ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แก้เบื่อ32

    ลำดับตอนที่ #6 : The boy who cry เมื่อผมกลายเป็นหนุ่มน้อยเวทมนตร์

    • อัปเดตล่าสุด 14 ต.ค. 61


    :CM: Tiny Icon ~ for Faileh by Burucheri Magic Boy :CM: Tiny Icon ~ for carinyan by Burucheri
    หมวดนี้คือเหล่าเด็กหนุ่มผู้ถูกพระเจ้าจอมเอาแต่ใจกลั่นแกล้งให้มีชีวิตอยู่ต่อหลังจากพยายามฆ่าตัวตายหรือเกือบจะตายจากเรื่องอื่น แล้วได้รับพลังพิเศษเป็นเวทมนตร์หนึ่งอย่างพร้อมกับโอกาสในการมีชีวิตอีกครั้ง พวกเขาอาจใช้พลังของตัวเองในทางที่ถูกต้องหรือชั่วร้ายก็ได้(จะเป็นแบบไหนผมจะตัดสินจากประวัตินะครับ เขียนบอกมาได้เลย)
    โดยทั่วไปหลังจากแปลงร่างแล้วจะมีหน้ากากครึ่งหน้าสีขาวติดอยู่ที่หน้าด้วย ถ้าเจ้าของไม่ถอดจะไม่สามารถถอดได้ ต่อได้ถูกฟันขาดมันก็จะสมานกันอย่างรวดเร็ว ส่วนชุดนั้นจะแตกต่างกันไปตามแต่ละคน รวมถึงสัญลักษณ์ของตราเวทย์ก็จะอยู่กันคนละตำแหน่ง หมวดนี้ ไม่รับผู้หญิงนะครับ

    "ไม่เอาน่า อย่าเครียดนะอย่าเครียด"
    Jack Delisea แจ็ค ดีลิสเซีย
    เชื้อชาติ เยอรมัน
    อายุ 20 ปี
    เพศ ชาย (รุก/รับ) - สนใจ ชาย/หญิง
    ส่วนสูง/น้ำหนัก 175เซนติเมตร/60กิโลกรัม
    อาชีพ นักศึกษาคณะอักษรศาสตร์
    งานอดิเรก อัพรูปลงอินเตอร์เน็ต,ถ่ายรูป,ออกกำลังกาย,เล่นเคนดามะ
    ความสามารถพิเศษ เล่นเคนดามะ,ทำอาหาร,เหนื่อยยากเพราะออกกำลังกายบ่อย,ตีความอะไรที่ยากๆหรือซับซ้อน

    ตำแหน่งของตราเวทมนตร์ หลังหูข้างขาว
    เวทมนตร์พิเศษ Ctrl+C ก๊อปปี้พลังของคนอื่นไม่ว่าจะเป็นใคร นอกจากพลังพิเศษแล้วยังก๊อปได้ถึงความสามารถทั่วไปอย่างเล่นดนตรีหรือทำขนม หรือแม้แต่ก็อปสิ่งที่สัตว์ทำได้เช่นหายใจในน้ำแบบปลาหรือปล่อยใยแบบแมงมุม แต่ไม่สามารถก็อปน้ำเสียง นิสัย หรือลักษณะภายนอกได้ โดยมีข้อแม้ว่าจะต้องเคยสัมผัสสิ่งที่อยากจะก็อปปี้มาแล้วและถึงจะไม่กำจัดเวลาในการใช้พลัง แต่จะเอาออกมาใช้ได้แค่ทีละอย่างเดียว สมมุติว่าใช้ความสามารถของคนที่วิ่งเร็วอยู่แล้วจะใช้ความสามารถของคนที่แรงเยอะ ความเร็วก็จะหายไป
    ลักษณะของชุด เสื้อแนบเนื้อคอสูงแขนกุดสีม่วง มีเสื้อคลุมแขนกุดยาวถึงเข่าสีดำมีฮู้ด กางเกงขาม้ายาวสีดำ สวมผ้าใบสีดำ มีเข็มขัดคาดที่เอวปล่อยส่วนที่เหลือของเข็มขัดให้ห้อยยาวลงมา

    นิสัย แจ็คเป็นคนที่เฮฮาร่าเริงเข้ากับทุกคนง่ายและไม่ถือตัว แต่จริงๆเขาเป็นคนชอบความเงียบสงบและมีความคิดที่เป็นผู้ใหญ่มาก แต่เขาพยายามฝืนทำตัวร่าเริงเพราะไม่อยากอยู่คนเดียว เป็นคนชอบเล่นมุกใต้สะดือและมีวิธีพูดที่เฉพาะตัว มักจะชอบเอาสิ่งที่เกิดขึ้นหรืออะไรที่พบไปเทียบกับหนังสือ เป็นคนที่มีความอินในสิ่งที่เป็นงานศิลปะทุกแขนงทั้งละครเวที เพลง ภาพวาด งานปั้น หนังสือ และอื่นๆอีกมากมาย คิดว่าอารมณ์สำคัญในทุกๆสิ่งที่ทำ แต่เขาไม่ค่อยชอบแสดงออกถึงความเป็นตัวเองแบบเต็มร้อยเพราะเขาอยากจะเหมือนกับคนอื่นๆมากกว่านั่นทำให้เขาเป็นคนที่รู้ทุกเรื่องที่กำลังเป็นกระแสหรือดราม่าต่างๆ เท่าทันเหตุการณ์ราวกับทำงานในสำนักข่าวก็ว่าได้ เป็นคนไม่ค่อยแสดงถึงอารมณ์ด้านลบของตัวเอง ต้องการการยอมรับ แต่ถ้าสุดจะทนก็จะหลุดไปเลย ซึ่งดูเหมือนว่าหลังจากเป็นหนุ่มน้อยเวทมนตร์เขาก็ได้หลุดไปเรียบร้อยแล้ว

