแรม เป้าหมายของเขาหมอบอยู่หลังโซฟาทันที และตัวสั่นด้วยความกลัวน่าสงสาร สมกับที่คาดหวังจากคนทรยศ

     

    ทันทีที่เธอเข้าไปในห้อง ยามทั้งหกที่อยู่ข้างในก็ยิงใส่เธอ เธอถอนหายใจ; เธอมั่นใจว่าเธอสามารถป้องกันกระสุนได้จากจุดเดียวหรือสองสามจุด แต่จากหลายๆ มุมในคราวเดียว… เธอไม่มีทางเลือกนอกจากต้องใช้มัน แต่นั่นหมายความว่าเธอจะต้องออกไปจากที่นั่นอย่างรวดเร็ว

     

    เมื่อกระสุนเข้ามาใกล้เธอ พวกมันก็ถูกหยุดในระยะไม่กี่นิ้ว และกระเด้งออกมาจากกำแพงเวทมนตร์บางๆ ที่ส่องแสง น่าเสียดายที่การกระทำดังกล่าวทิ้งร่องรอยเวทย์มนตร์ไว้ หากใครมีเครื่องติดตามเวทย์มนตร์อยู่ใกล้ๆ เธอจะถูกพบเห็น จะดีที่สุดถ้าเธอยุติเรื่องนี้ก่อนที่จะเกิดปัญหามากกว่านี้

     

    ทหารยามคนหนึ่งที่อยู่ด้านหน้าก้าวถอยหลังด้วยสายตาเบิกกว้าง “นังเลวทรามคือนักเวทย์! เซนต์-” เสียงตะโกนของเขาถูกตัดขาดด้วยเลือดที่ไหลเข้าลำคอ กริชที่ถูกโยนออกมาจากผู้หญิงคนนั้น กำลังแทงคอของเขา ทางด้านขวาของผู้พิทักษ์คือเพื่อนของเขาที่พบกับชะตากรรมเดียวกัน

     

    ไม่มีเหตุผลที่จะต้องอดกลั้น… ลายเซ็นเวทย์มนตร์ของฉันถูกบาเรียทิ้งไว้แล้ว อาจจะใช้ทุกอย่างที่ฉันมีก็ได้… ก็ ทุกอย่างที่ไม่ต้องใช้ความพยายามมากเกินไป

     

    เธอยื่นมือออกขณะที่อัญมณีเล็กๆ ที่ด้านล่างของรองเท้าส้นเข็มแต่ละข้างของเธอเริ่มเรืองแสง หนึ่งเสี้ยววินาทีต่อมา รองเท้าส้นเข็มทั้งสองก็พุ่งออกมาจากร่างที่พวกมันถูกแทงเข้าไปแล้วบินไปหาเธอ โดยทั้งคู่ตกลงมาในมือของเธออย่างราบรื่น

     

    ยามอีกคนหนึ่งพยายามเร่งรีบเธออย่างโง่เขลา กวัดแกว่งมีดขณะที่เธอเฉือนข้อมือเขาอย่างรวดเร็วด้วยกริชซ้าย เลือดพุ่งออกมาขณะที่เธอก้าวไปด้านข้าง แทงคอเขาด้วยกริชเดียวที่อยู่ทางขวาของเธอ เหลือไว้ ยามเสียชีวิตขณะที่เขาล้มลงกับพื้น

     

    ยามจากไปตรงหน้าเธอทันที ยกปืนพกขึ้น มือสั่นด้วยความกลัวขณะที่เธอโยนกริชของเธออีกครั้ง ขว้างมันผ่านปืนพก หักมันเมื่อมันยื่นเข้าไปในแขนขวาของเธอจากพลังที่แท้จริงที่อยู่ด้านหลัง ก่อนที่เขาจะทันได้โต้ตอบ กริชอีกอันของเขาก็ถูกโยนทะลุกะโหลกศีรษะของเขาไปแล้ว

     

    ตอนนี้เหลือยามอยู่เพียงสองคน ทั้งคู่ยิงใส่เธออย่างไม่ลดละ บาเรียของเธอกั้นพวกเขาไว้ แต่เสียงปืนพกของพวกเขา แม้ว่าจะเงียบลง แต่ก็ยังมีแนวโน้มที่จะดึงดูดความสนใจที่ไม่พึงประสงค์ได้

     

    โดยไม่สนใจที่จะคว้าอาวุธของเธอ เธอพุ่งไปที่ทั้งสองคน โดยใช้หมัดเดียวกระแทกท้องของพวกเขาทั้งสองคน อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่หมัดที่ฆ่าพวกเขา แต่เป็นดาบเรืองแสงที่ดูเหมือนจะยื่นออกมาจากแต่ละอัน แทงทะลุหัวใจของพวกเขาโดยตรง

     

    ทั้งคู่ล้มลงกับพื้น ทาสีแดงสดบนพรมขณะที่เธอดึงรองเท้าส้นเข็มกลับมาหาเธอ ขณะที่เธอค่อยๆ เข้าใกล้เป้าหมาย โดยนั่งอยู่ในแอ่งน้ำส่วนตัวของเธอเอง ขณะที่เขาเงยหน้าขึ้นมองด้วยความหวาดกลัว

     

    “ก-แน่นอนว่าเราสามารถทำข้อตกลงได้… มะ-คุณต้องการอะไร? ม-มันนี่?! II-อิทธิพล?! ฉันทำได้! ฉันจะให้ทุกสิ่งที่คุณต้องการ!”

