คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ไงวา
อุ๊ย! หัวฉันปวดจัง จำได้ว่าอ่าน Overlord เล่ม 14 ซ้ำอีกรอบก่อนจะหลับไป แล้วตื่นมาที่นี่... ที่นี่ที่ไหนก็ไม่รู้! มองไม่เห็นอะไรเลยเพราะมืด ได้ยินเสียงกรอบแกรบด้วย ฉันอยู่ในภาวะพืชหรือเปล่าเนี่ย?
ถึงแม้ว่าฉันจะชอบเว็บโนเวล การ์ตูน อานิเมะ และแฟนฟิคเหล่านี้มากก็ตาม แต่หากพูดตามความเป็นจริงแล้ว ฉันอยากจะเชื่อว่าตัวเองอยู่ในอาการโคม่าแบบกึ่งสำนึกมากกว่า ถ้ามีอยู่จริง มากกว่าจะเกิดใหม่เหมือนตัวเอกในนิยาย
*ปัง* โอ๊ย! มีใครมาชนฉันเหรอ? สวัสดี!!! สังเกตคนไข้ที่ได้รับบาดเจ็บ (สันนิษฐานว่าเป็นผู้ป่วย) หรือคนไข้ที่อาการหนัก (สันนิษฐานว่าเป็นผู้ป่วยอีกแล้ว) หน่อยสิ อาจจะไม่ก็ได้? บางทีอาจมีคนโรคจิตลักพาตัวฉันไป แล้วฉันก็อยู่ในกรงอะไรสักอย่าง
ฉันกำลังล้อเล่นกับใครอยู่ ฉันก็เป็นปกติเหมือนคนอื่นๆ ไม่ได้ทำอะไรสำคัญๆ หรือทำให้ใครขุ่นเคือง ฉันก็ไม่คิดว่าจะมีใครหมกมุ่นอยู่กับฉันถึงขั้นต้องลักพาตัวฉัน ฉันเดาว่าฉันแค่ปฏิเสธสิ่งที่เกิดขึ้น ยังไงก็ตาม ฉันควรพยายามหนีจากที่นี่
ฉันพยายามใช้กำลังทั้งหมดที่มีและผลักสิ่งที่ผูกมัดฉันไว้ออก ครืน! บางส่วนของ 'กำแพง' นี้พังทลายลง หายใจเข้าลึกๆ อีกครั้งและ...ครืน! ฟัา ฉันหายใจได้เต็มปอดแล้ว ตอนนี้ต้องดูว่าฉันอยู่ที่ไหนในขณะที่ฉันไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของปฏิบัติการค้าอวัยวะ
ฉันคลานหาทางออกสู่อิสรภาพ และสิ่งที่เห็นอยู่ตรงหน้าฉันนั้นอาจทำให้คนที่กลัวแมงมุมมีอาการหัวใจวายได้ แมงมุมจำนวนมากที่มีขนาดใกล้เคียงกับฉันนั้นดิ้นไปดิ้นมาอยู่ทุกที่
มีเหตุการณ์วันสิ้นโลกบางอย่างที่ทำให้แมลง เช่น แมงมุม กลายพันธุ์จนมีขนาดเท่ากับมนุษย์หรือไม่ ไม่หรอก เราลองหยุดปฏิเสธสิ่งที่เกิดขึ้นและพยายามยอมรับสิ่งต่างๆ ตามที่มันเป็น
ความกลัวของฉันได้รับการยืนยันเมื่อหันกลับไปเห็นไข่ที่ฉันคลานออกมา ใช่แล้ว ไข่นั่นเอง เสียงกรอบแกรบของแมงมุมเป็นดนตรีประกอบที่ดี และขาของแมงมุมที่ปรากฏขึ้นในสายตาของฉันช่วยให้ฉันตระหนักได้อย่างรวดเร็ว ฉันกลายเป็นแมงมุมไปแล้ว
