ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แก้เบื่อ32

    ลำดับตอนที่ #13 : THE HEADLESS CROW

    • อัปเดตล่าสุด 20 ก.พ. 62


    ETC.

    "บ้างานมากๆจะอายุสั้นเอานะ"

    ชื่อ-นามสกุล : อีวา เฮลีย์ Eva Haley
    เชื้อชาติ : อังกฤษ
    อายุ : 18ปี
    เพศ : ชาย
    ชอบเพศ : ชาย (แต่ไม่กล้าบอกใครแม้แต่พี่)
    ส่วนสูง : 170เซนติเมตร

    อาชีพ : นักเรียนมัธยมปลาย
    งานอดิเรก : อ่านหนังสือ / เขียนเรื่องสั้นส่งประกวด / ทำอาหาร

    นิสัย : อีวาเป็นคนง่ายๆ อะไรก็ได้ ยังไงก็ได้ มักจะให้คนอื่นตัดสินใจมากกว่าให้ตัวเองตัดสินใจ เป็นคนที่ดื้อเงียบ หัวรั้นแบบไม่แสดงออก ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ แต่ไม่เถียง ไม่แสดงออกถึงความไม่พอใจของตัวเอง เป็นคนช่างใส่ใจช่างสังเกต เห็นอะไรเล็กๆน้อยๆก็จำได้ ชอบการถูกยอมรับหรือชื่นชม แต่ขี้อายและไม่ค่อยกล้าแสดงออกเท่าไร เกลียดการโดนดูถูกและล้อเลียน ขี้บ่นในหลายๆความหมายแต่ส่วนมากจะบ่นด้วยความหวังดี ชอบบ่นคนอื่นแต่สุดท้ายก็ช่วยอยู่ดี ถ้าไม่พอใจจะแสดงออกด้วยอาการประชดประชันเป็นหลัก ถึงเขาจะเป็นคนเรียบร้อยและดูขี้แพ้ไปบ้าง แต่ถ้าหากถึงจุดแตกหักเขาก็เด็ดขาดได้เหมือนกัน
    ชอบ : ฟิชแอนด์ชิปส์ / มันเทศทอด / ซีรี่ย์เรื่องฮันนิบาล / การทำอาหาร / คนที่ยอมรับและใส่ใจเขา
    ไม่ชอบ : การไปโรงเรียน / สถานีตำรวจ / คนที่กินอาหารไม่หมดโดยไม่มีเหตุผล
    ประวัติ : ลูกชายคนเล็กของครอบครัว ผู้อาศัยอยู่กับพี่ชายในคอนโดแค่สองคน อีวามีผลการเรียนที่ดีสมกับที่กำลังจะได้ทุนหมอสำหรับมหาวิทยาลัย แต่เขากลับไม่ค่อยมีเพื่อนนักและเข้ากับคนรอบๆตัวได้ยาก สนิทกับคนก็ยาก อีวาเลยเป็นคนที่ชอบอยู่บ้านหรือห้องสมุดมากกว่า อีวารับผิดชอบงานทุกอย่างในบ้าน และเขาก็ต้องคอยดูแลพี่ชายผู้มีความสามารถในการทำงานล้วนๆอีกด้วย
    ความเกี่ยวข้อง : น้องชายของเอิร์ล

    สนใจ : ยังไม่มี
    เพิ่มเติม : -
    [F2U] raven/crow feather icon by GlassRavenn
    double_B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×