     

    ผู้หญิงคนนั้นจ้องมองเขาด้วยสีหน้าไม่เปลี่ยนแปลง “ถ้าอย่างนั้นฉันก็ต้องการชีวิตของคุณ”

     

    กริชแทงทะลุคอของเขา และแทงทะลุหน้าอกอีกอันแทงทะลุหัวใจ ไม่ต้องสงสัยเลยตอนนี้เป้าหมายตายแล้ว

     

    ผู้หญิงคนนั้นถอนหายใจและคร่ำครวญออกมา “โอ๊ย นี่เป็นชุดที่ดีชุดเดียวที่ฉันมี! ตอนนี้มันพังและฉันยังมีงานปาร์ตี้ในวันเสาร์… ฉันยังไม่มีเดทเลยหลังจากที่ฉันบอกพี่ชายว่าฉันจะพามา…”

     

    ผู้หญิงคนนั้นมองลงไปที่ชุดของเธอ หันไปทางด้านล่างและเปื้อนเลือดบางแห่ง ชุดสีดำทำให้มองเห็นเลือดได้ยาก แต่ก็ยังต้องทำความสะอาด อย่างน้อยเธอก็เก่งด้วยตัวเธอเอง แต่เธอมีงานปาร์ตี้ต้องไปร่วมกับเพื่อนร่วมงานบางคนในปลายสัปดาห์นั้น ดังนั้นการซ่อมชุดจึงเป็นสิ่งสำคัญ

     

    นอกจากนี้ยังมีโอกาสที่จะนำเดทมางานปาร์ตี้ด้วย เธอสัญญากับทั้งเพื่อนร่วมงานและน้องชายของเธอว่าเธอจะพาใครสักคนมาด้วย เธอจะทำให้พี่ชายของเธอกังวลถ้าเธอไม่ได้พาใครไปด้วยเลย

     

    จากนั้นเธอก็มองลงไปที่ความยุ่งเหยิงที่เธอทำ เธอไม่รู้สึกสำนึกผิดใดๆ ที่ต้องฆ่าพวกเขา และเธอก็ไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้ด้วยซ้ำ มันเป็นเพียงอีกวันสำหรับเธอ และความไม่สะดวกที่ใหญ่ที่สุดของคืนนี้ก็คือชุดขาดที่เธอต้องซ่อมแซม อาจต้องใช้เวลาและเงินในการแก้ไขแต่ก็แค่นั้นแหละ

     

    แน่นอนว่ามีความจริงที่ว่าเธอได้ปล่อยลายเซ็นต์เวทมนตร์ออกมา จึงไม่มีเวลาเสี่ยงในการทำความสะอาดระเบียบ แต่การ์เดนค่อนข้างเก่งในการซุกภารกิจที่ยุ่งกว่าของเธอไว้ใต้พรม ไม่ต้องพูดถึงว่าเมื่อเช่าทั้งชั้นแล้ว โดยพื้นฐานแล้วไม่มีพยานคนใดสามารถเข้าใกล้เพื่อดูที่เกิดเหตุฆาตกรรมได้ แม้แต่ตัวการฆาตกรรมก็ตาม

     

    เมื่องานของเธอเสร็จสิ้นแล้ว ผู้หญิงคนนั้นก็มีชีวิตที่ต้องย้อนกลับไปตอนที่งานของเธอเสร็จแล้ว แม้ว่าเธอจะเป็น 'เจ้าหญิงหนาม' นักฆ่าที่น่าเกรงขามซึ่งรู้จักเพียงลายเซ็นเวทย์มนตร์ที่พวกเขาทิ้งไว้เบื้องหลัง ในชีวิตประจำวันของเธอ เธอเป็นเพียงยอร์ ไบรอาร์ และสิ่งที่มีความหมายสำหรับเธอคือการทำให้แน่ใจว่ายูริน้องชายของเธอไม่ต้องกังวลมากเกินไป เกี่ยวกับเธอ

     

    ยอคร่ำครวญอีกครั้งใครจะรู้ว่าการลอบสังหารจะง่ายกว่าการเข้าร่วมงานปาร์ตี้?

     

    XXXXXXXXXXXX

     

    ทันย่านั่งอ่านหนังสือเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ล่าสุดอีกเล่มหนึ่ง เมื่อเร็วๆ นี้ เธอได้ให้ลอยด์พาเธอไปที่ห้องสมุดสองสามครั้ง และแม้ว่าเขาจะยืนกรานให้เธออ่านหนังสือ แต่เธอก็บอกอย่างชัดเจนในทันทีว่าความต้องการของเธอในการเรียนส่วนใหญ่ไม่มีอยู่จริง

     

    นอกจากนี้ยังมีความแปลกประหลาดของ 'คู่มือการเรียน' ที่ลอยด์มี กล่าวคือความจริงที่ว่ามันเป็นสำเนาข้อสอบเข้าที่เธอต้องทำเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

     

    ทันย่าสงสัยว่าเธอบอกว่า 'ไกด์' ได้มาโดยชอบด้วยกฎหมาย แต่เธอทั้งคู่ก็ไม่ต้องการมันและไม่สนใจ การทดสอบค่อนข้างง่ายสำหรับผู้สำเร็จการศึกษาระดับวิทยาลัยเช่นเธอ แต่เธอสามารถเห็นได้อย่างง่ายดายว่าเด็กอายุหกขวบจะต่อสู้กับเนื้อหาเช่นนี้ได้อย่างไร

     

    ระดับที่เธอถูกทดสอบมีตั้งแต่ระดับประถมศึกษาไปจนถึงมัธยมต้น ซึ่งสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ถือว่าค่อนข้างไร้สาระที่จะคาดหวังได้ แน่นอนว่ามีเพียงประมาณ 30% เท่านั้นจึงจะผ่านการทดสอบ ดังนั้น Tanya จึงคิดว่าเป็นเพียงการประเมินว่านักเรียนของตนอยู่ในระดับใดมากกว่า

     

    หากเป็นเช่นนั้น ก็มีโอกาสที่ดีที่เธอและอันย่าจะต้องแยกจากกันในไม่ช้าตามความเร็วที่พวกเขา 'เรียนรู้' สาเหตุหลักมาจากในขณะที่ทันย่าสามารถผ่านคะแนนสมบูรณ์แบบได้ แต่อันย่าแทบจะไม่ผ่านเลยแม้แต่น้อย

     

    ทันย่าเกือบจะรู้สึกแย่กับย่า เพราะเห็นได้ชัดว่าเธอไม่สนุกกับการเรียนมากขนาดนั้น ทันย่าพิจารณาวิธีการสองสามวิธีที่ให้เธอเรียน แต่เธอไม่สามารถคิดอะไรได้เลย และครึ่งหนึ่งของความคิดของเธอคือสิ่งที่ลอยด์กำลังพยายามอยู่แล้ว และส่วนที่เหลือมุ่งเน้นไปที่แรงกดดันในช่วงสงครามมากกว่ากับผู้ใหญ่ที่รู้ว่าหากพวกเขาไม่ได้เรียนรู้ในวันนี้ พวกเขาอาจอยู่ต่ำกว่าหกฟุตถัดไป กล่าวคือที่จ่อ