ทันทีที่รู้ตัวอีกที ก็มีเสียงเคี้ยวหมากดังขึ้นมา ทำให้ฉันสังเกตเห็นว่าพี่น้องร่วมสายเลือดของฉันเคี้ยวหมากกันอย่างมีความสุข ตัดสินใจได้แล้ว เราควรหนีไปที่ไกลๆ จากที่นี่ก่อน แล้วค่อยมานั่งคิดเรื่องนั้นอย่างใจเย็น
ราวกับว่าแรงสั่นสะเทือนอันดังเป็นจังหวะจะดึงความสนใจของฉันไป และแล้วมนุษย์แมงมุมตัวใหญ่ที่สุดก็คงจะไม่เคยเห็นมันกินแมงมุมที่เพิ่งฟักออกมาได้มาก่อน แมงมุมตัวนั้นมีขนาดใหญ่กว่าฉันหลายเท่า
สถานการณ์ทั้งหมดนี้ทำให้ฉันนึกถึงซีรีส์ที่ฉันชอบมากๆ ชื่อว่า kumo desu ga, nani ka? มันคล้ายกันอย่างน่าขนลุก ราวกับว่าสถานการณ์ทั้งหมดของฉันเป็นการคัดลอกและวางจากคุโมจัง มาทำตามกระแสและเรียกแมงมุมก้นยักษ์ว่าแม่กันเถอะ
เอาจริงนะ ฉันเกิดใหม่อีกครั้งใน So I am a Spider So What หรือเปล่า นี่เป็นอีกโลกที่ไม่รู้จักและความคล้ายคลึงทั้งหมดนี้เป็นเพียงเรื่องบังเอิญหรือเปล่า หรือบางทีฉันอาจจะมาแทนที่ชิโระ
*จุ๊บ* แม่! คุณทำให้ฉันตกใจแทบแย่ บ้าเอ้ย เธอเข้ามาใกล้แล้ว ฉันจะคิดเรื่องบ้าๆ นั่นทีหลังหลังจากหนีออกมาจากหลุมนรกนี้
ฉันใช้พลังงานทั้งหมดที่มีเพื่อย้ายขาแมงมุมที่เพิ่งเกิดใหม่ของฉันออกจากห้องนั้น โดยหลบไข่และพี่น้องของฉันที่ขวางทางอยู่ ฉันยังจำสิ่งที่เกิดขึ้นในนิยายได้สั้นๆ ดังนั้นฉันจึงกัดแมงมุมที่บาดเจ็บตัวหนึ่งที่อ่อนแอที่สุดอย่างรวดเร็วในตอนท้ายของส่วนถ้ำเพื่อทำให้มันพิการ และพยายามลากมันไปด้วย
อย่างน้อยที่สุด แมงมุมตัวนี้ก็คงเป็นอาหารมื้อแรกของฉันในโลกใหม่นี้ มันค่อนข้างยากเพราะฉันเคยชินกับการเดินสองขาจนกระทั่งฉันตื่นขึ้นมาที่นี่ และฉันไม่คิดว่าตัวเองเป็นแมงมุมก่อนจะกลับชาติมาเกิดเหมือนกับชิโระ แต่ถึงแม้จะยาก แต่ฉันก็ผ่านมันมาได้สำเร็จ
ฉันคลานไปไกลพอสมควรและพยายามใช้สมาธิให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อประเมินสภาพแวดล้อมรอบ ๆ ถ้ำที่มืดมิดแห่งนี้เพื่อพยายามหาความปลอดภัยในระดับหนึ่งก่อนที่ฉันจะเริ่มคิดอีกครั้ง
แม้ว่าฉันจะยังไม่แน่ใจว่านี่คือโลกของ Kumo Desu Ga Nani Ka หรือเปล่า แต่ขอสันนิษฐานไว้ก่อนว่าใช่จนกว่าจะได้รับการยืนยันว่าเป็นอย่างอื่น ฉันคิดว่าคุโมโกะได้รับทักษะการประเมินตั้งแต่เนิ่นๆ
