คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : จากใจหนึ่งสู่อีกหนึ่ง
ฟังเพลงตอนอ่านเพื่อเพิ่มความคิดถึงแก่เรือเเมรี่YvY
หนาว....ใต้ทะเลมันหนาวอย่างที่พวกนายว่าจริงๆลูฟี่
ทั้งๆอยากอยู่ด้วยกันนานกว่านี้แท้ๆ
อยากพาทุกคนไปให้ไกลกว่านี้
.....ขอโทษด้วยนะ.....
ที่นี่มัน ....วอเตอร์เซเว่นนี่น่า ทำไมกันนะทั้งที่ฉันน่าจะหายไปแล้วนี่น่า
อ่ะ นั่นพวกลูฟี่นี่น่า คงจะเหนื่อยจากการต่อสู้สินะ พักให้หายเหนื่อยล่ะ ความฝันของพวกนายยังไม่จบหรอกนะ
ดีใจด้วยนะลูฟี่ที่มีคนจะมาต่อเรือลำใหม่ให้นาย ฉันดีใจด้วยจริงๆ ว่าแต่ทำไมฉันถึงรู้สึกเจ็บนิดๆที่อกกันนะ ทั้งที่แกนกลางก็หักไปแล้วแท้ หรือเพราะจะมีคนมาแทนที่ฉัน... ไม่ๆห้ามอิจฉาเด็ดขาดเข้าใจไหมตัวฉัน จะให้พวกนั้นมาจมปลักอยู่ที่ฉันไม่ได้
นั้นปู่ของลูฟี่หรอเนี่ย นิสัยเหมือนกันเปี๊ยบเลย คิกคิก
อุซปไปอยู่ที่ไหนกันนะ ทำไมไม่อยู่กับทุกคน จริงด้วย ตอนนั้นอุซปทะเลาะกับลูฟี่เรื่องฉันนี่ ทำไมยังไม่คืนดีกันอีกนะทั้งๆที่เป็นเพื่อนกันแท้
ว่าแต่ลูฟี่ชอปเปอร์นายไม่รู้เลยหรอไงโซลเงคิงก็คออุซปนะ55
นั่นอุซปนี่น่ามาฝึกซ้อมขอโทษอะไรแถวนี้ นี่อุซปฉันว่านายไปขอโทษทุกคนตรงๆดีกว่านะซ้อมไปก็ไม่มีประโยชน์หรอก
ว้าววว นั้นเรือลำใหม่ของพวกนั้นงั้นหรอลำใหญ่กว่าฉันเยอะเลย ว่าแต่หัวเรือนั่นดอกทานตะวันใช่ไหมนะ??
ดีใจด้วยนะทุกคนที่ได้สมาชิกเข้ากลุ่มเพิ่ม มีช่างซ่อมเรือแล้วใช่ว่าจะหักเสากระโดงเรือได้อีกนะลูฟี่!
เรือกำลังจะไปแล้วนะทำไมอุซปยังไม่มาอีกล่ะ นี่ลูฟี่นายจะไม่รออุซปจริงๆหรอ
อุซปรีบมาเร็วๆสิ....
นั่นอุซปนี่น่า เกือบจะไม่ทันแล้วนะ รีบขอโทษทุกคนเร็วๆสิ เดี๋ยวก็ไม่ได้ไปผจญภัยต่อด้วยกันหรอก ฉันไม่ยอมด้วยนะ
555 ต้องอย่างนี้สิอุซป แค่นายขอโทษทุกคนก็พร้อมที่จะให้อภัยนาย เอาล่ะ! จับมือนั่นแล้วไปผจญภัยเพื่อความฝันของพวกนายกันต่อเถอะ!!!