    ประวัติ แจ็คนั้นเกิดในตระกูลของข้าราชการ บ้านของเขาร่ำรวยทั้งชื่อเสียงและเงินทอง อีกทั้งยังมีระเบียบมาก และเขาเองก็ถูกเปรียบเทียบกับคนอื่นอยู่เสมอๆ เขานั้นเป็นเด็กผู้ชายตัวอ้วนสวมแว่นที่ดูท่าทางขี้แพ้เอามากๆ ทำให้ถูกแกล้งและไม่ค่อยมีเพื่อนนัก จนในที่สุดเขาก็ตัดสินในลดน้ำหนักและเปลี่ยนตัวเองทั้งหมดก่อนจะเข้ามมหาวิทยาลัย จากเนิร์ดกระจอกๆเขาก็กลายเป็นหนุ่มหล่อมากความมั่นใจในมหาวิทยาลัยใหม่ในที่สุด แม้เขาจะไม่ค่อยมีพื้นที่ของตัวเองที่บ้านเหมือนเดิมเพราะพ่อแม่ก็ไม่ได้สนใจเขานักแต่เขากลับมีที่ยืนในมหาวิทยาลัยอย่างล้นหลาม เขาไม่ทิ้งชื่อเก่าของตัวเองและถือว่าตัวของเขานั้นได้ตายไปแล้วครั้งหนึ่ง แต่ความสุขของเขาก็อยู่ได้ไม่นานนักเพราะเขาดันเจอโจทย์เก่าที่รู้จักกับเขาและจำเขาได้แม่นเพราะมันเองก็เป็นคนหนึ่งที่เคยแกล้งเขาเอาไว้ ความลับเรื่องตัวตนในอดีตของเขาถูกเปิดเผยทำให้มีคนนินทาเขามากมายแม้แต่เพื่อนที่เขาคิดว่าสนิทก็ยังว่าเขาลับหลัง ทุกคนพูดกันอย่างสนุกสนานโดยไม่สนใจความพยายามของเขาเลยนั่นทำให้แจ็คเริ่มเครียดมากขึ้นๆและเขาก็ตัดสินใจลองปรึกษากับพ่อแม่ ซึ่งสิ่งเดียวที่พวกท่านมอบให้เขานั้นคือคำว่าไร้สาระ แจ็คเริ่มรู้ตัวว่าเขาก็แค่ไอ้งั่งที่ยืนอยู่คนเดียวบนโลกโดยไม่มีใครสนใจเขาเลย ทุกอย่างบนโลกนั้นล้วนน่าขยะแขยงและหลอกลวง ไม่มีใครสักคนที่จริงใจกับเขา นั่นทำให้หัวเราะแทนที่จะร้องไห้ เขาหัวเราะในความน่าสมเพชของตัวเองก่อนจะแทงตัวเองจนตายในห้อง แต่ตอนที่เขากำลังพยายามลิ้มรสความเจ็บปวดทางร่างกายเพื่อกลบความรู้สึกในใจนั้นเอง ข้าวปั้นหน้าตาน่ารักก็ทำให้เขาฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง
    หลังจากชีวิตครั้งใหม่แจ็คนับว่ามันคือชีวิตครั้งที่สามของเขา เขายังทำตัวยิ้มแย้มไม่ต่างจากเดิมแต่ที่ต่างไปก็คือจิตใจของเขามันได้บิดเบี้ยวไปหมดแล้ว เขาไม่สามารถหยุดความรู้สึกอยากขำในใจของเขาเมื่อเห็นผู้คนทุกข์ร้อนได้ และไม่สามารถคุมสติของตัวเองเวลาอยู่คนเดียวได้เสียเท่าไร
    โรคประจำตัว จะบอกว่าเป็นโรคจิตหรือบ้าไปแล้วก็กึ่งๆ แต่มีนิสัยติดตัวคือชอบตบหน้าตัวเองแบบไม่มีเหตุผลในบางครั้งที่เครียดจัดๆหรือรู้สึกไม่ดี เหมือนกับเป็นการลงโทษตัวเองที่ทำอะไรโง่ๆ

    สิ่งที่ชอบ กวีนิพนธ์,เคนดามะ,การอยู่คนเดียวในห้องของตัวเอง
    สิ่งที่ไม่ชอบ ผู้คนที่มีความสุข,ครอบครัว,การถูกดูถูก,ตัวเอง
    กลัว ตัวเอง

    มีอะไรอยากบอกไรท์ไหม "เป็นตัวละครที่สูบบุหรี่กินเหล้าและค่อนข้างเที่ยวกลางคืนนะครับ ลามไปถึงหิ้วสาวเข้าโรงแรมด้วย ออกจะดูมีความเพี้ยนๆแปลกๆหน่อยแต่น้องนางได้มายด์เบรกกับชีวิตไปแล้วครับ ไม่ทุกไม่ร้อนอะไร แต่ถ้าไรท์จะให้นางโดนใครกระชากกลับมาหายบ้าก็ตามใจนะครับ"

    ♔THEORA
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×