     

    เธอไม่มีความคิดที่จะช่วยน้องสาวของเธอ เธอแค่ต้องด้นสดเพื่อช่วยให้แน่ใจว่าอย่างน้อยเธอก็ผ่านพ้นไปได้ แน่นอนว่าเธอไม่มีภาระผูกพันที่จะต้องช่วยเหลือเธอเลย และอันที่จริง การตีตัวออกห่างจากย่าในสังคมอาจดีกว่า อย่างไรก็ตาม มีบางอย่างที่ทำให้ทันย่ารู้สึกผิด ดีกว่าที่จะยกเธอขึ้นแทนที่จะเตะเธอลง

     

    ความสนใจทันทีคือขั้นตอนที่สองของการเข้าร่วม Eden Academy; การสัมภาษณ์ ตามที่เธอน่าจะคาดหวังได้จากโรงเรียนชั้นนำอย่าง Eden Academy ครอบครัวที่ต้องการสมัครจำเป็นต้องผ่านขั้นตอนการสัมภาษณ์เพื่อเข้าเรียน เห็นได้ชัดว่าพวกเขาเห็นคุณค่าของพ่อแม่ที่ทำตามภาพลักษณ์ที่พวกเขาต้องการได้มากพอๆ กับที่พวกเขาต้องการให้เด็กๆ ทำ

     

    ปัญหาหลักของการสัมภาษณ์คือความต้องการที่ชัดเจนของทั้งพ่อและแม่ที่จะต้องมาสัมภาษณ์ด้วย นั่นเป็นปัญหาเมื่อโดยพื้นฐานแล้วครอบครัวของเธอเพิ่งสร้างเสร็จเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ด้วยเหตุนี้ มันจึงประกอบด้วยลอยด์ ทันย่า และอันย่า หากไม่มีแม่ แผนทั้งหมดก็พังทลาย 

     

    แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาที่เธอสามารถแก้ไขได้ ดูเหมือนลอยด์จะจัดการมันด้วยตัวเอง ท้ายที่สุดแล้ว มันเป็นภรรยาของเขาเองที่เขาต้องตามหา และในเวลาเพียงประมาณสองสัปดาห์ก็ไม่น้อยไปกว่านั้น ไม่มีเด็กหญิงตัวเล็ก ๆ คนใดสามารถช่วยลอยด์สร้างการแต่งงานปลอมได้ในเวลาอันสั้นเช่นนี้ มันอาจจะฉลาดกว่าที่จะรอและเริ่มที่ Eden Academy ในปีหน้าและแค่โกหกเรื่องอายุของพวกเขา แต่ดูเหมือนลอยด์จะยืนกรานให้พวกเขาไปในปีนี้

     

    ขณะที่ทันย่าพยายามมุ่งความสนใจไปที่หนังสือของเธอ เธอก็พบว่าความสนใจของเธอมุ่งความสนใจไปที่อันยาที่นั่งอยู่ห่างจากโทรทัศน์เพียงไม่กี่ฟุต กำลังดูการ์ตูนสายลับบางเรื่องที่ดูเหมือนจะเป็นทางเลือกการ์ตูน/การ์ตูนแทนเจมส์ บอนด์ในโลกดั้งเดิมของเธอ เห็นได้ชัดว่ามันค่อนข้างเป็นที่นิยม แต่ทันย่าไม่ได้สนใจมันเลย

     

    ทันย่าให้ความสนใจกับตัวอันย่าเอง พวกเขาเป็นพี่น้องกันเพียงไม่กี่วัน แต่พวกเขาจะต้องติดต่อกันนานกว่านั้นมาก ดูเหมือนว่า Anya จะไม่มีปัญหากับมัน โดยเธอกระตือรือร้นที่จะโชว์ของเล่นและตุ๊กตาสัตว์ทั้งหมดของเธอให้ทันย่าตั้งแต่วันแรกที่พวกเขาพบกัน ไม่ใช่ว่าเธอมีมากมายนัก

     

    ไม่ว่าเธอจะชอบหรือไม่ก็ตาม ทันย่าก็ต้องหาวิธีเป็นพี่สาวที่ดีให้ได้ การพัฒนาความไม่พอใจและการแข่งขันกับอัญญามีแต่จะส่งผลเสียต่อการเติบโตและความสำเร็จของเธอเท่านั้น ไม่ต้องพูดถึงว่ามันอาจนำไปสู่ชีวิตในบ้านของเธอที่น่าสังเวชในอนาคตอันใกล้

     

    Anya เข้ากับคนง่ายอย่างเห็นได้ชัด และบางส่วนทำให้ Tanya รู้สึกแย่กับเธอที่ครอบครัวบุญธรรมของเธอนั้นเป็นครอบครัวจอมปลอม Tanya รู้สึกราวกับว่าคนอย่าง Anya อาจมีความสุขกับครอบครัวที่มีความรักมากกว่า ซึ่งไม่ต้องการอะไรมากไปกว่าการตามใจและสนุกสนานกับลูกๆ ของพวกเขา แทนที่จะทำให้พวกเขาต้องรับมือกับอุปสรรคเล็กๆ น้อยๆ ในการเรียนเพื่อเข้าเรียนในโรงเรียนหัวกะทิบางแห่งที่ออกแบบมาเพื่อชนชั้นสูง

     

    ทันย่าเองก็ไม่ค่อยเข้าสังคมกับอันย่ามากนัก ดังนั้นเธอจึงต้องถูกตำหนิบางส่วนเช่นกัน ทันย่าใส่ใจกับการเรียนและการค้นคว้าเกี่ยวกับโลกที่เธอเผชิญมากขึ้น แทนที่จะกังวลกับการแกล้งทำเป็นเด็กหญิงอายุ 6 ขวบเพื่อเล่นกับอัญญา แน่นอนว่า หากสิ่งต่างๆ เป็นอย่างที่เคยเป็น อันยาก็จะเริ่มสร้างความขุ่นเคืองให้กับครอบครัวของเธอ หรืออย่างที่ทันย่าคิด

