ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    AU Haikyuu "情熱" [ รับสมัครตัวละคร ]

    ลำดับตอนที่ #1 : Detail and Application

    • อัปเดตล่าสุด 21 ม.ค. 60



    ข้าคือคำสาป
    แล้วเจ้าอยากได้สามีผู้มีคำสาปเฉกเช่นตัวข้าหรือ ?

    ข้าขออภัย แต่ข้าทำไม่ได้
    ข้าเป็นคู่เคียงเจ้าไม่ได้

    情熱 - 


    Plot - Detail



              หอนายโลมแห่งนี้มีชื่อเรียกว่า "情熱" (โจเนสึ) เป็นหอนายโลมที่ใช่พวกท่านฟังมิผิดหรอก โจเนสึคือหอนายโลมที่เรียกได้ว่าเลื่องชื่อที่สุดในย่านคาราสึโนะ เป็นหอนายโลมกิตติมาศักดิ์แห่งยุคนี้เลยก็ว่าได้ บุรุษทุกคนผู้ประกอบอาชีพนายโลมของสถานแห่งนี้ จะมีลักษณะจำเพาะที่เรียกได้ว่าถูกอบรมมาอย่างดี เขาพร้อมที่จะมอบความสุขสมอันประเมินค่ามิได้แก่สตรีทุกท่านที่ต้องการ เพียงแค่ท่านแลกด้วยเงิน พวกเขาพร้อมจะสนองต่อความต้องการของท่านอย่างไม่มีวันหมดเจ้าค่ะ :)

              แต่กระนั้นนายโลมทุกนาย หรือ คือบุรุษทุกนายในหอนายโลมโจเนสึ ไม่รู้จักในสิ่งที่เรียกว่าความรัก พวกเขาถูกสั่งสอนให้มอบและตอบสนองต่อความต้องการ พวกเขาไม่ได้ถูกเลือกให้เกิดมาเพื่อจะรักและเคียงคู่กับใครได้ จึงมีเรื่องตำนานเล่าขานผ่านทุกยุคสมัยมาว่า "โจเนสึคือปีศาจหนุ่มผู้ไร้รัก พวกเขามีคำสาปทำให้มิอาจมีความรักได้" และตอนนี้ ข้าพร้อมที่จะนำเสนอความรักของนายโลมที่ตัวข้าพร้อมจะเสนอให้พวกท่านได้เห็น ไม่ว่าจะน้ำตา ความรัก ความสับสน คือสิ่งที่นายโลมแห่งโจเนสึทุกรายต้องพบเจอ



              แนวเรื่องของหอนายโลมของเราเป็นดังนั้นเจ้าค่ะ แฟนฟิคชั่นไฮคิวเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เราเน้นไทม์ไลน์ย้อนยุคหรือก็คือสมัยญี่ปุ่นโบราณค่ะ แต่ไม่ได้อิงในความเป็นจริง สถานที่ หรือ วัฒนธรรมประเพณีล้วนถูกสร้างขึ้นมาโดยไม่ได้สนใจในเส้นพ.ศ. ค.ศ. ตามประวัติศาสตร์ เป็นการสมมุติขึ้นทั้งสิ้น ขอให้ทุกท่านเข้าใจมา ณ ที่นี้ด้วยเจ้าค่ะ



    มุมรายละเอียดนางเอกรับสมัครที่เราพร้อมนำเสนอเจ้าค่ะ

    กฎ 
    { ลบวงเล็บในใบสมัครให้เรียบร้อย }
    { ไม่รับออริรียูสที่ผ่านการคัดจากเรื่องอื่นนะเจ้าค่ะ }
    { หากคัดลอกใบสมัครผู้อื่นมาจะตัดสิทธิ์ในทันทีเจ้าค่ะ }
    { อ่านให้ละเอียด ครบถ้วน }
    { เคารพกฎกติกาทุกข้อ และ ให้เกียรติซึ่งกันและกันอย่างเหมาะสม }



    "แสงตะวันร่ำไห้ในใจนาง"
    ( ฮินาตะ โชวโย )


    "เจ้าไม่รู้เลยว่าตัวข้าอยากจะอยู่กับเจ้าตลอดไป เพราะสายตาของเจ้า
    แต่ข้าก็ไม่เคยคิดอะไรกับเจ้าเลย ขออภัย ข้าไม่เคยรักเจ้า"


