ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    WANNAONE : BREAKING DOWN [ LAI GUANLIN x PARK JIHOON ]

    ลำดับตอนที่ #4 : BREAKING DOWN : III [RE WRITE]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.86K
      128
      20 ธ.ค. 62


    BREAKING DOWN : III


    -------------------------------------------------------------------










              [ Lee Daehwi Part ]

            หลังจากจีซองกับจีฮุนเดินเข้าไปในห้องสภา แดฮวีได้แต่ทิ้งตัวลงนั่งบนม้าหินอ่อนแถวนั้น ความเงียบเข้าครอบคลุมพื้นที่บริเวณโดยรอบเนื่องจากเลิกเรียนแล้วมีแค่บางส่วนที่ยังคงเดนิเล่นออกกำลังกายอยู่ในโรงเรียน

           แม้ใจจะไม่อยากจะมาแถวนี้แต่ถ้าให้ปล่อยจีฮุนมาคนเดียวก็คงไม่ดีเท่าไหร่เพราะเพื่อนใหม่ยังไม่รู้จักทางบวกกับท่าทีอันหน้าเอ็นดูใครๆ ก็ใจอ่อนไม่กล้าทิ้งให้มาคนเดียวหรอก

              เคยคุยกับใครซักคนที่ชอบมากๆ มั้ยครับ?

              ความสัมพันธ์ช่วงแรกๆ อะไรดีไปหมด

              .

              .

              .

              แต่รู้อะไรมั้ยตอนจบน่ะ มันไม่สวย…

              ความรู้สึกบางอย่างมันถูกตีรวนขึ้นมาในอกกับภาพความจำในอดีตวันสุดท้ายก่อนจะปิดเทอม เหตุการณ์ที่ทำให้ความสัมพันธ์ครึ่งๆ กลางๆ จบลงแบบไม่เข้าใจกัน

              เพราะอะไร ?

              คนที่กำลังนั่งเหมอคิดเรื่อยเปื่อยเกี่ยวกับเรื่องราวเก่าๆ ความรู้สึกจมหายลงไปราวกับโดนสูบไม่รับรู้ถึงการมาถึงของใครบางคนที่ยืนอยู่ตรงหน้า ใครบางคนที่คิดว่าจากนี้อาจจะไม่ได้คุยกันอีกแล้ว

              .

              .

              .

              แพ จินยอง ”

              เสียงแผ่วเบาที่ออกมาจากริมผีปากบางของคนตัวเล็กแต่ผู้ชายตัวสูงคนนี้กลับได้ยินชัดเจน วินาทีที่โลกหยุดหมุนมันเป็นแบบนี้เองสินะ ไม่ใช่การมองกันและกันแบบความรู้สึกรักแรกพบอะไรเทือกนั้น ไม่ใช่เลย… แต่ตอนนี้มันมีหลากหลายความรู้สึกตีรวนรวมกันไปหมด อึดอัด สับสน ทำตัวไม่ถูก

              มานั่งทำอะไรตรงนี้ ”

              “ … ”

              แดฮวีเลือกที่จะไม่ตอบอะไรกลับไป นานเท่าไหร่แล้วที่แพจินยองไม่เคยมองแดฮวีด้วยสายตาเรียบเฉยและคำพูดเรียบนิ่ง คิดเพียงเท่านี้น้ำตาก็คลอในตาแทบจะล้นออกมาอยู่แล้วขืนยังนั่งอยู่แบบนี้ไม่วายคงได้แสดงด้านอ่อนแอให้ร่างสูงเห็นแน่ๆ

              พรึ่บ!

              ถามทำไมไม่ตอบ ”

              เจ็บ… ” ข้อมือเล็กคงจะขึ้นริ้วช้ำเป็นสีแดงเมื่อคนตัวสูงรั้งเอาไว้ ด้วยตัวก็เล็กแค่นี้แถมจิตใจยังอ่อนแอแดฮวีไม่มีแรงพอที่จะสู้รบตบมือกับแพจินยองในตอนนี้หรอกนะ

              พูดได้แล้วหรอ ”

              ปล่อยเราซักทีได้มั้ย เราเจ็บ! ” ไม่รู้ว่าที่บอกว่าเจ็บแดฮวีเจ็บที่ข้อมือหรือที่ใจกันแน่และเมื่อความรู้สึกที่พยายามกลั้นมันกลั้นไม่ไหวเลยเผลอขึ้นเสียงใส่คนตัวสูงไป พร้อมกับเงยดวงหน้าสวยที่แววตาอาบไปด้วยน้ำสีใสขึ้นมองแต่อีกคนกลับก้มลงมาแนบริมผีปากจู่โจมแบบไม่ทันได้ตั้งตัวบดเบียดอย่างจาบจ้วงไม่ได้อ่อนโยนเลยซักนิด …

