ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic One piece] All Luffy Yaoi!

    ลำดับตอนที่ #2 : เกมส์พระราชา (Ace+Sabo x luffy)(Zosan)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.75K
      174
      21 เม.ย. 58

    Fic one piece : เกมพระราชา (ASL)(Zosan)
     

    บนเรือเธาว์ซันซันนี่

    เรือลำนี้ยังคงเต็มไปด้วยความครื้นเครงเคล้าไปด้วยเสียงหัวเราะสดใสจาก กัปตันเรือตัวเล็กลูฟี่ที่นั่งตกปลาอยู่ที่กาบเรือกับสหายจมูกยาวอุซป
    สมาชิกทั้ง9คนยังคงทำกิจวัตประจำเดิมเช่นทุกวัน

    ไม่สิจริงๆเเล้วก็มีมาใหม่อีก2คนนะ..

    "ลูฟี่มาทางนี้เร็วท่าจะได้ตัวใหญ่เลยนะ"เอสพูดกับน้องชายพลางดึงเบ็ดที่กระตุก

    "จริงหรอออ ไหนๆๆ"กัปตันกลุ่มหมวกฟางรีบวิ่งไปหาพี่ชายที่อยู่อีกฝั่งของเรือทันที

    "นี่ลูฟี่ทางนี้ฉันก็ตกได้นะมาดูเร็วท่าจะใหญ่กว่าของเอสอีกนะ"เบอร์2ของคณะ ปฏิวัติซาโบเรียกน้องชายคนเล็กหวังจะดึงความสนใจจากคุณพี่อีกคน

    "ซาโบก็ตกได้หรอเยี่ยมไปเลยย วันนี้จะได้กินเนื้อเยอะๆเเล้วชิชิชิ" ว่าเเล้วก็วิ่งไปหาพี่คนรองที่นั่งอยู่ท้ายเรืออย่างไว

    "ชิ เจ้าซาโบ" เอสหมัดอัคคีจิปากอย่างขัดใจที่โดนขัดจังหวะ

    "สองพี่น้องบราค่อนนี่จริงๆเลยน้าเเย่งลูฟี่กันอยู่ได้"นามิต้นหนสาวพูดพลาง จิบน้ำส้มในแก้วใสที่วางอยู่ข้างๆฝนขณะที่เจ้าตัวกำลังอาบเเดด

    "ฟุฟุ ก็น้องชายออกจะน่ารักนี่น่า"โรบินตอบกลับด้วยน้ำเสียงสนุกก่อนที่จะหันไปรดน้ำดอดไม้ต่อ

    "ก็จริง"


    "โฮ้ยยนทุกคนนมาเล่นเกมพระราชากัน!" อุซปที่เข้าไปในห้องเก็บของหวังจะไปเอา เหยื่อมาเพิ่มกลับไปเจอของที่น่าสนใจเข้าจึงเอาออกมาด้วยเพื่อหวังคลายเบื่อ ที่ปลาไม่ยอมติดเบ็ดเข้าสักที

    "เห นายไปขุดมาจากไหนล่ะเนี่ย" เเฟรงกี้ดันเเว่นกันเเดดมองก่อนจะเดินมามองอย่างสนใจ

    "เจอในห้องเก็บของนะเล่นไหมล่ะ" อุซปขยี้จมูกตัวเองปรัะมาณว่าฉันเจ๋งใช่ไหมล่ะ

    "เล่นๆๆๆ"  3 ทรีโอ ลูฟี่ ชอปเปอร์ บรู๊ก รีบวิ่งมาทางเพื่อนจมูกยาวอย่างไว

    "ถ้าคนเล่นไม่เยอะก็ไม่สนุกนะสิเดี๋ยวพวกฉันเล่นด้วยก็ได้นะ" ซาโบลากเอสที่ทำหน้าเบื่อๆมาเช่นด้วย

    "เเล้วพวกเธอจะเล่นไหม" อุซปตะโกนขึ้นไปถามสองสาวของเรือ

    "เอาสิไหนๆก็ว่างอยู่เเล้ว" นามิตอบพลางสวมเดินลงไปข้างล่างพร้อมโรบินที่หยิบหนังสือติดมือมาด้วย

    "ซันจิคุงจะเล่นด้วยไหม"นามิตะโกนถามกุ๊กหนุ่มที่อยู่ในครัว

    "ถ้าเป็นความต้องการของนามิซังละก็ผมเล่นคร้าบบ"ซันจิพุ่งออกมาด้วยทอนาโดเเห่งรัก

    "เหอะ ไอกัปปะลามก"นักดาบหนุ่มโซโลพูดพร้อมเดินมานั่งข้างกัปตันร่างเล็กเพิ่อหวังที่จะกันออกจาก2บราค่อน

    "ว่าไงนะเจ้าหัวสาหร่ายยย"ซันจิว่ากลับทันทีที่อีกคนด่ามาก่อนจะมานั่งลงอีกข้างของลูฟี่

    "พวกนายฉันอยากนั่งข้างน้องชายฉันนะ"เอสพูดอย่างโมโห ก็ดูสิเจ้าสองตัวนั้นมานั่งปิดน้องชายเค้าไว้หมด

    "เอาน่าเอสเราไปนั่งฝั่งตรงข้ามก็ได้นะ"ซาโบพูดกล่อมพี่คนโตทั้งทีในใจลุกเป็นไฟ

    ..อย่าให้ลูฟี่ไม่อยู่นะพ่อจะซัดให้น่วม..