     

    ทันย่าไม่รู้ว่าเด็กๆ ทำงานอย่างไร พวกมันเป็นปริศนาที่ไม่สามารถถอดรหัสได้ สมองของพวกเขาไม่ได้ใช้ตรรกะหรือเหตุผล แต่ใช้สัญชาตญาณอย่างดีที่สุด และความวุ่นวายแบบสุ่มอย่างเลวร้ายที่สุด นี่เป็นเรื่องจริงโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงปีแรกๆ ของพวกเขา ซึ่งเป็นข้อเท็จจริงที่ทำให้ทันย่าเริ่มกลัวที่จะต้องเผชิญหน้ากันในช่วงสองสามปีแรกที่โรงเรียน

     

    แน่นอนว่า ก่อนที่เธอจะหวังว่าจะจัดการกับเด็กๆ ที่โรงเรียนได้ เธอจำเป็นต้องเรียนรู้วิธีจัดการกับเด็กที่บ้านเสียก่อน อันย่า. เมื่อถึงจุดนี้ ย่าก็หันกลับมาและจ้องมองที่ทันย่าอย่างสงสัย บางครั้งรู้สึกเหมือนว่าอันยามีวิธีจ้องมองผู้คน ราวกับว่าเธอกำลังมองเข้าไปในจิตใจและจิตวิญญาณของคุณ มันทำให้ทันย่าค่อนข้างตกใจ แต่นั่นเป็นเพียงสิ่งที่เด็กๆ ทำในบางครั้ง เธอสันนิษฐาน

     

    ก่อนที่ทันย่าจะตัดสินใจปัดเป่าปัญหาออกไปทีหลัง อันย่าก็เริ่มตบพื้นข้างๆ เธออย่างดุดัน “ทันย่า! ทันย่า! ทันย่า!”

     

    ทันย่าวางหนังสือของเธอลงบนตักของเธอ เอียงศีรษะเล็กน้อยแล้วถามว่า “มันคืออะไร”

     

    “มาดูทีวีกับฉัน!” อัญญาร้องขอโดยยังคงตบพื้นข้างที่เธอนั่งต่อไป

     

    ทันย่าดูหนังสือของเธอแล้วกลับมาที่อันย่า “ฉันหวังว่าจะอ่านจบ--”

     

    ย่าเบิกตากว้างเมื่อเธอทำหน้าเหมือนลูกหมาให้ทันย่า ท้ายที่สุดแล้ว ย่าก็น่ารักอย่างแน่นอน และแม้ว่าปัจจัยด้านความน่ารักจะมีอิทธิพลเพียงเล็กน้อยต่อทันย่า แต่เธอก็ยังคงถอนหายใจและพึมพำว่า “ก็ได้… แค่ชั่วคราวเท่านั้น…”

     

    ทันย่าค่อยๆ ลุกจากเก้าอี้แล้วเดินไปสมทบกับอันย่าบนพื้นหน้าทีวี พึมพำว่า“นี่อาจจะไม่ดีต่อตาฉัน…”

     

    ย่ายิ้มอย่างร่าเริงและกลับมาสนใจการ์ตูน Spy Wars ของเธออีกครั้ง ซึ่งเห็นได้ชัดว่าดื่มด่ำกับประสบการณ์นี้มากเกินไป

     

    'เฮอะ น้องสาวหลอกง่ายเกินไป…'อันยาคิดในขณะที่เธอสนุกกับการดูโทรทัศน์กับน้องสาวอย่างกระตือรือร้น แม้ว่าทุกความคิดที่เธออ่านจากใจของทันย่าจะวิพากษ์วิจารณ์รายการจากช่องโหว่ที่สำคัญ การกระทำที่จะแก้ไขปัญหาได้เร็วกว่านี้ ข้อบกพร่องในความสมจริง และสิ่งอื่นๆ อีกนับไม่ถ้วนที่ทำให้ใบหน้าร่าเริงของอันย่าค่อยๆ กลายเป็นการจ้องมองอันว่างเปล่าไปที่ทันย่า

     

    “คุณกำลังทำให้เรื่องนี้น่าเบื่อ” Anya พึมพำขณะที่ Tanya หันหลังกลับและกระโดดกลับด้วยความตกใจเมื่อเห็นหน้าซีดของ Anya

     

    ทันย่าจ้องไปที่อันย่าด้วยสีหน้าสับสนด้วยความตกใจ เพราะเธอคิดได้เพียงว่า ' ฉันไม่ได้ทำอะไรเลยด้วยซ้ำ!'

     

    XXXXXXXXXXXX

     

    แฟรงกี้กระแทกกองกระดาษขนาดใหญ่ลงบนโต๊ะขณะที่เขาครางด้วยความเจ็บปวด จากนั้นจึงยืดหลังทันที “คุณรู้ว่าคุณอาศัยอยู่บนชั้นสี่ใช่ไหม! คุณรู้ไหมว่ามันยากแค่ไหนที่จะแบกเรื่องไร้สาระมาที่นี่? มีรายงานเกี่ยวกับผู้หญิงที่ยังไม่ได้แต่งงานทุกคนในเมืองนี้ มันหนักมาก!”

     

    “ใช่ ฉันซาบซึ้งใจแฟรงกี้ แต่ลดเสียงลง เด็กๆ หลับแล้ว” ลอยด์พึมพำอย่างเงียบๆ พูดตามตรง เขาค่อนข้างมั่นใจว่าเขาสามารถพูดต่อหน้าอันยาเกี่ยวกับเรื่องสายลับได้ตราบใดที่เธอจดจ่ออยู่กับทีวี แต่เขาไม่แน่ใจเกี่ยวกับทันย่า ทันย่าฉลาดและช่างสังเกต แม้ว่าเธอจะไม่ได้เป็นคนฉลาดก็ตาม และถูกจับฝังอยู่ในหนังสือก็ตาม ถ้าเธอไม่ใช่เด็ก ลอยด์คงจะแนะนำให้ WISE รับสมัครเธอ

     

