NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ยัยแมวตะลุยต่างโลก

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่2

    • อัปเดตล่าสุด 21 ต.ค. 67


    มุมมองของการ์ป

    มังกี้ ดี. การ์ป นั่งอยู่บนเก้าอี้สนามหญ้า ผ่อนคลายภายใต้แสงแดดยามบ่ายของทะเลอีสท์บลู เขาถือถุงข้าวเกรียบอยู่ในมือ และกำลังเคี้ยวอย่างมีความสุข โดยคิดว่าจะลากเอซกลับไปหาหน่วยนาวิกโยธินได้อย่างไร 'เด็กพวกนั้นจะเป็นหน่วยนาวิกโยธินที่ดีได้ หวังว่าฉันจะกลับกัวได้ทันเวลา' เขาคิด เขาได้ยินเอซและลูฟี่ตกลงที่จะออกจากเกาะเมื่อพวกเขาอายุ 17 ปี และวันเกิดอายุครบ 17 ปี ของเอซ ก็ใกล้จะมาถึงแล้ว

    ขณะที่เขากำลังคิดและเคี้ยวอาหาร หรือว่าเขากำลังเคี้ยวอาหารอยู่และคิดอยู่กันแน่ เขารู้สึกถึงบางสิ่งที่ปรากฏขึ้น มันมาจากเกาะเล็กๆ ที่อยู่ทางกราบขวาของเรือ และมันแข็งแกร่งมาก มันรู้สึกได้ถึงการควบคุม ปราณีต แม่นยำ ซึ่งไม่ค่อยพบเห็นในมหาสมุทรทางตะวันออกเท่าไหร่นัก

    “โบการ์ด! นายรู้สึกอย่างนั้นเหรอ” เขาตะโกนเสียงดัง ทำให้ทหารนาวิกโยธินที่อยู่ใกล้ๆ ตกใจกลัว

    “ครับท่าน” โบการ์ดตอบขณะลงมาจากดาดฟ้าด้านล่าง เขาสูง 9 ฟุต 9 นิ้ว (297 ซม.) และเป็นชายร่างผอมบาง แต่งตัวเหมือนนักสืบตำรวจจากช่วงต้นทศวรรษปี 1900 เขาสวมเสื้อคลุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจคลุมไหล่ มีแขนอยู่นอกแขนเสื้อ และมือซ้ายวางอยู่บนด้ามดาบที่เขาถืออยู่บนสะโพก

    “เราควรไปตรวจสอบดูไหมครับ” โบการ์ดถามด้วยสีหน้าขมวดคิ้ว

    การ์ปลุกขึ้นจากเก้าอี้แล้วหยิบข้าวเกรียบใส่กระเป๋าเสื้อ การ์ปสูง 9 ฟุต 5 นิ้ว (287 ซม.) สวมเสื้อฮาวายลายดอกไม้สีแดง มีกระเป๋าที่หน้าอกซ้ายซึ่งเป็นที่วางข้าวเกรียบ เขาเป็นผู้ชายที่มีกล้ามเป็นมัด ตัวใหญ่กว่าโบการ์ดมาก มีไหล่กว้างและลำตัวกว้างมาก ทำให้ขาที่เล็กกว่าของเขาดูไม่สมส่วน เขาดูมีอายุราวๆ 70 ปี มีผมสีเกลือและพริกไทยตัดสั้นและมีเคราสีเทาที่เล็มให้เข้าชุด

    “ใช่แล้ว เราควรทำ ไม่มีใครควรมีลักษณะแบบนั้นในอีสต์บลู ซึ่งเป็นทะเลที่อ่อนแอที่สุด ไม่ว่าใครก็ตามที่เข้ามาขัดจังหวะเวลาอันแสนสนุกของฉัน และจะต้องโดนหมัดแห่งความรักอยู่ดี” การ์ปบ่นพึมพำขณะดึงเสื้อคลุมของนายทหารออกจากพนักพิงเก้าอี้สนามหญ้าแล้วพลิกมาไว้บนไหล่

    โบการ์ดหันไปทางหางเสือแล้วบอกให้พวกเขาหันกลับไปทางเกาะที่อยู่ทางกราบขวาโดยเร็วที่สุด การ์ปเดินไปที่ราวบันได พยายามมองเห็นสิ่งที่มีอยู่ เขาสัมผัสได้ถึงสิ่งที่มีอยู่อย่างใหญ่โตและสง่างาม แต่ยังมีบางอย่างอยู่ตรงนั้นด้วย สิ่งนี้กระตุ้นความอยากรู้ของเขาและความกังวลเล็กน้อย

