ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    PLEASE! | รักพี่เถอะ...อยากเป็นแฟน

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ [Loading 100%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 97
      0
      19 มิ.ย. 60

              




         พี่ชอบน้องอ่ะ คบกับพี่ได้มั้ย?”



         “ห๊ะ?” ฉันช็อกไปชั่วขณะกับประโยคที่เข้ามาในหูฉันเมื่อตะกี้ ก็ใครจะไม่ช็อกล่ะ ในเมื่อคนที่มาสารภาพรักฉันอ่ะ เป็นถึง 1 ในรุ่นพี่สุดฮอตในโรงเรียนเลยนะ! ก็ไม่คิดอ่ะ ว่าคนที่ส่งจดหมายนัดเจอฉันที่นี่ จะเป็น พี่อชิ อ่ะ



         “ตามนั้นแหละครับ^^” พี่อชิยิ้มชนิดที่ว่าสามารถกระชากใจสาวๆหลายคนได้แต่ไม่ใช่ฉันไง



         “ขอโทษนะคะ…”



         “…”



         “เมไม่ได้ชอบพี่อ่ะค่ะฉันปฏิเสธโดยที่ไม่มองหน้าพี่อชิ ก็มันรู้สึกผิดอ่ะT^T ก็ดูท่าฉันจะทำให้พี่เค้าเสียเซลฟ์ด้วยอ่ะ ก็หล่อออกจะขนาดนี้ กีฬาดี การเรียนเด่น นักเรียนที่นี่ทุกคนก็อยากได้พี่อชิไปเป็นแฟนทั้งนั้น แต่กลับถูกผู้หญิงหน้าตาธรรมดา กีฬาห่วยแตก การเรียนก็งั้นๆ อย่างฉัน ปฏิเสธเขาซะได้



         ก็พี่อชิไม่ใช่สเปคฉันไง! ถึงเขาจะดีแค่ไหน คนไม่ใช่ ก็คือไม่ใช่



         “…”



         “เอ่องั้นเมขอตัวก่อนนะคะฉันพูด แล้วรีบเดินออกมาจากห้องๆนั้นทันที แต่ทว่าเดินไม่ถึงสองก้าว ฉันก็ถูกพี่อชิรั้งแขนไว้ก่อน



         ฉันหันกลับไปมองพี่อชิด้วยความสงสัย



         “ถึงน้องจะไม่ชอบพี่…”



         “…?”



         “งั้นพี่ก็จะตามจีบน้องนะครับ เตรียมรับมือได้เลย!” พี่อชิฉีกยิ้ม แล้วมองฉันด้วยสายตาประมาณว่า น้องไม่รอดจากกำมือพี่หรอก หึๆๆ



         หลังจากนี้ชีวิตเมโยจะไม่สงบสุขอีกต่อไปค่ะ เมโยสัมผัสได้!!!



    -------------

    Talk กับ SUNNY

    สวัสดีค่าาา เค้าเอง SUNNY Q HUNTER

    ในที่สุดก็ได้เปิดตัวนิยายเรื่องนี้สักที555 บทนำสั้นดีเนอะ แฮ่ๆ(><)

     ก็ขอฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกออมใจอ้อมแขนอ้อมกอดทุกคนด้วยนะกั๊บ เค้าแต่งแต่อ่านแล้วไม่เข้าใจหรือยังไง ก็ต้องขอโทษมา ณ ที่นี้ด้วยเนอะ(._.) แต่ก็จะพยายามพัฒนาต่อไป~

    #มาแค่นี้แหละแฮ่ๆ~(>_<)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×