มาในเรื่องโปรดทั้งทีดันเป็นตัวร้ายเอาซะได้ - นิยาย <Fic Moriarty the patriot> มาในเรื่องโปรดทั้งทีดันเป็นตัวร้ายเอาซะได้ : Dek-D.com - Writer
×

    <Fic Moriarty the patriot> มาในเรื่องโปรดทั้งทีดันเป็นตัวร้ายเอาซะได้

    โดย Azuma.Yuki

    ฉันหลุดเข้ามาอยู่ในอนิเมะของวิลเลียม เมนที่รักที่สุดทั้งที ทำไมดันอยู่ในร่างของตัวร้ายซะงั้น? แล้วแบบนี้ฉันจะเข้าหาเมนของฉันได้ยังไงเล่า!

    ผู้เข้าชมรวม

    1,846

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    1.84K

    ความคิดเห็น


    11

    คนติดตาม


    130
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 ก.พ. 65 / 02:38 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ตัวละคร


    หวาน : สาวน้อยที่ชื่นชอบและหลงใหลในอนิเมะเรื่องมอริอาร์ตี้ผู้รักชาติเอามากๆ เธอมีเมนเป็นวิลเลียม



    แคทเธอรีน เอนเดอส์ : ลูกสาวของเอิร์ลบลิซ เอนเดอส์ (ตัวละครที่ถูกฆ่าในอนิเมะตอนที่ 6-7) เพราะได้รับการสั่งสอนและอบรมแบบผิดๆมาตลอด นิสัยของเธอจึงร้ายกาจไม่ต่างจากพ่อของตัวเอง



    เรียงจากหน้าไปหลัง
    วิลเลียม เจมส์ มอริอาร์ตี้
    อัลเบิร์ต เจมส์ มอริอาร์ตี้
    ลูอิส เจมส์ มอริอาร์ตี้
    โมแรน
    เฟร็ด
    การมีอยู่ของพวกเขาคือ 'มอริอาร์ตี้' คือการลงโทษคนชั่วร้ายที่กฏหมายไม่สามารถทำได้ และการลงโทษของเขาแน่นอนว่ามีเพียงสิ่งเดียวคือ 'ความตาย'


    เรียงจากหน้าไปหลัง
    เชอร์ล็อก โฮล์ม
    จอห์น เอช วัตสัน
    มิสซิสฮัดสัน


    เรื่องย่อ

         หนังสือการ์ตูนเรื่องโปรดเล่มล่าสุดที่ฉันอ่านมีฉากที่วิลเลียมตกหน้าผ่าแล้วไม่ปรากฏตัวอีกเลยทำให้ฉันร้องไห้อย่างหนัก ข้าวปลาก็ไม่ยอมกิน ฉันเอาเรื่องนี้ไประบายให้เพื่อนๆฟังก็มีแต่หาว่าฉันเป็นคนบ้า พวกเขาไม่เข้าใจความรู้สึกที่เมนที่รักที่สุดของตัวเองจะตายแหล่ไม่ตายแหล่เลยใช่ไหม ฮือออออ สำหรับฉันแล้วฉันทำใจไม่ได้หรอกนะ ถ้าฉันสามารถเข้าไปในเรื่องนี้ได้ฉันจะทำให้วิลเลียมไม่ต้องเจอเหตุการณ์อะไรแบบนั้น และฉันจะทุกอย่างทำให้เมนของฉันมีความสุข ฉันปรารถนาเช่นนั้นก่อนจะนอนหลับ แล้วอยู่ๆฉันก็รู้สึกว่าร่างกายตัวเองโดนกระชากอย่างแรง พอลืมตาอีกทีฉันดันกลายเป็นลูกของเอิร์ล บลิซ เอนเดอส์ หนึ่งในตัวละครที่ถูกวิลเลียม เมนที่รักหมายหัวที่จะฆ่าเอาซะได้ แล้วแบบนี้ฉันจะเข้าหาเมนสุดที่รักได้ยังไง แง


         คำแนะนำ : สำหรับคนที่อ่านการ์ตูนหรือดูอนิเมะเรื่องนี้จะเข้าใจถึงเนื้อเรื่องได้มากกว่าถึง 90 เปอเซ็น

         คำเตือน : ฟิคเรื่องนี้อาจมีสปอยเนื้อเรื่องอยู่บ้าง



    เอารูปทั้งสองคนตอนเด็กมาแบ่งปัน ♥
    ซ้าย : ยูกิ / ขวา : เอ็มม่า

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น