    'หวังว่าคงไม่ใช่คนบ้าคนนั้นอีก' เขาคิดขณะนึกถึงโจรสลัดชราที่มีล้ออยู่ในหัว

    หันหัวเรือและเริ่มเร่งความเร็วเพื่อมุ่งหน้าสู่เกาะ อย่างไรก็ตาม เมื่อไปถึงได้ประมาณ 2 ใน 3 ของระยะทาง สิ่งมีชีวิตที่ดูสง่างามก็หายไป แต่สิ่งมีชีวิตที่แปลกประหลาดอีกตัวยังคงอยู่ เขาสั่งให้กัปตันเรือไปทางด้านหลังของเกาะ เพื่อดูว่าพวกเขาสามารถสำรวจป่าโปร่งๆ ที่มีอยู่บนเกาะได้หรือไม่พวกมันสามารถเดินสำรวจป่าโปร่งที่มีอยู่ในเกาะได้

    ขณะที่พวกเขากำลังจะลงจอด ก็มีสิ่งมีชีวิตอีกตนหนึ่งปรากฏตัวขึ้น ตนนี้ดูเฉียบคมกว่า ดุร้ายกว่า ค่อนข้างเงียบ และโกรธจัดกว่าตนแรกมาก ทุกคนหยุดนิ่งกับสิ่งที่กำลังทำอยู่ แม้แต่ลูกเรือของการ์ปที่มีความสามารถฮาคิต่ำที่สุดก็ยังสัมผัสได้ถึงความโกรธ และนั่นมันความรำคาญหรือเปล่านะ มาจากอีกฝั่งของเกาะคมคายกว่า ดุร้ายกว่า เงียบลงบ้าง และโกรธจัดกว่าอันแรกมาก ทุกคนหยุดนิ่งกับสิ่งที่กำลังทำอยู่ แม้แต่ลูกเรือของการ์ปที่มีความสามารถฮาคิที่แย่ที่สุดก็ยังรู้สึกโกรธได้ และนั่นคือความรำคาญหรือเปล่า? มาจากอีกฝั่งของเกาะ

    “ฉันจะฆ่าแก อูอาฮาระ!!” เสียงนั้นดังออกมาจากยอดไม้ เป็นเสียงที่ทุ้มลึก แทบจะไม่ใช่เสียงมนุษย์ และเป็นที่มาของความโกรธอย่างแน่นอน การ์ปรู้สึกว่ามีสิ่งแปลกประหลาดหายไป แต่สิ่งลึกลับนั้นยังคงอยู่ที่นั่น นั่นไม่ดีเลย เขาโดดลงจากเรือโดยใช้เกปโปเพื่อบินไปที่แนวป่า ก่อนจะลงจอดและรีบไปยังอีกฝั่งของเกาะเล็กๆ ชื่อโบการ์ด และลูกเรือที่เหลืออีกไม่ไกลนัก หลังจากนั้นไม่กี่นาที พวกเขาก็มาถึงอีกฝั่งของเกาะ และทุกคนต่างก็หยุดลงด้วยความประหลาดใจ

    การ์ปรู้สึกสับสนมาก ต่อหน้าเขาและลูกเรือของเขา ผู้หญิงคนหนึ่งคุกเข่าอยู่โดยหันหลังให้พวกเขา เธอดูแข็งแรงดี มีกล้ามหลังที่กระชับและผมสีม่วงยาวสยาย เธอเหมือนจะบ่นอะไรบางอย่างเบาๆ ในขณะที่เธอค้นหาในกระเป๋าใบหนึ่ง ซึ่งไม่น่าจะใส่แขนของใครเข้าไปได้ทั้งหมด แต่นั่นก็ไม่ใช่ส่วนที่แย่ที่สุดเลย สิ่งที่น่าประหลาดใจที่สุดคือเธอเป็นผู้หญิง ซึ่งตรงกันข้ามกับเสียงทุ้มต่ำของผู้ชายที่พวกเขาได้ยินก่อนหน้านี้ นอกจากนี้ เธอยังเปลือยกายทั้งตัว โบกก้นไปทางลูกเรือทั้งทีมอีกด้วย

     

     

    มุมมองของโยรุอิจิ (คิตตี้)