ว้าวว เกาะต่อไปคือเกาะเงือกสินะ เกาะที่นายฝันหาเลยนี่น่าซันจิ
ฉันไม่รู้ว่าร่างนี้จะหายไปเมื่อไรแต่ฉันจะอยู่กับทุกคนจนกว่าร่างนี้จะหายไปก็แล้วกันนะ คงไม่ว่าอะไรหรอกใช่ไหม
หวา นั้นเรือผีสิงนี่น่า ลูฟี่อย่าเข้าไปนะมันอันตราย
ลูฟี่นามิซันจิขึ้นไปแล้วจะตามไปดูดีไหมนะ แต่ว่าฉันกลัวผีนี่น่า ขออยู่ข้างหลังก็แล้วกันนะ...ว่าแต่ฉันก็เป็นผีนี่น่า?
ลูฟี่นายชวนใครมาเป็นลูกเรือเนี่ยยยย
รู้สึกว่ากระแสน้ำมันแปลกๆ...อ่ะพวกเราถูกดึงให้เข้ามาในที่ไหนเนี่ย พวกนายรู้ตัวสักที่สิ!!
เกาะนี้ลูฟี่ต้องสนใจแน่ๆเลย....นั้นไงพูดไม่ทันขาดคำทำหน้าอยากจะลงไปซะแล้ว
ว้าววววว นั่นฉันนี่น่า! ฉันยังได้อยู่เคียงข้างพวกนาย! ขอบคุณมากเลยนะแฟร้งกี้ ขอบคุณที่สร้างฉันขึ้นมาอีกครั้ง!!
จะชนแล้วววว พวกนายดูทางกันมั้งสิเหวอออ อุซป นามิ ชอปเปอร์!!!
ทำไงดีๆ อะไรเหนียวๆเนี่ย ใยแมงมุม? อย่างนี้ฉันก็ไปหาพวกนั้นไม่ได้สิ
อ่ะนั้นซันนี่นี่น่าทำไมถึงมาติดอยู๋ที่นี้แล้วพวกลูฟี่ล่ะ
.....พวกนั้นหายไปไหนกันนะ.....
อ่ะ มีคนไม่สินั้นมันซอมบี้จะมาขโมยสมบัติของนามิกับอาหารของซันจิ! ทำไงดีๆๆๆ
โดนเอาไปซะแล้วสิ ขอโทษนะทุกคนที่ฉันไม่สามารถปกป้องสมบัติได้
นั่นลูฟี่โซโลซันจินี่น่าทำไมถึงสลบมาอย่างนั้นนะ พวกนายห้ามทำอะไรเขาน... อุ๊บ555 ตลกชะมัดเลยหน้าพวกนายตอนนี้นะ555
ที่แท้พวกนายก็โดนแย่งเงาไปนี่เอง กระดูกนั่นก็น่าส่งสารเหมือนกันนะ สู้เขาล่ะพวกนาย!แย่งเงาคืนมาให้ได้
นะ..นั้นตัวอะไรนะใหญ่จัง ยักษ์หรอ ว่าแต่ทำไมนิสัยเหมือนลูฟี่ขนาดนั้น
แย่แล้วทุกคนโดนเจ้านั่นทำร้ายหมดเลยต้องรีบเข้าไปช่วย เอ๊ะ ทำไมถึงไปจากตรงนี้ไม่ได้กันนะ ปล่อยนะพวกนั้นต้องการความช่วยเหลือนะ!!
ลูฟี่มาแล้วว แต่ทำไมนายเปลี่ยนไปได้ขนาดนั้นนะ แต่สุดยอดไปเลยย
ลูฟี่ชนะแล้ว!!!แต่เอ๊ะทำไมเจ้านั้นยังไม่ตายล่ะ อย่างนี้เงาพวกนายก็ยังไม่กลับมานะสิ รีบๆเข้าจะเช้าแล้วนะ!!
เย้!ลูฟี่นายชนะแล้วยอดไปเลยย แต่ทำไมพวกนายถึงกำลังจะหายไปล่ะ ลูฟี่ โซโล ซันจิ โรบิน !!!!
ฟู่ววว เงาเกือบเข้ามาไม่ทันแล้วสิ นึกว่าจะต้องเสียพวกนายไปจริงๆซะแล้ว
ดีใจด้วยนะลูฟี่ได้ลูกเรืออีกคนแล้วสินะ เป็นนักดนตรีที่นายอยากได้พอดีเลยนี่น่า ถึงจะเป็นกระดูกก็เถอะ..