    ถึงกระนั้น จะเป็นการดีที่สุดถ้าทันย่าไม่รู้ว่าเขาเป็นสายลับ มันเป็นไปไม่ได้ที่จะคาดเดาได้ว่าเธอจะโต้ตอบอย่างไร ในด้านหนึ่ง เป็นไปได้ว่าเธอจะไม่สนใจ แต่ในทางกลับกัน เด็กผู้หญิงคนนั้นอาจจะฉลาดพอที่จะเข้าใจว่าอะไรคือแบล็กเมล์ เขาไม่ใช่พ่อแม่ที่เชี่ยวชาญแต่อย่างใด เขาไม่ได้เป็น คน ดี ด้วยซ้ำ แต่ถึงแม้เขาจะบอกได้ว่าเด็กที่แบล็กเมล์กับพ่อแม่นั้นเป็นสูตรสำเร็จของหายนะ ไม่ต้องพูดถึงความฉลาดเลย

     

    “เด็กทันย่าคนนั้นได้คะแนนสอบเต็มๆ ใช่ไหมล่ะ? เธอต้องจำเก่งแน่ๆ…” แฟรงกี้พึมพำ เริ่มดูเอกสารด้วยตัวเอง “เมื่อทำสิ่งเหล่านี้เสร็จแล้ว ฉันจะเอามันกลับมา ฉันอาจจะใช้มันค้นหาแฟนสาวได้สักครั้ง”

     

    ลอยด์ตรวจดูเอกสารหลายฉบับด้วยตัวเอง จากนั้นจึงจดจำและวิเคราะห์เอกสารเหล่านั้นอย่างรวดเร็ว ขณะที่เขาทำเช่นนั้น เขาพึมพำ “ทันย่าไม่ได้ใช้คำตอบของการสอบเข้า คุณมีอุปสรรคมากมาย เธอเรียนได้สักพักแต่ก็หยุดไป เมื่อฉันพยายามให้เธอเรียนอีกครั้ง เธอก็พิสูจน์ว่าเธอไม่จำเป็นต้องทำอะไรเพิ่มเติม”

     

    แฟรงกี้เงยหน้าขึ้นจากหนังสือพิมพ์และจ้องมองไปที่ลอยด์ “คุณแน่ใจหรือว่าคุณไม่ได้ให้เธอทำภารกิจบางอย่างเมื่อไม่กี่ปีก่อน? “ฉันจะไม่ปล่อยให้คุณทำอะไรแบบนั้นเพื่อภารกิจ”

     

    ลอยด์จ้องกลับมาที่แฟรงกี้และกระพริบตา “คุณกำลังจะบอกว่าเธอเกี่ยวข้องกับฉันเหรอ”

     

    “ฉันหมายถึง… ขาดเอกสาร ผมสีบลอนด์ ดวงตาสีฟ้าใสที่ดูเหมือนพวกเขาจะเต็มใจที่จะฆ่าคุณทุกเมื่อ…” แฟรงกี้พึมพำ

     

    ลอยด์เลิกคิ้วขึ้น “อันสุดท้ายนั่นคืออะไร?”

     

    “มะ-ไม่มีอะไร…” แฟรงกี้พึมพำ “ต่อไป ฉันจัดการเพื่อจัดหาอุปกรณ์ทดสอบมานาสองเครื่อง ทั้งสองทำงานได้ดีเมื่อฉันทดสอบตัวเอง แต่ฉันมีเวลาให้คุณเผื่อไว้เผื่อว่ามีอะไรเกิดขึ้นกับครั้งแรก”

     

    แฟรงกี้วางอุปกรณ์ที่เหมือนกันสองชิ้นไว้บนโต๊ะเพื่อศึกษาอุปกรณ์เหล่านั้น เมื่อดูแวบแรกอุปกรณ์ต่างๆ ดูเหมือนจะเป็นเครื่องตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์จากลมหายใจ แต่ฉลากบนอุปกรณ์ก็ให้ความกระจ่างได้อย่างรวดเร็วว่าแท้จริงแล้วคืออะไร เครื่องตรวจจับมานามีการพัฒนาไปไกลตั้งแต่ก่อนเกิดมหาสงคราม เดิมทีอุปกรณ์ขนาดใหญ่ที่ทดสอบมานาโดยการพยายามกระตุ้นและเปิดใช้งาน อุปกรณ์ตรวจจับมานาสมัยใหม่สามารถสแกนปริมาณมานาที่ใครบางคนมีได้ในการหายใจเพียงครั้งเดียว ดังนั้นการเรียกมันว่าเครื่องวิเคราะห์ลมหายใจสำหรับเวทมนตร์จึงไม่ใช่คำอธิบายที่ไม่ถูกต้อง อำนาจก็ทำให้มึนเมาในที่สุด

     

    ในยุคปัจจุบัน นักเวทย์ถูกสแกนโดยใช้มาตราส่วนตัวเลขที่กำหนดใหม่ซึ่งออกแบบในช่วงสงครามตะวันออก-ตะวันตกครั้งที่สอง ค่าต่ำสุดที่จะได้รับคือ 0.00 ซึ่งหมายความว่าปริมาณมานาในตัวทดสอบมีน้อยมากจนไม่สามารถตรวจพบได้ ที่ระดับ 1.00 หรือสูงกว่า แต่ละบุคคลจะมีมานาในร่างกายเพียงพอที่จะร่ายเวทย์ได้จริง แม้ว่าจะมีความสามารถที่ต่ำกว่าก็ตาม แต่ละหมายเลขด้านบนนั้นเป็นอีกระดับของการร่ายเวทมนตร์ที่สูงขึ้นจนกระทั่งคุณถึง 5.00 คนที่มีความสามารถ 5.00 หรือสูงกว่านั้นเป็นหนึ่งในนักเวทย์ที่เชี่ยวชาญมากที่สุดในโลก หากลอยด์จำได้อย่างถูกต้อง บันทึกสถิติโลกอยู่ที่ประมาณ 5.50 แม้ว่าจะไม่ได้คำนึงถึงอะไรในระหว่างหรือก่อนเกิดมหาสงครามก็ตาม

     