    โยรุอิจิโกรธมาก เธอโกรธคิสึเกะที่โยนเธอลงเกาะร้าง แต่โกรธตัวเองมากกว่าที่ปล่อยให้เขาทำแบบนั้น เธอตั้งใจว่าจะไปหาสุนัขพวกนั้นเมื่อกลับมา

    เธอหันกลับไปสำรวจบริเวณนั้น ชายหาดสวยงาม มีทรายเป็นทางไปสู่ชายหาด มีต้นไม้เป็นรูปเกือกม้าเล็กๆ อยู่รอบๆ เธอ และมีป่าใหญ่ด้านหลัง กระเป๋าสะพายวางอยู่ทางขวาของเธอ ห่างจากเธอไปสองสามฟุต โดยฝังอยู่ในทรายเล็กน้อย

    'คงต้องลองดูว่าไอ้ตัวใหญ่ยักษ์นั่นใส่อะไรลงไป' เธอคิดในใจ เดินอย่างระมัดระวังไปบนผืนทรายเพื่อไปหาเธอ สุดท้ายเธอก็โดนทรายกระเด็นไปทั่วอยู่ดี แต่ถึงอย่างนั้น มันก็เป็นเพียงคะแนนอีกแต้มหนึ่งที่จะเพิ่มให้กับคิสึเกะเมื่อเธอกลับถึงบ้าน ไม่ว่าเธอจะอยู่ที่ไหนก็ตาม

    เธอไม่ได้สังเกตเห็นก่อนหน้านี้ ความโกรธและความรำคาญทำให้จิตสำนึกของเธอปิดกั้นไปชั่วขณะ แต่มีมนุษย์กำลังจะจอดเรืออยู่ที่อีกฝั่งของเกาะ

    เธอคิดว่า "คงได้ยินฉันกรีดร้อง" ในที่สุดเธอก็มาถึงถุง "ควรถอยกลับไปดีกว่า ไม่อยากลงเอยในที่แบบนี้ เรียกว่าถุงทิ้งอะไรน่ะเหรอ"

    เธอเปลี่ยนกลับ แสงวาบเล็กๆ บดบังสายตาของเธอ แทนที่แมวดำตัวเล็ก ก็มีผู้หญิงอายุประมาณ 25 ปียืนอยู่ ผมสีม่วงยาวถึงเอวพลิ้วไสวไปตามสายลมเบาๆ รูปร่างเล็ก สูงประมาณ 5 ฟุต 1 นิ้ว (156 ซม.) และดูเหมือนว่าจะหนักประมาณ 100 ปอนด์ น้ำหนัก 100 ปอนด์นั้นเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ โดยส่วนใหญ่อยู่ที่ขาของเธอ เธอภูมิใจในขาของเธอ เธอฝึกฝนขาของเธอจนได้รับฉายาว่า "เทพธิดาแฟลช" ในที่สุด เธอมีสะโพกที่กว้างพอสมควร ช่วยให้เธอสามารถต่อสู้บนพื้นได้ตามปกติ และมีขนาดหน้าอกปานกลาง เธอคุกเข่าลงกับกระเป๋า และสอดมือเข้าไป จากนั้นก็ปลายแขน จากนั้นก็ต้นแขนฉายาว่า “เทพธิดาแห่งแฟลช” เธอมีสะโพกที่กว้างพอสมควร ช่วยให้เธอมีท่าต่อสู้แบบก้มตัวลงพื้นและหน้าอกขนาดปานกลาง เธอคุกเข่าลงกับกระเป๋าและสอดมือเข้าไป จากนั้นก็ปลายแขน จากนั้นก็ต้นแขน

    'นี่มันเรื่องอะไรกัน คิสึเกะ' เธอคิดในใจขณะเริ่มหงุดหงิดกับสิ่งที่เขาไม่ได้บอกเธออีกครั้ง