เอาล่ะ!!มุ่งหน้าสู่เกาะเงือกกันต่อเถอะ
หืมนั่นอะไรนะ มีอะไรกำลังตกลงมา อ่ะนางเงือกนี่น่า!!!!
ใครกันนะคนคนนั้น ทำไมต้องแค้นซันจิขนาดนั้นกันนะ
นายนี่มันน่าสงสารจริงๆดูวัล5555
มีวิธีนี้ด้วยสินะ ถึงจะสามารถไปเกาะเงือกได้ ฉันอยากลองโดนคลุมเรือบ้างจัง~
ทุกคนไปเที่ยวบนเกาะหมดเลยเหลือแค่พวกนายสินะ ซันจิ แฟร้งกี้ อุซป จะช่วยดูซันนี่สินะฝากด้วยล่ะ เด็กคนนี้ได้รับบาดเจ็บมาตอนที่สู้กับดูวัลนะ
อะไรนะ นางเงือกนั้นโดนจับไปแย่แล้วๆๆๆ พวกนายรีบไปช่วยเธอเถอะ ทางนี้เดี๋ยวฉันจะดูแลเอง
“ กลุ่มหมวกฟางเล่นงานมังกรฟ้าพวกนั้นถูกพวกพลเอกจัดการไปแล้ว พวกแกจงส่งเรือของเจ้านั้นมา!! ถ้าเอาไปมอบให้กับกองทัพเรือคงได้เงินอย่างงาม!! “
แปล๊บ.....
“ อะไรนะ!พวกคุณหนูจะแพ้เนี่ยนะ อย่ามาโกหกซะให้ยาก แล้วก็พวกฉันจะไม่ให้ใครมาแตะต้องเรือลำนี้แน่นอน! “
“ พวกฉันไม่ได้โกหก พวกนั้นโดนเจ็ดเทพโจรสลัดคุมะทำให้หายไปแล้ว !!! “
...ทุกคน....
ฉันไม่เชื่อหรอกนะว่าทุกคนจะหายไป เพราะงั้นฉันจะคอยดูแลเรื่องลำนี้เอง ไม่ต้องห่วงซันนี่นะ!!!!
นายเป็นใคร?
ฉันชื่อซันนี่เป็นคราบาวทาแมนของเรือลำนี้ นายต่างหากที่เป็นใครถึงมาอยู่บนเรือลำนี้
มาแล้วสินะจิตวิญญาณของเรือลำนี้ ดีแล้วล่ะ คงใกล้จะถึงเวลาแล้วสินะ
นายว่าไงนะ
ไม่มีอะไรหรอก แต่ตอนนี้เราสองคนต้องคอยดูแลเรือไม่ให้ใครมายุ่ง จนกว่าทุกคนจะกลับมาพร้อมกัน เข้าใจไหมซันนี่
เข้าใจแล้วแมรี่..
นายรู้ชื่อฉันได้ไง
ความลับนะ
2 ปีผ่านไป
นั่นแฟรงกี้ใช่ไหม
อ่ะจริงด้วย ไปทำอะไรกับตัวมากันนะ
นามินี่น่า สวยขึ้นเยอะเลย~
แต่ฉันว่าโรบินสวยกว่านะ!
จ้าๆ
ว้าววว เมก้า!!!
นายนี่เหมือนเด็กชะมัดเลยนะซันนี่55
ก็ฉันยังเด็กอยู่นี่น่าเจ้าบ้าแมรี่
อ่ะลูฟี่มาแล้วล่ะ!โซโล ซันจิด้วย ทุกคนอยู่กันพร้อมหน้าแล้ว
อื้ม นานแค่ไหนแล้วนะ ว่าแต่ทำไมตัวนายถึงเริ่มหายไปละแมรี่!!!!