แม้ว่าเธอจะบ่นมากว่ามันไร้ประโยชน์เนื่องจากทักษะระดับต่ำ แต่นี่เป็นทักษะที่สำคัญที่สุดอย่างไม่ต้องสงสัย เนื่องจากฉันต้องการได้รับข้อมูลโดยเร็วที่สุด
ถ้าฉันลองเพิ่มเลเวลตั้งแต่ตอนนี้ ฉันอาจได้รับข้อมูลอย่างรวดเร็ว ไม่ต้องพูดถึงว่ามันอาจช่วยฉันวิเคราะห์ทักษะของสัตว์ร้ายตัวอื่นที่อาจอยู่ที่นี่ได้ นี่ไม่มีคำว่า 'การประเมิน' อีกแล้ว
ฉันได้ยินเสียงของระบบซ้ำซากที่ฉันคาดหวังไว้ "ตอนนี้คุณมีคะแนนทักษะ 100 คะแนน ทักษะ [การประเมินระดับ 1] สามารถได้รับได้โดยใช้คะแนนทักษะ 100 คะแนน คุณต้องการได้รับมันหรือไม่?] ฉันตอบไปว่า 'ใช่' ในใจ
"[ระดับการประเมิน LV1] ได้รับการรับแล้ว แต้มทักษะที่เหลืออยู่คือ 0"
แล้วฉันอยู่ใน kumo desu ga nani ka หรือเปล่า? ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติไปจนกว่าฉันจะได้พบกับนักแสดงหลักบางคน ตอนนี้มาถึงช้างในห้องหรือในกรณีนี้คือแมงมุมในถ้ำ
ฉันหันไปมองแมงมุมพี่น้องตัวแสบด้วยความหวาดกลัว มันเริ่มสั่นเทาเหมือนรู้ว่าจุดจบของมันใกล้เข้ามาแล้ว ถึงแม้ฉันจะไม่อยากกินแมงมุมตัวนี้ แต่แค่คิดถึงมันก็รู้สึกแย่แล้ว การเอาตัวรอดคือสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับฉันในตอนนี้
หากชีวิตของฉันจะคล้ายกับชิราโอริในระดับหนึ่ง ฉันก็ต้องละทิ้งความคิดและทัศนคติเดิมๆ ให้ได้เร็วที่สุด และยอมรับวิถีชีวิตใหม่เพื่อความอยู่รอด
ด้วยความมุ่งมั่นดังกล่าว ฉันจึงกัดแมงมุมที่ไร้ความสามารถนั้นลงไปอย่างรวดเร็วด้วยพละกำลังทั้งหมดที่มี ความพยายามในการหลุดพ้นของมันลดน้อยลงจนกระทั่งมันพบกับจุดจบที่แน่นอน
ฉันหลับตาฉีกเนื้อแมงมุมในปากออกแล้วกินมันให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ น่าขยะแขยงจริงๆ ชิราโอริไม่ได้โกหก ขณะที่ฉันกลั้นน้ำตาจากอาหารมื้อแย่ๆ ระบบก็แจ้งเตือนฉันว่าฉันกำลังรออะไรอยู่
"บรรลุเงื่อนไขแล้ว ได้รับฉายา [Kin Eater] แล้ว ได้รับเอฟเฟกต์จากฉายา [Kin Eater] ทักษะ [Taboo LV1] และ [Heretic Magic Lv1]"
เวทมนตร์นอกรีตจะหมดอำนาจไปจริงๆ ในภายหลัง ถ้าฉันจำไม่ผิด มันมีผลต่อวิญญาณ ฮ่าๆ ฉันควรพยายามหาที่พักผ่อนบ้างแล้ว ความคิดที่จะต้องกินสัตว์พวกนี้ทุกวันตั้งแต่ตอนนี้ทำให้ฉันรู้สึกขนลุกไปหมด ไม่นะ...
ความคิดเห็น