ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Empty Bar

    ลำดับตอนที่ #5 : F49;Frisco 49

    • อัปเดตล่าสุด 21 ก.ค. 62















     

       register   

    ชื่อ - สกุล : บลันเชฟลอร์ สโนว์เมลต์ ( Blanchefleur Snowmelt )
    เชื้อชาติ : อังกฤษ
    โรงเรียน : ฮอกวอตส์
    บ้าน : สลิธีริน
    ชั้นปี : 6
    ส่วนสูง/น้ำหนัก : 154 เซนติเมตร น้ำหนัก 45
    ลักษณะภายนอก : ผมสีบรอนซ์สว่าง ดวงตาสีแดงมาเจนต้า รูปร่างค่อนข้างเล็กและผอมแต่มีน้ำมีนวล ผิวขาวจนแทบจะโปร่งแสงและเพราะเธอมีเลือดวีล่าหมุนเวียนในตัวถึงห้าสิบเปอร์เซ็น ทำใหเธองดงามอย่างหาชมได้ยาก


    อุปนิสัย :

    - เธอคือวีล่าสาว วีล่าที่อารมณ์ร้าย หัวรุนแรง
    - เจ้าอารมณ์ ดื้อเงียบ ในบางครั้งก็ก้าวร้าว
    - ไร้เหตุผลในบางครั้งก็ทำตัวเหมือนเด็ก
    - มักจะเป็นคนหงุดหงิดหายแต่ก็หายเร็ว
    - หยิ่งในศักดิ์ศรี และค่อนข้างหวงหน้าหวงตา
    - แต่ก็เป็นคนฉลาด เจ้าเล่ห์ รู้จักใช้มารยาหญิง


    ประวัติ :
    ลูกครึ่งวีล่า มารดานั้นเป็นวีล่าสายเลือดแท้ที่บังเอิญเจอบิดาในป่า ทั้งคู่ตกหลุมรักกันในชั่วพริบตาและไม่นานนักก็ให้กำเนิดลบันเชฟลอร์ แม้จะดูเป็นครอบครัวที่สงบสุข บิดาของเธอเป็นถึงเจ้าตระกูลที่มีประวัติมายาวนานและเป็นเลือดบริสุทธิ์ แต่เขากลับมีภรรยาเป็นของตนและมีบุตรชาย สองคน บุตรอีกสามคน เขามีภรรยาถึงสองคนอยู่แล้ว และมารดาของเธอจึงกลายเป็นภรรยาคนที่สาม
    บลันเชฟลอร์กลับมาใช้นามสกุลของมารดา เพราะเธอไม่คู่ควรกับนามสกุลของสายเลือดบริสุทธิ์ แต่ถึงกระนั้นเธอก็ถูกเลี้ยงดูมาอย่างดี เพราะในบรรดาตระกูลนั้นมีเธอที่มีหน้าตาที่งดงามสมกับมีสายเลือดวีล่า

    ชอบ : น้ำชา คนที่เชื่อฟัง สัตว์วิเศษ
    เกลียด : มด แมลง ของสกปรก คนที่ไม่เชื่อฟัง ผู้หญิงบางชนิดที่ไม่สามารถอธิบายได้(เพราะเยอะเกินไป)
    กลัว : แมงมุม

    งานอดิเรก : อ่านหนังสือ จิบน้ำชายามบ่าย ชมโอเปร่า
    วิชาที่ถนัด : ดูแลสัตว์วิเศษ เล่นแร่แปรธาตุ
    เพิ่มเติม :
    - Alder wood with a dragon Veela hair core, 9 ¾" and brittle flexibility



    TB
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×