              พล็อตของเรื่องนายโลมผู้นี้ คือ การที่เขาเป็นดั่งแสงตะวันของหญิงสาวฐานันดรสูง บุตรีคนเล็กของขุนนางชั้นผู้ใหญ่มีชื่อเสียง เป็นแค่แสงตะวันดวงเล็กๆที่เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจให้หญิงสาวตั้งแต่วันแรกที่พบกันเลยก็ว่าได้เจ้าค่ะ โดยเหตุใดสามารถสร้างสถานการณ์กันมาได้เลย ว่า ทำไมหญิงสาวสูงศักดิ์ผู้นี้จึงจดจำนายโลมผู้นี้มาตลอด เธอจะเป็นผู้หญิงอารมณ์สงบนิ่ง เยือกเย็น ออกแนวเป็นหญิงสาวพูดน้อยอีกด้วยเจ้าค่ะ ไม่ค่อยพูดมากเท่าใดนัก แต่ความจริงใจของหญิงสาวมีมากเลย ตัวของหญิงสาวออกจะเป็นผู้หญิงที่ไม่อยากแต่งงานกับบุรุษผู้ใด เธอได้เอ่ยขอบิดาของเธอเจ้าค่ะ ว่า "ขอแค่เธอได้มองแสงตะวัน ซึ่งคือบุรุษนามฮินาตะ โชวโย ไปจนสิ้นชีวี" เรียกได้ว่าเธอเป็นคนที่มั่นคงในความรัก และ เธอเป็นคนซื่อสัตย์ ซื่อตรงต่อความรู้สึกของตัวเองพอสมควรเจ้าค่ะ
    *เมจถ้าเป็นไปได้อยากได้หญิงสาวผมสีดำนะคะ แต่ไม่ได้ก็ไม่เป็นไรค่ะ*
    **อายุของเธอคือ 18 ปี**
    ***แนวคู่นี้จะดราม่า แอบรัก หากใครชอบแนวนี้เชิญค่ะ***



    "โอบอุ้มด้วยเงาลวง"
    ( คาเงยาม่า โทบิโอะ )


    "ไปสิ ออกไปสักที!! ข้าในตอนนี้น่ะ ข้าที่พึ่งตอบสนองความใคร่ของผู้อื่นมา
    มันคือภาพที่น่าอับอายที่สุด ข้าไม่อยากให้เจ้าเห็น เจ้าเข้าใจข้าหรือไม่ !!!"


              พล็อตของเรื่องนายโลมผู้นี้ คือ ความรักของหญิงสาวคนนี้ล้วนมีอุปสรรค เขาคือผู้ชายที่หยิ่งยโส ถือตัว แต่กระนั้นเขาคือบุคคลที่ถูกเรียกให้ตอบสนองต่อความใคร่ของผู้อื่นได้เสมอ หญิงสาวที่เขารักเธอคือผู้หญิงที่ดีที่สุด เป็นเพียงหญิงสาวชาวบ้านฐานันดรธรรมดาๆ เป็นความหวังของเขา เขารักเธอมาก และ เธอก็รักเขา หากเพียงแต่เพราะหน้าที่ของชายหนุ่ม ทำให้หญิงสาวต้องเจ็บปวด.... หญิงสาวคนนี้เป็นหญิงสาวที่มักจะมีรอยยิ้มสดใส ไม่ว่าอะไรเธอก็จะยิ้ม เพราะเธอจะยิ้มเพื่อให้คนอื่นสบายใจ แม้ใจเธอจะเจ็บปวดแทบตายที่เห็นเขาเสพสุขให้แก่หญิงคนอื่น แต่เธอก็ไม่เคยบ่น กลับกันยิ้มเสมอ แต่ดวงใจของเธอมันถูกกรีดให้แหลกสลายไปไม่รู้กี่ร้อยกี่พันครั้ง พูดง่ายๆ ก็คือเธอเป็นคนที่ชอบยิ้มให้คนอื่นสบายใจ แต่เก็บความเจ็บปวดทุกอย่างไว้ที่ตัวเองคนเดียวเจ้าค่ะ 
    *อายุประมาณ 18-19 ปี*
    **แนวเรื่องค่อนข้างจะดราม่า และ อบอุ่นเล็กน้อย**



    "ภาพฝันพระจันทร์"
    ( สึกิชิมะ เคย์ )


