ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แจกเกมส์มากมาย

    ลำดับตอนที่ #2 : ☻ โหลด ☻ ~Plant tycoon Full - มาปลูกต้นไม้กัน~

    • อัปเดตล่าสุด 1 เม.ย. 51


    WINDOWS PC: System Requirements
    Windows 98,2000,ME,XP,Vista
    96 MB of RAM
    Direct X 7.0 or later
    Download size: 27MB
     


    ลิ้ง http://sv2.gushare.com/file.php?file=82d42558d8e10ccf33d94ac6d64bae4b

    Pass:Upload_By_Hamshigi_For_Popcornfor2




    รูป

    user posted image

    user posted image

    Tip & Trick

    1.อยากได้มันโตเร็วๆ ใช้ยาเร่งให้โต พ่นที จาก 42 นาทีเหลือ 3 นาที (แต่ละต้นใช้เวลาไม่เท่ากัน)(ยาเร่งแมร่งโคดแพง ซื้อทีปลูกไปอีก 8 ต้น)

    2.พอได้เกสรมาแล้ว ตรงช่อง N/A จะหายไป กลายเป็นผงขาวๆวาวๆ นั่นแลเกสร ลามาใส่ต้นอื่นเพื่อผสมได้เลย (แต่ต้นนั้นต้องโตก่อนนะ)

    3.พอเวลา มีแมลงมา พยายามจับไว้ เพราะมันคือ คอเล็คชั่นของเรา

    4.เวลาขายของแล้ว ต้องอยู่หน้าจอร้านขายของนะ ถ้าเปิดร้านแล้ว กลับมาที่โรงเรือน จะไม่มีผลอะไร เราต้องเฝ้าเอง ถ้ากลับมาที่โรงเรือน คือปิดร้าน

    5.เมื่อเวลาผสมเกสรแล้ว รอสักครู่ มันจะมีเมล็ดมาให้ เพราะฉะนั้น เมื่อผสมแล้วอย่าเพิ่งขาย รอให้ออกเมล็ดมาก่อน จะได้ไม่เปลืองค่าเมล็ด

    6.เมื่อได้เมล็ดแล้ว ลากเก็บไว้ที่ช่องเก็บเมล็ดได้ทันที ถ้าช่องไม่พอ(มี8ช่อง) เอาไปเก็บในลิ้นชักแทน

    7.เวลารดน้ำ ไม่ต้องคลิกเมาส์ หลายๆทีเพื่อรดจนเต็ม คลิกค้างไว้ จะได้ไม่เมื่อยนิ้ว

    8.ยิ่งเราตกแต่งร้านขายต้นไม้ดีแค่ไหน ลูกค้าก็จะมากขึ้นและโอกาสซื้อมากขึ้นเท่านั้น



    ปล.คำเตือน เมื่อคุณปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ ปิดหน้าต่างเกมส์ เกมส์มันไม่ปิดไปกะคุณด้วย -*- ไม่เชื่อ พิสูจน์เอง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×