“ พวกนายฉันมีเรื่องที่จะพูดกับพวกนายมาตลอด แต่ว่าก่อนอื่น! “
คงหมดเวลาของฉันแล้วล่ะ ยังไงก็ฝากทุกคนด้วยล่ะซันนี่
“ ทุกคนขอบคุณที่ทำตามความเอาแต่ใจของฉันมาตลอด2ปี “
ฉันไม่ให้นายไป!! 2ปีที่ผ่านมานี่ถ้าไม่มีนายฉันก็ปกป้องเรือไม่ได้หรอก
“ ก็เป็นอย่างนี้มาตั้งนานแล้วนี่น่า “
ไม่ใช่หรอกนั้นมันฝีมือนายทั้งนั้นซันนี่แล้วก็จิตวิญญาณเรือนะจะมีถึงสองไม่ได้หรอกนะ
“ ไม่ใช่ครั้งแรกสักหน่อย “
ฮึก..ทั้งๆที่ทุกคนมากันพร้อมหน้าแล้วนะ
“ ชิชิชิ “
อืม เพราะงั้นถึงต้องฝากนายดูแลทุกคนไง ฝากด้วยนะ
“ ออกเรือได้!!!! “
ฮะ..ฮึก อื้ม!!ฉันจะดูแลทุกคนเอง
“เป้าหมายต่อไปคือเกาะเงือก !!! “
“ โอ้!!!!! “
ขอบคุณนะซันนี่
ทุกคน....จงเดินหน้าต่อไป แม้ว่าจะเจออุปสรรคขัดขวางเส้นทางก็จงอย่าอย่าแพ้ จงสู้ เพื่อความฝันของพวกนาย
ขอบคุณสำหรับทุกอย่างนะ ทุกคน!!!
“ เอ๊ะ เสียงนั่น “ ลูฟี่ที่ได้ยินเสียงแม้ว่าจะแผ่วเบาแต่เขาก็จำได้ทันที ก็นั้นเสียงของพวกพ้องของเขาคนที่เขาจะไม่มีวันลืม
“ ทุกคนได้ยินเสียงไหม!!! “ อุซปที่ได้ยินหันไปมองรอบตัวเพื่อหวังหาต้นตอของเสียงที่ตนแสงคิดถึง
“ ฉันก็ได้ยิน “
“ ฉันด้วย “
“ เสียงนั้นจริงๆด้วย “
“ ฉันด้วย “
“ ฉันก็ได้ยิน ฮึก “
“ ฉันนึกว่าฉันจะได้ยินคนเดียวซะอีก “
“ โย้โฮ่โฮ้ ผมก็ได้ยินครับว่าแต่นั้นเสียงใครหรอครับ “
“ พวกพ้องของเรายังไงล่ะ !!!!!! “
คุยท้ายตอนกับหมี่
สวัสดีค่ะทุกคนนนคิดถึงหมี่ไหมเอ่ยยยย หมี่คิดถึงทุกคนมากแงงงงงง ที่หายไปนี่คือไปทำงานเก็บเงินเพื่อซื้อหนุ่มๆ(ฟิกเกอร์)เข้าบ้านค่ะ อิอิ
แต่เดี๋ยวเดือนหน้าก็จะเปิดเทอมมหาลัยแล้วก็คงจะได้ไม่ได้เจอกันอีกสักพัก; v; วันนี้แอบเอาฟิคคั่นมาลงค่า พอดีกลับไปดูฉากเรือแมรี่ เห็นแล้วอดคิดถึงไม่ได้ เราเชื่อว่าแมรี่ยังคงอยู่ใกล้ๆพวกลูฟี่แน่นอนค่ะเพราะยังคงไม่มีใครมารับเจตนารมณ์ของเจ้าตัวต่อแต่พอซันนี่มาและเริ่มมีการผจญภัยทำให้ซันนี่มีคาราวานประจำเรือขึ้นมา แมรี่ก็คงฝากทุกคนไว้กับซันนี่ได้ โฮฮฮ ดูตอนที่แมรี่จากไปทีไรก็เศร้าค่ะแงงง
-ลอว์ลูรอหน่อยนะค่ะ กำลังแต่งอยู่อิอิ มาลงให้เดือนหน้าแน่นอนค่ะสัญญาเลย!!
เจอกันตอนหน้าค่า XD
ความคิดเห็น