              อื้ออ ! ” มือข้างที่ไม่ถูกจับถูกใช้เป็นอาวุธอย่างเดียวที่มีโดยการทุบเข้าที่อกแกร่งของคนตัวสูงเพื่อประท้วงเมื่อเริ่มหมดอากาศหายใจ จินยองผละออกมาเล็กน้อยแต่แดฮวีกลับใช้จังหวะนี้ผลักอกคนตัวสูงออกไปด้วยแรงทั้งหมดที่มีสบโอกาสเรียวขาสวยจึงหมุนตัวแล้วรีบวิ่งหนีไปทันทีด้วยใบหน้าที่เปื้อนไปด้วยน้ำตา

              [ END Daehwi Part ]

              แดฮวี โอเคหรือเปล่า ”

              จีฮุนหันไปถามเพื่อนตัวเล็กเป็นครั้งที่นับไม่ถ้วน วันนี้เหมือนแดฮวีจะไม่สบายเพราะสังเกตได้จากดวงตาเรียวสวยที่บวมช้ำและใบหน้าที่ซีดเซียว จริงๆ จีฮุนจะไปส่งห้องพยาบาลตั้งแต่เช้าแล้วแต่แดฮวีก็ยังดื้อที่จะนั่งเรียนในห้องไม่ไปไหนทั้งนั้นจนเหนื่อยใจ แต่ถามว่าได้เรียนมั้ย? แทนที่จะได้นอนพักสบายๆ ที่ห้องพยาบาลแต่กลับต้องมานั่งฟุบหน้ากับโต๊ะหลังคดหลังแข็งอยู่ที่ห้องเรียนตั้งแต่คาบแรกจนตอนนี้ล่วงเลยมาจะพักกลางวันอยู่แล้ว น่าตีในก้นลายจริงๆ

              แดฮวีเวอร์ชั่นดื้อๆ เนี่ยไม่ใช่เล่นๆ เลยจริงๆ

              ถ้าจะให้กลับหอไปพักผ่อนที่หอก็กลัวว่าจะไม่มีคนเฝ้า อย่างน้อยไปนอนที่ห้องพยาบาลก็ยังมีคุณครูประจำห้องพยาบาลเฝ้าพอเลิกคลาสจีซองจะได้ไปรับกลับและดูแลต่อที่หอได้ อ้อ สองคนนี้อยู่หอเดียวกัน หอ WHITE น่ะ

              ไปห้องพยาบาลเถอะมึง กูจะไปส่ง ” สุดท้ายเป็นจีซองที่ทนสภาพเพื่อนไม่ไหวก่อนจะพาแดฮวีไปห้องพยาบาลส่วนจีฮุนมีหน้าที่เป็นเด็กดีรออยู่ที่ห้องเรียนตามคำสั่งจีซองโหมดคนโหด

              พอลับหลังเพื่อนทั้งสองคนออกไปจีฮุนก็ได้แต่นั่งอ่านหนังสือไปเรื่อยๆ อ่านบ้างเล่นโทรศัพท์บ้าง คุยเล่นกับเพื่อนในห้องที่แวะเวียนมาหาบ้างรอจีซองกลับมา

              จีฮุน ไอ่จีซองอยู่ป้ะ ” พอได้ยินเสียงเรียกชื่อตัวเองใบหน้าหวานละสายตาออกมาจากโทรศัพท์ชั่วคราวก็พบว่าเป็นคุณเลขาแห่งสภาเซดริกนี่เอง

              จีซองไปส่งแดฮวีที่ห้องพยาบาลอ่า แล้วนั่นหอบอะไรมาหรอ ”

              นี่เอกสารนักกีฬาทีมบาสของโรงเรียนน่ะ ไหนๆ ละวานจีฮุนเอาไปให้รุ่นพี่แบคโฮหน่อยได้ป้ะ สำคัญมากห้ามคนอื่นแตะมันนะ ” พอดวงตากลมเผลอไปจ้องตาคุณเลาขา คุณองก็ทำหน้าตาน่าสงสารใส่ทันทีจนจีฮุนใจอ่อนยอมเป็นธุระให้ ตอนแรกคงจะวานให้จีซองช่วยสินะ โอเค ในเมื่อจีซองกำลังทำหน้าที่เพื่อนอันใหญ่หลวงให้แดฮวีอยู่ จีฮุนก็จะทำหน้าที่เพื่อนอันใหญ่หลวงให้กับจีซองเอง

              ว่าแต่… สนามบาสใช่ที่นี่หรือเปล่านะ ?