    ลอยด์นำเครื่องตรวจจับทั้งสองเครื่องไปวางไว้ในตู้ที่อยู่ใกล้ๆ “ขอบคุณ ฉันจะทดสอบพวกเขาเร็วๆ นี้ แม้ว่าตอนนี้ฉันจะต้องจัดการกับปัญหาเฉพาะหน้าก็ตาม”

     

    แฟรงกี้ยักไหล่ “ถ้าคุณสามารถหานางฟ้ามาแต่งงานกับคุณได้เมื่อคุณมีลูกสองคนแล้ว ฉันอยากจะพบเธอ” “เราอาจต้องใช้วิธีแบล็กเมล์”

     

    “ฉันต้องการหลีกเลี่ยงภาวะแทรกซ้อนใดๆ “แบล็กเมล์ควรเป็นทางเลือกสุดท้าย” ลอยด์พึมพำ

     

    แฟรงกี้ถอนหายใจ “อย่างน้อยที่สุด ขณะที่คุณกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้ คุณน่าจะทำให้เด็กๆ เหล่านั้นดูดีขึ้น ทั้งคู่ต่างก็ดูไม่เหมือนเนื้อหาของเอเดนเลย”

     

    ลอยด์ลูบคาง “คุณพูดถูก แต่ตอนนี้เริ่มดึกแล้ว คุณควรกลับไปได้แล้ว ฉันจะดูเอกสารเหล่านี้สักหน่อยแล้วพาพวกเขาไปหาช่างตัดเสื้อเพื่อรับชุดเพิ่มในวันพรุ่งนี้”

     

    “ฉันจะยังเรียกเก็บเงินคุณเพิ่มสำหรับการขนของทั้งหมดขึ้นสี่ชั้นอีกครั้ง!” แฟรงกี้ตะโกนขณะที่เขาเริ่มเดินออกจากประตู

     

    “ก็ได้ ก็ได้ แต่ลดเสียงลงหน่อย…” ลอยด์พึมพำ แล้วกลับไปที่กองกระดาษบนโต๊ะของเขา

     

    การดำเนินการนี้จะใช้เวลาสักครู่

     

    XXXXXXXXXXXX

     

    ความแตกต่างระหว่างเด็กใหม่สองคนของลอยด์คงอยู่ไม่ได้ทั้งวันทั้งคืนเมื่อต้องซื้อเสื้อผ้าเพิ่ม ย่ากระตือรือร้นและตื่นเต้น ขณะที่ทันย่าดูรำคาญมากกว่าสิ่งใดๆ แม้ว่าลอยด์จะรู้สึกประหลาดใจในตอนแรกที่เห็นว่าทันย่ารู้สึกเสียใจมากที่ต้องไปหาช่างตัดเสื้อ แต่ไม่นานเขาก็จำได้ว่าทันย่าอยู่ห่างไกลจากเด็กทั่วๆ ไป จริงๆ แล้ว พวกเขาทั้งสองคนไม่ใช่เด็กมาตรฐานด้วยจินตนาการอันกว้างไกล แต่ทันย่าก็แปลกธรรมดา

     

    หรือบางทีเด็กทุกคนอาจจะแปลกประหลาดและแตกต่างออกไป… บางทีนี่อาจเป็นมาตรฐาน…

     

    ลอยด์ไม่รู้วิธีจัดการกับมันจริงๆ แต่โชคดีสำหรับเขา แม้ว่าทันย่าจะไม่ต้องการซื้อเสื้อผ้าที่เป็นทางการมากขึ้น แต่เธอก็ยังคงเป็นเด็กที่เชื่อฟังซึ่งจะไม่ปฏิเสธคำขอแม้ว่าเธอไม่ต้องการก็ตาม ทำมัน. หญิงชราคนนั้นในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าของ Tanya ต้องเป็นคนมีระเบียบวินัยที่เข้มงวด หรือ Tanya ตั้งใจเล่นเป็นเด็กที่เชื่อฟังเพื่อพยายามได้รับความไว้วางใจจากเขา เนื่องจากเห็นได้ชัดว่าเธอรู้วิธีเล่นไพ่จิตวิทยา

     

    โชคดีที่ร้านตัดเสื้อที่ใกล้ที่สุดอยู่ใกล้กับที่อยู่อาศัยของพวกเขา และยังสะดวกที่จะเป็นร้านที่ดูแลชุดเครื่องแบบของ Eden Academy อีกด้วย นี่เป็นสาเหตุบางส่วนว่าทำไมเขาถึงเลือกอพาร์ตเมนต์ที่นี่จากทุกที่ ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญๆ มากมาย ไม่ต้องพูดถึงที่ทำงานปลอมของเขาและสำนักงานใหญ่ลับของ WISE ในเบอร์ลินต์ สิ่งสำคัญจะอยู่ใกล้ๆ เสมอเมื่อเขาต้องการ

     

    สิ่งที่เหลืออยู่คือให้เด็กๆ วัดขนาดและเตรียมเสื้อผ้าหรือซื้อให้พวกเขาตามขนาดที่ทางร้านมีอยู่ในสต็อกแล้ว

     

    เขาได้ยินทันย่าบ่นอยู่แล้ว เมื่อมองไปที่ลอยด์เห็นเธอกอดอกและอธิบายว่า “ห้ามใส่กระโปรงหรือเดรส! ฉันไม่ต้องการอะไรทั้งนั้น!”

     

    นางช่างตัดเสื้อมีสีหน้าเป็นกังวล “สาวน้อยคนไหนที่ไม่ชอบเสื้อผ้า? เอาล่ะ มาดูกันว่าฉันจะไม่เปลี่ยนใจคุณ…”

     

    "เลขที่! “ท่านพ่อ ช่วยด้วย!” ทันย่าถูกผู้หญิงคนนั้นลากออกไปแล้ว เนื่องจากลอยด์ทำได้เพียงยืนดูและถอนหายใจเฮือกใหญ่

     

    ไม่ว่าเธอจะชอบหรือไม่ก็ตาม เธออาจจะต้องสวมชุดไปสัมภาษณ์เป็นอย่างน้อย และนั่นไม่ได้หมายถึงชุดนักเรียนที่มีกระโปรงด้วยซ้ำ Eden Academy ให้ความสำคัญกับบทบาทแบบดั้งเดิมเหนือสิ่งอื่นใด ซึ่งหมายความว่าหาก Tanya แต่งตัวเหมือนเด็กผู้ชาย ก็จะส่งผลเสียต่อคะแนนของพวกเขา อาจเป็นไปได้ด้วยว่าไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร แต่ลอยด์ก็ไม่ทำอะไรเลยหากไม่ระมัดระวังในสายงานของเขา