    ทันทีที่เธอทำเช่นนั้น เธอก็รู้สึกถึงพลังที่เธอรู้สึกก่อนหน้านี้ผ่านเรคาคุหรือสัมผัสทางจิตวิญญาณของเธอ พลังหนึ่งดูใหญ่โต แข็งแกร่ง แต่ควบคุมได้ดีมาก มีพลังระดับกัปตันได้อย่างง่ายดาย แม้ว่าเรอิเรียวคุที่แท้จริงของพวกเขาจะอยู่ที่ระดับร้อยโทก็ตาม แปลกดี อีกพลังหนึ่งเกือบจะถึงแล้ว อาจจะอยู่ระดับบนๆ ของร้อยโทที่ดีกว่า โดยเรอิเรียวคุทำให้พวกเขาอยู่ในระดับของเจ้าหน้าที่ที่นั่งสูงเพียงหลักเดียว พลังนี้ดูคมกว่า เกือบจะเหมือนดาบ 'อาจจะจดจ่อกับซันจุตสึ (ศิลปะดาบ) บางอย่าง' เธอคิดในใจ ในที่สุดเธอก็รู้สึกถึงบางอย่างในกระเป๋า เธอแทบจะแตะมันไม่ได้ แต่รู้สึกเหมือนด้ามจับซันปากุโตะของเธอน่าจะอยู่แถวๆ ระดับบนๆ ของเหล่าร้อยโทชั้นยอด โดยใช้เรย์เรียวคุวางลงบนระดับของเจ้าหน้าที่ที่นั่งอยู่ในระดับเลขตัวเดียว ตัวนี้ดูคมกว่า เกือบจะเหมือนดาบเลยด้วยซ้ำ 'น่าจะกำลังจดจ่ออยู่กับซันจุตสึ (ศิลปะดาบ) อะไรสักอย่าง' เธอคิดในใจ ในที่สุดเธอก็สัมผัสได้ถึงอะไรบางอย่างในกระเป๋า เธอแทบจะแตะมันไม่ได้ แต่รู้สึกเหมือนด้ามจับซันปากุโตะของเธอ

    'ไม่แปลกใจเลยที่เขาใส่เขาไว้ตรงนั้น' เธอคิดในขณะที่ค้นหาต่อไปอีกนิด เธอก็พบบางอย่างที่ให้ความรู้สึกเหมือนเสื้อผ้า เธอยังพบอาวุธที่ซ่อนอยู่สองสามชิ้นของเธอ อันเคน ลวดมีดโกน ริวโคสึโจ (กระดูกมังกรโจ) และเท็นโทเคน ซึ่งเธอรู้แล้วว่าเธอไม่ต้องการมัน

    ขณะที่เธอกำลังรื้อค้นกระเป๋าที่ดูเหมือนจะไม่มีวันหมดสิ้น ก็มีใครบางคนอยู่ข้างหลังเธอกระแอม เธอไม่สนใจพวกเขา ตั้งใจที่จะค้นหาว่ากระเป๋าใบนี้คืออะไรกันแน่ ความอยากรู้อยากเห็นราวกับแมวของเธอเอาชนะเธอได้

    “อืม” เสียงดังทุ้มลึกดังขึ้น โยรุอิจิหยุดชะงัก จากนั้นก็นั่งลงบนสะโพก เธอปัดทรายออกจากเข่า จากนั้นก็ลุกขึ้นยืน

    เธอหันไปเผชิญหน้ากับกลุ่มคนจำนวนมากที่ล้อมรอบเธออยู่ “พวกคุณเป็นใครกันหมด ฉันคงใกล้ถึงฝั่งแล้ว เพราะเกาะนี้ดูเหมือนจะไม่มีอะไรมากนัก” เธอถามโดยวางมือบนสะโพก หลังจากนั้น เธอก็หยุดลง แล้วเงยหน้าขึ้นมอง เงยหน้าขึ้นมองอีกครั้ง เธอมองขึ้นไปเรื่อยๆ จนรู้สึกว่าคอของเธอแทบจะขวางไม่ให้เธอเงยหน้าขึ้นมอง

    'พวกนี้มันใหญ่ม๊วกๆๆๆๆ' เธอคิด 'ฉันไม่คิดว่าพวกมันสร้างมนุษย์ให้ตัวใหญ่ขนาดนี้ สองคนข้างหน้าดูใหญ่กว่าฉันสองคนซะอีก!' เธอเคยเห็นโพรงที่ใหญ่กว่านี้ ใหญ่กว่ามากแน่นอน แต่มนุษย์ล่ะ? ไม่หรอก คนที่สูงที่สุดที่เธอเคยเห็นคือซารากิ เคนปาจิ หรืออาจจะเป็นโคมามูระในชุดบังไคเต็มตัว

    เธอขยับเท้าอย่างอึดอัดมากขึ้นหลังจากตระหนักว่าคนพวกนี้ไม่ปกติอย่างแน่นอน แต่ไขว้แขนไว้ใต้หน้าอกของเธอ “ตอนนี้ คุณจะตอบคำถามของฉันไหม หรือฉันจะต้องตีพวกคุณทุกคนก่อนที่พวกคุณจะตอบ แค่อยากให้คุณรู้ไว้ว่าตอนนี้ฉันหงุดหงิด ดังนั้นมันคงไม่จบลงด้วยดีสำหรับพวกเธอ” เธอพูดอย่างหงุดหงิด เธอต้องการหาทางกลับไปที่เมืองคาราคุระให้เร็วที่สุด เพื่อที่เธอจะได้เอาชนะคิสึเกะได้ และอาจจะรวมถึงเท็ตไซด้วยโอ้.