    "เอาล่ะทั้งหมด11คนนะ มาเริ่มเล่นกันเลย!!"

    "โอ้!!!"

    (แผนภาพที่นั่งจ้า)

    "เอาล่ะจับกันเลย"

    "ใครจับได้พระราชา" อุซปตะโกนถาม

    "ฉันๆ" ชอปเปอร์ยิ้มร่าพร้อมชูของที่อยู่ในมือ

    "งั้นเชิญสั่งมาเลยพระราชา"

    "งั้นให้เบอร์10บอกรักเบอร์7"
    ทั้งหมดรีบก้มลงไปดูในมือก่อนที่จะถอนหายใจยกเว้นเจ้าของเลข..

    "ใครได้เบอร์7"

    "ฉัน"<โซโล

    "ใครได้เบอร์10"

    "..."ซันจิยกมือขึ้นช้าๆ..

    "ทำไมต้องเป็นเเกด้วยว่ะไอหัวมอสสสสโฮฮฮฮ"

    "คิดว่าฉันอยากให้แกมาบอกรักหรอไงว่ะเจ้ากุ๊กหื่น"

    "เอ้า เร็วเข้าจะได้เริ่มตาต่อไปซักที"

    ทุกสายตามองไปยัง2หนุ่มที่จ้องกันอย่างจะฆ่ากันให้ตาย

    "ฉะ...ฉัน.."ซันจิหน้าเเดงกะทันหัน

    ..มาเขินเพราะบอกรักเจ้านีเนี่ยนะให้ตายเถอะะ..

    "ว่าไง~"โซโลขยิบตานิดๆ

    "ฉันรักแกโว้ยยยยยยยอ่อก"พูดก่อนจะกระอักเลือดออกมาเเล้วสลบไป

    "ซันจิ!!" ชอปเปอร์รีบวิ่งเข้าไปดูคนที่ล้มลงอย่างรวดเร็ว

    "สลบอย่างนี้คงเล่นต่อไม่ไหวเเล้วมั้ง" แฟรงกี้พูดพร้อมโยนขวดโคล่าไปมา

    "หุหุตายเเน่ๆ"โรบินพูดอย่างสนุก

    "เธอนี่มัน..."

    "งั้นเดี๋ยวฉันพาเจ้านี่ไปนอนห้องพยาบาลเองพวกนายเล่นกันต่อเถอะ"โซโลลุกขึ้นก่อนจะเข้ามาอุ้มร่างบางในท่าเจ้าสาวเเล้วพาเดินไป

    "ในที่สุดเเกก็บอกรักฉันซะทีนะเจ้ากุ๊ก"


    "หายไป2งั้นเอาเบอร์ออกนะ"

    "เอ้าเริ่มใหม่กันน"

    "ใครได้พระราชา!"

    "ฉันๆ"ซาโบชูไม้ที่ได้"

    "สั่งมาเลยพระราชา"

    "อื้มมม"ซาโบนิ่งไปพักนึงก่อนจะมองไปที่ลูฟี่นิ่งๆ

    "มีอะไรหรอซาโบ"ว่าพลางเอียงคออย่างน่ารัก

    "ลูฟี่..นายได้เลขอะไร"

    "ใครเค้าให้ถามอย่างนั้นฟร่ะ"อุซปตบมุข

    "อ๋อฉันได้เบอร์4นะชิชิ"ลูฟี่ตอบมาอย่างซื่อๆ

    "เเล้วแกจะไปตอบเค้าทำไมล่ะฟ่ะ!" อุซปตบมุขอีกรอบพร้อมตบหลังลูฟี่เป็นของแถม

    "หึ..งั้นให้เบอร์4มาจูบพระราชา"ซาโบยิ้มอย่างผู้ชนะ

    "แกนะแกเจ้าซาโบบบ"เอสกัดฟันกรอดด้วยความเจ็บใจ

    "ฉันเบอร์4นี่น่าามาเร็วซาโบมาให้ฉันจูบเร็ว"ลูฟี่ถลาไปหาพี่คนกลางอย่างรวดเร็วพลางทำปากจู๋
    ซาโบยิ้มร่าก่อนจะอ้าเเขนรอคนน้องที่วิ่งถลามากอดไว้พร้อมจูบลงบนริมฝีปากอย่างรวดเร็ว

