ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic One piece] All Luffy Yaoi!

    ลำดับตอนที่ #3 : Hide and Seek (1) (ASL)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.38K
      138
      22 เม.ย. 58

    fic One piece : Hide and Seek (1) (ASL) 


    "โฮ้ยย ซาโบบ เอสสส มาเล่นซ่อนแอบกันนน"
    เด็กน้อยสวมหมวกฟางตัวเล็กนามลูฟี่ป้องปากตะโกนเรียกพี่ชายทั้งสองที่นั่งเล่นอยู่บนบ้านต้นไม้ด้วยเสียงดังไปเเปดบ้าน

    "นายจะตะโกนหาอะไรของนายห่ะลูฟี่" เอสเด็กชายผู้มีกระบนใบหน้าตะโกนตอบกลับมาด้วยความโมโห

    "เอาน่าเอส ลูฟี่เค้าเเค่อยากให้เราไปเล่นด้วยนะ จะลงไปเดี๋ยวนี้แหละลูฟี่" เด็กชายสวมหมวกทรงสูงซาโบปลอบคุณพี่ชายคนโตก่อนจะ ตะโกนตอบน้องเล็กไป

    "โอ้!!"

    "นายก็นะชอบไปให้ท้ายหมอนั่นอยู่เรื่อย เดี๋ยวก็เคยตัวหรอก" เอสส่ายหัวไปมาอย่างหน่ายๆ

    "ก็ไม่เสียหายอะไรนี่น่า55 " ว่าจบซาโบก็ปีนลงจากบ้านต้นไม้ลงมาหาร่างเล็กที่รออยู่ด้านล่าง

    "เฮ้อ.." เอสถอนหายใจก่อนจะปีนตามลงมาอย่างเซ็งๆ


    "แล้วเราจะเล่นกันยังไงล่ะลูฟี่" ซาโบถามด้วยความสงสัยก็ดูสิป่าตั้งกว้างจะให้หาคนเดียวก็กะไรอยู่ เเต่เจ้าบื้อนี้คงไม่คิดหรอก..

    "ก็จับไม้สั้นไม้ยาวไงใครได้ไม้สั้นต้องเป็นคนหา" ลูฟี่ตอบกลับอย่าซื่อๆพลางชูไม้ที่ตนทำมาให้ดู

    "ไม่ใช่อย่างนั้นสิฉันหมายถึงที่ซ่อนนะ นายจะไม่กำหนดเขตหน่อยหรอ ป่ามันกว้างมากเลยนะ"

    "ก็ฉันจะใช้ทั้งป่านี่เเหละเป็นที่ซ่อนชิชิ"

    ซาโบถึงกับกุมขมับ ให้ตายเถอะเจ้านี่มันใช้อะไรคิดเนี้ยเล่นซ่อนแอบในป่าเนี่ยนะคิดเเล้วอยาก ร้องไห้ที่น้องชายคนเล็กของตนซื่อ(บื้อ)ขนาดนี้

    "ไม่ได้หรอ..." ลูฟี่มองหน้าซาโบด้วยดวงตาที่คลอไปด้วยน้ำใส

    อึก...

    "เฮ้อ จะเอายังไงก็เอา เเต่ห้ามเข้าไปในทางสีเทานะ "ซาโบขยี้หัวตาเองอย่างอ่อนใจ
    ..ยังไงเค้าก็แพ้สายตาของเจ้านี่อยู่ดี..

    "เย้!รักซาโบที่สุดเลย!" ลูฟี่โดดกอดพี่รองเเน่นคนเป็นพี่ก็สุขใจที่น้องชายมากอดตน

    "เเฮ่ม!จะเล่นได้รึยัง!" เอสที่ถูกเมินทำเสียงขัดจังหวะสองคนที่กำลังสร้างบรรยากาศสีชมพู

    "เล่นเลยยมาๆจับไม้สั้นไม้ยาวกัน" ลูฟี่ที่ได้ยินเสียงของเอสก็รีบวิ่งเข้าไปหาก่อนจะยื่นไม้ที่ตนทำมาให้จับ

    "ฉันได้ไม้ยาวล่ะ!" < ลูฟี่

    "ฉันก็ได้ไม้ยาว" < ซาโบ

    "...." < เอส

    "เอสสสนานเป็นคนหานะ ไปกันเถอะซาโบ" ว่าจบร่างเล็กก็ลากพี่คนรองวิ่งเข้าไปในป่า

    "รีบๆหาพวกฉันให้เจอล่ะเอสส55" ซาโบหัวเราะทิ้งท้ายก่อนจะวิ่งตามน้องชายตัวดีไป

    "ถ้าฉันเจอพวกแกนะจะซัดให้น่วมเลย!"

