ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แก้เบื่อ32

    ลำดับตอนที่ #10 : Everyone is special

    • อัปเดตล่าสุด 8 ธ.ค. 61



    STUDENTS

    Divider by MykalaBlue



    ชื่อ-นามสกุล โจแอนน์ เจอร์มาน็อตตา Joanne Germanotta
    เชื้อชาติ อเมริกา
    อายุ 16ปี
    ระดับ S
    เพศ ชาย
    ชอบเพศ ชายและหญิง
    ลักษณะเด่นภายนอก เป็นเด็กสาวผิวขาว ผมสีบลอนด์อ่อนไฮไลท์สีเหลืองสว่างเหมือนกับสีดวงตา  ชอบใส่โชคเกอร์ที่คอและตุ้มหู ชอบใส่กระโปรงสั้นๆและไม่ชอบถุงน่อง เป็นคนค่อนข้างแต่งหน้าแต่ไม่มากเกินไป
    ส่วนสูง / น้ำหนัก  สูง 170 หนัก 55
    ปี 5
    คลาส A
    ชมรม การละคร (เป็นพวกเบื้องหลัง)
    งานอดิเรก อ่านนิตยสาร,ทำผมแต่งหน้า,อัพอินสตาแกรม.นินทาคนอื่น

       พลัง หยุดเวลาได้ถ้ากลั้นหายใจ กลั้นได้นานแค่ไหนก็หยุดได้นานแค่นั้น

       นิสัย เอาแต่ใจตัวเองเป็นที่สุดแต่ถึงอย่างนั้นก็ค่อนข้างร่าเริงมากทีเดียว เวลาโมโหแล้วมักจะพาลไปเสียทุกเรื่อง จะเรียกว่าควบคุมอารมณ์ของตัวเองได้ไม่ดีก็คงไม่ผิดนัก ชอบที่คนอื่นสนใจหรือเอาใจตัวเอง แต่ในขณะเดียวกันกลับไม่เคยทำแบบนั้นกับใคร แม้จะมีเพื่อนมากแต่เธอก็ไม่ได้สนใจรายละเอียดเล็กๆน้อยๆของพวกเขาเสียเท่าไร ถ้าเป็นคนที่เธอยอมรับแล้วละก็เธอจะไม่ต่างจากเด็กสาวธรรมดาเลย แต่ถ้าใครทำให้เธอรู้สึกขวางหูขวางตาหรือไม่ถูกชะตาขึ้นมาโจแอนน์ก็ไม่ปล่อยไว้เป็นเสี้ยนหนามสายตาแน่นอน อยากได้อะไรต้องได้โดยไม่สนวิธีการ ต่อให้ต้องขโมยมาก็จะทำ มักมองว่าคนที่เป็นลูซเซอร์นั้นเป็นพวกหน้าโง่แต่ในขณะเดียวกันหากถูกคนที่ฉลาดกว่าจับไต๋ได้ก็จะอารมณ์เสียซะเอง ชอบทำตัวเป็นผู้นำหรือบางทีก็จะประจบประแจงคนที่เป็นผู้นำเพื่ออำนาจที่จะได้มา ชอบเอาชนะโดยไม่สนใจคำว่าศักดิ์ศรี

       ชอบ นิตยสารNylon,พวกหน้าโง่ที่หลอกง่าย,ของน่ารักๆ,คนที่ควงแล้วคนอื่นจะอิจฉา,เที่ยวคาราโอเกะ(ไม่บ่อยแต่ชอบ)
       ไม่ชอบ การแพ้,พวกช่างตื๊อ,หนอน,พวกลุงแก่ๆ

       ประวัติ โจแอนน์เป็นลูกสาวคนโตของบ้านที่มีฐานะปานกลาง มีน้องคนละแม่สองคนเป็นคู่หญิงชายและเป็นพวกระดับบี เพราะแม่ใหม่นั้นเป็นคนธรรมดา โจแอนน์เป็นลูกติดของพ่อที่แต่งงานใหม่หลังจากแม่เสียไป นั่นทำให้พ่อกลัวว่าเธอจะน้อยใจหรือไม่พอใจอยู่ตลอดเวลา เขาทำงานอย่างหนักเพื่อทุ่มเทของมากมายให้กับเธอ และเมื่อโจแอนน์ขอย้ายออกมาอยู่หอพักคนเดียวเขาก็ไม่ขัดใจใดๆทั้งยังซื้อห้องที่ค่อนข้างมีราคาให้กับเธออีกด้วยโดยที่เขานั้นกลับไม่เคยมาถามหรืออยู่กับเธอนัก และโจแอนน์เองก็ไม่ยอมลงไปกินข้าวพร้อมกับคนอื่นหรืออกไปเที่ยวกับใครในบ้านอยู่แล้ว ในตอนม.ต้นโจแอนน์เรียนในโรงเรียนผู้มีพิเศษล้วนที่คนทั่วไปนั้นเรียกว่าโรงเรียนคนรวย เพื่อนของเธอค่อนข้างเป็นคนมีฐานะและถูกที่บ้านปลูกฝังเรื่องการเหยียดระดับมานานแล้ว บางคนถึงกับมีทัศนคติที่ว่าในบ้านนั้นคนระดับล่างก็เป็นเพียงแค่คนใช่เท่านั้น และโจแอนน์ก็ติดเรื่องนั้นจากเพื่อนเก่ามาด้วย ผนวกกับไม่ค่อยชอบพวกคนธรรมดาที่มาเป็นครอบครัวเดียวกับเธอไปด้วยทำให้บ่อยครั้งที่โจแอนน์มีนิสัยชอบเหยียดหรือแกล้งพวกระดับล่างเป็นธรรมดา จนพ่อของเธอรู้เรื่องเข้าแต่ก็ไม่กล้าว่ากล่าวอะไรทำได้แค่ลองส่งเธอมาเรียนที่แฟล็กซ์เอสแทน ...แต่ก็ดูจะไม่ได้ผล

       ศาสนา Fuck god
       เพิ่มเติม คำว่าชอบของโจแอนน์นั้นมีสองกรณี หนึ่งคืออาการอยากกิน นั่นคือการที่ขอนอนด้วยสักครั้งต่อให้ต้องมอมเหล้าก็ตาม สองคือชอบจริงๆ ซึ่งบางครั้งเธอก็ไม่เลือกวิธีจนเกินไป,เป็นพวกหัวโจกผู้หญิง แก๊งตบอะไรแบบนั้น แต่ส่วนมากจะไม่หาเรื่องกับคนที่รู้ว่าไม่มีปัญญาสู้

    Divider by MykalaBlue
    double_B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×