ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แก้เบื่อ32

    ลำดับตอนที่ #12 : THE HEADLESS CROW

    • อัปเดตล่าสุด 20 ก.พ. 62


    ETC.

    "แบบนี้มันจะหยามกันเกินไปหน่อยหรือเปล่าครับ"

    ชื่อ-นามสกุล : เอิร์ล เฮลีย์ Earle Haley
    เชื้อชาติ : อังกฤษ
    อายุ : 29ปี
    เพศ : ชาย
    ชอบเพศ : หญิง
    ส่วนสูง : 180เซนติเมตร

    อาชีพ : ตำรวจ รองสารวัตร
    งานอดิเรก : อ่านหนังสือพิมพ์และดูข่าวในโทรทัศน์ / ดูเบสบอล

    นิสัย : เป็นคนที่ได้ชื่อว่าดุและเคร่งครัด ทุกอย่างที่เขาทำต้องเป็นไปตามกำหนดเวลาและไม่มีคำว่าผ่อนผันหากไม่มีเหตุจำเป็นจริงๆ แต่ก็เป็นคนใจดีในระดับหนึ่ง เขาให้โอกาสคนเสมอ แม้จะไม่มีความสามารถที่สะดุดตาก็ใช่ว่าเขาจะไม่สนใจใยดี ไม่ค่อยพูดแต่จะแสดงออกด้วยการกระทำมากกว่า มีควมรับผิดชอบสูง ชอบจัดการทุกๆอย่างด้วยตัวเองเพราะเชื่อว่าไม่มีใครทำงานของเราได้ดีเท่าตัวเรา เป็นคนมีมารยาทมาก พูดสุภาพ และให้เกียรติคนอื่นเสมอ แต่เป็นคนที่มีพรสวรรค์และประสบความสำเร็จมาตลอด เวลาถูกต่อว่าจะรู้สึกค่อนข้างรุนแรงและเครียดได้ง่าย อีกทั้งลึกๆยังไม่ยอมรับความพ่ายแพ้ ไม่ชอบการถูกดูถูกหรือหักหน้า มักจะทุ่มเทกับงานและเรื่องรอบๆตัวมากจนบางทีก็มองข้ามเรื่องใกล้ตัวไป ไม่ถนัดกับความสัมพันธ์เชิงชู้สาวในทุกกรณีเพราะไม่ค่อยรู้ตัวและไม่ค่อยนึกถึง ลึกๆเป็นพวกกลัวสิ่งเหนือธรรมชาติขั้นรุนแรง...แต่ทำเป็นเก่ง
    ชอบ : Pie and Mash / APPLE CRUMBLE / เบสบอล / ผู้หญิงที่มีสมอง
    ไม่ชอบ : คดีฆาตรกรรม / การถูกหัวหน้าด่า / เรื่องลี้ลับเหนือธรรมชาติ / โดนัทน้ำตาล
    ประวัติ : เอิร์ลเป็นลูกชายคนโตของครอบครัว พ่อของเขาเองก็เป็นตำรวจแต่เสียชีวิตในหน้าที่ไปเมื่อปีที่แล้ว ก่อนที่เอิร์ลจะเลื่อนตำแหน่งมาเป็นรองสารวัตรเสียอีก ทำให้ตอนนี้ครอบครัวของเขานั้นเหลือแค่น้องชายคนเดียว เพราะเขาเองก็ไม่มีเวลาสนใจใส่ใจการจะหาแฟนเสียเท่าไร เอิร์ลเป็นนักเรียนตำรวจมือดีที่ทั้งฉลาดและแข็งแรง เขานั้นเรียกได้ว่าเพอร์เฟ็กสมบูรณ์ถ้าไม่ติดตรงออกจะเย็นชาไปสักหน่อย เอิร์ลไม่เห็นด้วยกับการตั้งทีมพิเศษมากๆแต่ดูเหมือนเขาจะเถียงเบื้องบนไม่ชนะเลยต้องยอมรบชะตากรรมกับนโนบายงี่เง่านั่น แต่เขาก็ไม่ได้คิดจะขัดขาอะไรหรอกนะแค่เกลียดขี้หน้า
    ความเกี่ยวข้อง : ตำรวจที่ไม่เห็นด้วยสุดๆกับการเอาอาชญากรออกมาใช้งาน

    สนใจ : จอร์จ บาร์เนตต์ น่าจะอุดมการณ์ตีกัน...
    เพิ่มเติม : -
    [F2U] raven/crow feather icon by GlassRavenn
    double_B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×