    ".1..2..3..4..5.."

    ..

    ..

    ..
    100

    "
    พวกนายเสร็จฉันเเน่ หึหึ" เอสหัวเราะอย่างชั่วร้ายก่อนจะวิ่งเข้าไปในป่าทางที่เจ้าพวกนั้นไป

    ...ย้อนกลับไปทางสองพี่น้องสักนิด...

    "ซาโบเราเเยกกันดีไหมซ่อนที่เดียวกันมันจะหาง่ายนะ" ลูฟี่พูดกับพี่คนรองที่สิ่งตามตนมาติดๆ

    "โอเค งั้นเจอกันตอนเย็นนะลูฟี่!อย่าให้เอสเจอล่ะ!!"

    "โอ๊สส!"

    หลังจากนั้นสองพี่น้องก็เเยกไปคนละทาง


    ตัดกลับมาปัจจุบัน

    เอสที่เดินหาเรื่อยๆอย่างชิวๆเพราะที่จริงเค้ากะว่าจะไปนอนพักสักหน่อย เเล้วค่อยไปหา อย่างไงพอเจ้าพวกนั้นเบื่อเดี๋ยวก็ออกมาให้เขาเจอเองล่ะ โดยเฉพาะเจ้าลูฟี่นี่ตัวดีเลยอยู่นิ่งๆได้ไม่นานหรอก55
    เด็กชายคิดแผนชั่วร้ายอยู่ในใจก่อนจะหามุมดีๆเพื่อที่จะนอนสักงีบ
    ..ตื่นมาพวกนั้นคงมาหาเราเอง..


    ในขณะเดียวกัน
    "ทำไมเอสช้าจังเลยน้า ยุงกัดฉันเพียยเเล้วเนี่ยโอ๊ยคันนน"ซาโบเกาไปทั่วตัวอย่างขัดใจ


    อีกด้านนึง
    "ฮ้าวว~เอสช้าจังเลยน้า~งื้มม~"พูดจบก็เผลอหลับไปโดยที่ไม่รู้ว่ามีใครกำลังเดินมาหาตน...


    ผ่านไป3ชั่วโมง
    พระอาทิตย์เริ่มตกดิน
    "ฮ้าวววหลับสบายดีจังว่าเเต่เจ้าพวกนั้นยังไม่โผล่หัวมาอีกแหะ อึดกันดีจริง"
    ว่าจบก็คว้าออาวุธคู่กายเเล้วเดินเข้าไปในป่าเพื่อไปหาเจ้าสอง
    เเสบนั้น
    เดินไปสักพักก็พบกับคนที่กำลังตามหา...
    ..
    ..
    ....

    แถมมันยังพาเสือมาด้วยยย!!!

    ว๊ากกกกกกกกกก

    "ซาโบเเกไปทำยังไงให้เสือไล่เนี่ยห่ะ!!"ใส่เกียร์วิ่งสุดกำลังก่อนจะตวาดคนที่วิ่งข้างๆ

    "ก็ฉันไปแอบในถ้ำมาาาเเต่ไม่รู้ว่านั้นมันถ้ำเสืออ โว้วว"ซาโบพูดพร้อมกับหลบอุ้งตีนของเจ้าเสือร้ายไปด้วย

    "เเล้วลูฟี่ล่ะ!"เอสถามกลับด้วยน้ำเสียงร้อนรน

    "ฉันเเยกกับลูฟี่ตั้งเเต่เเรกเเล้ว!นายยังหาลูฟี่ไม่เจออีกหรอไงง"

    "ก็ใช่นะสิ!"เอสตอบกลับอย่างหัวเสีย
    ให้ตายเถอะเเล้วเจ้านั้นไปอยู่ที่ไหนกันเนี่ย!!

    "เเต่ก่อนอื่น..แฮ่กๆเราจะทำยังไงกับเจ้าเสือนี่ดี"ซาโบถามด้วยความเหนื่อยอ่อน นี่ก็วิ่งมาตั้งนานเเล้วยังสลัดไม่หลุดสักที!

    "ก็เผ่นนะสิ!!"

    แว้กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!

    คุยกันท้ายตอนกับหมี่
    -ขอแบ่งเป็น2partนะค่ะ อีกpartนึงอาจจะเอาลงช่วงบ่ายไม่ก็เย็น แฮ่

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×