    "บางครั้งบางคราว เราทุกคนต่างล้วนถามตนเองว่าทำไมเราจึงต้องวาดฝัน
    ข้าก็คนหนึ่ง หากแต่ฝันของข้า...มีเจ้า อนาคตของข้าต้องการเจ้า"


              พล็อตของเรื่องนายโลมผู้นี้ กล่าวถึงหญิงสาวแสนพิลึกพิลั่น หญิงสาวผู้เป็นเพียงแค่หมอดูหญิงธรรมดา หญิงสาวที่เชื่อในเรื่องโชคชะตา ในขณะที่เขาไม่เชื่อและไม่ได้คิดถึงเรื่องโชคชะตาแม้แต่น้อย หญิงสาวผู้นี้ คือ สิ่งมีชีวิต คือ สีสัน คือโลกใบใหม่ของตัวชายหนุ่ม โดยที่ชายหนุ่มมิได้เคยคาดคิดมาก่อน หญิงสาวสนใจในตัวของชายหนุ่ม เพราะ เธอไม่อาจมองเห็นชะตากรรมข้างหน้าของชายหนุ่มได้เลยแม้แต่น้อย ชายหนุ่มทำให้เธอประหลาดใจกับการที่ความสามารถของตัวเธอ ไม่อาจอ่าน ไม่อาจเห็นอนาคตของเขาได้ นานวันเข้า ความรักของคนทั้งคู่จะเพิ่มพูนขึ้นมาตามระดับ.... นานวันเข้าพวกเขาทั้งสองก็เข้าไปอยู่ในจิตใจของกันและกันเอง ผู้หญิงคนนี้มีลักษณะนิสัย ไม่ต่างจากหมอดู เชื่อในโชคชะตา เชื่อในความหวัง และ เกลียดในเรื่องที่ตัวเองไม่รู้ เป็นที่สุด หากไม่รู้อะไรก็จะหงุดหงิด 
    *อายุประมาณ 19-20 ปี*
    **แนวเรื่องนี้ค่อนข้างจะเบาเป็นแค่แนวโรแมนติก อบอุ่น ดราม่าน้อยๆ**



    "จักรดาราล้านพัน"
    ( สึกะวาระ โคชิ )


    "เจ้าอยากได้ดวงดาวหรือ เสียดายจังนะที่ข้าในตอนนี้ไม่มีค่าอะไรเลย
    ไม่มีค่าเหลือที่จะเก็บดวงดาวนับพันล้านดวงมาให้เจ้าเลย"


              พล็อตของเรื่องนายโลมผู้นี้ เขาคือนายโลมที่มองหญิงสูงศักดิ์ เธอคือหญิงสาวที่เรียกได้ว่าฐานะของเธอไม่ใช่เพียงบุตรีของขุนนางชั้นผู้ใหญ่แต่ฐานะของเธอคือองค์หญิงคนโตสุดของราชวงศ์ที่ปกครองย่านนี้ เขาคอยแต่โทษตัวเองเสมอว่าเป็นเพราะเขาที่ทำให้ฐานะองค์หญิงของเธอด่าง.. ชายหนุ่มรักเธอ เธอเองก็รักชายหนุ่ม จึงได้สัญญาต่อกันภายใต้คืนที่มีดวงดาวนับล้านนับแสน ว่า จะแต่งงานกันในสักวัน หากแต่โชคชะตาก็ตลกดีนะ..... องค์หญิงมีนิสัยที่เรียกได้ว่ามีความกุลสตรีสูง เป็นสตรีที่คู่ควร มีมารยาท มีคุณสมบัติของผู้ดีครบถ้วนทุกประการ แต่กระนั้น..... องค์หญิงเองกลับไร้รอยยิ้มสดใส ใบหน้ากลับมีแต่ความทุกข์เพราะกังวลในเรื่องของความรักของนาง
    *อายุ 20 ปี*
    **แนวเรื่อง ดราม่าส่วนใหญ่ อบอุ่นเล็กน้อย**



    "รัดเกล้าอาบโลหิต"
    ( โออิคาวะ โทรุ )


    "ในเมื่อเราทั้งคู่ ไม่ว่าจะข้าหรือเจ้า เราต่างเกลียดกันนี่
    เช่นนั้นเจ้ากับข้าก็ควรจะมาอยู่ด้วยกันไม่ใช่หรือ?"