              เสียงเฮลั่นที่ดังมาจากด้านในนั่นก็น่าจะเป็นตัวบ่งบอกว่าจีฮุนนั้นมาถูกที่แล้วแหละ มันเป็นแบบอินดอร์อ่ะ แล้วนี่ก็บ่ายแก่ๆ แล้วด้วยคงไม่มีใครอยากจะเล่นบาสท่ามกลางแสงแดดแทบแผดเผาขนาดนี้ในสนามเอาท์ดอร์หรอกมั้ง

              หว่าๆ มาหาใครหรอครับ ” หลังจากเรียวขาสวยเดินเข้ามาก็เจอกับกลุ่มผู้ชายตัวสูงประมาณห้าหกคนที่พากันยืนออขวางทางเดินอยู่ตรงทางเดินข้างสนามบาส ด้วยความที่จีฮุนก็ตัวเล็กเพียงเท่านี้ทำให้ไม่สามารถปลีกตัวออกมาจากชายฉกรรจ์ได้แถมจีฮุนเดินไปทางซ้ายก็มาขวางพอจะเดินไปทางขวาก็ยังมาขวางอีก

              “ … ”

              ไม่ตอบ งั้นมาเดี๋ยวช่วยถือ ” พอพูดจบก็ยื่นมือมาคว้าปึกเอกสารไปแต่ดีที่จับไว้ทัน

              ไม่เป็นไร เราถือได้หลีกทางให้เราหน่อยนะ ”

              บอกจะช่วยไง ” คำขอของจีฮุนไม่เป็นผลกับคนตรงหน้าเอาเสียเลยแถมยังยื่นมาคว้าเอกสารไปจากมือขาวอีก

              ขนาดนี้มึงจับมือเขาไปเลยดีกว่า ฮ่าๆ ” เสียงแซวของเพื่อนคนตัวสูงที่กำลังแย่งเอกสารนี่มันก็ช่างแท็กทีมกันดีเหลือเกินนะ

              ตึ้ง!!!!

              เสียงลูกบาสที่ถูกเขวี้ยงมาจากฝั่งตรงข้ามกระทบกับอัศจรรย์ข้างๆ จนเสียงดังสนั่น ถ้าถามว่ามันรุนแรงมั้ย? คงจะตอบว่ารุนแรงมากจนใจหล่นไปอยู่ที่ตาตุ่ม คนตัวเล็กอย่างจีฮุนเป็นคนขวัญอ่อนซะด้วยคงไม่พ้นสะดุ้งตกใจจนเผลอปล่อยมือจากเอกสารและตอนนี้มันได้ล่วงลงไปกองอยู่กับพื้นเรียบร้อยแล้วทั้งสเตเดี่ยมเงียบกริบทันทีไม่มีใครกล้าขยับตัวเลยซักคน

              พอตั้งสติกลับมาดวงตากลมที่ยังคงเบิกกว้างด้วยความตกใจเลยหันหน้าไปฝั่งตรงข้ามตามสัญชาตญาณก่อนจะเจอกับคนๆ เดิมคนที่เมื่อคืนมาทำให้ใจของจีฮุนสั่นไหว แต่ว่ากับตอนนี้มันคนละอย่างกันสุดขั้วเพราะเซนแห่งเซดริกกำลังมองมาด้วยสีหน้าน่ากลัวจนแทบไม่มีใครกล้าหืออือด้วยซักคน

              พอเผลอสบตาในหัวก็มีแต่คำถามเต็มไปหมดว่ามีใครทำอะไรผิดหรอ แล้วทำไมถึงเขวี้ยงลูกบาสมาทางนี้ด้วยแรงขนาดนั้น รู้ทั้งรู้ว่ามีคนยืนอยู่เต็มไปหมด ก่อนคนตัวเล้กจะละสายตาหันกลับมามีผู้ชายหน้าอเมริกันสไตล์คนหนึ่งกับพี่ปีสามรูปร่างสูงใหญ่เป็นคนมีมัดกล้ามตามแบบฉบับคนเล่นกีฬาถ้าจำไม่ผิดคงเป็นคนเดียวกันกับที่เรียกเซนไปนั่งกินข้าวกลางวันที่โต๊ะด้วยเดินเข้ามาตบไหล่เหมือนเป็นการบอกกลายๆ ว่าให้อีกคนใจเย็นๆ

              มีคนเหยียบหางหมาหรอวะ ? ”

              แล้วก็เหมือนจะมีผู้กล้าตะโกนถามขึ้นมาอย่างหาเรื่องและก็ไม่ใช่คนไกลที่ไหน คือผู้ชายคนตัวสูงที่เข้ามาช่วยถือเอกสารนั่นเองแถมยังเขวี้ยงลูกบาสกลับคืนไปด้วย

              เจ้าของผิวขาวได้แต่ยืนมองผู้ชายสองคนนี้สลับกันไปมาพอๆ กับคนในสเตเดี่ยมที่หยุดการกระทำทุกอย่างเพื่อดูสิ่งที่น่าสนใจกว่าการเล่นกีฬาในสถานการณ์อึมครึมในตอนนี้