    ชายชราร่างใหญ่ไหล่กว้างซึ่งยืนอยู่ต่อหน้าคนทั้งกลุ่มไอเล็กน้อยเพื่อกระแอม เขาเกาศีรษะอย่างเก้ๆ กังๆ พร้อมพูดว่า “เอ่อ เรายินดีที่จะบอกคุณว่าคุณอยู่ที่ไหน แต่คุณช่วยใส่เสื้อผ้าหน่อยได้ไหม!!!” เขาพูดจบประโยคและตะโกนส่วนสุดท้ายของประโยค“บอกฉันมาว่าคุณอยู่ที่ไหน แต่คุณช่วยใส่เสื้อผ้าสักหน่อยได้ไหม!!!” เขาพูดจบประโยคด้วยการตะโกนในส่วนสุดท้ายของประโยค

    “บ้าเอ๊ย หูฉันเจ็บจัง คนปากร้ายจริงๆ” เธอคิดในใจขณะก้มหน้ามองตัวเอง ใช่แล้ว ไม่ได้ใส่เสื้อผ้า เธอยิ้มเยาะและมองกลุ่มคนเหล่านั้นอย่างเจ้าชู้เล็กน้อย

    “ทำไมพวกคุณถึงไม่ชอบวิวล่ะ ฉันภูมิใจกับรูปร่างนี้นะรู้ไหม” เธอกล่าวพร้อมกับยิ้มเยาะ ชายชราที่อยู่ข้างหน้าก็ไขว้แขนเช่นกัน “สาวน้อย” เขากล่าวด้วยท่าทางหงุดหงิดเล็กน้อย “ใส่เสื้อผ้าซะก่อนที่ฉันจะหามาใส่ให้เธอได้เหมือนที่ฉันทำกับหลานๆ ของฉัน” เขากล่าว “อีกอย่าง เธอก็ไม่ใช่คนที่ดีที่สุดเท่าที่ฉันเคยเห็น” เขาบ่นพึมพำ ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม แก้มของเขายังคงมีรอยแดงเล็กน้อย เช่นเดียวกับคนอื่นๆ ในกลุ่มที่อยู่ข้างหน้าเธอ

    โยรุอิจิรู้สึกหงุดหงิดเล็กน้อย ไม่มีใครเรียกเธอว่าแฟนเธอได้ เธอไม่ได้ตัวเล็กขนาดนั้น แล้วเขาเพิ่งจะดูถูกเธอหรือเปล่า ความภาคภูมิใจของเธอทำให้เธอเจ็บปวด เธอจึงก้าวไปข้างหน้าและพับแขนเสื้อในจินตนาการขึ้น

    “โอเค นั่นแหละเพื่อน ฉันจะตีเธอและเพื่อนๆ ที่อยู่ข้างหลังเธอจนกว่าเธอจะขยับตัวไม่ได้” เธอคำรามออกมาด้วยน้ำเสียงที่ฟังดูคล้ายแมวเล็กน้อย บางครั้งมันก็เกิดขึ้นเมื่อเธออารมณ์ขึ้นมากหลังจากการแปลงร่าง

    สมาชิกส่วนใหญ่ในกลุ่มหยุดนิ่งไปชั่วขณะหนึ่ง ก่อนจะรีบวิ่งกลับเข้าไปในแนวป่าเพื่อหาที่หลบภัย มีเพียงชายชราอีกคนที่ยังคงยืนกรานว่าตนมีสีหน้าบูดบึ้งตลอดเวลา และแต่งตัวเหมือนนักสืบจากรายการอาชญากรรมเก่าๆ ที่ลิซ่ามักจะพาไปดูด้วย

    “ดี” เธอคิด “พวกมันวิ่งหนีไปอย่างหวาดกลัว นี่แหละคือสิ่งที่ฉันชอบล่า” เธอหันไปมองชายชราตรงหน้าซึ่งดึงปลอกแครกเกอร์ออกมาจากที่ไหนสักแห่ง