              พล็อตของเรื่องนายโลมผู้นี้ ความรักของเขาคือการที่ไปหลงรักคนที่ไม่สมควรจะรัก และ คนที่ไม่สมควรจะรักผู้นั้นคือหญิงสาวที่เขาเกลียดที่สุด และ เธอเองก็ชิงชังเขาที่สุด เพราะว่าตัวของเขาต้องมาเป็นนายโลมเพียงเพราะครอบครัวของเธอหักหลังครอบครัวของเขา ทำให้ตัวของชายหนุ่มไม่มีที่ไป เธอคือบุตรีของคนที่ชายหนุ่มเกลียดที่สุดในชีวิตและแย่งชิงทุกอย่างมาจากชีวิตของเขา หญิงสาวผู้นี้จึงมักเป็นคนที่คิดมากและกังวลมากกว่าคนอื่น เธอเป็นคนจริงจัง และ เกรงกลัวว่าจะถูกเอาคืนในสิ่งที่เธอเคยทำไปเสมอ จึงเป็นผู้หญิงคิดมากคนหนึ่งเลยเจ้าค่ะ เธอเป็นบุตรีของพ่อค้าที่ร่ำรวย สภาพความเป็นอยู่ของเธอจึงดีมาก
    *อายุ 20 ปี*
    *แนวเรื่องดราม่าหนักเจ้าค่ะ....*



    "นัยน์ตาสีทมิฬ"
    ( คุโระ เท็ตสึโร่ )


    "ลืมตาขึ้นมาสิ แบบนั้นแหล่ะ ดวงตาของเจ้ายังคงเป็นสีดำสวยเสมอ
    ข้าแค่เสียดายที่ดวงตาของเจ้าไม่อาจมองเห็นข้าได้เลย"


              พล็อตของเรื่องนายโลมผู้นี้ เรียกได้ว่าเขาค่อนข้างจะอาภัพในความรักพอสมควรเลยเจ้าค่ะ เขาได้ช่วยเหลือสตรีตาบอดคนหนึ่งเอาไว้ ซึ่งนอกจากเธอจะตาบอดแล้วเธอยังมิอาจพูดได้อีก หญิงสาวพูดไม่ได้เธอเป็นใบ้ทั้งยังตาบอดชีวิตของเธออาภัพน่าสงสาร เป็นที่รังเกียจของคนอื่นๆ หญิงสาวผู้นี้เป็นคนปิดกั้นตัวเองจากสังคมภายนอก ปิดกั้นหัวใจตัวเอง ไม่เปิดใจยอมรับใคร เพราะกลัวว่าจะถูกทำร้าย เพราะเป็นคนตาบอดแถมยังไร้เสียง หญิงสาวอย่างเธอจึงไม่อาจพูดร้องขอความช่วยเหลือใดๆได้ หญิงสาวชิงชังในตนเอง เธอไม่เคยอยากมีชีวิตอยู่เลยแม้แต่น้อยนิด เธอสูญเสียศักดิ์ศรีความเป็นผู้หญิงไปด้วยเจ้าค่ะ เธอสูญเสียมันให้กับคนที่ช่วยเหลือเธอ แต่เขากลับทำให้เธอตกนรกทั้งเป็น บุรุษผู้นี้ บุรุษผู้ชื่อเท็ตสึโร่ เธอชิงชังเขามากที่สุด...
    *อายุ 18-19 ปี*
    *แนวดราม่าหนักเจ้าค่ะ*



    "รอยประทับหัตถ์ซ้าย"
    ( อุชิจิมะ วากะโทชิ )


    "มาด้วยกันได้ไหม ช่วยอยู่กับข้าเถอะ..
    แค่คืนเดียวก็พอ ตอนนี้แค่มีเจ้าอยู่ข้างๆข้าก็พอใจแล้ว"


              พล็อตของเรื่องนายโลมผู้นี้ นายโลมผู้แอบรักหญิงสาวที่นับถือเขาราวกับพี่ชาย หญิงสาวเธอนับถือเขา เทิดทูนเขาเหมือนกับพี่ชาย เธอมีคนที่ตัวเธอรักอยู่แล้วเสียด้วยซ้ำ หากแต่ตัวของชายหนุ่มนายโลมกลับหักห้ามใจตนเองให้ไม่สามารถหลงรักนางได้ เขากลับหลงรักนางมาก.. ผู้หญิงคนนี้ค่อนข้างใจแข็งมากเลยค่ะ เธอใจแข็งในด้านของความรัก แต่กระนั้นเธอกลับเป็นคนขี้สงสาร สงสารในตัวของคนที่ขอในความรักอย่างนายโลมผู้นี้เอาเสียมาก ผู้หญิงคนนี้มีเสน่ห์เป็นธรรมชาติมากค่ะ เธอมีเสน่ห์แบบเป็นธรรมชาติที่ไร้การเสแสร้ง
    *อายุ 19 ปี*
    **แนวเรื่องออกแนวดราม่า และอบอุ่นค่ะ แอบรักด้วย**