     

    ขณะที่ทันย่าและอันย่าถูกลากออกไป ทันย่าก็ใช้กำลังมากกว่าอันย่า แม้ว่าจะมีบางอย่างบอกกับลอยด์ว่าทันย่าอาจใช้วิธีดุร้ายบังคับให้เธอออกจากสถานการณ์ได้ถ้าเธอต้องการจริงๆ ลอยด์ก็สำรวจห้องอีกครั้งเพื่อจุดประสงค์หลักของเขา เขายังต้องหาภรรยาแม้จะเป็นภรรยาชั่วคราวก็ตาม

     

    มีผู้หญิงโสดสองสามคนที่เขาเคยเห็นในร้าน แต่ส่วนใหญ่มีปัญหาในอดีตซึ่งเขาไม่ต้องการเสี่ยงที่จะรับมือหรือแก่เกินไปที่จะทำงานตามความเป็นจริง เขาอาจจะต้องออกไปด้วยตัวเองหลังจากนี้เพื่อหาคู่ครองที่เหมาะสม

     

    โดยไม่ได้รับแจ้งจากพระเจ้า เขาได้ยินเสียงผู้หญิงคนหนึ่งพูดข้างหลังเขาว่า “ขอโทษที ฉันหวังว่าจะได้ซ่อมชุดของฉัน”

     

    ผู้หญิงคนนั้นเดินขึ้นไปที่เคาน์เตอร์ วางชุดเดรสไว้ขณะที่หญิงสูงอายุที่ทำงานเคาน์เตอร์รับมันอย่างมีความสุข “แน่นอน ยอ คุณคือหนึ่งในคนประจำของเรา “ฉันจะจัดการเรื่องนี้ให้เร็วที่สุด”

     

    ผู้หญิงคนหนึ่งที่ขึ้นมาที่เคาน์เตอร์ไม่ได้มีอะไรพิเศษ สิ่งที่เริ่มต้นจากลอยด์ก็คือความจริงที่ว่าเขาตรวจไม่พบเธอเลยในขณะที่เธอทำ เขาเป็นสายลับ เขาตั้งใจจะคอยระวังสภาพแวดล้อมรอบตัวอยู่เสมอ การที่เขาแอบตามไปข้างหลังโดยไม่แจ้งให้ทราบ แสดงว่าเขาต้องออกจากเกมไปแล้วจริงๆ

     

    'การดูแลเด็กเหล่านี้เริ่มทำให้ฉันเครียด... ฉันต้องรักษาสมาธิไว้'

     

    แต่ตอนนี้คำถามก็มาถึง: เธอเป็นใคร? โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เธอเป็นผู้สมัครที่มีศักยภาพหรือไม่? เขาตรวจดูความทรงจำของเขาโดยใช้ผู้หญิงที่เคาน์เตอร์เรียกเธอว่า 'ย' เพื่อจำกัดการค้นหาของเขาให้แคบลง

     

    ชื่อนี้ไม่ใช่เรื่องแปลกในออสตาเนีย ชื่อนี้มีต้นกำเนิดมาจากยุโรปตะวันออก ดังนั้นจำนวนผู้คนในเมืองที่ใช้ชื่อนี้จึงน้อย ไม่ ฉันจำได้แล้ว มันเป็นอันหนึ่ง หรืออย่างน้อยก็มีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ยังไม่ได้แต่งงาน

     

    'ยอร์ ไบรอาร์. อายุ 27 ปี พ่อแม่เสียชีวิตแล้ว เหลือเพียงน้องชายที่อายุน้อยกว่าเธอมาก ไม่มีประวัติอื่นใดนอกเหนือจากนั้น ไม่มีการแต่งงานหรือการหย่าร้าง และเธอเป็นข้าราชการที่มีประวัติสะอาดสะอ้าน เช่นเดียวกับพี่ชายของเธอ'

     

    เขามองกลับมาที่เธอเพื่อยืนยันว่านี่คือคนคนเดียวกันซึ่งก็คืออย่างแน่นอน ผมสีดำและตาสีแดงตามรูปถ่ายของเธอ เธออาจจะเป็นผู้สมัครที่ดี แต่ผู้หญิงแบบนั้นจะสนใจความสัมพันธ์แบบนี้ไหม? เขาอาจจะต้องหาใครสักคนที่สิ้นหวังกว่านี้ หญิงสาวที่ยังไม่ได้แต่งงานอย่างเธอคงไม่เป็นเช่นนั้น

     

    ยอหันมาหาเขา จ้องมองเขาด้วยความสับสนเล็กน้อย “เอ่อ ขอโทษทีครับ… คุณจ้องมองผมมาตั้งแต่ผมเดินเข้ามาแล้ว” ฉันช่วยคุณได้ไหม”

     

    'เธอสัมผัสได้ถึงการจ้องมองของฉันด้วยเหรอ? ฉันจ้องมองเธอชัดเจนแค่ไหน? 'ฉันต้องมีสมาธิมากกว่านี้จริงๆ…'

     

    ลอยด์หันกลับมาและพึมพำอย่างประหม่า “เอ่อ ไม่ ฉันขอโทษ… ฉันแค่คิดว่าคุณสวย…”

     

    ดวงตาของยอร์สว่างขึ้นเล็กน้อยขณะที่เธอก้าวเข้ามาใกล้ “นั่นหมายความว่าคุณได้รับการตอบรับที่ดีต่อรูปร่างหน้าตาของฉันหรือเปล่า”

     

    “ค-ก็เอ่อ… ใช่…” 'นั่นคือความหมายของ 'สวย' ท้ายที่สุดแล้ว…'

     

    ยอร์สนใจทันที เพราะเธอต้องการใครสักคนมาเป็นแฟนในงานปาร์ตี้ เธอไม่ต้องกังวลกับพี่ชายของเธอ แม้ว่าจะเป็นเพียงคืนเดียว แต่นี่อาจเป็นโอกาสของเธอ! “อืม-”