    "อะ..อื้ม"จูบที่ลูฟี่ให้เป็นเพียงจูบเเบบไร้เดียงสาเเต่ซาโบกลับไม่พอใจจึงสอนบทเรียนเเบบผู้ใหญ่ไปให้
    ร่างสูงเเทรกลิ้นร้อนเข้าไปในโพรงปากของร่างเล็กก่อนที่จะจูบเเบบดูดดื่มโดยไม่ให้ลูฟี่หายใจสักนิด
    ลูฟี่ทุบอกของพี่ชายเป็นการบอกให้พอเเต่ซาโบก็ยังคงมุ่งหน้าจูบต่อไปจน...
    ..
    ..

    ผลัก!

    เอสถีบซาโบให้ออกไปอย่างรวดเร็วก่อนที่จะดึงลูฟี่ออกมาให้ห่างจากเจ้าหื่นนั้น

    "แกนะซาโบบังอาจมาจูบลูฟี่ต่อหน้าฉัน"

    "เห~ฉันเป็นพระราชานะจะขัดคำสั่งพระราชาหรอไงเอส" ว่าพลางดึงลูฟี่ให้มานั่งบนตักตน

    "พระราชาอะไรไม่สนเเล้วโว้ยย แกบังอาจมาจูบลูฟี่ต่อหน้าฉันทั้งๆที่ฉันไม่เคยจูบลูฟี่ต่อหน้าแกเลย นะ.อุ๊บ!!"เอสรีบเอามือปิดปากทันทีที่รู้ว่าพูดอะไรไปก่อนจะหันไปมองคนที่ ส่งรังสีอาฆาตอย่างเหงื่อตก

    "เอส...นายจูบลูฟี่ไปตอนไหนนนนน!!!"ซาโบตะโกนออกมาอย่างเหลืออดก่อนจะถลาเจ้าไปหวังใช้ท่อตีคุณพี่ชาย

    "จะสู้กันสินะได้เข้ามาเลยย"

    "เฮ้ยๆใครก็ได้ห้ามเจ้าพวกนี้ทีเดี๋ยวซันนี่ก็เป็นรอยหมดหรอก!!"เเฟรงกี้พูดอย่างตระหนก

    เเต่ก็มีเสียงนางฟ้ามาช่วยก่อนที่ตะเกิดการปะทะกันขึ้น

    "พอได้เเล้วทั้งสองคนเลย!!"เสียงหวานตะโกนออกมาอย่างเหลืออด

    "เเต่ว่าลูฟี่~"คุณพี่ชายทั้งสองหันไปมองน้องชายคนเล็กอย่างเศร้าๆ

    "พวกนายจะจูบฉันก็ไม่เห็นเป็นไรเลย ยังไงฉันก็รักพวกนายทั้งสองคนที่สุดอยู่เเล้ว ชิชิชิ"
    ร่างบางยิ้มร่าก่อนจะตรงเข้าไปกอดคุณพี่ทั้งสองที่ทำหน้าฟินไปเเล้วหลังจากที่เจ้าตัวเล็กของพวกเค้าบอกรัก
    ทั้งสองหันมามองกันอย่างรู้ความหมายก่อนรีบอุ้มคนตัวเล็กไปทีห้องทันที

    "มาพูดอย่างนี้ใครจะไปอดใจไหววว"

    "คืนนี้นายเสร็จพวกฉันเเน่ๆลูฟี่หึหึ"

    "เอ๋~~"

    "สรุปเเล้วไม่มีใครสนใจเล่นเกมส์เลยสินะครับโยโฮ่โฮ่ "

    "นั้นสินะเฮ้อ"

    "ที่จริงถ้าผมได้เป็นพระราชาผมจะขอดูกางเกงในของนามิซังซะหน่อย โยโฮ่โฮ้โิฮ่"

    โป๊ก!

    "ฝันไปเถอะย่ะ!!"


    แถม
    "เป็นไงล่ะได้ดูกางเกงในสมใจเเล้วนี่บรู๊กหึหึ"
    นามิยิ้มอย่างสะใจขณะที่มองดูบรู๊กที่นอนหมดอาลัยตายอยากอยู่ข้างๆ
    "ฮือออ ผมไม่ได้ต้องการดูกางเกงในของคุณอุซปซะหน่อยโฮฮฮฮฮ~~"


                                                

     

    คุยกันท้ายตอนกับหมี่

    -เห็นมีคนอยากให้มีZosan เราเลยเเทรกไปให้นิดนึงหุหุ ยังไงก็ยังคงคอนเซ็ปพี่ชายไว้อยู่ค่ะ55> w< ไว้เจอกันตอนหน้าค่าา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×