    "กรงหนามแผดเผา"
    ( เท็นโด ซาโตริ )


    "ขอร้องข้าสักที ขอร้องข้า ขอความรักจากข้าเสียทีเถิด
    แล้วข้าจะทำลายดวงใจของเจ้าให้พินาศไป"


              พล็อตของเรื่องนายโลมผู้นี้ หญิงสาวผู้นี้เป็นเพียงแค่ตัวแทนความรักของพี่สาวฝาแฝดอดีตคนรักของหนุ่มนายโลมที่ตายจากไป หญิงสาวผู้นี้เป็นเพียงแค่ตัวแทนแต่เธอไม่ได้ต้องการที่จะเป็น แต่เขาก็ยังคงมอง ชายหนุ่มในสายตาของหญิงสาวคือผู้ชายเสียสติ ผู้ชายเสียสติที่เอาแต่เรียกร้องหาความรักจากเธอ ทั้งๆที่เขาก็รู้อยู่เต็มอกว่าเธอไม่ใช่ สตรีผู้นี้มองโลกตามความเป็นจริงส่วนใหญ่ และ ยอมรับในความเป็นจริงได้เสมอ เป็นผู้หญิงเห็นแก่ตัว เห็นแก่ความสุขสบายของตัวเอง เธอไม่ชอบอะไรที่ตัวเองทำแล้วจะลำบากใจ แคร์ในความรู้สึกของตัวเอง และ เธอใจดำพอที่จะไม่คิดเสียสละอะไรให้ใคร
    *อายุ 18-19 ปี*
    *แนวดราม่า แอบจิต(เหรอ?)*


    APPLICATION



    - รูปอนิเมะ เน้นสวมชุดยูกาตะ แต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไรเจ้าค่ะ -

    "คำพูด/วลี"


    บท :: { นางเอกคู่ใครเจ้าคะ?}
    สกุล - ชื่อ :: { เน้นแนวญี่ปุ่นนะเจ้าค่ะ } THAI/ENG
    ชื่อเล่น / ชื่อเรียก ::
    ความหมายของชื่อ ::
    อายุ :: { ตามกำหนด }
    ลักษณะ รูปร่างหน้าตา :: { รวมกระทั่งส่วนสูงและน้ำหนัก }
    ลักษณะอุปนิสัย :: { น้อยกว่าสองย่อหน้าขออนุญาตตีกลับเจ้าค่ะ }
    ลักษณะคำพูดคำจา :: { ยกตัวอย่างประโยคอย่างน้อยสามประโยค }
    ประวัติ :: { ให้คะแนนสูง ตัดสินการตีโจทย์จากดีเทลในแต่ละบทเจ้าค่ะ }
    ชอบ ::
    ไม่ชอบ ::
    เกลียด ::
    แพ้ ::
    กลัว ::
    เพิ่มเติม ::



    สวัสดีเจ้าค่ะ เรา บลู ฟอร์เก็ทมีน็อต เรียกว่าบลูได้ตามสะดวกเลยเจ้าค่ะ
    ท่านผู้ปกครองของน้อง ชื่อว่าอะไรเหรอเจ้าคะ ?

    -

    ยินดีที่ได้รู้จักนะเจ้าค่ะ เอาล่ะค่ะ เริ่มเลยนะคะ ทำไมจึงเลือกสมัครฟิคเรื่องนี้เหรอเจ้าคะ ?

    -

    ขอบคุณเจ้าค่ะ สารภาพว่าอาจอัพช้ามากๆ จนเรียกได้ว่าดอง แต่สัญญาว่าจะไม่ทิ้ง โอเคไหมเจ้าคะ ?

    -

    ขอบคุณอีกครั้งค่ะ ข้อสุดท้ายนะคะ หากไม่ติดจะ....

    -

    อ่า ยังไงก็ขอขอบคุณสำหรับความสนใจนะเจ้าค่ะ 

    -




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×