    “ว้าว นานแล้วนะที่ไม่มีใครกล้ากินขนมต่อหน้าฉัน” เธอกล่าว “คุณควรทำตามคำแนะนำของเพื่อนแล้ววิ่งตามไป” ก่อนที่เขาจะมีโอกาสโต้ตอบ เธอก็วิ่งออกไปอย่างรวดเร็วและไปหยุดอยู่ตรงหน้าศีรษะของชายชรา เธอเตะลูกกลมๆ กลางอากาศด้วยความเร็วแสง กระแทกแครกเกอร์ในมือของชายชราจนแตกเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย และเข้าที่ขากรรไกรของเขา เขากระเด็นออกไปด้านข้าง พุ่งชนต้นไม้ใกล้ขอบเกาะ

    ในขณะที่เหตุการณ์นั้นเกิดขึ้น นักสืบก็กระโดดกลับไปที่แนวต้นไม้ พร้อมกับชักดาบออกมาแล้ว

    “ดูเหมือนเขาต้องการปกป้องเพื่อนๆ ของเขา หรือบางทีเขาอาจเป็นหัวหน้าของพวกเขา เขาดูเหมือนเป็นคนแบบนั้น พวกเขาแต่งตัวเหมือนกันหมดอยู่แล้ว” เธอครุ่นคิด เสื้อเชิ้ตสีขาว หมวกสีขาวที่มีคำว่า MARINE สีน้ำเงินเขียนอยู่ด้านหน้า พร้อมด้วยผ้าโพกศีรษะห้อยอยู่ที่คอ สิ่งเหล่านี้เมื่อรวมกับกางเกงสีน้ำเงินกรมท่าและเรือ ทำให้เธอคิดว่าพวกเขาเป็นสีกรมท่า

    “เอาล่ะ ฉันสาบานได้ว่าฉันเห็นอะไรบางอย่างเมื่อฉันตีชายชราตรงนั้น” เธอคิด “มันเกือบจะเหมือนกับว่าเขากำลังมองฉันด้วยตาของเขา แม้กระทั่งตอนที่ฉันเคลื่อนไหว” เขายังรู้สึกเหมือนแผ่นเหล็ก เธอคิดว่ามีบางอย่างผิดปกติที่ใบหน้าของเขา แต่เมื่อคิดดูแล้ว มีบางอย่างสีดำอยู่ระหว่างหน้าแข้งของเธอกับใบหน้าของเขาใช่ไหม?

    ทันทีที่ความคิดนั้นแวบเข้ามาในหัว เธอก็หยุดลง เธอมองไปยังจุดที่เธอเตะชายชราคนนั้น เธอเห็นเขากำลังนั่งอยู่บนต้นไม้พร้อมกับถืออะไรบางอย่างไว้ในมือ ความรู้สึกที่เธอได้รับจากเรย์เรียวคุของเขานั้นช่างน่าสับสน เธอรู้สึกถึงความเศร้าโศก ซึ่งค่อยๆ กลายเป็นความสิ้นหวัง กลายเป็นความโกรธ จากนั้นก็กลายเป็นความเศร้าโศกทันทีหลังจากนั้น จากนั้นก็ค่อยๆ กลายเป็นการยอมรับอย่างหดหู่ใจ ก่อนที่มันจะหยุดนิ่งราวกับว่าเขาตระหนักถึงบางอย่าง จากนั้นการปรากฏตัวของเขาก็กลายเป็นความโกรธที่บริสุทธิ์และดิบเถื่อน

    เธอเห็นเขาลุกขึ้นยืน ตัวสั่น ไม่ใช่เพราะโดนเธอตี แต่เพราะความโกรธที่เธอเห็นได้จากรัศมีของเรย์เรียวคุที่แผ่ออกมาจากตัวเขา ในใจของเธอ เธอรู้สึกสับสนมากว่าทำไมชายที่ดูเหมือนมนุษย์คนนี้ถึงมีระดับเรย์เรียวคุเท่ากับกัปตัน แต่เธอมัวแต่จ้องกลับไปที่ชายคนนั้นที่ใบหน้าบิดเบี้ยวด้วยความโกรธ ดวงตาจ้องเขม็งราวกับเลเซอร์สำหรับเธอ เธอกลืนน้ำลายลงคอ

    เธอจะได้รู้ว่าทำไมไม่มีใครทำลายแครกเกอร์ของมังกี้ ดี. การ์ป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×