     

    "พ่อ! “ฉันกับทันย่าสวมชุดคลุม!” ย่าอธิบายอย่างร่าเริง แล้วรีบวิ่งออกจากห้องแต่งตัวใกล้ๆ ตอนนี้เธอสวมชุดเดรสสีน้ำเงินขาวเรียบง่ายมีเน็คไทสีแดงอยู่ใต้ปกเสื้อ หลังจากนั้นไม่นานทันย่าก็เดินออกไปด้วยสีหน้าไม่เรียบร้อย

     

    ทันย่าพึมพำภายใต้ลมหายใจของเธอ“นี่มันเลวร้ายยิ่งกว่าการยิงโฆษณาชวนเชื่อ… สาปแช่งร่างกายที่น่ารักของฉันนี้! “ฉันไม่มีภาวะทุพโภชนาการที่จะทำให้ฉันน่ารักน้อยลงอีกต่อไป!”

     

    อัญญาหันกลับมาเห็นยอร์ซึ่งรีบเบือนหน้าหนี'เขามีลูกแล้ว! ฉันกำลังจะเคลื่อนไหวสามีของใครบางคน! มีเรื่องราวเกี่ยวกับภรรยาที่ฆ่าคนที่พยายามจะล่อลวงสามีของตน แน่นอน หากเป็นเช่นนั้น ฉันคงจะฆ่าพวกเขาก่อน แต่หลังจากนั้นมันก็จะถูกเปิดเผยว่าฉันเป็นนักฆ่า…' ยอคิดกับตัวเองขณะที่สีหน้าของอันยาเปลี่ยนจากความอยากรู้อยากเห็นไปสู่ความตกใจ

     

    'อะ-นักฆ่า!'ใบหน้าที่ตกตะลึงของอันยาหันไปหาลอยด์'สายลับ!'จากนั้นเธอก็หันไปหาทันย่าผู้โศกเศร้า'นักเวท!'

     

    ย่าเคยต้องการความบันเทิงมากกว่านี้ รู้ว่าเธอต้องทำให้ทั้งสองได้อยู่ด้วยกัน เธอก้าวถอยหลังอย่างรวดเร็วและกอดอกและเริ่มแสร้งทำเป็นเศร้า “โอ้ ฉันเสียใจมากที่ไม่มีแม่!”

     

    ใบหน้าของทันย่าที่ไร้ชีวิต เพียงจ้องมองเธอและพึมพำเงียบ ๆ “ คุณกำลังทำอะไรอยู่”

     

    ความอยากรู้อยากเห็นของยอกลับมาอีกครั้งเมื่อเธอหันกลับมาถามว่า “ภรรยาของคุณไม่อยู่กับคุณเหรอ?”

     

    “โอ้ จริงๆ แล้วฉันสูญเสียภรรยาไปเมื่อสองปีที่แล้ว ตอนนี้ฉันเลี้ยงสองคนนั้นด้วยตัวเอง” ลอยด์ตอบขณะที่อันยาพยักหน้าอย่างกระตือรือร้นอยู่ใกล้ๆ เพียงรอและหวังว่าทุกอย่างจะออกมาดี

     

    “เอ่อ อืม… ถ้าอย่างนั้นคุณช่วยฉันเรื่องอะไรหน่อยได้ไหม..?” ยอร์ถามอย่างกังวลใจ

     

    “หืม?”

     

    “ก-ฉันโกหกน้องชายเรื่องมีแฟนแล้วฉันจะพาเขาไปงานปาร์ตี้วันเสาร์นี้… ฉันหวังว่าถ้าไม่เป็นปัญหามากเกินไป คุณแกล้งเป็นแฟนฉันแล้วไปกับฉันที่ งานสังสรรค์? ฉันไม่ได้ตั้งใจจะทำอันตรายใดๆ ฉันแค่อยากทำให้พี่ชายของฉันสบายใจ…”

     

    “ฉันเห็น… ฉันยอมรับ แต่อยู่ภายใต้เงื่อนไขข้อหนึ่ง ภรรยาคนหลังของฉันหวังว่าลูกๆ ของเธอจะได้เข้าเรียนในโรงเรียนที่ดี อย่างไรก็ตาม โรงเรียนที่ฉันหวังว่าจะได้ให้พวกเขาเข้าเรียนนั้น กำหนดให้พ่อแม่สองคนต้องมาร่วมสัมภาษณ์ด้วย ถ้าคุณไม่รังเกียจ ฉันหวังว่าคุณจะแกล้งทำเป็นภรรยาของฉันในระหว่างการสัมภาษณ์ -

     

    “ฉ-ถ้าคุณคิดว่าฉันจะเหมาะสมกับบทบาทนี้ ฉันก็จะทำ!” เขาอุทานอย่างกระตือรือร้น ความเครียดขนาดยักษ์ถูกยกขึ้นจากหลังของเธอเมื่อปัญหาการออกเดตของเธอได้รับการแก้ไขอย่างง่ายดาย

     

    ทันย่ายังคงคร่ำครวญเรื่องการสวมชุดอยู่ มองทั้งสองอย่างสับสน“เดี๋ยวนะ เขามีเมียแล้วเหรอ! แค่วันเดียวเท่านั้น!'ทันย่ามองดูอันย่าที่มีรอยยิ้มกว้างบนใบหน้า และบ่นอยู่ในหัวว่า'เธอนี่ใจร้ายอะไรขนาดนี้'

     

    และแน่นอนว่าพนักงานต้อนรับในร้านรู้ดีว่าควรเงียบไว้ เนื่องจากการนินทาเป็นวิธีหนึ่งที่จะลบล้างด้านไม่ดีของยอ และไม่มีใครอยากสูญเสียลูกค้าที่เชื่อถือได้ 

     

    XXXXXXXXXXXX

     

    ดร. Rx - อย่างน้อยก็เป็นแค่กระโปรงเท่านั้น น่าจะเป็นชุดที่เต็มอิ่มตามที่คาดหวังจากขุนนาง

     

    ตู้ปลา- “อ๊าา เอาอีกแล้วนะ” - ทันย่าอาจจะ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×