              หึ ” เซนแห่งเซดริกแสยะยิ้มมุมปากพร้อมกับเดินเข้ามาใกล้

              เซนแห่งเซดริกของขึ้นหรอวะ เป็นเพราะคนนี้รึเปล่า ” ร่างสูงของนายเอกสารจีฮุนขอเรียกแบบนี้ไปก่อนนะ นายคนนี้พูดบอกพร้อมกับฉวยข้อมือบางของคนตัวเล็กดึงมาใกล้ๆ กลายเป็นว่าตอนนี้จีฮุนอยู่ตรงกลางระหว่างชายฉกรรจ์สองคนที่กำลังจะทำสงครามกัน

              ใช่หรือไม่ใช่มึงเสือกอะไร ”

              ปากดีนี่ ”

              ไม่ปากหมาเหมือนมึงแล้วกัน ”

              ไอ่เหี้ยเซน ” ว่าจบนายเอกสารก็พุ่งหมัดใส่หน้าเซนทันที จีฮุนเองเมื่อข้อมือเล็กเป็นอิสระแล้วแต่ไม่วายโดนผู้ชายหน้าฝรั่งที่จำได้ว่าตอนแรกยืนข้างเซนมาคว้าตัวจีฮุนไปหลบอยู่ข้างๆ เพื่อไม่ให้โดนลูกหลง

              นี่เข้าไปห้ามสิ ” จีฮุนหันมาเขย่าแขนผู้ชายที่เป็นคนลากตัวเองออกมาก่อนเจ้าของใบหน้าน่ารักท่ขมวดคิ้วจนยุ่งจะได้เพียงแค่รอยยิ้มกลับมา

              เดี๋ยวพวกมันก็เลิกกัดกันเองแหละ อ่อ ฉันชื่อ คิมซามูเอล เพื่อนเซน

              ใช่เวลามั้ย ไปห้ามเพื่อนนายก่อน ” พอหันไปมองสองคนที่กำลังแลกหมัดกันอยู่ก็ได้แต่ฮึดฮัดอยู่คนเดียวพอมองดีๆ เหมือนตอนนี้เซนจะได้แผลที่มุมปากไป ส่วนอีกคนก็เหมือนแผลจะเยอะกว่าเซน…

               ไอ่จองจองกับไอ่เซนมันเป็นคู่กัดแห่งชาติไม่รู้หรอ เดี๋ยวพี่แบคโฮก็เข้ามาห้าม ” พอได้ยินอย่างนั้นยิ่งแล้วใหญ่ แบบนี้ถ้าเจอหน้ากันทุกวันไม่ต้องชกต่อยกันทุกวันหรอกหรอ

              พอได้แล้วพวกมึงน่ะ ” แล้วก็มีพี่แบคโฮพี่ปีสามตัวใหญ่ๆ เข้ามาห้ามตามที่คนชื่อซามูเอลบอก ร่างสูงของเซนเซดริกปล่อยหมัดใส่หน้าไอ่คนที่นอนหมดสภาพอยู่เป็นหมัดสุดท้ายก่อนจะลุกขึ้นมาถ่มน้ำลายลงพื้น สายตาคมจะหันหน้ามาจ้องคนตัวเล็กที่ยืนอยู่แต่ยังไม่ทันได้เดินมาร่างสูงของจองจองก็พูดประโยคหนึ่งขึ้นมาก่อนเซนจะตอบกลับโดยการปลายตามองแล้วเดินมาฉุดข้อมือเล็กของจีฮุนออกมาจากสเตเดี่ยมทันที

              ประโยคที่ว่า…

              ดูแลคนของมึงดีๆ ”


    ---


    สวัสดีค่ะ

    อันนี้เป็นทอล์คแรกโน้ะ วันนี้เราเอาจินฮวีมาลงก่อนสามสิบเปอร์เซ็นแรกหลังจากหายไปหลายวันเพราะว่าไปลงชุมชนกับสำนักวิชามา
    เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่แต่งโน้ะเพราะฟินความเรียลของหลินฮุน 
    ยังไงก็ช่วยเมนต์เป็นกำลังใจให้ไรท์เตอร์เยอะๆ ด้วยนะค้าา ตามไปหวีดเซนกะออสตินได้ที่แท็ก #แพ้แล้วหลินฮุน โน้ะ
    เดี๋ยวดึกๆ จะมาอัพให้ครบร้อยนะคะ


    แล้วก็ขอบคุณคอมเมนต์ทุกคอมเมนต์ที่ให้กำลังใจแล้วก็แนะนำอะไรดีๆ ให้กับไรท์นะคะจะนำไปปรับปรุงค่ะ รักส์เทอ <3






    1 COMMENT 1 HEART OR TAQS #แพ้แล้วหลินฮุน




    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×