NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เพื่อนครับ...เป็นแฟนกันไหม

    ลำดับตอนที่ #5 : ออกอาการ

    • อัปเดตล่าสุด 11 มี.ค. 66


    "ขอบคุณครับพี่อู๊ด ผมกลับก่อนนะครับ สวัสดีครับ"

     

    ระหว่างการเดินทางไปห้างสรรพสินค้า

    "ไหนขอดูหน่อย ได้เงินเยอะไหม" หญิงสาวเอื้อมมือจะหยิบซองเงิน แต่โดนพชรฉกฉวยตัดหน้าไปก่อน

     

    "ไม่ให้ดู"

     

    "อ้าว ตัง...เอามาดูเลยนะ"

     

    "เฮ้ยยย!! ขับรถอยู่ เดียวค่อยดู ไปถึงห้างก่อน" เทวิกาจั๊กจี้เอวชายหนุ่มทำให้รถส่าย เขาจึงอุทานเสียงดัง

     

    ทั้งสองตกลงกันจะไปกินข้าวที่ห้างสรรพสินค้า กินเสร็จก็จะได้พักผ่อน ไม่ต้องซื้อวัตถุดิบไปทำให้เสียเวลา

     

    "แฟง จะกินร้านไหน"

     

    "ปิ้งย่างไหม ไม่ได้กินนานแล้ว"

     

    "ก็ดีนะ"

     

    ขณะที่กำลังมุ่งหน้าไปยังร้าน หญิงสาวเห็นใครบางคนเดินออกมาจากร้านปิ้งย่างจระเข้สีเขียว เธอคุ้นหน้าผู้หญิงคนนั้นเป็นอย่างดี จึงกระตุกชายเสื้อของพชรให้หันไปมอง

     

    "แฟนตังนิ๊" เทวิกาเปิดบทสนทนาขึ้นก่อนเมื่อเห็นว่าเพื่อนเงียบ

     

    "ตัง!" อรินดาชะงักทันทีเมื่อเห็นคนทั้งคู่ เพื่อหลีกเลี่ยงสายตามาดร้ายของชายหนุ่ม เธอจึงหันมาสนใจเทวิกาแทน “สวัสดีแฟง”

     

    "...เร็วดีนะเฟย์ คนใหม่อ่ะ"

     

    คำพูดพชรทำเอาแฟนเก่าอย่างอรินดาไปไม่ถูก แต่ยังไม่ทันที่จะได้เอ๋ยปากพูด หวานใจคนใหม่ก็เดินเข้ามาขนาบข้างพร้อมกับยื่นชานมไข่มุกให้กับแฟนสาว "เฟย์ขอตัวก่อนนะ" หญิงสาวเลี่ยงที่จะตอบคำถามจึงเดินออกไปอย่างไร้เยื่อใย

     

    อรินดาและพชร ทั้งสองคบกันได้ประมาณสองปี ชายหนุ่มชอบโทรมาเล่าเรื่องราวในชีวิตของเขาให้เทวิกาฟังตลอด เธอจึงรู้ว่าพชรรักผู้หญิงคนนี้มากแค่ไหน แต่ดูจากสายตาตอนนี้เขาคงเจ็บปวดมาก

     

    คนตัวเล็กได้แต่ยืนอึ้ง กับคำพูดทั้งสองคน จากคนรักกลายเป็นคนรู้จัก จากที่สนิทกลายเป็นเกลียดที่สุด น่ากลัวจริง ๆ

     

    "มองอย่างงี้ หมายความว่าไง"

     

    "แดกเหล้าป่ะ เดียวเลี้ยง"

     

    ชายหนุ่มหันมายีผมคนตัวเล็ก ก่อนจะหยิกแก้มนุ่มและยิ้มออกมา "เป็นเด็กเป็นเล็กหัดดื่มเหล้านะ"

     

    ทั้งสองพากันเดินควงแขนไปซื้อเหล้าเบียร์และกับแกล้มไปกินที่ห้อง จากที่จะกินปิ้งย่างกลับต้องมานั่งปาร์ตี้สละโสดกับเพื่อนแทน

     

    "ตัง เลิกกับเฟย์นานแล้วหรอ" เทวิกากระดกเบียร์เข้าปากไม่หยุด หน้าแดงก่ำถามขึ้นเมื่อเห็นว่าบรรยากาศมันเงียบ

     

    "ก่อนจะมาหาแฟงแค่วันเดียว"

     

    "เฮ้ย!! จริงดิ ผู้ใหม่มาเร็วมาก แล้วเลิกกันทำไม" หญิงสาวยืนขึ้นแล้วเอากำปั้นทุบมือเหมือนแค้นตั้งแต่ชาติปางก่อน

     

    "จับได้ว่ามันมีคนอื่น แล้วก็ทะเลาะกันหนักเลยออกมาอยู่กับแฟงนี้ไง เลิกถามได้แหละ ชวนดื่มเหล้า ถามอยู่นั้นแหละ แก้วอ่ะ! น้ำแข็งละลายหมดแล้ว"

     

    "เพราะปากเจ็บนี้แหละ เฟย์มันถึงเลิก" หญิงสาวชี้หน้าเพื่อนพลางส่ายหัวไปมา

     

    "แฟง! เพื่อนตังป่ะเนี้ย"

     

    "เอ้าาาา ชนแก้ว"

     

    "รีบเปลี่ยนเรื่องเชียวนะ"

     

    เทวิกาดื่มเบียร์หมดไปสี่ขวด ทั้งที่รู้ว่าตนเองคออ่อนแต่ก็ดื่มไม่หยุด อาการเมาจึงเริ่มออกฤทธิ์ บางคนเมาแล้วร้องไห้ บางคนเมาแล้วอาละวาด แต่หญิงสาวเมาแล้วร้อนวูบวาบอย่างกะคนกินยาปลุกเซ็กส์ ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่รู้ตัวเพราะไม่เคยที่จะดื่มแฮงเอาท์กับใคร

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×