คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : BREAKING DOWN : PROLOGUE
- CE'DRIC HIGH SHCOOL -
ไฮสคูลที่มีชื่อเสียงที่สุดเกาหลีใต้ ปกครองโดยระบบสภาเซดริกมีประธานนักเรียนเป็นผู้นำคือ เซน ( ZANE ) ยูนิฟอร์มสำหรับสวมใส่มีด้วยกันทั้งหมดสองชุด ชุดแรกสูทสีเทาปกด้านนอกมีขริบสีน้ำเงินเข้มและไทด์ลายทางสีฟ้า ชุดที่สองสูทสีดำล้วนไม่มีไทด์สำหรับใส่ในพิธีการ ด้านขวาจะมีตราสัญลักษณ์ ROYAL KINGเป็นรูปสิงโตปักด้วยด้ายสีทองและมีเข็มกลัดเงินรูปสิงโตสั่งทำพิเศษติดหน้าอกซ้าย
ตามด้วยรองประธานนักเรียนอีกสองตำแหน่งเราเรียกว่า ออสติน ( AUSTIN ) ยูนิฟอร์มสำหรับตำแหน่งนี้จะเหมือนกับของเซนเพียงแต่ด้านขวาของสูทจะมีตราสัญลักษณ์ BRAVE MAN เป็นรูปอินทรีย์ปักด้วยด้ายสีทองและมีเข็มกลัดเงินรูปอินทรีย์สั่งทำพิเศษติดหน้าอกซ้าย
ทั้งตำแหน่งเซนและออสตินจะถูกพิจารณาตามเกณฑ์การให้คะแนนห้าสิบเปอร์เซ็นแรกมาจากรุ่นพี่ที่ดำรงตำแหน่งที่จบไปแล้วในปีสามและอีกห้าสิบเปอร์เซ็นมาจากเด็กนักเรียนในเซดริกทั้งหมด แน่นนอนว่าตำแหน่งแบบนี้มิใช่ว่าใครจะเป็นได้ความมีไหวพริบ การจัดการปัญหา ความซื่อตรงและซื่อสัตย์สิ่งสุดท้ายคือการตัดสินใจที่เด็ดขาดโดยไตร่ตรองแล้วอย่างไม่ลังเล
อยากเป็นผู้ถูกเลือกมั้ยครับ ?
.
.
.
โทษที… ปีนี้แม่งตำแหน่งเต็มหมดแล้วว่ะ
1 COMMENT 1 HEART OR TAQS #แพ้แล้วหลินฮุน
ความคิดเห็น